Top những lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc hay và ý nghĩa nhất

(VOH) – Hằng năm, vào ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) chúng ta lại cùng nhau trao gửi lời yêu thương đến những người thân yêu... như một cách truyền tải thông điệp tích cực đến cho mọi người.

Ngày Quốc tế Hạnh phúc là ngày lễ nhằm tôn vinh niềm hạnh phúc của toàn nhân loại trên thế giới. Trong ngày này, tất cả mọi người cùng nhau chia sẻ những niềm vui cuộc sống không phân biệt tầng lớp, địa vị, hay tuổi tác. Đây không chỉ là ngày mang ý nghĩa biểu tượng đơn thuần, mà còn là ngày của hành động, tích cực và nỗ lực nhiều hơn để xây dựng thế giới bình yên, hạnh phúc cho tất cả mọi người.

ngay-quoc-te-hanh-phuc-la-ngay-gi

1. Những lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc hay nhất

Vì ngày Quốc tế Hạnh phúc mang một ý nghĩa một cùng tích cực và tươi vui, vì thế, hãy dành những lời chúc hay nhất về ngày Quốc tế Hạnh phúc để gửi tới những người thân thiết với bạn nhất nhằm lan tỏa yêu thương và động lực trong cuộc sống.

1. Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Nhưng ngày hôm nay sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Ngày Quốc tế hạnh phúc thật hạnh phúc nhé!

2. Nếu hạnh phúc có thể mua, cái giá của nó chẳng mấy ai trả được. Hãy tự đi tìm hạnh phúc cho bản thân! Chúc bạn có nhiều niềm vui trong ngày Quốc tế Hạnh phúc!

3. Hạnh phúc không dễ kiếm nhưng cũng không khó nắm bắt nếu như bạn biết cho đi nụ cười. Hãy luôn mỉm cười để cảm nhận niềm vui!

4. Khi bạn muốn có hạnh phúc, hãy trao nó cho người khác. Hy vọng bạn sẽ trao nó đi thật nhiều trong ngày hôm nay!

5. Chúc bạn một ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, ngọt ngào và ấm áp bên gia đình và những người thân yêu nhất.

6. Ngày Quốc tế Hạnh Phúc 20/3 và những ngày tiếp theo sau đó, đừng bao giờ quên cười thật nhiều bạn nhé!

7. Ngoài gia đình tôi thì bạn là người mà tôi quan tâm nhất. Ngày Quốc tế Hạnh phúc thì tôi cũng chúc bạn luôn vui vẻ, thành công và luôn tràn đầy hạnh phúc nhé!

ngay-quoc-tehanh-phuc-la-ngay-gi-1

8. Nhân ngày quốc tế hạnh phúc tôi muốn gửi cho bạn một chiếc chìa khóa vạn năng để luôn sống vui vẻ đó là: quan tâm, chia sẻ và yêu thương người khác. Chúc những điều may mắn sẽ đến với bạn.

9. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc, chúc bạn của tôi luôn hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh gia đình và người thân.

10. Quan tâm, chia sẻ và dám làm vì người khác là chìa khóa giúp bạn có được cuộc sống hạnh phúc. Chúc bạn làm được những điều đó để hạnh phúc luôn thường trực bên bạn.

11. Hạnh phúc không thể đong đếm bằng tiền, nhiều tiền mà hạnh phúc chính là cái đích để mỗi bản thân luôn tìm kiếm. Chúc bạn có ngày Quốc tế Hạnh phúc vui vẻ.

12. Hạnh phúc được tích lũy bằng những niềm vui! Vậy hãy tự tạo và tìm kiếm niềm vui cho bản thân! Chúc bạn một Ngày Quốc tế Hạnh phúc thật nhiều niềm vui!

ngay-quoc-tehanh-phuc-la-ngay-gi-2

13. Hạnh phúc không ở đâu xa, nó ở ngay trong cuộc sống thường ngày của bạn, chỉ là bạn không nhận ra mà thôi. Chúc bạn ngày Quốc tế Hạnh phúc vui vẻ!

