Phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức phấn đấu đạt danh hiệu 'Phường không xả rác ra đường'

(VOH) - Trong phiên bế mạc vào chiều 12/3, với 100% số phiếu bầu đồng ý ông Trần Thanh Bình tiếp tục được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức nhiệm kỳ 2020-2025.

Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ phường Linh Chiểu xác định trong nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ tập trung đổi mới toàn diện, nâng cao năng lực lãnh đạo của các cấp ủy Đảng; Tạo điều kiện thuận lợi cho phát kinh tế theo hướng thương mại, dịch vụ; Tập trung đầu tư chỉnh trang đô thị, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật - xã hội trên địa bàn phường; Thực hiện tốt các chương trình và chính sách an sinh xã hội, cải thiện và nâng cao chất lượng sống của Nhân dân. 

Song song đó, sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử phục vụ tốt cho người dân và doanh nghiệp cùng với triển khai hiệu quả Nghị quyết 54 của Quốc hội.

Phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức phấn đấu đạt danh hiệu 'Phường không xả rác ra đường'

Ban chấp hành Đảng bộ phường Linh Chiểu nhiệm kỳ 2020-2025. 

Trong 5 năm tới, Đảng bộ phường Linh Chiểu đề ra 25 chỉ tiêu cụ thể trên các lĩnh vực kinh tế, đô thị môi trường, văn hóa xã hội, cải  hành chính, quốc phòng an ninh và công tác xây dựng Đảng. Trong đó phường đặc biệt chú trọng đến việc triển khai có hiệu quả các Chỉ thị của Thành ủy trong công tác quản lý trật tự xây dựng và cuộc vận động người dân không xả rác ra đường và kênh rạch.  Đồng thời phấn đấu 100% người dân thực hiện tốt phân loại rác tại nguồn, hướng đến đạt danh hiệu “Phường không xả rác ra đường” vì Thành phố văn minh sạch đẹp.

Quận 7 gặp khó khi vận động và đưa người nước ngoài đi cách ly - Ban thường trực UBMTTQVN TPHCM có chuyến giám sát công tác triển khai, tuyên truyền, vận động nhân dân phòng, chống, ứng phó với COVID – 19 tại Quận 7.
TPHCM: Đề xuất đổi mới cơ chế trong đầu tư dự án - UBND TPHCM kiến nghị xây dựng hệ thống thông tin nhằm lập danh sách đề nghị cấm chỉ định thầu đối với các nhà thầu thi công, tư vấn xây dựng không đảm bảo năng lực.