7 tips mặc đẹp, che bụng dưới hiệu quả giúp vóc dáng thanh mảnh hơn

(VOH) – Với 7 tips mặc đẹp và tôn dáng đơn giản dưới đây, cô nàng bị béo bụng dưới hay có phần thân dưới to hơn phần thân trên sẽ chẳng còn phải lo lắng bị lộ khuyết điểm khi 'lên đồ'.

Việc sở hữu dáng người quả lê có hông, mông, đùi to hay phần bụng dưới tích tụ nhiều mỡ thừa sẽ khiến chị em dễ lộ nhược điểm nếu không biết cách phối đồ. Nếu bạn cũng thuộc trường hợp trên thì đứng quên bỏ túi 7 tips mặc đẹp siêu đơn giản và hiệu quả này.

1. Đầu tư vào đầm dài dáng xòe

Đầm dài dáng xòe được xem là must-have item của những cô nàng có thân hình không cân đối như bị béo bụng dưới hay dáng người quả lê. Nguyên nhân là bởi nó có thể giúp bạn che đi bất cứ điểm nào trên phần dưới cơ thể mà không khiến cho diện mạo bị gượng gạo. Một điểm cộng nữa mà chúng ta không nên bỏ qua đó là món đồ này có thể diện quanh năm. Bí quyết nho nhỏ mà bạn có thể lưu lại cho mình là thử phối đầm dài xòe với giày cao gót hoặc chọn những thiết kế có eo cao hơn để tạo hiệu ứng thon thả, cao ráo.

Xem thêm: Những kiểu dáng đầm xòe siêu yêu để nàng tha hồ điệu đà mà không lo bị chê ‘cưa sừng làm nghé’

voh-phoi-do-che-beo-bung-duoi-voh.com.vn-1

2. Ưu tiên áo oversize dáng dài

Muốn che bụng dưới béo hay hông, mông, đùi to thì chắc chắn, tủ đồ của chúng ta không thể không có những chiếc áo oversize thoải mái đặc biệt là sở hữu độ dài thích hợp để giấu nhẹm cả phần dưới cơ thể. Vì vậy, quên gì thì quên bạn cũng hãy nhớ sắm cho mình áo thun, áo sweater, áo len, áo cardigan thậm chí là cả áo khoác dáng dài, rộng một chút đồng thời tận dụng chúng để có được outfit vừa tôn dáng vừa sành điệu.

Xem thêm: 5 cách diện áo oversize vừa ‘cool ngầu’, thoải mái vừa không bị ‘nuốt dáng’

voh-phoi-do-che-beo-bung-duoi-voh.com.vn-2

3. Kết hợp trang phục với thắt lưng

Diện đầm dáng dài hay thiết kế oversize mà sợ trông xuề xòa hay muốn mình trông thon gầy hơn nữa thì bạn nhớ bổ sung thêm mẹo nhỏ mix với thắt lưng để nhận được hiệu ứng tốt. Bằng cách nhấn và chiết vào phần eo nhỏ nhất (thường là ở bụng trên) đồng thời kéo dài tỷ lệ cơ thể, "chiêu" phối đồ này sẽ giúp chúng ta 3 việc, vừa che bụng dưới to, thân dưới to vừa "đánh lừa" về phần eo nhỏ lại làm đôi chân dài hơn. Quan trọng hơn hả là tips mặc đẹp này cực dễ áp dụng, hầu như không "kén" kiểu trang phục (áo hay váy, đồ đông hay đồ hè) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm áp dụng.

Xem thêm: Những chiếc thắt lưng sẽ không còn dư thừa và nhàm chán nếu bạn biết cách phối hợp như thế này

voh-phoi-do-che-beo-bung-duoi-voh.com.vn-3

4. Chọn và mặc áo khoác có phom dáng cứng cáp

Chất vải mềm thường không phải lựa chọn tốt nhất dành cho cô nàng béo bụng dưới hay muốn che phần dưới cơ thể hơi đầy đặn vì chúng không tạo được đường nét hay có độ thoáng nhất định. Đó là lý do vì sao mà chúng ta nên đầu tư vào chiếc áo khoác có chất liệu cứng cáp một chút nếu muốn có được diện mạo gọn gàng, cao ráo và thanh mảnh hơn.

Xem thêm: Những kiểu áo khoác đẹp và không bao giờ bị lỗi mốt được các tín đồ thời trang mạnh tay chi tiền

voh-phoi-do-che-beo-bung-duoi-voh.com.vn-4

Áo vest, áo khoác da, áo khoác jean… sẽ là những gợi ý mà bạn nên tham khảo vì không chỉ có khả năng biến đổi vùng mỡ ở bụng dưới nó còn giấu nhẹm cả phần eo, mông rộng gây ra sự mất cân đối cực hiệu quả. Đương nhiên, đừng quên chú ý đến cả chiều dài của món đồ vì đây cũng là yếu tố khá quan trọng.

5. Phối đồ với chân váy chữ A dáng dài

Thay vì váy dáng dài ôm sát, những cô gái béo bụng dưới hay phần dưới cơ thể lớn nên chọn váy chữ A dài với đặc điểm hẹp trên rộng dưới để có set đồ “nịnh” dáng hơn. Nó sẽ thu nhỏ vòng eo một cách tự nhiên đồng thời che đi phần bụng dưới, hông và chân nhờ thiết kế bắt đầu mở rộng từ gấu áo trở xuống. Muốn tạo hiệu ứng chân dài, bạn chỉ cần sơ vin gọn gàng là có thể yên tâm mặc đẹp dù sở hữu chiều cao không quá lý tưởng.

Xem thêm: 5 ưu điểm của đầm chữ A - trang phục đa năng trong tủ đồ phái đẹp

voh-phoi-do-che-beo-bung-duoi-voh.com.vn-5

6. Kết thân với quần ống rộng

Quần ống suông hoặc quần ống rộng có chất liệu cứng cáp như quần jean, quần tây … cùng thiết kế cạp cao sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo béo bụng dưới hay thân dưới mất cân đối khi “lên đồ”. Ngoài ưu điểm sành điệu, dễ phối đồ, có thể diện quanh năm thì item này còn đem lại cảm giác siêu thoải mái và không kén hoàn cảnh, phong cách. Đặc biệt, chúng cũng siêu hợp tác với các dáng áo bo ở hông hay set đồ cần sơ vin chứ không gây ra tình trạng dễ lộ nhược điểm như quần ôm nên bạn tuyệt đối đừng bỏ qua.

Xem thêm: Bí quyết phối đồ với quần ống rộng giúp bạn trở thành fashionista

voh-phoi-do-che-beo-bung-duoi-voh.com.vn-6

7. Thử combo áo croptop và quần ống rộng cạp cao

Béo bụng dưới hay có phần thân dưới to hơn phần thân trên đôi khi sẽ khiến bạn tự động tránh xa áo croptop – item thời thượng và “hack” dáng bậc nhất. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn và phối đồ hợp lý, ví như áp dụng công thức croptop và quần ống rộng cạp cao dưới đây thì chắc chắn hiệu quả nhận được sẽ có sự khác biệt. Cụ thể là thân dưới trông gọn gàng hơn, vóc dáng cân đối, cao ráo hơn còn gu ăn mặc cũng trendy và được cải thiện đáng kể.

Xem thêm: Áo croptop và bí quyết phối đồ của những cô nàng sành điệu

voh-phoi-do-che-beo-bung-duoi-voh.com.vn-7

Dù có vóc dáng đôi phần kém cân đối hay không hoàn hảo, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể sở hữu những outfit vừa đẹp vừa sành điệu. Vì vậy, quan trọng là bạn có tìm được cho mình tips chọn và phối đồ che bụng dưới béo hay thân hình quả lê hữu ích như trên không mà thôi.

Nguồn ảnh: xiaohongshu