Clickbank là gì? Có thể kiếm tiền online dễ dàng với Clickbank không?

Clickbank là một trong những kênh kiếm tiền Online, tạo ra thu nhập thụ động cho giới trẻ. Clickbank ra đời năm 1990.

Ngày nay, việc tìm kiếm thu nhập từ các trang online rất được ưa chuộng, nhất là khi có nhiều mô hình phát triển, đơn giản, lại dễ làm. Đó là lý do mà việc kiếm tiền online ngày càng nở rộ trong giới trẻ. Clickbank chính là một trong những công cụ để giúp bạn có thể bắt đầu công cuộc làm giàu bằng con đường kiếm tiền online của mình.

voh.com.vn-clickbank-la-gi-1

Kiếm tiền trên clickbank đang trở nên phổ biến (Nguồn Internet)

Clickbank là gì?

Clickbank là một mạng lưới tiếp thị liên kết giữa người bán hàng và nhà sản xuất. Nó được thể hiện dưới dạng một trang web, chứa tất cả các loại sản phẩm số. Các sản phẩm này về cơ bản có thể là sách điện tử và các chương trình phần mềm.

Hiện tại clickbank đã sở hữu khoảng 15.000 sản phẩm bao gồm rất nhiều thể loại. Việc tìm mua ebook bất kỳ lĩnh vực nào cũng trở nên dễ dàng với clickbank.

Clickbank gồm những gì?

Thị trường

Clickbank hướng đến thị trường toàn thế giới. Tuy nhiên, ở mỗi quốc gia khác nhau sẽ có những quy định và chính sách để tham gia clickbank riêng. Cụ thể, tại Việt Nam, việc đăng ký clickbank vẫn còn một số hạn chế và bị xem xét khá kỹ.

Khá nhiều bạn đăng ký tài khoản mới tại ClickBank thường bị Under Review.

Sản phẩm

Có rất nhiều sản phẩm trên clickbank mà chúng ta không thể đưa ra một con số cụ thể, tuy nhiên, các sản phẩm đó nhất định phải đạt được 7 yếu tố quan trọng dưới đây mới có thể nằm trên clickbank:

  • Chỉ số cạnh tranh– là yếu tố quan trọng nhất, cho biết bạn đang phải cạnh tranh với bao nhiêu nguồn bán có sản phẩm giống bạn.
  • Độ phổ biến– sự phổ biến của sản phẩm.
  • Đơn giá sản phẩm  ban đầu– tức là giá tiền trung bình của mỗi sản phẩm khi bán ra.
  • Doanh số trung bình của mỗi đơn– tổng số tiền trung bình của mỗi đơn hàng được giao
  • Lợi nhuận trung bình của mỗi đơn– tức tiền hoa hồng của mỗi đơn hàng mà bạn bán ra.
  • Doanh số trung bình của đơn hàng dài hạn– Giá của các sản phẩm được gia hạn hàng tháng hoặc hàng năm,
  • Hoa hồng sản phẩm dài hạn – Tức phần trăm hoa hồng trên mỗi lần sản phẩm được gia hạn.

Nguồn cung clickbank

Có hai nguồn cung Clickbank chính. Clickbank chi nhánh và Clickbank nhà cung cấp. Trong đó, nhà cung cấp là người tạo ra sản phẩm và người bán là một chi nhánh. Nguồn tiêu thụ chính trên clickbank là những người có nhu cầu về giải pháp.

Clickbank hoạt động ra sao

Trên thực tế, đăng ký trên Clickbank là hoàn toàn miễn phí, theo đó, bạn chỉ cần cung cấp chi tiết các thông tin như tên, địa chỉ nhà, số điện thoại, bạn là một chi nhánh bán sản phẩm đã được tạo ra bởi nhà cung cấp. Theo đó, bạn sẽ được bán sản phẩm của nhà cung cấp và họ sẽ cho bạn hoa hồng trên mỗi đơn hàng bạn thực hiện. 

voh.com.vn-clickbank-la-gi-2

Sản phẩm trên clickbank rất đa dạng (Nguồn Internet)

Có thể kiếm tiền trên clickbank được không?

