Top 10 người đẹp trai nhất thế giới khiến hội chị em "xỉu úp xỉu down"

(VOH) -  Ai là người đẹp trai nhất thế giới? Cùng điểm qua top 10 mỹ nam vạn người mê và ngắm nhìn vẻ đẹp đã ‘đốn gục’ trái tim của biết bao cô gái.

Người ta thường nói “Vẻ đẹp nằm trong mắt của kẻ si tình”. Vì vậy, định nghĩa về “đẹp trai” cũng có thể khác nhau ở mỗi người. Bạn bị mê hoặc anh chàng có thân hình sáu múi cường tráng, làn da rám nắng hay “nam thần” nhẹ nhàng, quyến rũ. Cùng chúng tôi, điểm mặt top 10 người đẹp trai nhất thế giới luôn thu hút sự quan tâm từ khán giả, và thường xuyên lọt vào “bảng vàng” nhan sắc uy tín trên thế giới trong thời gian qua nhé! 

1. Top 10 người đẹp trai nhất thế giới 2022 

Danh hiệu "Người đẹp trai nhất thế giới" đã được nhiều người nắm giữ trong nhiều năm qua. Hàng năm những cuộc bình chọn đã được tổ chức không chỉ dựa trên ngoại hình mà còn đánh giá mức độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng đến cộng đồng cùng những tiêu chí đánh giá riêng của các chuyên gia. 

Vậy theo bạn ai xứng đáng nắm giữ vị trí người đẹp trai nhất thế giới 2022? Cùng chúng tôi ngắm nhìn top 10 mỹ nam nổi bật sở hữu vẻ đẹp khiến người khác xao xuyến và nhiều khả năng sẽ trở thành người đẹp trai nhất thế giới sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

1.1  Kim Taehyung (V)

Ca sĩ và nhạc sĩ Kim Taehyung sinh năm 1995 được biết đến nhiều hơn với nghệ danh “V”, là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS được hàng triệu khán giả thần tượng. Với chiều cao nổi bật 1,78m và gương mặt hút hồn người đối diện, anh là gương mặt được nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón. 

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-1
Kim Taehyung (V nhóm BTS)

Vào ngày 29 tháng 9 năm 2021, V được độc giả của dịch vụ tin tức Nam Á Asian News International bình chọn là "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới". “Oppa” này còn được vinh danh là "Người đẹp trai nhất thế giới 2021" theo một cuộc khảo sát trên tạp chí Nubia. Theo đó, V BTS đã giành chiến thắng áp đảo khi nhận được tới hơn 600 ngàn lượt bình chọn, trong tổng số hơn 1 triệu lượt bình chọn. 

Đồng thời, trong năm 2021 “soái ca” V BTS cũng đứng đầu danh sách 7 người đẹp trai nhất thế giới do hãng thông tấn hàng đầu Ấn Độ - Asian News International công bố. 

1.2 Robert Pattinson

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-2
Robert Pattinson 

Robert Pattinson là trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người yêu thích phim ảnh. Nam diễn viên sinh năm 1986 nổi tiếng nhờ vai diễn ma cà rồng Edward Cullen trong loạt phim đình đám The Twilight Saga (Chạng vạng) từ năm 2008 đến 2012, trở thành diễn viên được trả lương cao nhất ở Hollywood cho đến hiện nay. 

Robert Pattinson là sao nam đứng đầu danh sách có gương mặt đạt tỷ lệ vàng do viện thẩm mỹ Advanced Facial Cosmetic And Plastic Surgery công bố vào năm 2020. Trở thành người đàn ông đẹp nhất thế giới, sở hữu tỷ lệ đạt 92,15% theo khuôn mẫu, tỷ lệ của người Hy Lạp cổ. Vừa qua, bộ phim The Batman - Vạch trần sự thật của với sự tham gia của Robert Pattinson đã được khen ngợi. 

1.3 Hrithik Roshan

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-3
Hrithik Roshan

Hrithik Roshan sinh ngày 10/1/1974 là diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Ấn Độ, được nhiều người coi là một trong những người đàn ông đẹp trai ở đất nước của mình. Chàng tài tử điện ảnh sở hữu nước da nâu, đôi mắt sâu hun hút và bộ râu đầy lịch lãm. Hơn thế, còn làm hội chị em phát cuồng với chiều cao 1m8 cùng ngoại hình 6 múi đầy nam tính. 

