Lịch thi đấu Cúp C1 ngày 15/3: Man City và Inter giành vé?

(VOH) - Vào lúc 03h00 rạng sáng 15/3, Man City và Inter sẽ cùng nhau bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1 2022/23 trước RB Leipzig và Porto.

Đã xác định được 4 cái tên đầu tiên lọt vào vòng tứ kết Cúp C1 2022/23 sau loạt trận lượt về vòng 1/8 diễn ra vào tuần trước. Chelsea ngược dòng trước Dortmund để giành tấm vé đi tiếp, Benfica cũng có vé khi hủy diệt Club Brugge.

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1 ngày 15/3: Man City và Inter giành vé?
Chờ Inter và Man City giành vé vào tứ kết.

Bayern trên sân nhà đã không cho PSG bất kỳ cơ hội ngược dòng nào và tấm vé đi tiếp đã nằm trong tay “Hùm xám”. Tottenham gây thất vọng khi để hòa Milan trên sân nhà và nhường tấm vé đi tiếp cho đại diện Serie A.

Hai tấm vé tiếp theo vào tứ kết sẽ được xác định vào rạng sáng mai (15/3). Man City được trở về sân nhà để tiếp đón RB Leipzig sau trận hòa 1-1 trên sân đối thủ. Inter sẽ hành quân đến sân Porto với lợi thế thắng 1-0 ở lượt đi.

Porto vs Inter: Chuyến làm khách khó nhằn của đại diện Italia

Dù nhận thất bại 0-1 trên đất Italia ở lượt đi nhưng đây không phải là khoảng cách lớn khi Porto sẽ được trở lại sân nhà của mình ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 2022/23. Ở trận đấu đó, đại diện Bồ Đào Nha đã thi đấu tốt nhưng thiếu may mắn.

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1 ngày 15/3: Man City và Inter giành vé?
Inter sẽ có trận đấu không dễ trên đất Bồ Đào Nha.

Tại đấu trường quốc nội, nhà vô địch của bóng đá Bồ Đào Nha hiện đang xếp thứ 2 trên BXH với 5 điểm ít hơn kình địch Benfica và đã đá nhiều hơn 1 trận, vì vậy mục tiêu bảo vệ ngôi vương của họ là không hề khả quan.

Xem thêm: Lukaku giúp Inter tạo lợi thế nhỏ trước mười người Porto

Phong độ gần đây của Inter Milan là cực kì đáng báo động khi họ để thua 2/3 vòng đấu gần đây tại Serie A, trước những đối thủ cỡ Bologna và Spezia. Dù thế, Inter có vẻ như đang dồn toàn lực cho đấu trường C1 sau khi hết hi vọng cạnh tranh Scudetto với Napoli.

Thông tin lực lượng

  • Porto: Evanilson, Joao Marcelo, Meixedo, Otavio không thi đấu. Joao Mario bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Inter: Dalbert, Gosens chấn thương. Correa, Skriniar, chưa chắc chắn thi đấu.

Đội hình dự kiến

  • Porto (4-2-3-1): Costa; Mario, Pepe, Cardoso, Sanusi; Grujic, Uribe; Franco, Pepe, Galeno; Taremi.
  • Inter (3-5-2): Onana; De Vrij, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Martinez, Lukaku.

Man City vs RB Leipzig: Chủ nhà sẽ mở hội?

Sau trận hòa RB Leipzig trên đất Đức ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1, Man City đã trải qua chuỗi 4 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Trong 4 trận này, họ chỉ thủng lưới 1 lần và ghi tới 9 bàn thắng.

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1 ngày 15/3: Man City và Inter giành vé?
Man City sẽ mở hội tại Etihad.

Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã có 8 trận liền bất bại (hòa 2). Những gì mà Man City đang thể hiện khiến người hâm mộ The Citizens rất yên tâm khi đội bóng con cưng của họ chuẩn bị tiếp đón Leipzig trên sân nhà.

Xem thêm: Man City đánh rơi lợi thế đầy thất vọng trên sân Leipzig

Về phần Leipzig, đại diện nước Đức đã gượng dậy rất nhanh sau thất bại 1-2 dưới tay Dortmund. Bằng chứng là họ vừa đè bẹp M'Gladbach tới 3 bàn không gỡ ở vòng 24 Bundesliga 2022/23.

Thông tin lực lượng

  • Man City: Đầy đủ lực lượng
  • RB Leipzig:  Diallo, Gulacsi, Nkunku và Schlager chấn thương

Đội hình dự kiến

  • Man City (3-2-4-1): Ederson; Walker, Akanji, Ake; Rodri, Bernardo; Mahrez, De Bruyne, Guendogan, Grealish; Haaland.
  • Leipzig (4-2-3-1): Blaswich; Klostermann, Orban, Gvardiol, Raum; Haidara, Laimer; Szoboszlai, Forsberg, Werner; Silva.