Top dầu gội cho tóc khô giúp bạn ‘tút’ lại vẻ mềm mượt, óng ả tự nhiên

(VOH) – Ngoài các biện pháp bảo vệ, chăm sóc từ bên ngoài lẫn bên trong thì làm sạch tóc cũng rất quan trọng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một loại dầu gội cho tóc khô xơ thì đừng bỏ qua 7 sản phẩm này.

Dầu gội là một trong những sản phẩm được sử dụng thường xuyên nhất do đó muốn khắc phục mái tóc xơ rối, hư tổn thì bạn nên bắt đầu từ chúng. Với công thức có khả năng nuôi dưỡng và sửa chữa từ sâu bên trong, 7 loại dầu gội cho tóc khô sau sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp tóc luôn mềm mượt, bóng khỏe tự nhiên.

  1. Dầu gội cho tóc khô tự nhiên: Shea Moisture Raw Shea Butter Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-kho-voh.com.vn-1
Shea Moisture Raw Shea Butter Shampoo chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ (Nguồn: Internet)

Shea Moisture Raw Shea Butter Shampoo là dầu gội phù hợp với mái tóc tự nhiên bị khô hoặc hư tổn với công thức không chứa sulfate và paraben (có thể khiến tóc bị khô). Chúng được bổ sung nhiều thành phần dưỡng ẩm, nuôi dưỡng tóc mạnh mẽ như bơ hạt mỡ, tảo biển và dầu argan nên có thể giúp bạn sửa chữa các sợi tóc bị hư tổn, làm mềm, giữ ẩm và tạo sự cân bằng để phục hồi độ đàn hồi cũng như đem đến sức sống cho mái tóc. Đặc biệt, việc sử dụng Shea Moisture Raw Shea Butter Shampoo cũng sẽ khiến cho các sợi tóc có điều kiện để phát triển nhanh và khỏe mạnh hơn.

  1. Dầu gội cho tóc khô đã xử lý màu: Pureology Hydrate Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-kho-voh.com.vn-2
Bộ gội xả Pureology Hydrate Shampoo cho tóc khô nhuộm màu (Nguồn: Internet)

Với mái tóc đã xử lý màu (nhuộm) thì điều quan trọng là bạn cần chọn được các sản phẩm vừa giữ được màu bền, chuẩn vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và giữ cho chúng luôn khỏe mạnh, mềm mượt. Được tạo ra với công thức không chứa sulfate, Pureology Hydrate Shampoo có thể giúp bạn làm sạch nhẹ nhàng và dưỡng ẩm sâu mà không làm tóc bị xỉn hay mất màu. Nó cũng được bổ sung nhiều thành phần phục hồi, chống gãy rụng và sửa chữa hư tổn hiệu quả như jojoba, trà xanh, cây xô thơm, đậu nành, yến mạch… Ngoài ra, hương thơm đặc trưng của hỗn hợp hoa hoàng lan, cam bergamot và hoắc hương cũng là một điểm cộng lớn, điểm thu hút với những người yêu thích mùi hương.

  1. Dầu gội cho tóc khô xơ, hư tổn nặng: Living Proof Restore Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-kho-voh.com.vn-3
Tóc khô xơ, hư tổn nặng có thể tham khảo công thức nhẹ nhàng nhưng hiệu quả của Living Proof (Nguồn: Internet)

Hoạt động với các chất điều hòa và hoạt động bề mặt có nguồn gốc từ axit amin nên Living Proof Restore Shampoo có thể giúp bạn làm sạch tóc một cách nhẹ nhàng mà không gây ra những tổn thương hay làm khô tóc. Hiệu quả phục hồi, tăng cường lớp biểu bì bị hư tổn, đẩy lùi dầu thừa, bụi bẩn đồng thời chống lại các tác nhân gây hại của sản phẩm này cũng góp phần không nhỏ trong việc khôi phục và duy trì sự khỏe mạnh cho cả mái tóc lẫn da đầu. Bên cạnh đó, với bảng thành phần không chứa paraben, sulfate, silicone, thuốc nhuộm – những thành phần có thể gây hại cho tóc - thì Living Proof Restore Shampoo là một trong những loại dầu gội cho tóc khô rất đáng để tham khảo.

  1. Dầu gội cho mọi loại tóc khô: Moroccanoil Hydrating Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-kho-voh.com.vn-4
Cặp dầu gội, dầu xả cho tóc khô Moroccanoil Hydrating Shampoo (Nguồn: Internet)

Moroccanoil Hydrating Shampoo cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết giúp tóc khỏe mạnh, bóng mượt hơn nhờ công thức chứa đầy dầu argan giàu chất chống oxy hóa, vitamin A, vitamin E và táo đỏ. Nó cũng được xem là sản phẩm phù hợp và an toàn với mọi loại tóc khô quá mức bao gồm cả tóc đã qua xử lý màu đồng thời không chứa sulfate hay paraben nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

  1. Dầu gội cho tóc khô xơ, chẻ ngọn: Herbal Essences Coconut Milk Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-kho-voh.com.vn-5
Dầu gội cho tóc khô Herbal Essences Coconut Milk Shampoo chứa đầy thành phần phần có nguồn gốc tự nhiên (Nguồn: Internet)

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội cho tóc khô xơ có thành phần tự nhiên thì hãy thử Herbal Essences Coconut Milk Shampoo. Với chiết xuất chính từ dầu dừa và khả năng giữ ẩm, bảo vệ tóc khỏi hư tổn thì sản phẩm này sẽ tái tạo, nuôi dưỡng các sợi tóc từ gốc đến gọn giúp chúng bớt chẻ ngọn, mềm mượt và vào nếp hơn. Đặc biệt, với công thức không paraben, không chất tạo màu thì Herbal Essences Coconut Milk Shampoo cũng thích hợp và an toàn với cả những bạn có mái tóc đã qua xử lý màu.

  1. Dầu gội cho tóc khô xoăn: L'Oréal Paris Elvive Extraordinary Oil Curls Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-kho-voh.com.vn-6
Dầu gội cho tóc khô, xoăn tự nhiên của L'Oréal Paris (Nguồn: Internet)

Được thiết kế dành riêng cho tóc khô, xoăn, L'Oréal Paris Elvive Extraordinary Oil Curls Shampoo có khả năng cung cấp độ ẩm và khôi phục lại trạng thái tốt nhất cho mái tóc. Các chiết xuất như dầu hướng dương, dầu dừa, dầu đậu nành, chiết xuất hoa cúc… cũng sẽ hoạt động bằng cách nuôi dưỡng, bảo vệ giúp các lọn tóc của bạn luôn khỏe mạnh, bóng mượt, bồng bềnh và vào nếp hiệu quả hơn.

  1. Dầu gội cho tóc cực khô: OGX Coconut Milk Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-kho-voh.com.vn-7
Bộ đôi dưỡng tóc khô OGX Coconut Milk Shampoo (Nguồn: Internet)

OGX Coconut Milk Shampoo được bổ sung nước cốt dừa, protein trứng đánh bông và dầu dừa giúp bạn tăng cường cấp ẩm, làm mềm và nuôi dưỡng các sợi tóc trong khi để lại mùi thơm nhẹ nhàng. Công thức không chứa sulfate này cũng ngăn ngừa các thiệt hại, chẻ ngọn đồng thời hỗ trợ giải quyết các tình trạng tóc xoăn cứng khá hiệu quả. Ngoài ra, công dụng làm dịu và giữ cho da dầu khỏe mạnh sẽ tạo điều kiện khiến tóc mọc nhanh, dày, suôn mượt hơn.

Dầu gội cho tóc khô không chỉ đơn giản là sản phẩm làm sạch mà còn góp phần không hề nhỏ vào việc khắc phục các tình trạng như khô rối, hư tổn, thiếu độ ẩm, dễ gãy rụng… Chính vì vậy, bên cạnh các phương pháp chăm sóc, bảo vệ thì bạn đừng quên tìm cho mình lựa chọn phù hợp và hiệu quả để giải quyết vấn đề nhanh hơn đồng thời duy trì mái tóc bóng khỏe, suôn mềm tự nhiên.

8 nhóm siêu thực phẩm giúp tóc nhanh dài, bóng khỏe tự nhiên: (VOH) – Chế độ ăn uống có thể ảnh hưởng không nhỏ đến mái tóc. Đó cũng là lý do việc bổ sung các loại thực phẩm sau sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho 'suối mây' của bạn.

Giải quyết mọi vấn đề với 5 loại mặt nạ tóc tự làm tại nhà: (VOH) – Nắng, gió, nhiệt độ cao, hóa chất…khiến tóc dễ bị gãy rụng, chẻ ngọn, hư tổn. Để khắc phục vấn để này ngay tại nhà, bạn hoàn toàn có thể áp dụng các công thức mặt nạ tóc siêu dưỡng sau.