Clickbank ở thời điểm hiện tại đã được nhiều người biết đến, việc kiếm được tiền với Clickbank cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên có thể kiếm được tiền trên Clickbank hay không nó còn phụ thuộc vào kỹ năng của bạn.

Bởi vì quá nhiều người cùng làm sẽ dẫn đến sự cạnh tranh cao, bạn cần có kiến thức về Digital Marketing để làm một cách bài bản hơn. Nếu bạn không có nhiều kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng về Digital Marketing thì nên làm ở thị trường Việt Nam trước vì ở Việt Nam còn khá dễ.

Hướng dẫn cách kiếm tiền trên clickbank

● Bước 1: Chọn sản phẩm

Khi chọn sản phẩm nhất định, bạn phải nghĩ ngay đến yếu tố là sản phẩm đó có thể giải quyết vấn đề của khách hàng hay không. Do đó, khi chọn một sản phẩm trong danh mục để bán, bạn phải đáp ứng 7 yếu tố phía trên đã được trình bày ngay từ đầu bài viết.

● Bước 2: Thiết lập mục tiêu đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm

Để có thể đẩy mạnh sản phẩm một cách hiệu quả, bạn phải tìm cách tiếp cận với những người đang có mặt trên Internet để tìm kiếm các vấn đề của họ. Chỉ khi bạn thuyết phục họ rằng, sản phẩm của bạn có thể giải quyết các vấn đề của họ và cuối cùng chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng.

Hiện nay, một trong những phương pháp tiếp thị sản phẩm tốt nhất mà ai cũng nghĩ đến đầu tiên khi kiếm tiền trên clickbank chính là quảng cáo thông qua tiếp thị công cụ tìm kiếm như Google AdWords, Facebook ads… Đây là các phương thức trả tiền cho mỗi nhấp chuột, nơi bạn phải trả tiền cho mỗi nhấp chuột của một ai đó nhấp vào liên kết của bạn hoặc bình luận bài đăng của bạn. Tuy đắt nhưng đây lại là phương pháp rất hiệu quả.

voh.com.vn-clickbank-la-gi-3

Có rất nhiều cách truyền thông sản phẩm cho clickbank (Nguồn Internet)

Tất nhiên là còn rất nhiều cách khác để có thể đẩy mạnh sản phẩm như viết bài trên facebook, email, hay thông qua các diễn đàn trang web miễn phí…

● Bước 3: Bán hàng

Bước cuối cùng cũng là bước quan trọng nhất mà bạn phải làm được chính là bán hàng trên clickbank, hãy cố gắng hết sức để có được nhiều người truy cập vào danh sách sản phẩm của bạn và thuyết phục để bán các loại sản phẩm cho họ. Clickbank sẽ trả hoa hồng mỗi tháng sau khi bạn đạt đến ngưỡng 100 đô la.

Không chỉ có clickbank mà còn rất nhiều kênh liên kết khác có thể giúp bạn làm giàu một cách nhanh chóng bằng kiến thức và kỹ năng online của mình, để có thể tìm hiểu thêm về những mô hình ấy bạn có thể tìm hiểu tại VOH.

10 mẹo giúp tiết kiệm khi mua sắm ai cũng cần biết: Mua sắm có kế hoạch, khoa học vừa đáp ứng nhu cầu, sở thích của bản thân vừa tiết kiệm tài chính. 10 mẹo tiết kiệm khi mua sắm sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó.
Token là gì? Cơ chế hoạt động và ứng dụng của token trong ủy quyền trực tuyến: Để thực hiện được các giao dịch điện tử trên các ngân hàng trực tuyến thì phải sử dụng đến Token. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu xem Token là gì nhé.