95 status thể thao, cap tinh thần thể dục thể thao nâng cao sức khỏe

(VOH) - Bạn sẽ phải bật dậy khỏi giường, dẹp bỏ sự lười biếng và bắt tay ngay vào việc vận động khi đọc được những stt thể thao dưới đây.

Có người chơi thể thao vì đam mê, có người lại lấy thể thao làm sự nghiệp và có những người luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khoẻ, cải thiện body. Dù mục đích là khác nhau nhưng để đạt được mục tiêu, ai cũng phải có quyết tâm rèn luyện. Những stt thể thao, những câu nói hay về thể thao hay những câu nói vui về thể thao dưới đây sẽ đánh thức động lực trong con người bạn.

1. Những câu nói hay về thể thao

Không ai sinh ra đã vĩ đại, Cristiano Ronaldo, Michael Jordan… hay những ngôi sao thể thao khác phải trải qua quá trình rèn luyện đầy gian khó mới có được thành tựu và được nhiều người ngưỡng mộ như ngày nay. Hãy cùng đọc và suy ngẫm những câu nói hay về thể thao hay những stt thể thao được sưu tầm dưới đây để khám phá bí quyết thành công.

95 stt thể thao giúp bạn có động lực tập luyện mỗi ngày 1
  1. Điều quan trọng nhất trong các cuộc thi Olympic không phải là chuyện thắng thua, mà là được tham gia thi đấu. Bởi lẽ điều cốt lõi nhất trong cuộc sống không phải là chiến thắng mà chính là trong quá trình thực hiện ta đã cố gắng làm thật tốt. (Pierre de Coubertin)
  2. Bóng chuyền giống như đi nhà thờ… Có nhiều người tham gia nhưng ít người thực sự hiểu về nó. (John Kessel)
  3. Bạn sẽ bỏ lỡ 100% cú đánh mà bạn không thực hiện. (Wayne Gretzky) 
  4. Người chiến thắng là người đứng dậy nhiều hơn một lần so với người bị hạ gục. (Sưu tầm)
  5. Bạn không truyền cảm hứng cho đồng đội của bạn bằng cách cho họ thấy bạn tuyệt vời như thế nào. Bạn truyền cảm hứng cho họ bằng cách cho họ thấy họ thật tuyệt vời. (Robyn Benincasa)
  6. Tôi đã trượt hơn 9000 cú ném trong sự nghiệp của mình. Tôi đã thua gần 300 trận đấu. 26 lần tôi được tin tưởng giao cho cú ném quyết định trận đấu và bỏ lỡ chúng. Tôi đã thất bại hết lần này đến lần khác trong đời mình. Và đó là lý do tôi thành công. (Michael Jordan)
  7. Tập luyện là vua còn dinh dưỡng là hoàng hậu. Kết hợp cả hai lại với nhau bạn sẽ làm chủ cả một vương quốc. (Jack Lalanne)
  8. Tôi có thể chấp nhận thất bại, nhưng không chấp nhận bỏ cuộc khi chưa nỗ lực hết mình. (Sanya Richards-Ross)
  9. Có một sự khác biệt giữa đấu sĩ và một nhà võ thuật. Đấu sĩ luyện tập vì cuộc chiến. Còn tôi là nhà võ thuật. Tôi tập luyện cho chính mình. Tôi tập luyện mọi lúc. Mục đích của tôi là trở nên hoàn hảo, dù tôi biết rằng sẽ không bao giờ đạt được điều đó. (Georges St-Pierre)
  10. Đừng ngại thất bại, đó là con đường dẫn đến thành công. (LeBron James)
  11. Tôi không coi trọng việc giành huy chương bằng việc vượt qua thành tích của chính mình. (Ánh Viên)
95 stt thể thao giúp bạn có động lực tập luyện mỗi ngày 2
  1. Đã chọn thể thao thì bắt buộc phải nỗ lực và hy sinh, bởi tôi muốn vươn lên đỉnh cao trong sự nghiệp, bởi kỷ lục không bao giờ có giới hạn, nên với tôi ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua. (Ánh Viên)
  2. Mọi môn thể thao có sự tham gia từ nhiều người đều cần tinh thần đồng đội. Bởi “Một cánh én không làm nên mùa xuân”. (Sưu tầm)
  3. Đừng nghĩ rằng bất kỳ một kỹ thuật võ thuật nào đó đã là tận cùng, không có sự tận cùng, không có kỹ thuật nào là hoàn hảo. Ngay khi anh nghĩ rằng anh đã đạt được những kỹ thuật này thì anh coi như đã thất bại, bởi vì anh đã nghĩ nó là tận cùng. (Masaaki Hatsumi)
