‘Gọi tên’ top 7 nước tẩy trang cho da nhạy cảm

(VOH) – Ngoài làm sạch thì nước tẩy trang cho da nhạy cảm còn cần phải đáp ứng được yêu cầu dịu nhẹ và không chứa các thành phần gây kích thích. 7 sản phẩm sau sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Dù có trang điểm hay không thì tẩy trang vẫn là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Với đặc điểm làn da dễ bị kích thích, khô, 7 chai nước tẩy trang cho da nhạy cảm dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ này.

  1. Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-1
Bioderma Sensibio H2O Micellar Water là sản phẩm nước tẩy trang cho da nhạy cảm được đánh giá rất cao (Nguồn: Internet)

Có thể nói Bioderma Sensibio H2O Micellar Water là sản phẩm nước tẩy trang cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay da mụn được ưa chuộng nhất hiện nay. Công thức chứa các este axit béo tương tự như phospholipid (thành phần chính của màng tế bào) sẽ giúp bạn tái tạo lớp màng bảo vệ da tự nhiên (hydrolipid) trong khi vẫn lấy đi toàn bộ bụi bẩn, lớp trang điểm và dầu thừa trên da. Làm sạch tốt, nhẹ dịu, giữ được độ ẩm, không chứa cồn, paraben hay gây nhờn lại giúp da nhạy cảm khỏe mạnh hơn là những ưu điểm khiến Bioderma Sensibio H2O Micellar Water thực sự đáng đồng tiền.

  1. Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-in-1

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-2
Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water được xem là bản thay thế bình dân cho Bioderma (Nguồn: Internet)

Mặc dù có thể sử dụng cho mọi loại da nhưng Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-in-1 vẫn là một trong những loại nước tẩy trang cho da nhạy cảm được nhiều chị em lựa chọn. Nó được xem là sản phẩm đa năng khi vừa có thể làm sạch, tẩy trang vừa làm mới làn da mà không mà không gây kích ứng. Bảng thành phần lành tính không cồn, không mùi, không paraben, silicone, sulfate cũng sẽ giúp bạn loại bỏ mọi tạp chất một cách nhẹ nhàng. Điểm trừ nho nhỏ là Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water không thực sự hiệu quả với các sản phẩm chống nước, bền màu.

  1. Caudalie Micellar Water

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-3
Caudalie Micellar Water có bảng thành phần lành tính, hợp với da nhạy cảm (Nguồn: Internet)

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Caudalie Micellar Water gây ấn tượng bởi 98% các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa xà phòng, paraben, dầu khoáng… và đã được kiểm nghiệm da liễu, nhãn khoa.  Điều này có nghĩa là bạn có thể yên tâm sử dụng cho cả vùng da nhạy cảm như mắt. Công thức nhẹ nhàng từ nước nho hữu cơ cũng sẽ cung cấp thêm hiệu quả làm dịu, làm mềm và giữ ẩm bên cạnh công dụng chính là làm sạch, loại bỏ lớp trang điểm, dầu thừa. Song nếu bạn sử dụng mỹ phẩm chống nước, makeup đậm thì hãy cân nhắc vì mặt dù là lựa chọn lý tưởng cho da nhạy cảm nhưng hiệu quả của Caudalie Micellar Water sẽ giảm đi đôi chút trong trường hợp này.

  1. L’Oreal 3-in-1 Micellar Water

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-4
L’Oreal 3-in-1 Micellar Water có 2 phiên bản cho các loại da khác nhau (Nguồn: Internet)

L’Oreal 3-in-1 Micellar Water là cái tên không còn quá xa lạ nhờ hiệu quả tẩy trang ổn, dịu nhẹ, mức giá dễ chịu và phù hợp với mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm. Ngoài công dụng làm sạch cặn bẩn trang điểm thì sản phẩm này còn có thể bổ sung thêm và giữ lại độ ẩm cho da để làm dịu. Đặc biệt, L’Oreal 3-in-1 Micellar Water có tới 2 phiên bản cho bạn lựa chọn:

  • L’Oreal 3-in-1 Micellar Water (xanh): phù hợp da nhạy cảm, da dầu, da hỗn hợp. Sử dụng nước khoáng lấy ở Pháp giúp da tươi tắn hơn.
  • L’Oreal 3-in-1 Micellar Water (hồng): phù hợp với da nhạy cảm, da thường, da khô. Được bổ sung thêm chiết xuất hoa hồng Pháp để cung cấp thêm độ ẩm cho da.

Cả 2 phiên bản này đều không chứa dầu, cồn và hương liệu.

  1. La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-5
Nếu bạn đang tìm nước tẩy trang cho da nhạy cảm mụn thì có thể tham khảo La Roche-Posay Micellar Water Ultra (Nguồn: Internet)

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche-Posay là một giải pháp 3 trong 1 bao gồm tẩy trang, làm sạch và loại bỏ các hạt ô nhiễm cực nhỏ khỏi da. Nó không chứa cồn, paraben, dầu, chất tạo màu, xà phòng và đã được bác sĩ da liễu kiểm tra nên bạn thậm chí có thể sử dụng cho cả môi và mắt. Thành phần giàu nước khoáng và glycerin của loại tẩy trang cho da nhạy cảm này cũng làm dịu da, giảm kích ứng, chống oxy hóa khá tốt đồng thời để lại lớp màng ẩm khiến da mềm mịn. Tuy nhiên, với các loại mỹ phẩm chống nước, lâu trôi thì bạn vẫn cần tẩy trang chuyên dụng để làm sạch hoàn toàn.

  1. Dr. Jart+ Dermaclear Micro Water

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-6
Dr. Jart+ Dermaclear Micro Water có bảng thành phần và khả năng làm sạch khá ấn tượng (Nguồn: Internet)

Dr. Jart+ Dermaclear Micro Water là sản phẩm được sản xuất với 85% nước khoáng có khả năng hút sạch các tạp chất, muối Biển Chết chứa đầy khoáng chất kháng khuẩn, khử trùng và nước dừa có đặc tính giữ ẩm. Công thức làm sạch tốt, hoàn toàn dịu nhẹ, không gây kích ứng lại có thể góp phần cải thiện lỗ chân lông và sự săn chắc giúp nó trở thành loại nước tẩy trang cho da nhạy cảm cực kỳ hữu ích. Ngoài ra, Dr. Jart+ Dermaclear Micro Water cũng không có các thành phần như paraben và sulfate.

  1. Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-7
Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water là nước tẩy trang cho da nhạy cảm rất được ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Kind To Skin Micellar Cleansing Water là nước tẩy trang có bảng thành phần vô cùng lành tính, không chứa các chất gây kích ứng nên rất thân thiện với làn da nhạy cảm. Chúng có khả năng làm sạch tất cả cặn bẩn mà vẫn giữ được độ ẩm cho da đồng thời chứa nhiều thành phần làm dịu, bảo vệ và cải thiện da như chiết xuất hoa cúc La Mã, citric acid, niacinamide (vitamin B3), panthenol (pro-vitamin B5) hay sodium ascorbyl phosphate(vitamin C). Do đó, không quá khó hiểu khi sản phẩm đến từ thương hiệu Simple này luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của các tín đồ skincare đến vậy.

Để chọn được nước tẩy trang cho da nhạy cảm hiệu quả và phù hợp bạn nhớ dựa theo nhu cầu, đặc điểm và vấn đề của mình, đặc biệt đừng bỏ qua việc kiểm tra bảng thành phần vì nó có thể chứa những yếu tố gây kích ứng. Ngoài ra hãy sử dụng chúng đều đặn hàng ngày để giữ cho làn da luôn sạch sẽ, sáng mịn và khỏe mạnh.

Review 5 loại bông tẩy trang tốt nhất hiện nay: (VOH) - Bông tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ làm đẹp của mọi cô gái. Song, muốn có làn da sạch đẹp thì bạn cần phải chọn được sản phẩm bông tẩy trang thực sự chất lượng.

Cẩm nang chọn nước tẩy trang tốt cho từng loại da: (VOH) - Không phải cứ thấy sản phẩm nào được bình chọn là 'top nước tẩy trang tốt nhất' thì bạn cũng đi mua, nếu không cẩn thận bạn sẽ tự 'rước họa' cho làn da của mình đấy.