7 chai dầu gội cho tóc dầu giúp bạn ‘quét sạch' tình trạng bết dính khó chịu

(VOH) – Mái tóc bết dầu luôn là nỗi ác mộng của mọi cô gái. Tuy nhiên, nếu chẳng may sở hữu đặc điểm khó chịu này thì bạn cũng đừng quá lo lắng bởi có rất nhiều loại dầu gội cho tóc dầu cực hiệu quả.

Muốn xóa bỏ nỗi lo về mái tóc bóng dầu, bạn có thể áp dụng rất nhiều cách khác nhau. Một trong số đó chắc chắn không thể không kể tới các loại dầu gội đầu cho tóc dầu với khả năng làm sạch, hấp thụ, kiểm soát bã nhờn tốt nhưng không gây khô. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

  1. Kevin.Murphy Maxi.Wash

voh-dau-goi-cho-toc-dau-voh.com.vn-1
Dầu gội cho tóc dầu Kevin.Murphy Maxi.Wash được bổ sung thêm AHA nên có thể kiểm soát dầu khá hiệu quả

Không chỉ là một loại dầu gội cho tóc dầu, Kevin.Murphy Maxi.Wash còn có thể đóng vai trò như một sản phẩm detox giúp da đầu cũng như tóc luôn sạch sẽ, tươi mát và cân bằng. Nó hoạt động tốt trong việc loại bỏ các cặn bẩn, hóa chất nhưng vẫn giữ được độ ẩm, nuôi dưỡng sợi tóc từ gốc đến ngọn nhờ hỗn hợp chiết xuất bạc hà, chanh, xô thơm, khuynh diệp. Đặc biệt, công thức được bổ sung thêm AHA (có nguồn gốc trái cây) sẽ giúp bạn khắc phục và kiểm soát tình trạng tóc dầu hiệu quả hơn hẳn.

  1. OGX Tea Tree Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-dau-voh.com.vn-2
Cặp gội – xả OGX Tea Tree Shampoo dành cho tóc dầu

Các dòng sản phẩm chăm sóc tóc của OGX vẫn luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng nhờ chất lượng và OGX Tea Tree Shampoo – chai dầu gội cho tóc dầu này cũng vậy. Với thành phần chính từ dầu cây trà, protein sữa và bạc hà, nó sẽ giúp bạn duy trì trạng thái cân bằng cho da đầu, tăng cường dưỡng ẩm trong khi vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch. Đây sẽ là gợi ý khá lý tưởng cho những bạn sở hữu mái tóc dầu với sợi tóc có kết cấu hơi thô, muốn có cảm giác mát mẻ, sạch sẽ nhưng không làm mất đi lớp dầu tự nhiên.

  1. Aveda Rosemary Mint Purifying Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-dau-voh.com.vn-4
Aveda Rosemary Mint Purifying Shampoo chứa thành phần giấm trắng giúp làm sạch nhẹ nhàng nhưng hiệu quả

Dầu gội cho tóc dầu Aveda Rosemary Mint Purifying Shampoo không chỉ chứa nhiều chiết xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên mà còn được pha chế với giấm trắng – thành phần làm sạch nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Nhờ đó mà tình trạng tóc bết dầu sẽ được ngăn chặn và kiểm soát tốt hơn. Ngoài ra, mùi hương thảo và bạc hà hữu cơ của sản phẩm này cũng được chứng minh là có thể cung cấp năng lượng, đánh thức giác quan và cải thiện sự tập trung nên nếu yêu thích liệu pháp mùi hương thì bạn có thể tham khảo.

  1. L'oreal Elvive Extraordinary Clay Re-Balancing Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-dau-voh.com.vn-4
Bộ sản phẩm dành cho tóc dầu của L'oreal

Là một trong những loại dầu gội cho tóc dầu được đánh giá cao, L'oreal Elvive Extraordinary Clay Re-Balancing Shampoo không chỉ có khả năng làm sạch tóc và da đầu nhẹ nhàng, hiệu quả mà còn có thể giúp bạn khắc phục cũng như kiểm soát vấn đề. Tất cả đều nhờ thành phần đất sét có công dụng hấp thụ sâu, loại bỏ dầu thừa trên da đầu và duy trì mái tóc sạch sẽ, bồng bềnh trong 48 giờ. Để tăng cường hiệu quả, bạn cũng có thể sử dụng cả bộ sản phẩm bao gồm mặt nạ, dầu gội và dầu xả.

  1. Davines Solu Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-dau-voh.com.vn-5
Davines Solu Shampoo là dầu gội cho tóc dầu thường xuyên sử dụng sản phẩm tạo kiểu

Nếu bạn có mái tóc dầu và thường xuyên sử dụng các sản phẩm tạo kiểu thì Davines Solu Shampoo sẽ là một trong những sản phẩm rất đáng để cân nhắc. Trước hết, công thức của nó được thiết kế để loại bỏ hiệu quả các tạp chất, cặn bẩn tích tụ trên tóc cũng như da đầu để đem lại cảm giác sạch sẽ. Ngoài ra, chiết xuất kiều mạch chứa đầy protein và chất chống oxy hóa cũng sẽ cung cấp thêm cho bạn lợi ích nuôi dưỡng và bảo vệ tóc. Cuối cùng, với bảng thành phần không chứa sulfate, đây là loại dầu gội cho tóc dầu phù hợp với cả những bạn có da đầu nhờn nhưng tóc khô hoặc các kiểu tóc xoăn.

  1. Redken Scalp Relief Oil Detox Shampoo 

voh-dau-goi-cho-toc-dau-voh.com.vn-6
Redken Scalp Relief Oil Detox Shampoo giúp bạn duy trì mái tóc bồng bềnh trong thời gian dài

Với tóc dầu, gội đầu thường xuyên không phải là một thói quen có lợi vì nó có thể khiến tóc nhanh bết dính hơn. Bằng cách kiểm soát, ngăn chặn sự tiết dầu quá mức đồng thời làm sạch nhẹ nhàng, Redken Scalp Relief Oil Detox Shampoo có thể giúp bạn duy trì mái tóc sạch khỏe lâu hơn để khắc phục vấn đề. Đặc biệt, chai dầu gội cho tóc dầu có độ ph cân bằng này cũng có thể thải độc, giữ cho da đầu khô thoáng mà không làm sợi tóc bị khô.

  1. Loréal Professionnel Serie Expert Pure Resource Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-dau-voh.com.vn-7
Loréal Professionnel Serie Expert Pure Resource Shampoo phù hợp với cả tóc nhuộm 

Loréal Professionnel Serie Expert Pure Resource Shampoo là chai dầu gội cho tóc dầu có khả năng làm sạch sâu cho cả tóc và da đầu đồng thời “quét sạch” các tạp chất, hóa chất tích tụ từ sản phẩm tạo kiểu, nguồn nước ô nhiễm, nhiều khoáng. Nhờ công thức chứa vitamin E và hợp chất citramine nên mái tóc cũng sẽ được nuôi dưỡng và bảo vệ hiệu quả hơn. Ngoài ra, Loréal Professionnel Serie Expert Pure Resource Shampoo cũng có thể sử dụng cho cả tóc nhuộm hay đã qua xử lý hóa chất. 

Sử dụng dầu gội cho tóc dầu là một trong những biện pháp hiệu quả giúp chúng ta cải thiện, kiểm soát và tránh xa nỗi lo bóng dầu, bết dính khó chịu. Tuy nhiên, mỗi loại tóc hay tình trạng lại phù hợp với những công thức nhất định nên bạn hãy dành thời gian tìm hiểu hoặc tham khảo ngay những gợi ý ở trên để có thể chăm sóc tóc cũng như giải quyết vấn đề tốt hơn.

Nguồn ảnh: Internet

Nguồn tham khảo: cosmopolitan

‘Hồi sinh’ mái tóc hư tổn với 8 công thức ủ tóc bằng sữa chua: (VOH) – Không chỉ là nguyên liệu thân thiện với làn da, sữa chua còn nuôi dưỡng giúp tóc suôn mượt và bóng khỏe tự nhiên. Vì vậy, chẳng có lý gì để không áp dụng chúng vào quy trình làm đẹp hàng ngày.

Bí quyết chọn dầu xả ‘hợp gu’ cho mái tóc: (VOH) – Trên thực tế, có rất nhiều người không biết cách chọn được loại dầu xả phù hợp. Điều này không chỉ gây lãng phí mà còn ảnh hưởng đến việc chăm sóc và bảo vệ tóc.