Năm 2021, Hrithik Roshan được vinh danh là người đẹp trai nhất thế giới do tạp chí Trendzz đã tổ chức vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám khác như: Chris Evans, Tom Hiddleston, hay Hoàng tử William, … 

1.4 Omar Borkan Al Gala

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-4
Omar Borkan Al Gala

Omar Borkan Al Gala được biết đến là một nhà thơ và một người mẫu chuyên nghiệp tại Iraq. Anh chàng sinh năm 1989 sở hữu vẻ đẹp hút hồn đầy lãng mạn, đôi mắt màu hạt dẻ cuốn hút, cùng thần thái lôi cuốn đã khiến Omar từng bị trục xuất khỏi một sự kiện chỉ vì... quá đẹp trai.  

Omar không chỉ được khán giả yêu thích qua những bài thơ, chụp ảnh mà còn là qua khiếu diễn xuất, điều này được chứng minh khi anh là một diễn viên đa tài với nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Năm 2021, Omar đã lọt top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới của tạp chí Trendzz tổ chức. 

1.5  Brad Pitt

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-5
Brad Pitt

Brad Pitt hiện là nhà sản xuất và diễn viên sinh ngày 18/12/1963 tại Shawnee, Oklahoma, Hoa Kỳ. Brad Pitt nổi lên như hình mẫu cho mọi đàn ông trên thế giới phải học hỏi từ những năm 1990. 

Nam tài tử Hollywood sở hữu gương mặt “không góc chết” với khung xương hàm góc cạnh nam tính, đôi mắt xanh lơ kết hợp cùng mái tóc nâu vàng đầy lãng tử. Hầu hết mọi người không thể rời khỏi đôi mắt sắc sảo và nụ cười toe toét quyến rũ của anh ấy. 

Tạp chí People từng hai lần được bình chọn Brand là “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” và được xem biểu tượng nam tính của Hollywood. Bên cạnh đó, ngôi sao U60 này đã nhận một giải thưởng Oscar, một giải Quả cầu vàng và hàng loạt đề cử danh giá khác. 

1.6 Idris Elba

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-6
Idris Elba

Idris Elba là ngôi sao hành động đình đám Hollywood sinh năm 1972 tại London. Anh đã có hơn hai thập kỷ ghi dấu ấn với hàng loạt bom tấn đình đám. Ngôi sao của “Fast & Furious” sở hữu chiều cao 1m89, thân hình vạm vỡ, sức hút đặc biệt. Hơn nữa, anh ấy có một giọng hát tuyệt vời, kỹ năng đọc rap và năng lực sáng tác chinh phục trái tim khán giả trong suốt thời gian qua. 

Đến năm 2016, Idris Elba lọt Top 100 ngôi sao có ảnh hưởng nhất hành tinh. Với gương mặt điển trai, vóc dáng nổi bật và thần thái thu hút, Idris Elba đã được tạp chí People trao danh hiệu là “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2018”. 

Vừa qua, Tiến sĩ Julian De Silva đã sử dụng công nghệ hiện đại để cho thấy tỷ lệ ngoại hình hoàn hảo của các ngôi sao Hollywood. Trong đó, Idris Elba đạt tỷ lệ vàng là 88,01% với cằm, môi và khoảng cách giữa hai mắt là ba ưu điểm chính của nam diễn viên “thu bộn” nhất mọi thời đại. 

1.7 Paul Rudd

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-7
Paul Rudd

Paul Stephen Rudd là nam “tài tử” của vũ trụ điện ảnh Marvel sinh năm 1969 tại bang New Jersey, Mỹ. Anh được yêu thích với nhiều dự án phim hài thành công tại Hollywood như: series Friends, The 40-Year-Old Virgin, Knocked Up, Wanderlust, cũng như góp mặt trong series bom tấn Avengers đạt doanh thu tỷ USD trên toàn cầu

Paul Rudd sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, tính cách thân thiện, khiêm tốn và giàu tình cảm. Mặc dù, ở độ tuổi U52 người hâm mộ vẫn luôn dành sự yêu mến và vượt mặt nhiều mỹ nam trẻ tuổi để nắm giữ danh hiệu“ Quý ông quyến rũ nhất 2021” do tạp chí People bình chọn.  

1.8 David Beckham

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-8
David Beckham

David Beckham - ngôi sao bóng đá người Anh sinh ngày 2/5/1975 ở London. David Beckham hiện là chủ tịch và đồng sở hữu của Inter Miami CF và Salford City. Anh ấy đã đại diện cho nhiều đội, bao gồm Manchester United, AC Milan, Preston North End, Paris Saint-Germain, Real Madrid và đội tuyển quốc gia Anh. Cầu thủ bóng đá 46 tuổi giải nghệ vào năm 2013 sau khi giành được 19 chức vô địch lớn trong suốt 20 năm sự nghiệp. 

Ngôi sao 46 tuổi nhận lại nhiều lời khen với vẻ đẹp vượt thời gian, khi anh sở hữu khuôn mặt sắc nét như tượng tạc, ánh mắt hút hồn. Dù đã là ông bố 4 con nhưng David vẫn giữ được phong độ tuyệt vời, thần thái đỉnh cao, vì vậy anh vẫn là nơi “chọn mặt gửi vàng” của nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

1.9 Henry Cavill

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-9
Henry Cavill

Henry Cavill, sinh năm 1983, là diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Anh. Anh để lại dấu ấn trong lòng khán giả toàn cầu với vai diễn Superman của vũ trụ điện ảnh DC. Bên cạnh đó, Henry còn nổi tiếng qua các phim như: Man of Steel, Batman v. Superman, Justice League và The Witcher, … được công chúng đón nhận nồng nhiệt. 

“Siêu nhân” Henry Cavill được độc giả của British Glamour bình chọn là "Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới" vào năm 2013. Tính đến năm 2013, tạp chí Empire coi anh là diễn viên quyến rũ thứ ba ở Hollywood. Henry Cavill là cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng “Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới” do tạp chí TC Candler tổ chức thường niên.  

1.10 Tom Cruise 

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-10
Tom Cruise

Tom Cruise, tên khai sinh là Thomas Cruise Mapother IV sinh năm 1962 là nam diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng Mỹ. Phần lớn phụ nữ hoàn toàn bị mê hoặc bởi vẻ ngoài quyến rũ, nam tính và phong thái đầy tự tin đã khiến cho phụ nữ khắp thế giới điên cuồng. Tuy chiều cao chỉ 1m7, được cho là khá nghiêm tốn so với dàn sao nam Hollywood thế nhưng gương mặt điển trai đã giúp Tom Cruise trở thành minh tinh nổi tiếng. 

Xem thêm:
Top 20 gia tộc giàu và quyền lực nhất thế giới hiện nay|
Top 13 người thông minh có IQ cao nhất thế giới
Top 6 người gầy ốm nhất thế giới hiện nay là ai?

2. Ai là người đẹp trai nhất thế giới nhiều năm qua? 

"Superman" Henry Cavill được cho là người đẹp trai nhất thế giới trong những năm qua. Nam diễn viên người Anh khiến hội chị em "xỉu up xỉu down" với vẻ ngoài điển trai, nam tính. Không chỉ khiến hội chị em điêu đứng, anh chàng còn khiến cánh mày râu cũng phải ganh tị trước vẻ ngoài của mình. 

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-11
Henry Cavill liên tục nằm trong danh sách "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới"

Theo đó, Henry Cavill liên tục nằm trong top danh sách bình chọn người đàn ông đẹp trai nhất thế giới thuộc những chuyên trang, tạp chí nổi tiếng có thể kể đến như: 

  • Top “Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm” do tạp chí của Anh Nubia Pages tổ chức hàng năm. 
  • Top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới theo chuẩn “tỉ lệ vàng” của người Hy Lạp cổ đại 2020. 
  • 4 năm liên tiếp anh nắm giữ vị trí cao nhất cuộc bình chọn “Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới” của tạp chí TC Candler. 
  • Ngoài ra, tạp chí Glamour và tạp chí Vương quốc Anh – Attitude từng xếp Henry Cavill vào hạng nhất cuộc bình chọn “Sexiest Man 2013”. Và liên tục góp mặt trong danh sách người đẹp trai nhất thế giới khác. 

