Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam 2022

(VOH) - Loạt “phốt” lớn liên quan đến đạo đức, pháp luật đưa những cái tên như Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh... on top tìm kiếm tại google Việt Nam 2022.

Đến hẹn lại lên, Google - nền tảng tìm kiếm lớn nhất thế giới đã công bố danh sách xu hướng tìm kiếm nổi bật của người Việt Nam trong năm 2022. Danh sách tìm kiếm phân chia theo nhiều hạng mục khác nhau như thể thao, thời sự, game… Và trong hạng mục top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất thì có đến 7 cái tên là nghệ sĩ như Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, Hiền Hồ, Hữu Tín…

Hồng Đăng

Trong bảng danh sách này, Hồng Đăng là người được tìm kiếm nhiều nhất do bê bối tình dục tại trời tây. Cụ thể, vào cuối tháng 6, anh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị tình nghi liên quan đến vụ việc cưỡng bức một cô gái trong chuyến du lịch tại Tây Ban Nha. Khi đó, là một trong những cái tên lớn hàng đầu của màn ảnh nhỏ khu vực miền Bắc, Hồng Đăng ngay lập tức lọt top tìm kiếm và nhận hàng loạt làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng.

Xem thêm: Hồng Đăng và Phương Oanh sẽ không còn cơ hội đóng phim VTV sau bê bối đời tư?

Hồng Đăng, Hiền Hồ là hai cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam 2022 1
Hồng Đăng

Hiền Hồ

Kế đến trong danh sách tìm kiếm là ca sĩ Hiền Hồ. Vốn là chủ nhân của loạt hit lớn được lòng giới trẻ, sự nghiệp của cô nàng bỗng chốc lụi tàn trong đêm khi vướng phải lùm xùm phá hoại gia đình. Sự việc này khiến cô nàng bị chỉ trích dữ dội và “tẩy chay” mạnh mẽ. Điển hình như cách đây không lâu, Hiền Hồ  được mời biểu diễn tại một trường đại học. Nhưng ngay sau đó, cộng đồng và sinh viên trường đã kịch liệt phản đối khiến cô nàng ”mất show”.

Xem thêm: Hiền Hồ đăng tâm thư dài xin lỗi người hâm mộ khi bị bắt gặp là 'tiểu tam'

Hồng Đăng, Hiền Hồ là hai cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam 2022 2
Hiền Hồ

Hồ Hoài Anh

Người tiếp theo tiếp nối danh sách đương nhiên là người bạn cùng vướng “phốt” chung với Hồng Đăng - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, nam nhạc sĩ đang có những động thái hoạt động, làm việc trở lại khi tham gia một chương trình âm nhạc.

Hồng Đăng, Hiền Hồ là hai cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam 2022 3
Hồ Hoài Anh

Lý Dịch Phong

Nhân vật tiếp theo là một nghệ sĩ Trung Quốc - Lý Dịch Phong. Vốn đang là nam thần nổi tiếng, anh chàng lại vướng phải scandal mua dâm khiến sự nghiệp lụi tàn. Khán giả đều tiếc nuối cho một nghệ sĩ lắm tài nhưng cũng nhiều tật.

Xem thêm: Lý Dịch Phong, cú trượt dài từ đỉnh lưu hàng đầu đến 'ngồi tù' vì mua dâm

Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất 2022 tại Việt Nam 4
Đỉnh lưu một thời bị xóa sổ vĩnh viễn khỏi làng giải trí

Triệu Quân Sự

Triệu Quân Sự là một phạm nhân người Việt Nam phạm với nhiều tiền án nặng như giết người, trộm cắp tài sản, đào ngũ, trốn khỏi nơi giam giữ và cố ý gây thương tích. Tính đến năm 2022, người này đã vượt ngục 3 lần khiến cộng đồng chú ý.

Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất 2022 tại Việt Nam 5
#5 trong bảng xếp hạng nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022 tại Việt Nam là Triệu Quân Sự. Một cái tên dính liền với những tiêu cực.

Trương Mỹ Lan

Nữ danh nhân tỷ phú người Việt gốc Hoa được công chúng quan tâm hàng đầu sau sau lùm xùm về lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bà Lan được cho rằng có hành vi tổ chức, cấu kết gian dối trong việc phát hành, mua bán trái phiếu để lừa đảo.

Xem thêm: Bắt bà Trương Mỹ Lan, chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát

Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất 2022 tại Việt Nam 6
Trương Mỹ Lan

Bright Vachirawit

Tiếp đó là nam thần Thái Lan Bright Vachirawit, diễn viên 25 tuổi được khán giả quan tâm khi đóng vai chính trong bộ phim Vườn Sao Băng phiên bản Thái. Anh được tìm kiếm nhiều nhờ ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất tốt. Việc lọt top tìm kiếm tại Việt Nam hứa hẹn anh sẽ sớm trở thành một trong những diễn viên hot nhất khu vực Đông Nam Á trong tương lai.

Xem thêm: Với dàn diễn viên trẻ trung 'phơi phới', F4 Thailand: Boys Over Flowers thành công vượt bản gốc

Hồng Đăng, Hiền Hồ là hai cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam 2022 5
Bright Vachirawi

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những cái tên tích cực hoạt động trong năm 2022 và xếp vị trí thứ 8 trong top tìm kiếm. Cô đóng phim cùng tài tử xứ Hàn Han Jae Suk, tham gia Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5, là nữ chính trong show hẹn hò Người Ấy Là Ai.

Hồng Đăng, Hiền Hồ là hai cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam 2022 6
Lý Nhã Kỳ

Hữu Tín

Diễn viên Hữu Tín đứng thứ 9 trong danh sách vì scandal sử dụng ma túy nổ ra vào giữa năm 2022. Sự việc gây bàn tán xôn xao sau khi cây hài 35 tuổi bị phát hiện dùng chất cấm tại một căn chung cư ở quận 8 (TP.HCM) và nhanh chóng bị đưa về cơ quan công an để điều tra.

Xem thêm: Diễn viên hài Hữu Tín bị khởi tố, bắt tạm giam

Hồng Đăng, Hiền Hồ là hai cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam 2022 7
Hữu Tín

Hải Bánh

Hải Bánh tên thật là Nguyễn Tuấn Hải, anh được cho là một nhân vật máu mặt trong xã hội Việt Nam những năm 90. Đặc biệt có tiếng trong chuyên án Nam Cam Z5.01. Lý do Hải Bánh được tìm kiếm nhiều trong năm 2022 là vì anh đã ra tù năm nay sau quãng thời gian cải tạo tích cực nên đã khiến cộng đồng xôn xao.

Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất 2022 tại Việt Nam 10
Hải Bánh

Như vậy, đa phần các nhân vật được tìm kiếm nhiều trong năm 2022 là nghệ sĩ nổi tiếng, và quá nửa số đó đã vướng phải vòng lao lý hoặc scandal đạo đức. Hy vọng rằng các bê bối đời tư của nghệ sĩ sẽ luôn được xử lý thỏa đáng để hạn chế tình trạng vị phạm, tạo gương xấu cho giới trẻ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)