'Giải mã' cơn sốt túi xách tròn khiến hội chị em mê đắm

(VOH) - Túi xách tròn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong làng thời trang. Mẫu túi xách này được rất nhiều chị em đua nhau diện. Vậy bạn đã biết được bí mật ẩn giấu sau chiếc túi này chưa? 

Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng sức hấp dẫn của túi xách tròn vẫn đang được phủ sóng rộng khắp và dần trở thành xu hướng. Vậy đâu là lý do khiến chiếc túi này được hội chị em ưa chuộng đến vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. 

  1. Hình dạng túi xách tròn 

Hình dạng là lý do chính làm cho túi xách tròn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Sự khác biệt này khiến cho nó trở nên mới lạ, thời trang và thu hút nhưng đôi khi cũng hơi bất tiện nếu bạn là người có xu hướng “nhồi nhét” quá nhiều đồ vào túi xách. 

voh-tui-xach-tron-voh.com.vn-1
Túi xách tròn có hình dáng tương tự cái trống vô cùng dễ thương

voh-tui-xach-tron-voh.com.vn-2
Túi xách tròn có thiết kế hình nguyệt cũng rất bắt mắt

  1. Kích cỡ túi xách tròn

Các loại túi xách thường có rất nhiều kích cỡ khác nhau, túi xách tròn cũng vậy. Hầu hết túi xách tròn có kích thước nhỏ gọn, tiện mang theo và dễ di chuyển. Sự độc đáo của mẫu túi xách này cũng có thể khiến bạn trông nổi bật hơn khi mang đến những sự kiện, đi làm hoặc đi dạo phố. Đặc biệt, nếu bạn không có quá nhiều đồ cần mang theo khi ra ngoài mà chỉ cần một chiếc túi thời thượng và hợp xu hướng thì túi xách tròn sẽ là lựa chọn rất phù hợp.

voh-tui-xach-tron-voh.com.vn-3
Túi tròn thường có kích cỡ không quá lớn

  1. Thiết kế túi xách tròn

Giống như túi xách thông thường, túi xách tròn cũng có nhiều kiểu dáng và hoa văn khác nhau. Điều làm cho nó trở nên khác biệt chính là nhờ sự sắp xếp của các họa tiết trên túi.

voh-tui-xach-tron-voh.com.vn-4
Một chiếc túi xách tròn với họa tiết hoa tinh tế

Đôi khi bạn sẽ thấy một số mẫu túi hình chữ nhật có họa tiết “hơi kỳ lạ”, nhưng nếu đưa lên túi tròn nó sẽ trở nên mềm mại và đẹp mắt hơn nhiều. Thiết kế của túi tròn làm nổi bật được sự nhẹ nhàng và thanh thoát. Do đó, không khó hiểu khi các cô gái lại “mê” túi xách tròn đến như thế. 

voh-tui-xach-tron-voh.com.vn-5
Họa tiết vừa là điểm nhấn vừa là nét riêng của túi xách tròn

  1. Xu hướng túi xách tròn

Xu hướng của một mẫu túi xách được thay đổi rất nhanh, không chỉ là theo thời gian mà cụ thể là theo cả các mùa trong năm. Những chiếc túi xách tròn là một item mà bạn không cần phải chờ đợi đến đúng thời điểm mới có thể lôi ra sử dụng.

voh-tui-xach-tron-voh.com.vn-6
Selena Gomez mê mẩn mẫu túi xách tròn thời thượng

Bạn có thể mix & match túi xách tròn với hầu hết mọi loại trang phục mà không cần phải tốn thời gian nghĩ ngợi xem túi xách của mình có trông lỗi mốt hay không.

voh-tui-xach-tron-voh.com.vn-7
Bạn có thể phối túi xách tròn với nhiều kiểu trang phục

voh-tui-xach-tron-voh.com.vn-8
Nhiều fashionista cũng là "fan bự" của túi tròn 

Túi xách tròn có thể khiến chủ nhân trở nên khác biệt dù là thiết kế ngộ nghĩnh hay sang trọng. Bạn chỉ cần chú ý chọn túi tròn đúng kích cỡ và phù hợp với mình. Do đó, còn chờ gì mà không sắm ngay “em nó” về đội của mình đi nào? 

Nguồn ảnh: Internet

Đâu là kiểu túi xách công sở nàng nên sở hữu? (VOH) – Túi xách công sở là một phụ kiện không thể thiếu của chị em văn phòng, cùng xem qua kiểu túi đi làm nào đang được hội chị em ưa chuộng nhé!
Túi xách vải – Xu hướng thời trang xinh yêu cho phong cách 'sống xanh': (VOH) - Siêu tiện lợi, thời trang, hợp với nhiều phong cách, thân thiện môi trường, túi xách vải là món phụ kiện được yêu thích nhất hiện nay của giới trẻ. Bạn đã kịp cập nhật xu hướng này ...