3. Những nước có người đẹp trai nhất thế giới? 

Đối với bạn, hình ảnh người đàn ông hấp dẫn trông như thế nào? Chắc hẳn, mỗi người sẽ có cảm nhận về vẻ đẹp khác nhau. Hãy cùng chúng tôi “truy lùng” nơi xuất thân của những người đẹp trai nhất thế giới nhé! 

3.1 Ý 

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-12
Ngoại hình và giọng nói của chàng trai Ý vô cùng cuốn hút 

Người đàn ông Ý được chú ý vì đôi mắt đẹp, mái tóc đáng yêu, làn da rám nắng tuyệt vời và mang vẻ ngoài lãng tử, phong trần. Đặc biệt, giọng nói của người đàn ông Ý được đánh giá cuốn hút người đối diện. Những anh chàng này coi trọng thời trang và thường xuất hiện cùng những bộ vest và quần áo vừa vặn, cùng đi giày lười không có tất được ưa chuộng. 

3.2 Brazil

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-13
Vẻ đẹp của chàng trai Brazil khiến hội chị em "đứng ngồi không yên"

Đàn ông Brazil với làn da rám nắng, nam tính và vô cùng mạnh mẽ. Những anh chàng khiến hội chị em xiêu lòng bởi nét gợi cảm và rất quyến rũ trên khuôn mặt, cùng gu ăn mặc phong trần, lịch lãm.  

Hơn thế nữa, Brazil là nước sở hữu nhiều Nam Vương tại các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới như: Gustavo Gianetti - Nam vương Thế giới vào năm 2003. Sau đó, Alan Bianco Martini và Cesar Curti đã lần lượt nhận danh hiệu Nam vương Quốc tế vào năm 2007 và 2011. Hay Pedro Henrique Gicca - Nam vương Toàn cầu. 

3.3 Angola

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-14
Làn da ngăm cũng là nét thu hút của anh chàng Angola

Những chàng trai Angola sở hữu làn da hơi ngăm đen nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Với những đường nét nam tính, phong cách thời trang tối giản thu hút. Bên cạnh đó, những chàng trai Angola còn được nhận xét là thân thiện, và kỹ năng giao tiếp rất tốt. 

3.4 Ả Rập 

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-15
"Nam thần" Ả Rập sở hữu đôi mắt hút hồn 

Những chàng trai Ả Rập đậm chất "Tây" với đôi mắt sắc sảo khiến họ càng trở nên hấp dẫn, và trở thành nét quyến rũ người khác giới. Kết hợp cùng bộ râu rậm nam tính và đường nét góc cạnh hoàn hảo trên gương mặt như được tạc vô cùng khéo léo. 

3.5 Pháp 

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-16
Mỹ nam Pháp cùng bờ môi quyến rũ là điểm nhấn trên khuôn mặt. 

Không chỉ những mỹ nhân Pháp thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, mà những chàng trai cũng không hề kém cạnh. Người đàn ông Pháp mang vẻ đẹp của lãng mạn và ngọt ngào, với làn da trắng và bờ môi quyến rũ là điểm nhấn trên khuôn mặt. 

Theo tạp chí Telegraph những anh chàng nước Pháp được xếp hạng thứ 9 trên thế giới về độ hấp dẫn và quyến rũ nhờ vào với gương mặt góc cạnh và đôi mắt sắc bén của mình. Không chỉ vậy, nước Pháp luôn giữ được vị trí cao trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới.

