5 cách phối đồ cực phong cách và manly với quần kaki nam

(VOH) - Liệu bạn đã ‘mở khoá' hết 'công lực' của quần kaki quen thuộc? Khi mà chỉ với một chiếc quần kaki nam chúng ta có thể ‘biến hoá' tới 5 phong cách khác biệt. 

Giống như quần jeans, những chiếc quần kaki luôn là một trong những item cơ bản trong tủ đồ của mọi chàng trai. Không chỉ được ưa chuộng bởi độ thoải mái, item này còn có sức “biến hoá khôn lường" với rất nhiều phong cách. Dưới đây là 5 gợi ý mix & match với quần kaki nam cho các chàng trai hiện đại. 

voh-quan-kaki-nam-voh.com.vn-1
Những chiếc quần kaki nam dường như luôn có mặt trong tủ đồ của nam giới

  1. Cách chọn quần kaki nam

Trước khi đi vào cách phối đồ, bạn cần phải nắm rõ cách chọn quần kaki nam đúng chuẩn để chắc chắn rằng nó vừa vặn và đẹp với mình. 

  • Kiểu dáng: Quần kaki nam có 2 kiểu phổ biến, 1 là phom phẳng, 2 là phom gấp phía trước. Kiểu dáng quần có nếp gấp phía trước khá cổ điển và già dặn, thường dành cho học sinh hay công nhân viên chức nhà nước. Vì thế, để có thể tối đa hoá phong cách cùng quần kaki nam, các chàng trai trẻ nên chọn dạng quần phẳng hiện đại. 

voh-quan-kaki-nam-voh.com.vn-2 
Những chiếc quần có phần trước phẳng (bên trái) sẽ tạo nên vẻ trẻ trung hơn so với kiểu quần kaki truyền thống (bên phải)

  • Chọn size: Một chiếc quần kaki nam thật sự dành cho bạn là chiếc quần có phần thắt lưng ôm vừa vặn khu vực từ dưới rốn đến ngang xương hông, không được quá rộng cũng không quá chật. Thêm vào đó phần mông cũng không nên quá ôm hoặc thùng thình khiến cho bạn khó vận động và trở nên kém thẩm mỹ. 

voh-quan-kaki-nam-voh.com.vn-3 
Vị trí thắt lưng phải vừa vặn trong khoảng từ dưới rốn đến ngang hông

  • Chiều dài quần: Chiều dài là một điểm quan trọng khi lựa chọn quần kaki nam. Hãy cố gắng chọn một chiếc quần có chiều dài vừa chạm hoặc trên mắt cá một chút vì chúng vừa hiện đại lại rất thanh lịch. Những chiếc quần quá dài sẽ tạo nên vẻ luộm thuộm không cần thiết và dẫu cho bạn có "chữa cháy" bằng cách xắn ống quần lên thì vẫn không đẹp mắt bằng một chiếc quần vừa vặn.

voh-quan-kaki-nam-voh.com.vn-4
Đừng chọn những chiếc quần quá dài nếu không muốn trở nên luộm thuộm 

  1. Cách phối đồ formal với quần kaki nam

Phong cách thường thấy nhất khi các chàng trai diện quần kaki là kiểu các quý ông lịch thiệp, đạo mạo. Một chiếc áo sơ mi với áo blazer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đi cùng quần kaki nam cho vẻ ngoài lịch lãm. Thêm vào đó, một đôi giày tây hoặc giày loafer da nâu cũng đặc biệt hợp với kiểu “chưng diện” này. Nếu muốn tăng thêm độ trịnh trọng, bạn có thể thắt thêm cà vạt, đeo đồng hồ hoặc xếp khăn tay trong túi áo vest. Cách phối đồ này ngoài hợp với nơi công sở hoặc khi đi gặp đối tác thì còn là outfit thường thấy trong các buổi dạ tiệc, event sang trọng. 

voh-quan-kaki-nam-voh.com.vn-5
Quần kaki nam kết hợp cùng sơ mi và vest là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những chàng trai lịch lãm

  1. Cách phối đồ phong cách thể thao cùng quần kaki nam

Ít ai nghĩ chiếc quần kaki nam đứng đắn lại có thể mang đến dáng vẻ khoẻ khoắn, thể thao được. Tuy nhiên, không có gì là không thể, đặc biệt là khi rất nhiều các tín đồ thời trang đã “lăng-xê" phong cách này. Thay cho những chiếc áo sơ mi kín đáo, hãy chọn cho mình một chiếc áo thun với dòng slogan ấn tượng, khoác ngoài thêm chiếc áo khoác bomber “chất ngầu" cùng một đôi sneaker thời thượng là bạn đã trở thành một chàng trai năng động trong chiếc quần kaki nam rồi. Một lưu ý nhỏ là quần kaki không hợp diện kiểu để lộ vớ nên hãy chọn những loại tất phù hợp để đi cùng. 

voh-quan-kaki-nam-voh.com.vn-6 
Quần kaki nam cũng phù hợp với phong cách thể thao, phóng khoáng

  1. Cách phối đồ miền nhiệt đới với quần kaki nam

Thoát ra khỏi phong cách đứng đắn thông thường, những chiếc quần kaki nam hoàn toàn có thể đồng hành cùng bạn trên những cung đường khám phá miền nhiệt đới. Những chiếc áo họa tiết sặc sỡ đương nhiên sẽ là điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể sơ vin chúng vào trong quần với đôi ba chiếc cúc để mở hờ hững hoặc khoác bên ngoài áo thun như một fashionista thứ thiệt. Khi diện “combo” này, hãy bổ sung thêm mũ phớt hay kính đen để tăng thêm độ phóng khoáng và sành điệu. 

voh-quan-kaki-nam-voh.com.vn-7 
Kết hợp quần kaki nam cùng áo sơ mi hoạ tiết hoa rực rỡ cho những chuyến đi mùa hè 

  1. Cách phối đồ mùa đông cùng quần kaki nam

Mùa đông đến cũng là lúc những chiếc quần kaki được phát huy tối đa vẻ đẹp của mình. Với phom dáng thẳng, lịch lãm, bạn có thể kết hợp item này cùng áo cổ lọ, thêm vài lớp layer với trench coat hoặc áo khoác len. Một đôi boot sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đi cùng trong thời tiết hơi lành lạnh. Ở những nơi có nhiệt độ thấp hơn những thì bạn chọn thêm 1 bộ khăn choàng và găng tay ton-sur-ton để vừa giữ ấm vừa giữ vững phong độ của mình.

voh-quan-kaki-nam-voh.com.vn-8 
Diện đồ layer cùng quần kaki sẽ mang lại vẻ thanh lịch, mạnh mẽ cho các chàng trai

  1. Cách phối đồ hẹn hò cùng quần kaki nam

Những buổi hẹn hò đương nhiên luôn cần sự chau chuốt nhất định nhưng hãy tránh “làm lố" hay quá điệu đà với các kiểu vest chuẩn mực. Thay vào đó, hãy chọn áo thun polo phối cùng giày loafer để mang lại vẻ ngoài lịch lãm nhưng vẫn thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện kiểu phối quen thuộc quần kaki với áo sơmi trơn màu. Đừng quên chọn thêm một chiếc thắt lưng cùng đồng hồ đeo tay để tạo điểm nhấn và giúp mình “ghi điểm" nhiều hơn trong mắt đối phương. 

voh-quan-kaki-nam-voh.com.vn-9 
"Combo" áo thun polo và quần kaki nam hoàn toàn phù hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn

Nguồn hình: Internet

Trọn bộ 'bí kíp' chọn áo khoác da nam vừa 'ngầu' vừa 'xịn': Áo khoác da nam tốt luôn là một khoản đầu tư xứng đáng của các chàng trai. Thế nhưng liệu bạn đã biết cách chọn lựa ‘món-đồ-phải-có' này thật chất lượng và thời thượng?
Túi xách cho nam giới - tưởng không cần nhưng lại cần không tưởng: Đâu chỉ có chị em phụ nữ mới được dùng túi xách. Các anh em giờ đây cũng có túi xách đẹp không kém gì chị em đấy.