  4. Thể thao là không ngừng bỏ cuộc. (Sưu tầm)
  5. Mặc dù chúng ta không thể nào tăng thêm số lần sống bằng cách chơi thể thao, tập thể dục mỗi ngày. Nhưng chúng ta có thể kéo dài thêm sức sống, tuổi thọ bằng cách rèn luyện sức khỏe với những môn thể thao. (Sưu tầm)
  6. Bạn có biết, vật chất chính là nền tảng cho sức khỏe. Còn tinh thần chính là trụ cột cho sức khỏe. Thể dục và thể thao chính là cội nguồn của sức khỏe. Chính vì vậy để có một cơ thể khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần thì việc tập luyện thể thao là điều vô cùng cần thiết. (Sưu tầm)
  7. Sức mạnh thực sự của bộ não nằm ở sự vận động, chứ không phải nằm ở sự tĩnh lặng. (Pope)
  8. Chỉ có duy nhất một trái bóng, vì thế bạn phải có nó. Bạn có bóng tức là đối thủ không có bóng. (Sưu tầm)
  9. Vận động chính là cội nguồn của sự sống. Mọi niềm vui có trong cuộc sống đều có xuất phát điểm từ vận động. Mọi nỗi khổ có trong cuộc sống đều được giải thoát nhờ vào việc vận động. (Sưu tầm)
95 stt thể thao giúp bạn có động lực tập luyện mỗi ngày 3
  1. Cái khó nhất của việc tập luyện là bắt đầu. Một khi đã vào guồng thì dừng lại mới là cái khó nhất. (Sưu tầm)
  2. Không phải là bạn có bị đánh gục hay không mà là bạn có đứng dậy hay không. (Vince Lombardi)
  3. Mỗi người chúng ta hãy là một cô gái có lý tưởng, cảm xúc và có một sức khỏe tuyệt vời. Mỗi sớm mai thức dậy đều chăm chỉ tập thể dục, thể thao, đọc sách và du lịch. Không có buồn phiền, luôn lạc quan cùng với ý chí kiên định và xinh đẹp. (Sưu tầm)
  4. Một người khỏe mạnh sẽ khiến cả nhà vui. Cả nhà khỏe sẽ khiến xã hội vui. Toàn dân thực thi thể dục thể thao sẽ giúp quốc gia hưng thịnh. Hãy cùng nhau tập thể thao để bạn khỏe mạnh, tôi khỏe mạnh, mọi người cùng khỏe mạnh. (Sưu tầm)
  5. Thứ mà con người luôn kiên trì theo đuổi trong cuộc sống đó là niềm vui và sự tự tin. Những điều này đều do vận động, thể dục và thể thao mang lại nhưng thực tế lại rất hiếm ai làm điều này. (Sưu tầm)
  6. Nếu ai đó hỏi tôi tại sao lại yêu bóng đá? Tôi sẽ hỏi tại sao bạn cần thở? (Sưu tầm)
  7. Sức khỏe là nền tảng vô cùng quan trọng trong việc xây dựng nền tảng kiến ​​thức. Thể dục và thể thao là những người bạn đồng hành cần thiết trên con đường sự nghiệp. (Sưu tầm)
  8. Sau khi bắt đầu hình thành thói quen tập thể dục, tôi đã hiểu ra một chân lý rằng: Thể dục, thể thao không chỉ giúp giữ gìn vóc dáng mà còn giúp chúng ta có nhiều niềm vui trong cuộc sống. (Sưu tầm)
  9. Tập bơi không chỉ giúp tất cả chúng ta rèn luyện sức khỏe thể chất mà còn giúp tất cả chúng ta học được những kỹ năng và kiến thức phòng thân. (Sưu tầm)
  10.  Không một ai có thể đạt được thành công một cách tình cờ. Thành công đến từ sự tự giác kiên trì, không ngừng nỗ lực rèn luyện. (Sưu tầm)
95 stt thể thao giúp bạn có động lực tập luyện mỗi ngày 4
  1. Cuộc sống giống như bóng đá, chúng ta cần mục tiêu. (Sưu tầm)
  2. Cuộc sống là điều tốt đẹp nhất, thể thao chính là niềm vui. (Sưu tầm)
  3. Khổ nạn, biến cố đối với kẻ yếu chính là một sự đả kích lớn. Nhưng đối với kẻ mạnh thì đó chính là một món quà quý giá. Thể dục, thể thao mỗi ngày bạn sẽ biến thành kẻ mạnh. (Sưu tầm)
  4. Vận động chính là chất bôi trơn cho cuộc sống. Tập gym chính là chuyên viên của sắc đẹp của tuổi trẻ. (Sưu tầm)
  5. Vậy nên tập luyện thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước. Việc đó không tốn kém, khó khăn, gái trai, già trẻ, ai cũng nên làm và ai cũng làm được. (Sưu tầm)
  6. Trong cuộc sống không có người bạn nào có thể sánh được với sức khỏe. Cũng chẳng có kẻ địch nào có thể sánh được với bệnh tật. Chính vì vậy thay vì sống mòn mỏi qua tháng ngày cùng bệnh tật thì việc tập luyện thể dục, thể thao là điều tuyệt vời hơn rất nhiều. Việc rèn luyện sức khỏe mỗi ngày bằng những môn thể thao và những bài tập thể dục sẽ giúp cuộc sống của bạn tràn ngập trong sắc màu. (Sưu tầm)
  7. Sự chuẩn mực của môn võ Karate đó là: Trong cuộc sống hàng ngày, trí tuệ và thể chất của con người được rèn luyện và mở mang trong tinh thần của sự khiêm tốn. Và tại những thời điểm quan trọng, người luyện võ sẽ hết lòng, tận tụy cho sự công bằng. (Sưu tầm)
  8. Nước là bạn của bạn. Bạn không cần phải chiến đấu với nước, chỉ cần chung tinh thần với nước và nó sẽ giúp bạn di chuyển. (Sưu tầm)
  9. Mỗi ngày lúc ngủ dậy, tập thể dục một ít. Ngày nào cũng tập, khí huyết lưu thông, tinh thần đầy đủ, như vậy sức khỏe sẽ được nâng cao. (Sưu tầm)
  10. Bóng đá được tạo ra từ mồ hôi, nước mắt và đôi khi là cả máu. (Sưu tầm)
  11. Nếu không thể tự khẳng định bản thân thì không ai cho bạn vào sân. Sự đào thải trong thể thao rất lớn. (Sưu tầm)
95 stt thể thao giúp bạn có động lực tập luyện mỗi ngày 5
  1. Bóng chuyền là cuộc sống của tôi, mọi thứ khác chỉ là chi tiết. (Sưu tầm)
  2. Những cầu thủ vĩ đại không chờ đợi một điều gì đó xảy ra, họ sẽ làm được điều đó. (Sưu tầm)
  3. Nếu bạn tấn công, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi như khi bạn đang theo đuổi. (Sưu tầm)
  4. Bạn có biết sự khác biệt giữa một bậc thầy và một người mới chập chững vào nghề võ không? Sự khác biệt đó không phải là trình độ Võ học, mà là người bậc thầy đó có nhiều lần thất bại hơn kẻ mới vào nghề. (Sưu tầm)
  5. Nếu bạn cố gắng để trở thành Beckham tiếp theo thì mục tiêu của bạn không đủ cao. Bạn nên cố gắng để trở nên tốt hơn và tạo ra một cái tên to lớn hơn cho mình! (Sưu tầm)
  6. Những vết sẹo từ bóng đá là những vết sẹo đẹp. (Sưu tầm)
  7. Vẻ đẹp bên ngoài luôn xuất phát từ sức khỏe bên trong, vì vậy hãy tập luyện thể thao mỗi ngày. (Sưu tầm)
  8. Để trở thành một chiến binh vượt trội trong thể thao, trước tiên hãy tự tìm sự yên bình trong tâm hồn. (Sưu tầm)
  9. Điều quan trọng nhất mà Karate mang đến cho cuộc đời tôi đó là triết lý của cuộc sống. Triết lý của Karate là sự tôn trọng và kỉ luật. Hãy đem hết toàn bộ khả năng của mình vào mỗi việc bạn làm, bất kể đó là gì. (Sưu tầm)
95 stt thể thao giúp bạn có động lực tập luyện mỗi ngày 6
  1. Quá trình luyện tập thể dục, thể thao là một cách để tìm ra con người thật của mình mà từ đó bạn có thể trở nên tốt hơn so với chính bản thân trong quá khứ. (Sưu tầm)
  2. Cầu lông cũng giống như múa ba lê. Nó đòi hỏi nhiều khả năng kiểm soát sức mạnh, đầu óc và chuyển động của cơ thể. (Sưu tầm)
  3.  Một nhà vô địch phải có kỷ luật, luyện tập thường xuyên, đúng cách, tôn trọng huấn luyện viên và quan trọng nhất là phải có niềm tin vào bản thân. (Sưu tầm)
  4. Cuộc sống giống như trò chơi quần vợt; người giao bóng tốt hiếm khi thua cuộc. (Sưu tầm)
  5. Quần vợt là một môn thể thao khó khăn – không có trận hòa. (Sưu tầm)

2. Những stt hay về thể thao, câu nói hay về tập luyện thể thao

Ai cũng biết thể dục thể thao nâng cao sức khỏe nhưng không phải ai trong chúng ta cũng có thể hăng say luyện tập mỗi ngày. Những lúc như vậy, bạn hãy đọc ngay những stt thể thao để tìm lại động lực cũng như khích lệ tinh thần của bản thân.

95 stt thể thao giúp bạn có động lực tập luyện mỗi ngày 7
  1. Vận động sẽ giúp cho chúng ta tràn đầy sức sống. Sức sống sẽ giúp cuộc sống của mỗi chúng ta càng trở nên tươi đẹp hơn. (Sưu tầm)
  2. Sự xuất sắc là một nghệ thuật đạt được bằng tập luyện và thói quen. Những việc mà ta làm đi làm lại sẽ trở thành con người ta. Do đó sự xuất sắc không phải một hành động, mà là thói quen. (Aristotle)
  3. Tôi chẳng có gì để mất ngoài đống mỡ này cả. (Sưu tầm)
  4. Nếu tôi bắt đầu chạy sớm hơn người khác, điều đó có nghĩa là tôi đã nhanh hơn họ. (Sưu tầm)
  5. Tôi rất thích đi bộ, việc đi bộ mỗi ngày đã mang lại cho tôi một niềm vui vô hạn, một sức khỏe bền bỉ. (Sưu tầm)
  6. Bạn có biết sự sống không chỉ nhờ ở vận động mà còn nhờ ở cả sự giày vò. Vận động giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh. Còn giày vò sẽ giúp cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn. (Sưu tầm)
  7. Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể cảm thấy rất chán. Và thỉnh thoảng bạn cũng sẽ tự hỏi rằng mình đang làm gì. Một thời gian sau, tôi tìm cho mình vô số lý do để tiếp tục chạy bộ và luôn thấy mình trở lại thời điểm ban đầu (Steve Prefontaine)
  8. Các bạn có biết, tập thể dục có thể thay thế thuốc. Nhưng tất cả các loại thuốc trên thế giới đều không thể thay thế được việc tập luyện thể dục. (Sưu tầm)
  9. Đứng lại tức là chết. Chỉ có không ngừng vận động, tập luyện thể dục, thể thao bạn mới thành công, sống khỏe mạnh. (Sưu tầm)
  10. Hiểu biết không đủ, ta phải thực hành. Ước muốn cũng chưa đủ, ta phải hành động. (Sưu tầm)
  11. Tôi luyện tập để tận hưởng một cuộc sống chất lượng. (Kenneth H. Cooper)
  12. Trên đời không có gì đẹp hơn là thân hình khỏe mạnh, tràn trề sức sống. Tập thể dục liên tục sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tuyệt đối. (Sưu tầm)
95 stt thể thao giúp bạn có động lực tập luyện mỗi ngày 8
  1. Khuyên một ai đó rèn luyện thể thao tức là mình đang đưa cho họ một chìa khóa của cánh cửa sức khỏe. (Sưu tầm)
  2. Khỏe mạnh sẽ sống lâu. Khỏe mạnh sẽ giúp chất lượng cuộc sống nâng cao. Con người có thể sở hữu sự thông minh, có thể có trăm phương nghìn kế nhưng tuyệt đối không thể quên vận động. (Sưu tầm)
  3. Nếu bạn đến phòng tập gym chỉ để tám chuyện và chụp hình mà không có bất cứ động thái nào thì tốt nhất hãy ở nhà. (Sưu tầm)
  4. Thân hình của bạn đẹp đến mức nào không tỉ lệ thuận với sức tạ bạn nâng mà tỉ lệ thuận với cách bạn nỗ lực nâng chúng. (Joe Manganiello) 
  5. Khi tập luyện, hãy lắng nghe cơ thể mình. Còn khi thi đấu hãy làm ngược lại. (Rich Froning)
  6. Tôi tập luyện rồi về nhà và khi về nhà tôi lại nghĩ về tập luyện. Đó là một ngày của tôi và cũng là bí quyết thành công của tôi. (Conor McGregor)
  7. Chẳng có công thức bí mật nào cả. Tôi nâng tạ nặng, tôi tập luyện chăm chỉ và tôi luôn đặt mục tiêu trở thành người giỏi nhất. (Ronnie Coleman)
  8. Tôi chưa bao giờ là một vận động viên bẩm sinh, nhưng tôi bù đắp các khiếm khuyết của mình bằng mồ hôi và sự kiên trì. Thời gian tôi bỏ ra đủ để tôi học Karate và trở thành một nhà vô địch. (Chuck Norris)
  9. Hãy khiến cho những người thân tự hào và những người không thích bạn phải ghen tị bằng cơ thể cân đối. (Sưu tầm)
  10. Đừng để sự mệt mỏi làm bạn nhụt chí. (Steve Prefontaine)
  11. Phải mất 4 tuần bạn mới nhận ra cơ thể mình đang thay đổi, 8 tuần để người khác bắt đầu trầm trồ và 12 tuần để khiến cả thế giới kinh ngạc. Cho nên, hãy tiếp tục cố gắng nhé! (Sưu tầm)
95 stt thể thao giúp bạn có động lực tập luyện mỗi ngày 9
  1. Đừng an phận là một viên sỏi trong, bạn thực chất là một viên đá quý vì vậy hãy luyện tập mỗi ngày. (Sưu tầm)
  2. Đừng tự đặt giới hạn của bản thân, trong thể thao mơ càng nhiều càng tiến xa. (Sưu tầm)
  3. Nếu bạn không luyện tập, bạn không xứng đáng giành chiến thắng. (Sưu tầm)
  4. Thành công là kết quả của việc kiểm soát những thất bại. (Sylvester Stallone)
  5. Tài năng không đi đôi với nỗ lực cũng vô dụng. (Cristiano Ronaldo)
  6. Toàn dân thể dục thể thao, ích nước lợi nhà. Tốt cho hiện tại và lợi cho tương lai. (Sưu tầm)
  7. Tôi nghĩ về mục tiêu của mình khi thức dậy và những gì tôi phải làm trong ngày hôm đó. Sau đó, vào cuối ngày, tôi tóm tắt lại và nghĩ về những gì tôi đã làm tốt và những gì tôi có thể cải thiện. (James Magnussen)