Xem thêm: 
Top 10 đất nước hạnh phúc nhất thế giới là những quốc gia nào?
Những cái tên dài nhất thế giới dành cho người, địa danh, quốc gia
Top 10 viên kim cương lớn và đắt nhất thế giới

3.6 Đức 

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-17
Nhiều phụ nữ bị "hớp hồn" bởi đôi mắt xanh biếc của chàng trai Đức 

Người đàn ông Đức được biết đến với những đặc điểm và vẻ ngoài quyến rũ đáng kinh ngạc. Họ là những người đàn ông đẹp trai với nước da trắng chịu ảnh hưởng của thời tiết lạnh giá và môi trường. Những chàng trai Đức thường có mái tóc vàng, đôi mắt hút hồn, nụ cười rạng rỡ và thân hình săn chắc đầy mạnh mẽ.  

3.7 Úc 

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-18
Những người đàn ông Úc không chỉ có ngoài hình bắt mắt mà còn là người chồng lý tưởng

Nếu các chị em để ý thì có thể thấy rằng đây là một địa điểm "săn trai" khá ổn đấy! Những chàng trai Úc nổi bật mái tóc mềm mượt, đôi mắt xanh hút hồn cùng nước da màu hạnh nhân khiến họ trông rất quyến rũ. Đặc biệt, những chàng trai rất thích tham gia các hoạt động thể thao do đó, đa phần họ sở hữu thân hình cao lớn, vạm vỡ vô cùng khỏe mạnh. 

Úc là một đất nước vô cùng văn minh, với tỉ lệ bạo hành gia đình thấp nhất trên thế giới. Đồng thời, tỷ lệ ly hôn hầu như khá thấp so với các nước Liên Hợp Quốc.

3.8 Anh 

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-19
Nam giới Anh có khả năng “đốn tim” mọi cô gái

Anh - đất nước của những quý ông lạnh lùng, lịch lãm. Những anh chàng Anh quốc có đôi mắt sâu thẳm có khả năng “đốn tim” mọi cô gái như từ ánh nhìn đầu tiên. Những chàng trai đến từ Vương quốc Anh sở hữu thân hình cân đối, mang vẻ đẹp cổ điển. 

Theo tạp chí Telegraph giọng Anh chuẩn được xem là giọng "sexy" nhất, thậm chí hơn cả giọng Pháp. Kết hợp cùng cách nói chuyện dí dỏm, và thái độ hành xử nhã nhặn là “vũ khí” tuyệt vời của những chàng trai Anh. Chúng ta có thể thấy những ví dụ điển hình như: David Beckham, Hoàng tử Harry và Benedict Cumber,...

3.9 Thụy Điển 

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-20
Những "soái ca" của nước Thụy Điển vô cùng quyến rũ

Vị trí tiếp theo trong danh sách nước có nhiều đàn ông đẹp trai nhất thuộc về Thuỵ Điển. Những anh chàng Thụy Điển có mái tóc sẫm màu cùng một đôi mắt khiêu khích khiến họ trở nên nổi bật. Hầu hết họ đều có cơ thể săn chắc hoàn hảo chuẩn nam tính, bấy nhiêu cũng đủ khiến bao người suýt xoa ao ước. Hơn thế, những anh chàng từ Stockholm còn được danh hiệu "đẹp trai không ai sánh bằng" do Travel Digest tổ chức.  

3.10 Tây Ban Nha 

nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-voh-21

Những chàng trai Tây Ban Nha sở hữu đường nét hấp dẫn trên gương mặt

Tây Ban Nha nổi tiếng với bóng đá, và bạn có thể thấy những cầu thủ của Tây Ban Nha đẹp trai như thế nào. Những “soái ca” sở hữu gương mặt sáng, sống mũi thẳng, làn da sẫm màu khỏe khoắn cùng bờ môi quyến rũ. Có thể nói, quý ông Tây Ban Nha là những người tình lãng mạn, hào phóng và rất ga lăng với phụ nữ. Bấy nhiêu, đủ khiến nhiều chị em phụ nữ phải "săn đón". 

Trong 10 người đàn đẹp trai nhất thế giới ở trên, bạn nghĩ ai sẽ là người “thống trị” trong danh sách? Nên nhớ, một "soái ca" đúng nghĩa không chỉ điển trai, mà còn hội tụ nhiều yếu tố khác như: tài năng, phẩm chất đạo đức, biết yêu thương mọi người xung quanh, mang đến giá trị cho cộng đồng.   

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet