Quận 5 tuyên dương 80 gương sáng đảng viên năm 2022

(VOH) - Chiều 14/1, Liên đoàn lao động Quận 5 tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022), “Tuyên dương gương sáng đảng viên năm 2022”.

Cụ thể, Liên đoàn lao động Quận 5 khen thưởng 80 gương Đảng viên tiêu biểu là công chức, viên chức, công nhân trực tiếp sản xuất đã đạt được nhiều thành tích trong công tác, có những sáng kiến tiêu biểu trong hoạt động sản xuất và hoạt động Công đoàn và chúc mừng gần 60 đảng viên là Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn lao động Quận, Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở là Đảng viên tròn năm tuổi Đảng, động viên các đồng chí tiếp tục làm việc và cống hiến cho Đảng, cho tổ chức công đoàn.

Là một trong những gương sáng được tuyên dương, bà Dương Mỹ Dung, UBND Phường 14, Quận 5 bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất vui, vì trong cả một quá trình phấn đấu của mình trong năm 2021 đã được công đoàn cơ sở ghi nhận cũng như được các anh chị tại cơ quan bình chọn, giới thiệu tuyên dương trong ngày hôm nay. Từ đó, mình cảm thấy phải phấn đấu nhiều hơn nữa, cần có những sáng tạo, mô hình, giải pháp nhiều hơn để góp phần giúp cho cơ quan của mình, đặc biệt là công đoàn cơ sở tại phường sẽ luôn luôn đạt trong sạch vững mạnh".

Chương trình “Gương sáng Đảng viên” là một trong những nội dung trọng tâm của Liên đoàn lao động Quận 5 thực hiện, nhằm giới thiệu và tôn vinh các gương Đảng viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi – lao động sáng tạo; các gương Đảng viên có nhiều giải pháp, cách làm hiệu quả trong công tác xây dựng công đoàn cơ sở, góp phần cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2021. Qua đó, đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác Công đoàn tham gia xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền vững mạnh; công tác giới thiệu đoàn viên công đoàn ưu tú cho Đảng. "Tự hào về Đảng quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tổ chức công đoàn và công nhân viên chức lao động Quận 5 quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đảng bộ Quận, có giải pháp để thực hiện tốt chủ đề năm 2022 của tổ chức công đoàn, phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ, nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và chủ đề năm 2022 của thành phố; mong rằng các công đoàn cơ sở sẽ luôn quan tâm bồi dưỡng và các công đoàn viên ưu tú được giới thiệu sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, gương mẫu trong mọi hoạt động, để trong năm 2022 này sẽ có thêm nhiều anh, chị được đứng vào hàng ngũ của Đảng", bà Lê Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 5 cho biết thêm.

Quận 5 tuyên dương 80 gương sáng đảng viên năm 2022 1
Bà Lê Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 5 phát biểu nhắn gởi tại buổi tuyên dương.

Dịp này, bà Lê Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 5, trao danh sách những đoàn viên công đoàn ưu tú được các công đoàn cơ sở trực thuộc giới thiệu, cho Ban Tổ chức Quận ủy và Đảng bộ Doanh nghiệp quận 5 xem xét, bồi dưỡng và tạo nguồn phát triển đảng viên mới trong năm 2022.