7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’

(VOH) – Đừng vội nghĩ rằng đồ bơi cho người mập là phải ‘kín cổng cao tường’ thì mới che khuyết điểm tốt vì có tới 7 mẫu đồ bơi ‘nịnh’ dáng mà nàng thừa cân dư sức diện.

Đồ bơi, bikini vốn không phải là kiểu trang phục dành riêng cho những cô nàng có vóc dáng thon nhỏ. Bởi dù sở hữu thân hình đầy đặn đôi chút thì bạn vẫn có thể tự tin khoe dáng nhờ 7 mẫu đồ bơi cho người mập vừa tôn dáng vừa phù hợp với nhiều phong cách dưới đây.

1. Bikini 2 mảnh cạp cao (đồ bơi 2 mảnh cạp cao)

Bikini có quần cạp cao chắc chắn sẽ là kiểu đồ bơi cho người mập đặc biệt là người béo bụng lý tưởng nhất. Khác với thiết kế cạp trễ truyền thống, phần eo cao trong gợi ý này sẽ giúp bạn “giấu đi” bụng dưới kém thon thả đồng thời tạo hiệu ứng “kéo dài chân”, làm nổi bật eo và nâng mông cực hiệu quả. Với dáng người quả táo đầy đặn ở phía dưới hoặc dáng người bánh mì mập ở giữa thì đồ bơi 2 mảnh cạp cao cũng được xem là “vị cứu tinh” không thể hoàn hảo hơn nên chị em hãy ghi nhớ.

7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 1
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 2
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 3

2. Đồ bơi liền thân (đồ bơi 1 mảnh)

Đồ bơi liền có lẽ là một trong những mẫu đồ bơi cho người mập được lựa chọn nhiều nhất. Bởi với khả năng che phủ cơ thể một cách tối đa, chúng có thể đem lại cảm giác an tâm cho những cô nàng không tự tin về vóc dáng của mình. Tuy nhiên, có một lý do đặc biệt khác mà không phải ai cũng biết, đó là đồ bơi 1 mảnh định hình cơ thể đầy đặn cực hiệu quả. Không chỉ có tác dụng tạo ảo giác thon gọn, thiết kế nâng đỡ tốt còn giúp cho đường cong của bạn được phô diễn một cách trọn vẹn từ đó toát lên vẻ sexy khó cưỡng.

7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 4
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 5
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 6
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 7
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 8
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 9

3. Đồ bơi họa tiết kẻ sọc

Không chỉ ít khi bị lỗi mốt, sọc dọc còn là một trong những kiểu họa tiết có sức mạnh kỳ diệu trong việc thể “biến” dáng người thấp thành cao, vóc dáng đầy đặn thành thon gầy. Áp dụng nguyên tắc này khi chọn đồ bơi cho người mập, chúng ta hoàn toàn có thể chỉnh sửa đường cong của cơ thể để có được thân hình cân đối hơn mà không phải tốn quá nhiều công sức. Tuyệt chiêu dành cho chị em là đường kẻ càng dày thì hiệu ứng thu nhỏ càng “đỉnh” nên hãy tận dụng chúng để tìm được cho mình những bộ đồ tắm thật “nịnh” dáng.

7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 10
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 11
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 12
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 13

4. Đồ bơi hở eo hoặc khoét eo

Tạo ảo giác về đường cong ở phần eo là một trong những cách giúp các cô nàng đầy đặn có được vóc dáng thon gọn và quyến rũ hơn. Thiết kế hở eo hay khoét eo cũng sẽ khiến cho outfit tổng thể trông bớt đơn điệu đồng thời trở nên hợp thời trang hơn. Do đó nhớ tham khảo thêm cả mẫu đồ bơi cho người mập này nếu bạn muốn khoe dáng nuột nà.

7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 14
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 15
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 16
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 17
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 18

5. Đồ bơi họa tiết hoa

Không phải ngẫu nhiên mà những bộ đồ bơi hoa lá bắt mắt theo xu hướng họa tiết tropical lại được hội chị em cực kỳ ưa chuộng. Ngoài việc mang dáng dấp và hơi thở sôi động đặc trưng của mùa hè, mẫu đồ bơi này còn có khả năng chuyển trọng tâm của thị giác cực kỳ tốt. Cụ thể là thay vì khiến người đối diện chú ý vào thân hình kém thon gọn thì bikini hay đồ bơi liền thân họa tiết hoa lại làm lu mờ nhược điểm và khiến ánh mắt bị hút vào những gam màu rực rỡ hay nét đẹp phóng khoáng. Đương nhiên, để nhận được kết quả tốt nhất thì trong quá trình chọn đồ bơi cho người mập, chúng ta cũng cần phải chú ý đến cả thiết kế nên chị em nhớ kết hợp với những tips hữu ích ở trên.

7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 19
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 20
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 21
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 22
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 23

6. Đồ bơi cổ chữ V

Đồ bơi cổ chữ V khoét sâu chính là trợ thủ đắc lực giúp cô nàng thừa cân di chuyển sự chú ý của mọi người ra khỏi đặc điểm về thân hình đồng thời khoe khóe nét quyến rũ hay vòng 1 đầy đặn. Không những vậy, chúng còn có khả năng tạo ảo giác về vòng eo nhỏ cùng vóc dáng cao ráo, thon gầy. Kết hợp các hiệu ứng này lại với nhau thì chắc chắn bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về việc bị “dìm” nhan sắc nên hãy áp dụng "ngay tắp lự".

7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 24
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 25
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 26
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 27

7. Đồ bơi hở lưng

Đồ bơi cho người mập không nhất thiết phải “kín” từ trên xuống dưới. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình béo toàn thân và không thể diện những bộ bikini quyến rũ thì cùng đừng vội nản lòng. Vì thông thường, với mẫu đồ bơi hở lưng “đủ kín, đủ hở” thì mọi vấn đề đều có thể được giải quyết. 

7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 28
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 29
7 mẫu đồ bơi cho người mập tôn body ‘hết nút’ 30

Dù sở hữu thân hình đầy đặn thì chị em vẫn có thể tự tin “thả dáng” nếu chọn được cho mình những mẫu đồ bơi phù hợp. Vì vậy, ngoài việc quan tâm đến chất liệu, màu sắc, họa tiết hay kiểu dáng thì bạn nhớ sung thêm những tips chọn đồ bơi cho người mập ở trên vào cẩm nang mặc đẹp của mình.

Nguồn ảnh: Internet