Không muốn ở cùng cha mẹ chồng, vợ tôi muốn ra riêng

(VOH) - Tôi vốn là công nhân, lấy vợ đã hơn 6 năm. Nhưng suốt từ ấy đến nay vợ tôi luôn muốn sống riêng, từ chối trách nhiệm làm dâu của mình...

Vốn là con trai trưởng trong nhà, tôi luôn có trách nhiệm chăm sóc cha mẹ và các em. Dù vậy, từ khi lập gia đình đến nay tôi vẫn có thể ôm đồm luôn cả việc chăm sóc cho vợ con.

Tuy nhiên, suốt thời gian hôn nhân, vợ tôi luôn tỏ ý không hài lòng với cuộc sống chung với gia đình chồng, mà chỉ muốn vợ chồng và con gái cùng ra ngoài thuê nhà để sống trong không gian riêng. Điều này làm tôi rất phiền lòng.

Sau những phút giây trò chuyện, phân tích của chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai, dường như tôi vẫn chưa hiểu nhiều về vợ mình ! Cô Mai đã đề nghị vợ chồng tôi cùng nghe lại chương trình để hiểu thêm về suy nghĩ và trách nhiệm của nhau trong hôn nhân.

Rất mong nhận được những ý kiến của mọi người để giúp gia đình tôi hạnh phúc hơn

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH

Bình luận

Đọc Báo