Xem thêm: 
130 câu nói hay, status, cap bóng đá cực "chất" và ý nghĩa
47 status phượt giúp bạn có thêm động lực chinh phục vùng đất mới
40 Câu nói hay về giảm cân, những câu slogan giảm cân hay, giàu động lực

3. Những câu nói vui về thể thao

Quá trình tập luyện thể dục thể thao đầy mồ hôi và nước mắt dễ khiến chúng ta nản lòng, bỏ cuộc. Với những câu nói vui về thể thao, hi vọng tâm trạng của bạn sẽ thoải hơn từ đó sẵn sàng cho việc tập luyện. Ngoài ra, muốn tìm stt hài hước về thể thao thì đây cũng là những gợi ý khá hay ho.

95 stt thể thao giúp bạn có động lực tập luyện mỗi ngày 10
  1. Nhà anh ba đời yêu bóng đá, đến đời anh lại yêu em. (Sưu tầm)
  2. Những cô gái ngoài kia hâm mộ dáng vẻ đẹp trai của anh khi thi đấu. Em thì đau lòng vẻ mệt mỏi của anh khi trận đấu kết thúc. (Sưu tầm)
  3. Anh ơi đừng bắt penalty nữa, bắt em đi. (Sưu tầm)
  4. Em thấy anh chạy theo trái bóng rất mệt rồi, hay là anh theo đuổi em đi, em sẽ chỉ đứng yên một chỗ mà thôi. (Sưu tầm)
  5. Em có một tin vui cho anh đây: Anh chính thức đạt cúp vô địch trong tim em. (Sưu tầm)
  6. Đừng vội đánh giá thấp những cô gái bạn gặp tại phòng tập gym. Bởi cô ấy có khi có thể chạy nhanh hơn bạn rất nhiều lần. (Sưu tầm)
  7. Không phải mình lười… mình chỉ đang trong chế độ tiết kiệm năng lượng thôi. (Sưu tầm)
  8. Sao mình có thể nằm yên một chỗ mà lười biếng như vậy chứ. Siêng năng lên… lăn qua lăn lại nào.(Sưu tầm)
  9. Mồ hôi đổ chính là mỡ “đang khóc”. (Sưu tầm)
  10. Lười biếng là mẹ đẻ của mọi tật xấu. Nhưng dù sao nó cũng là mẹ nên thỉnh thoảng hãy tôn trọng nó! (Sưu tầm)

Vậy đấy, cảm hứng tập luyện luôn có sẵn trong mỗi con người nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể dễ dàng tìm thấy nó. 95 stt thể thao, câu nói hay về thể thao đầy cảm hứng ở trên sẽ giúp bạn khơi dậy niềm hứng khởi mỗi ngày, giúp bạn chiến thắng “con sâu lười” đang gặm nhấm bản thân và dụ dỗ bạn từ bỏ mọi cố gắng.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet