7 mẫu túi xách sẽ là hot trend trong năm 2020

 (VOH) – Dự là trong tương lai gần, 7 dòng túi này sẽ còn "oanh tạc" giới thời trang hơn nữa đấy.

Là phụ nữ thì túi xách không chỉ là dụng cụ để đựng những món đồ cần thiết như ví tiền, son phấn, điện thoại…Mà hơn hết đó là món phụ kiện thời trang giúp chị em khoe gu thẩm mỹ, tạo ấn tượng bên cạnh set đồ của mình. 

Hãy cùng VOH online tham khảo 7 mẫu túi xách thịnh hành dưới đây và cùng chọn cho mình kiểu túi phù hợp nhất nhé: 

1. Túi màu Pastel

Bảng màu được dự đoán sẽ xâm chiếm suốt năm 2020 là tông pastel. Trang web của Fendi, Maryam Nassir Zadeh, Ralph & Russo đã có sẵn nhiều mẫu túi pastel thời thượng. 

2. Túi Micro (Túi mini) 

Những chiếc túi nhỏ xíu tiếp tục tạo nên cơn sốt khó hiểu cho đến năm 2020. Mẫu túi xách micro này rất được lòng các fashionista trên thế giới, ngay cả các ngôi sao nổi tiếng từ Việt Nam đến Kpop cũng thi nhau lăng xê. 

Hình dáng tí hon, với kích thước siêu nhỏ, trông bé tẹo nhưng những mẫu túi này được gia công rất cầu kỳ. Chiếc túi này chỉ có đủ không gian cho thẻ tín dụng, chứng minh thư và son môi, nhưng lại khá dễ thương và đáng yêu, tạo điểm nhấn cho outfit của các nàng. 

3. Túi vải/ đan móc  

Túi đan/ móc là phụ kiện hoàn hảo để mang theo trong kỳ nghỉ hè hoặc đi dạo phố hàng ngày. Một phong cách quá hoàn hảo và chanh sả chặt chém các phụ kiện thời trang hè năm nay đang được các nhà mốt lăng xê.

4. Túi dây xích 

Các phụ kiện hình mắt xích như dây chuyền, khuyên tai,...đang trở thành xu hướng thời trang xuân hè năm 2020. Túi xách dây xích cũng không nằm ngoài cuộc vui, những chiếc túi xách trở nên ấn tượng hơnkhi thêm phần điểm nhấn là sợi dây xích vàng to bản, hoặc cổ điển một chút với sợi dây xích mỏng, nhỏ, giúp cho chị em trở nên thu hút, thời trang hơn. 

5. Túi mẹ con 

Tận dụng sự tiện lợi của “2 in 1”, các nhà mốt đang đua nhau cho ra mắt những mẫu túi xách kết hợp, gồm: một túi lớn và một túi nhỏ với những đặc điểm tương đồng, nhìn qua là có thể nhận dạng được chúng đến cùng một chủ. Bên cạnh vấn đề phong cách, đây thực sự là một giải pháp thời trang hữu hiệu cho những cô nàng không thể thỏa mãn với việc chỉ mang một chiếc túi duy nhất xuống phố.

6. Túi hộp vuông 

Nếu đã chán những chiếc túi hiền lành thông thường, hãy thử chọn một kiểu túi lấy cảm hứng từ hình học với những hình khối dày dặn, cứng cáp và góc cạnh cùng chất liệu mới mẻ giúp đem lại ấn tượng mạnh mẽ cho set đồ của bạn.

Chiếc túi nổi bật với thiết kế vuông vắn, trong suốt và có phần nắp cùng quai cầm được làm thủ công từ mây tre đan.

7. Túi vải bạt và da

Chất liệu vải bạt vài năm đỗ lại đây đang rất được trọng dụng, nhiều ông lớn của ngành thời trang đã cho ra lò những mẫu túi kết hợp giữa da và vải bạt. Không quá mới lạ nhưng luôn đem đến cảm giác hiện đại, sang trọng, màu sắc hài hòa thiết kế không cầu kỳ có thể tùy ý sử dụng khi góp mặt trong sự kiện hoặc diện đi làm. 

7 lựa chọn ăn vặt thông minh giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả – Ăn vặt hay ăn nhẹ là một trong những cách xoa dịu cơn đói giữa các bữa ăn chính. Tuy nhiên, nếu lựa chọn không khéo thì mọi nỗ lực duy trì cũng như giảm cân của bạn sẽ ‘sụp đổ’ trong ...
7 sai lầm chăm sóc da vào ban đêm mà ai cũng mắc – Thói quen chăm sóc da vào ban đêm chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt cho vẻ ngoài của bạn. Vì vậy, hãy tránh ngay 7 sai lầm phổ biến sau để có thể thức dậy với một làn da khỏe ...