9 tông màu phối hợp cực ăn ý với trang phục gam đỏ

(VOH) – Trang phục gam đỏ luôn là một trong những lựa chọn táo bạo, thú vị và nổi bật nhất trong tủ đồ. Để 'chinh phục' chúng, đây là 9 công thức phối màu mà bạn cần phải ghi nhớ.

Mặc trang phục gam đỏ sao cho nổi bật mà vẫn sang trọng, thời trang và tinh tế là câu hỏi chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Với những bí kíp phối màu sau, bạn sẽ không còn phải đối mặt với nỗi lo mix đồ mỗi khi diện tông màu rực rỡ và quyền lực này.

  1. Trang phục gam đỏ với màu vàng 

Có một điều khá bất ngờ là trang phục gam đỏ hoàn toàn có thể tạo ra sự ăn ý với trang phục hay phụ kiện màu vàng, đặc biệt là tông vàng mù tạt. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu nóng và nổi bật này có thể giúp chúng ta lên những set đồ cực sành điệu và bắt mắt. Điều duy nhất cần chú ý là hãy mix&match một cách thận trọng và tinh tế, việc sử dụng thêm 1 tông màu trung tính như trắng để trung hòa cũng là gợi ý khá lý tưởng mà bạn nên tham khảo.

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-1

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-2

  1. Trang phục gam đỏ với màu hồng

Sự quyến rũ, quyền lực và ấn tượng của trang phục gam đỏ cùng với vẻ đẹp nữ tính của gam hồng có thể dễ dàng tạo nên sự hài hòa, hiện đại và thời trang cho outfit của bạn. Mặc dù mọi người thường khá "rén" với việc mix 2 tông màu này nhưng đừng ngại thử một chiếc áo đỏ nổi bật với chân váy hồng pastel, bạn sẽ  có được công thức mặc đẹp và thời thượng hơn rất nhiều.

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-3

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-4

  1. Trang phục gam đỏ với màu bạc

Tìm cách làm dịu bớt sự rực rỡ của trang phục gam đỏ không phải là ý tưởng mới, thay vào đó, chúng ta có thể chọn cách tăng cường những đặc điểm tuyệt vời của gam màu này với trang phục hoặc phụ kiện màu bạc. Những set đồ được phối theo công thức này không chỉ sang chảnh, quyền lực, nổi bật và quyến rũ tuyệt đối mà còn cực phù hợp với những sự kiện quan trọng hay bữa tiệc vào buổi tối nên bạn đừng quên lưu lại.

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-5

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-6

  1. Trang phục gam đỏ với màu camel

Camel được mệnh dành là một trong những tông màu không bao giờ lỗi mốt và có thể kết hợp tốt cùng nhiều màu sắc khác nhau trong đó có cả trang phục gam đỏ. Do đó, nếu bạn muốn tìm một thứ gì đó mới mẻ hơn đỏ - trắng hay đỏ - đen đồng thời tạo hiệu ứng vừa thú vị vừa sành điệu và hợp mốt thì đừng ngại thử công thức phối màu này. Ngoài ra, vì trang phục màu camel thường tạo được cảm giác sang chảnh và đắt đỏ nên khi mix với màu đỏ, outfit thu được sẽ lên hẳn một level khác.

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-7

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-8

  1. Trang phục gam đỏ với màu xanh da trời

Trang phục gam đỏ phối với trang phục màu xanh da trời là một trong những công thức mặc đẹp đẳng cấp và được yêu thích nhất mọi thời đại. Không chỉ kết hợp hài hòa, 2 tông màu này còn có thể bổ sung, tăng cường và làm nổi bật lẫn nhau cực đỉnh. Kết quả là bạn sẽ có được set đồ vừa thời trang, phong cách vừa thu hút và không sợ bị lỗi mốt.

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-9

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-10

  1. Trang phục gam đỏ với màu xanh quân đội

Phối trang phục gam đỏ với trang phục màu xanh quân đội có thể là một sự mạo hiểm vì đây là 2 màu sắc có tính xung đột với nhau. Tuy nhiên, đây sẽ là trải nghiệm thực sự đáng giá nếu như bạn biết cách ghép nối, tạo sự hài hòa cho công thức này bằng một gam màu trung tính. Hiệu quả làm nổi bật, làm dịu song song chắc chắn sẽ tạo nên những set đồ cực kỳ thú vị.

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-11

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-12

  1. Trang phục gam đỏ với màu xám

Tông lạnh của màu xám cho phép trang phục gam đỏ trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết. Điều quan trọng nhất là công thức phối màu này trông rất hoàn hảo với những bộ trang phục công sở hay trang phục dành cho sự kiện yêu cầu sự lịch sự, trang trọng. Do đó, hãy ghi nhớ nếu bạn muốn mặc đẹp, mặc sành điệu mà vẫn tinh tế trong mọi hoàn cảnh.

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-13

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-14

  1. Trang phục gam đỏ với màu đen

Đỏ và đen là cặp màu kinh điển và không bao giờ lỗi mốt mà bạn có thể áp dụng trong rất nhiều hoàn cảnh. Phối trang phục gam đỏ với các item hay phụ kiện màu đen, sự rực rỡ sẽ được làm dịu tức thì trong khi vẻ quyến rũ, bí ẩn và mạnh mẽ sẽ được tăng cường. Chúng cũng là một trong số ít những cách phối màu có thể sử dụng cho cả những sự kiện trang trọng lẫn phong cách ăn mặc thường ngày nên bạn nhất định đừng bỏ qua.

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-15

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-16

  1. Trang phục gam đỏ với màu trắng

Tương tự như sắc đen, sắc trắng cũng có thể phối hợp hoàn hảo với mọi tông màu trong đó có trang phục gam màu đỏ. Điểm tạo nên sự khác biệt giữa chúng là hiệu ứng đem lại cho set đồ. Vì vậy, nếu bạn không thích sự mạnh mẽ, gai góc của đỏ - đen thì bạn hãy thử mix đồ theo công thức đỏ - trắng vì nó thường toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tươi sáng và tinh tế hơn.

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-17

voh-trang-phuc-gam-do-voh.com.vn-18

Trang phục gam đỏ là thứ mà ai cũng có bởi item này không chỉ phù hợp với nhiều hoàn cảnh, tông da, phong cách ăn mặc mà còn chẳng bao giờ bị lỗi mốt. Tuy nhiên, muốn mặc đẹp với chúng mà không bị mắc lỗi thì bạn nhớ lưu lại những công thức phối màu ở trên để thể hiện gu thời trang sành điệu và đẳng cấp của mình.

Nguồn ảnh: Internet 

5 công thức diện chân váy midi khuy trước xinh tươi và sành điệu: (VOH) – Chân váy midi khuy trước không chỉ nữ tính, thanh lịch, sành điệu mà còn che khuyết điểm đôi chân cực tốt. Dưới đây là 5 cách ‘lên đồ’ với item này mà bạn nên tham khảo.

4 kiểu giày bạn cần ‘tậu’ gấp nếu muốn mặc quần jean chất như fashionista: (VOH) – Quần jean là item kinh điển của giới thời trang mà cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất vài chiếc trong tủ đồ. Để có được set đồ hoàn hảo với chúng, đây là 4 kiểu giày mà bạn nên tậu ‘gấp’.