14. Hạnh phúc chẳng ở đâu xa, vì ngày nào với bạn cũng là ngày Quốc tế Hạnh nếu có người thương bên cạnh.

15. Đừng chỉ cảm thấy hạnh phúc vào ngày Quốc tế Hạnh phúc. Hãy luôn sống để cảm nhận được sự hạnh phúc, tình thương yêu vào tất cả các ngày khác bạn yêu nhé.

2. Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc dành cho gia đình

Gia đình là bến đỗ yêu thương, là chốn quay về của những người con xa xứ, sau bao tháng ngày tất bật mưu sinh. Gia đình dù là giàu sang hay nghèo khó vẫn luôn có những người cha, người mẹ trông ngóng chúng ta từng ngày. Nhân ngày cả nhân loại cùng chung niềm hạnh phúc, hãy gửi đến những người thân yêu của mình một lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc chân thành và ý nghĩa.

1. Chúc mừng bố mẹ nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3! Con mong sao bố mẹ luôn mạnh khỏe, bình an để cả nhà chúng ta sẽ cùng nhau tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bố mẹ nhé.

2. Ngày Quốc tế Hạnh phúc đã đến, con chỉ mong cả nhà luôn được vui vẻ, hạnh phúc và yêu thương nhau như từ trước tới nay.

3. Nhân quốc tế hạnh phúc 20/3 xin gửi đến cha mẹ lời chúc tốt đẹp và thân thương. Cha mẹ – những người không hoàn hảo nhưng luôn yêu thương con theo cách hoàn hảo nhất.

4. Hôm nay là ngày Quốc tế Hạnh phúc. Mong cho gia đình ta luôn vẻ, hạnh phúc bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.

5. Mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc. Con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc cho gia đình ta luôn luôn hạnh phúc.

6. Bố mẹ kính yêu, hôm nay là ngày Quốc tế Hạnh phúc đấy. Nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày hạnh phúc, đúng không?

7. Ngày Quốc tế Hạnh phúc là ngày mà mọi người đều mong muốn được ở cạnh nhau, nhưng con ở xa không thể về được. Chỉ có thể gửi qua tin nhắn lời chúc tốt đẹp nhất đến bố mẹ, chúc bố mẹ luôn vui khỏe. Con yêu và nhớ mọi người.

Top những lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc hay và ý nghĩa nhất 4

8. Hôm nay là ngày Quốc tế Hạnh phúc nhưng con lại không thể trở về bên cạnh gia đình. Ở nơi xa, con chúc bố mẹ, ông bà luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Con mong sớm ngày gặp lại gia đình!

9. Con gái yêu của mẹ phải luôn hạnh phúc đấy nhé. Đừng bao giờ quên, là con gái, phải học cách yêu bản thân mình trước nhất.

10. Chúc con yêu của bố mẹ hạnh phúc, vui vẻ và tràn đầy sức sống. Đừng bao giờ quên, trước tiên là yêu bản thân mình trước thì mới biết cách yêu, quan tâm người khác con nhé.

11. Con chúc bố mẹ 364 ngày còn lại của năm luôn hạnh phúc như ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

12. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc, cháu chúc ông bà luôn sống vui, sống khỏe, gia đình mình luôn sum vầy, hòa thuận chung sống và tràn đầy tiếng cười, để mỗi ngày đều là một ngày hạnh phúc.

13. Hạnh phúc không dễ tìm kiếm nhưng cũng không khó nắm bắt nếu như biết cho đi nụ cười và tự tạo niềm vui cho mình. Chúc em gái/em trai luôn vui vẻ, hãy mỉm cười để cảm nhận niềm vui cuộc sống nhé!

14. Ngày Quốc tế Hạnh phúc đã về, em chúc chị gái của em mọi điều tốt đẹp nhất. Chúc cho chị luôn mạnh khỏe, xinh tươi mỗi ngày.

15. Hôm nay là ngày Quốc tế Hạnh phúc. Con mong gia đình mình sẽ luôn hạnh phúc, vui vầy mãi bên nhau.

Xem thêm:
Những câu nói hay về gia đình hạnh phúc giúp tổ ấm thêm gắn kết
130 câu nói hay về vợ chồng tình nghĩa, hạnh phúc trong cuộc sống
120 câu status hạnh phúc trong tình yêu, cap hạnh phúc trong cuộc sống

3. Stt ngày Quốc tế Hạnh phúc dành cho người yêu, vợ chồng

Trong ngày Quốc tế Hạnh phúc, người cần nhận được lời chúc nhất hẳn là những người vợ, người chồng, người yêu của bạn. Bởi rõ ràng, họ chính là người giúp cho cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc hơn. Gợi ý đến bạn những stt ngày Quốc tế Hạnh phúc dành cho người yêu, vợ chồng ngọt ngào, sâu lắng nhất.

1. Ngày Quốc tế Hạnh phúc đã về, anh chúc em mọi điều tốt đẹp nhất. Cầu chúc cho em luôn mạnh khỏe, xinh tươi em nhé!

2. Với anh, hạnh phúc của anh là có em ở bên cạnh, được yêu em hết mình. Chúc em của anh hạnh phúc và vui vẻ. Chúc tình yêu đôi ta luôn bền chặt và gắn kết.

3. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc, chúc người yêu của anh luôn hạnh phúc, xinh đẹp và hoàn thành được ước mơ.

4. Tình yêu của anh ơi! Em là định mệnh của cuộc đời anh, lần đầu tiên khi nhìn thấy em anh đã biết không thể yêu thêm ai được nữa. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc anh muốn gửi tới em lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho tình yêu đôi ta sẽ đi tới cuối bến bờ hạnh phúc; anh yêu em nhiều lắm!

5. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 anh muốn bày tỏ tới người phụ nữ đã ở bên anh lời cảm ơn sâu sắc, và từ nay hãy sống thật vui vẻ và hạnh phúc bên anh và các con em nhé. Anh yêu em vì đó là em.

6. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc, em muốn gửi tới anh những lời chúc tốt lành nhất. Mong cho anh luôn bình an, hạnh phúc dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hãy vững tin lên bởi luôn có em bên cạnh anh rồi.

7. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, em muốn gửi những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất tới anh. Chúc anh luôn mạnh khỏe, bình an và có thật nhiều những niềm hạnh phúc nhé.

Top những lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc hay và ý nghĩa nhất 5

8. Với chồng, hạnh phúc lớn nhất cuộc đời chính là được ở bên vợ, yêu thương em và mang lại cho em tất cả những gì em mong muốn. Chúc mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc của chúng ta!

9. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc, anh chỉ muốn nói với em một câu, đó là: Em ơi, đừng kiếm tìm hạnh phúc ở đâu xa, nó ở ngay trong anh, trong em và trong ngôi nhà của chúng ta.

10. Ngày 203 và những ngày tiếp đó về sau, đừng bao giờ quên cười thật nhiều em nhé!

11. Ngày Quốc tế Hạnh phúc đã về, anh chúc em mọi điều tốt đẹp. Cầu chúc em luôn khỏe mạnh, xinh tươi.

12. Niềm vui và hạnh phúc lớn nhất của anh là làm cho em được hạnh phúc mỗi ngày, không chỉ ngày Quốc tế Hạnh phúc hôm nay. Mãi yêu em!

13. Có ai đó đã nói rằng: “Hạnh phúc là hành trình, không phải điểm đến” nhưng với em hành trình có anh là hạnh phúc, dù điểm đến có xa tới đâu chăng nữa. Chúc anh có một ngày Quốc tế Hạnh phúc thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

14. Ngày nào có em bên cạnh, thì với anh ngày đó là ngày Quốc tế Hạnh phúc. Yêu em!

4. Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc dành cho bạn thân

Không chỉ có gia đình, người thương, bạn cũng nên chuẩn bị thêm những lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc dành tặng cho bạn bè của mình, nhất là với những người bạn thân thiết. Họ là người đã luôn kề vai sát cánh cùng bạn trong rất nhiều năm tháng, từ lúc bạn chỉ là một đứa trẻ con cho đến khi bạn trở thành chàng trai/cô gái trưởng thành, thậm chí đến khi già đi, những người bạn ấy vẫn sẽ còn bên cạnh.

1. Chúc cho chúng ta luôn hạnh phúc trong tình bạn này. Dù sông núi đổi dời, mong rằng tình bạn chúng ta sẽ không thay đổi.

2. Hạnh phúc được tích lũy từ những niềm vui nhỏ bé. Cho nên, mày hãy tự tạo vào tìm kiếm niềm vui cho bản thân nhé. Chúc mày có một ngày Quốc tế Hạnh phúc thật nhiều niềm vui!

3. Hạnh phúc không thể đong đếm bằng tiền bạc, danh vọng mà đó là khi cậu cảm thấy hài lòng với những gì mình có. Chúc cậu có ngày Quốc tế Hạnh phúc trọn vẹn.

Top những lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc hay và ý nghĩa nhất 6

4. Cuộc sống của tớ không có nhiều hạnh phúc, cậu là một trong những người giúp tớ biết rằng thế giới này vẫn còn niềm vui và hy vọng. Cám ơn cậu, người bạn thân của tớ. Chúc cậu sẽ có thật nhiều niềm vui nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc hôm nay.

5. Nếu hạnh phúc có thể mua, cái giá của nó mấy ai trả được. Vì thế, chúng ta hãy tự đi tìm hạnh phúc cho bản thân mình cậu nhỉ? Chúc cậu có hạnh phúc trong ngày đặc biệt hôm nay.

6. Bạn thân ơi cuộc đời này ngắn lắm, hôn thật chậm, cười thật to, yêu chân thành và tha thứ thật nhanh. Chúc bạn của tôi ngày 20/3 luôn thật hạnh phúc!

7. Chúng ta sinh ra đâu phải để buồn. Vậy nên phải thật vui vẻ, nhất là ngày hôm nay đấy. Chúc bạn thân của tớ sẽ không còn buồn vì những người không xứng đáng, vì cậu chỉ nên được nhận những điều tốt đẹp. Chúc cậu ngày Quốc tế Hạnh phúc nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Xem thêm:
120 status hay về tình bạn chất ngắn gọn bá đạo nhất
95+ status câu like vui nhộn, hài hước để tương tác với bạn bè
Status tình cảm - Gia đình, tình bạn, tình yêu đều là những tình cảm đáng trân quý và cần được nuôi dưỡng

5. Những câu danh ngôn về ngày Quốc tế Hạnh phúc

Gửi những câu danh ngôn về ngày Quốc tế Hạnh cho người mình yêu thương như một thông điệp đầy tích cực và dạt dào tình cảm, giúp người nhận có thêm nhiều động lực và niềm vui trong cuộc sống.

1. Hạnh phúc cũng giống như chiếc đồng hồ, loại ít phức tạp nhất là loại ít hỏng nhất. - Khuyết danh

2. Sẽ không bao giờ có hạnh phúc trong việc sở hữu hay đón nhận mà chỉ có hạnh phúc khi cho đi. -Henry Drummond

3. Cách đơn giản để hạnh phúc chính là trân trọng những gì mình đang có. - Khuyết danh

4. Chúng ta không cười vì chúng ta hạnh phúc mà chúng ta hạnh phúc vì chúng ta cười. - William James

5. Hạnh phúc đích thực có được chính là từ sự hài lòng và hòa bình nội tại - Dalai Lama

6. Hạnh phúc không có gì hơn là có một sức khỏe tốt và một trí nhớ kém. -Albert Schweitzer

7. Người hạnh phúc là người lắng nghe; kẻ bất hạnh là kẻ thổ lộ. - Ralph Waldo Emerson

8. Hạnh phúc cũng giống như những lâu đài trong chuyện cổ tích với cổng được rồng canh gác buộc chúng ta phải chiến đấu để chinh phục nó - Alexandre Dumas

ngay-quoc-te-hanh-phuc-la-gi-3

9. Hạnh phúc trong cuộc đời sẽ không phụ thuộc nhiều vào điều xảy ra với bạn mà nó sẽ phụ thuộc vào cách mà bạn đón nhận nó. - Elbert Hubbard

10. Thành công là đạt được thứ bạn muốn. Hạnh phúc là muốn thứ bạn đạt được. - Khuyết danh

11. Điều mà chúng ta gọi là hạnh phúc chính là điều chúng ta không biết. -Anatole France

12. Chúng ta phải cười trước khi hạnh phúc, vì nỗi sợ rằng ta sẽ chết trước khi ta kịp cười. - La Fontaine

13. Trên con đường cao tốc của cuộc đời, chúng ta thường nhận ra hạnh phúc từ gương chiếu hậu. - Frank Tyger

14. Thành công không phải là có được chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc bởi hạnh phúc là chìa khóa dẫn tới cánh cửa của thành công. Vì thế, nếu bạn yêu điều bạn đang làm thì bạn sẽ thành công. - Albert Schweitzer

15. Không phải mức độ giàu có tạo nên hạnh phúc mà hạnh phúc là sự gần gũi của trái tim với trái tim và cách chúng ta nhìn thế giới. Cả hai thái độ này đều nằm trong tầm tay của chúng ta nên khi một người chọn hạnh phúc thì không ai ngăn cản được. - Aleksandr Solzhenitsyn

16. Bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn khi đem lại niềm vui cho người khác nên bạn hãy suy nghĩ nhiều về niềm hạnh phúc mà bạn có thể cho. - Eleanor Roosevelt

17. Hành động có thể không mang tới được hạnh phúc nhưng không có hạnh phúc nào lại thiếu đi những hành động. - William James

ngay-quoc-te-hanh-phuc-la-ngay-gi-4

18. Không có con đường nào dẫn đến được hạnh phúc, bởi vì hạnh phúc chính là một con đường. - Gautama Buddha

19. Hạnh phúc đơn giản là khi con người muốn đạt được những thứ nằm trong tầm với của mình rồi mơ ước những gì có thể đạt được và từ bỏ đi những thứ ở xa tầm với. - Seneca

20. Những người tìm kiếm hạnh phúc trên đôi chân của mình không phải dựa vào sự giúp đỡ của người khác sẽ luôn là những người hạnh phúc nhất. Plato

21. Bí mật của hạnh phúc không nằm ở việc bạn đi tìm kiếm nó mà bí mật là việc bạn hưởng thụ hạnh phúc đó như thế nào. - Socrates

22. Khi tìm kiếm hạnh phúc trong những đối tượng vật chất thuần túy thì vật chất ấy chẳng bao giờ là đủ cả. Hãy nhìn ra xung quanh và hãy nhìn vào bên trong. - Nick Vujicic

23. Được hạnh phúc cho thời điểm này thì thời điểm này chính là cuộc sống của bạn. - Omar Khayyam

24. Hạnh phúc không nằm ở vận may bên ngoài và có thể nhận biết mà nằm ở sự tốt đẹp và giàu có của tâm hồn – những thứ bên trong và không thể nhìn thấy. - Thomas Carlyle

25. Bạn được ban cho quyền được hạnh phúc ngay từ khi vừa sinh ra trên cõi đời này. Không gì có thể lấy đi quyền được hạnh phúc của bạn. Hãy luôn tươi cười dù có gì xảy ra đi chăng nữa. - Khuyết danh

6. Chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc bằng tiếng Anh

Cùng nhau lưu lại những lời chúc mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc bằng tiếng anh dưới đây để dành tặng món quà tinh thần đầy ý nghĩa cho bạn bè, người thân nhé.

1. Sending you the best wishes and I want to say that you blossom up the world around me. Happy International Day of Happiness -20 March!
Tạm dịch: Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất và anh muốn nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh. Chúc em ngày quốc tế hạnh phúc!

2. On International Day of Happiness, I wish the best for you. You’re beautiful every day, my darling.
Tạm dịch: Vào ngày quốc tế hạnh phúc, chúc em những điều tốt đẹp nhất. Với anh, em luôn xinh đẹp mỗi ngày.

3. Happy international Day of Happiness!
Tạm dịch: Chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc.

4. Happy International Day of Happiness to my most beautiful and gentle woman!
Tạm dịch: Chúc cô gái xinh đẹp và dịu dàng nhất ngày quốc tế hạnh phúc vui vẻ!

5. Happy International Day of Happiness. I love you and I’m grateful for everything you have done for me.
Tạm dịch: Chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc. Con yêu mẹ và biết ơn tất cả những gì mẹ đã làm cho con.

6. Happy International Day of Happiness! Enjoy your day to the fullest.
Tạm dịch: Chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc. Hãy tận hưởng ngày hôm nay một cách trọn vẹn nhất nhé.

7. Today is your day! I wish you all the best.
Tạm dịch: Hôm nay chính là ngày của bạn đó! Chúc bạn mọi điều tốt lành.

8. Happy International Day of Happiness, My friend!
Tạm dịch: Chúc bạn của tôi một ngày quốc tế hạnh phúc vui vẻ nhé!

ngay-quoc-te-hanh-phuc-la-ngay-gi-5

9. All the best wishes for an International Day of Happiness.
Tạm dịch: Gửi đến các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày quốc tế hạnh phúc này nhé!

10. Hoping this card bring you my sinceve greetings. You will be blessed through the coming year in fullest measure.
Tạm dịch: Hi vọng tấm thiệp này sẽ chuyển đến những lời chúc chân thành của tôi đến bạn. Chúc bạn sẽ tràn ngập hạnh phúc trong tương lai.

11. You one my favourite in structor. I send you an International Day of Happiness greeting.
Tạm dịch: Anh là người hướng dẫn mà em quý mến nhất. Chúc mừng anh ngày quốc tế hạnh phúc.

12. Bringing your good wishes of happiness this happy international day.
Tạm dịch: Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày quốc tế hạnh phúc này.

13. Sincere congragulatuon from the bottom of my heart on International Day of Happiness.
Tạm dịch: Lời chúc mừng tận đáy lòng nhân dịp lễ quốc tế hạnh phúc.

14. Let my deep blessing always. Surround magnificent travel of your life. I hope in years to come you will have good health.
Tạm dịch: Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh.

15. Happy international Day of Happiness to the one who has brightened up my world!
Tạm dịch: Chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc đến người đã thắp sáng thế giới của anh!

16. Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure. May the happiest things alway happen to you.
Tạm dịch: Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.

17. My darling ! On the occasion of the International Day of Happiness, wishing you good health and luck, the most happiness will come to mum in your life.
Tạm dịch: Anh yêu! nhân dịp lễ quốc tế hạnh phúc, chúc anh luôn mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với anh trong cuộc đời.

18. By all my heart, I wish you will improve in love, in common sense and more healthy. Maybe these are the most valuable properties.
Tạm dịch: Bằng tất cả tấm lòng mình cô chúc cháu được tăng tiến trong tình thương, trong lẽ phải và nhiều sức khỏe. Đó là tài sản quý giá nhất.

Xem thêm:
Những câu nói hay về giá trị bản thân có thể đăng trên facebook
Tổng hợp những status chất ngầu để bạn thể hiện được cá tính của mình
Những danh ngôn hay về sự quan tâm sẻ chia với người khác

7. Quốc tế Hạnh phúc là ngày nào?

Ngày Quốc tế Hạnh phúc (hay International Day of Happiness) được tổ chức vào ngày 20/3 hằng năm, bắt đầu kể từ năm 2013. Tổng thư ký Ban Ki-moon đã chính thức công bố tại hội nghị Liên Hiệp Quốc về ngày này chính thức từ tháng 6/2012.

Đến nay đã có tất cả 193 quốc gia thành viên, trong đó có Việt Nam, cam kết ủng hộ, hành động, nỗ lực tích cực hơn trong xây dựng đại đồng thế giới, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, đem lại hạnh phúc cho nhân loại.

Top những lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc hay và ý nghĩa nhất 10
"Cân bằng, hài hòa là một trong những chìa khóa để mang đến hạnh phúc" là thông điệp của ngày lễ này - Ảnh: Pinterest

8. Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc tế Hạnh phúc

Hằng năm, cứ đến ngày 20/3 người dân trên khắp thế giới lại tưng bừng chuẩn bị những lời chúc gửi đến những người thân yêu bên cạnh của của mình để chào đón ngày Quốc tế Hạnh phúc như một thói quen. Thế nhưng khi nói về nguồn gốc ý nghĩa của ngày lễ ngày thì nhiều người vẫn còn khá mơ hồ.

8.1 Nguồn gốc ngày Quốc tế Hạnh phúc

Ngày Quốc tế Hạnh phúc được lấy cảm hứng từ Vương quốc Bhutan – quốc gia nhỏ ở khu vực Nam Á, sâu trong lục địa phía Đông dãy Himalaya. Đây là đất nước được đánh giá có chỉ số hạnh phúc cao dựa trên các yếu tố như: mức sống, chất lượng cuộc sống, sức khỏe và tinh thần,…

Trong khi chỉ số về kinh tế được dùng để đo sự giàu có về vật chất, đất nước Bhutan đã đưa ra cách thức mới đánh giá sự thịnh vượng của xã hội thông qua chỉ số hạnh phúc quốc gia.

Bên cạnh đó, họ cho rằng nhu cầu về ngày Hạnh phúc là đối với tất cả quốc gia và con người trên toàn thế giới, bởi nó không chỉ góp phần tăng trưởng kinh tế; thúc đẩy phát triển bền vững, xóa đói giảm nghèo, mà còn có thể mang đến thật nhiều niềm vui cuộc sống và lan tỏa đến khắp hành tinh.

Được sự nhất trí của tất cả quốc gia thành viên thông qua Nghị quyết A/RES/66/281 ngày 20/6/2012, Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc đã quyết định chọn ngày 20/3 là ngày tôn vinh hạnh phúc toàn thế giới.

8.2 Ý nghĩa ngày Quốc tế Hạnh phúc

Việc Liên Hợp Quốc lựa chọn ngày 20/3 là ngày Quốc tế Hạnh Phúc là vì đây là ngày đặc biệt trong năm. Trong ngày này, mặt trời nằm ngang với đường xích đạo, nên ngày và đêm sẽ có độ dài bằng nhau - biểu tượng cho sự cân bằng và hài hòa.

Đây được xem là biểu tượng của sự cân bằng âm dương, giữa ánh sáng và bóng tối, giữa ước mơ và thực tại… Do đó, 20/3 hằng năm được chọn làm ngày Quốc tế Hạnh phúc nhằm truyền tải thông điệp rằng: Cân bằng, hài hòa là một trong những chìa khóa để mang đến hạnh phúc.

Riêng Việt Nam – một quốc gia có hàng ngàn năm lịch sử, do đó không hề xa lạ với mục tiêu hạnh phúc. Việc tổ chức ngày Quốc tế Hạnh phúc của Việt Nam chính là thể hiện mong muốn, niềm tin và quyết tâm phấn đấu vì một thế giới hòa bình, không có chiến tranh, không còn nghèo đói; một thế giới phát triển thịnh vượng và bền vững; một thế giới không dù mọi khác màu da, dân tộc nhưng đều sẽ được hưởng trọn vẹn hạnh phúc.

Với tinh thần lan tỏa niềm vui cuộc sống một cách tích cực và lành mạnh như thế, chúng ta – những người trẻ hôm nay hãy cùng nhau làm những điều tốt đẹp bằng cách gửi gắm thông điệp yêu thương đến mọi người xung quanh để mỗi người đều cảm thấy vui vẻ và được yêu mến nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc.

Sưu tầm