Gợi ý cách diện đầm bầu giúp hội phụ nữ mang thai diện hoài không biết chán

(VOH) - Giờ đây, việc mặc đẹp khi mang thai vô cùng dễ dàng, chỉ cần biết cách lựa chọn mẫu đầm bầu phù hợp là mẹ bầu vẫn có thể xinh tươi rạng ngời như thời son rỗi.

Khi mang thai, nhiều chị em cảm thấy vô cùng hoang mang, lúng túng khi phải tập thích nghi với những thay đổi đột ngột về cân nặng, vóc dáng và cả sức khỏe. Trong đó, việc làm thế nào để luôn mặc đẹp và không xuề xòa luôn là câu hỏi khó đối với các bà bầu. Đừng để những suy nghĩ này gây ảnh hưởng đến tâm lý của bạn và làm hại đến sự phát triển của bé. Chỉ cần chọn lựa những mẫu đầm bầu có kiểu dáng, chất liệu thoải mái, dễ chịu thì ngay lập tức, các vấn đề của mẹ đều sẽ được giải quyết.

Chọn đầm bầu có chất liệu co giãn tốt

Đối với phụ nữ mang thai, trang phục thoải mái chính là yếu tố quan trọng giúp bảo vệ cho sự an toàn của mẹ và sự phát triển của bé. Chính vì vậy khi lựa chọn trang phục, mẹ nên ưu tiên lựa chọn những mẫu đầm bầu có chất liệu co giãn tốt để khi mặc không bị cảm giác gò bó, khó chịu.

Theo đó, len luôn là chất liệu được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn đầm bầu của hội chị em. Với ưu điểm là khả năng đàn hồi và giữ nhiệt tốt, các mẹ có thể yên tâm diện những mẫu đầm bầu này trong giai đoạn cân nặng thay đổi.


Chất liệu là yếu tố rất quan trọng mà các chị em nên lưu ý khi lựa chọn đầm bầu

Bên cạnh len, chất liệu thun co giãn, thoáng mát cũng là lựa chọn thích hợp cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai. Những mẫu đầm bầu có form dáng rộng như đầm suông, đầm chữ A với chất liệu len, thun sẽ giúp các mẹ cảm thấy dễ thở và dễ chịu hơn rất nhiều.


Những mẫu đầm bầu có chất liệu len hay thun co dãn sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn khi mặc

Chọn đầm bầu dáng maxi

Ở những tháng từ giữa đến cuối thai kỳ, vóc dáng cũng bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt hơn. Số đo 3 vòng cùng với cân nặng đều tăng lên đáng kể, đòi hỏi bạn phải thay đổi gần hết tủ quần áo của mình. Chưa kể, cảm giác nặng nề khi mang thai đôi khi còn dẫn đến tình trạng chóng mặt, hay khó thở. Giai đoạn này, mẹ nên cất ngay những trang phục có form dáng ôm trước đó và thay bằng những chiếc đầm bầu dáng dài maxi mềm mại, rộng rãi để bản thân cảm thấy dễ chịu nhất.


Đầm bầu dáng dài maxi cũng là một lựa chọn thích hợp cho phụ nữ trong thai kỳ

Với chất liệu voan mềm mại, bay bổng, những chiếc váy maxi dáng dài sẽ giúp mẹ cảm thấy thoải mái và dễ thở hơn dù đang cân nặng đang tăng lên đáng kể. Chưa kể, việc di chuyển và vận động cũng sẽ ít tốn sức hơn rất nhiều nếu bạn diện những trang phục rộng rãi, thoải mái như đầm maxi.


Chất liệu voan mềm mại sẽ tạo cảm giác mát mẻ cho các mẹ

Lựa chọn đầm bầu có màu sắc dễ chịu

Giai đoạn mang thai, việc cân nặng tăng không kiểm soát cùng với việc nhan sắc xuống dốc trầm trọng đã khiến các chị em cảm thấy vô cùng tự ti. Tuy nhiên, bạn cũng không thể nhịn ăn để ép cân vì sự phát triển của em bé trong bụng mình. Thay vì như vậy, mẹ có thể khắc phục tình trạng này bằng cách diện trang phục giúp ăn gian vóc dáng.


Một chiếc đầm bầu màu be dịu nhẹ sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, tự tin hơn cho người mặc

Những mẫu đầm bầu có màu sắc trung tính như nâu, be hay màu đen sẽ giúp tạo hiệu ứng cho vóc dáng thon gọn lại. Ngoài ra, việc lựa chọn trang phục có kích cỡ phù hợp, không quá rộng cũng đừng quá ôm sẽ làm giảm cảm giác xuề xòa, nặng nề hơn cho bạn.


Những mẫu đầm bầu có gam màu tối sẽ tạo cảm giác thon gọn hơn cho bạn

Lựa chọn phụ kiện phù hợp khi diện đầm bầu

Giày cao gót tuy đẹp và tôn dáng nhưng trong giai đoạn mang thai, đây chính là món đồ mà các mẹ nên hạn chế sử dụng càng ít càng tốt. Bởi chúng không chỉ mang đến cảm giác đau chân, khó chịu cho người mang mà còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng đến sự an toàn cho mẹ khi di chuyển.

Thay vì giày cao gót, mẹ nên sử dụng những đôi sandal hoặc giày đế bằng thấp  để diện cùng đầm bầu để đảm bảo an toàn cho cả mình và bé nhé.


Nên ưu tiên giày sandal, giày đế thấp để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé


Một đôi giày thoải mái sẽ thuận lợi hơn trong việc di chuyển

Gợi ý một số kiểu đầm bầu đẹp cho mẹ

Đầm bầu công sở

Dù mang thai nhưng khi đi làm thì bạn vẫn phải ăn mặc sao cho thật lịch sự và phù hợp với môi trường công sở. Chính vì vậy mà thời trang mang thai cũng ưu tiên nhiều mẫu đầm bầu công sở hơn cho các chị em dễ dàng lựa chọn.

Nếu thích thoải mái, bạn có thể chọn những mẫu đầm suông, rộng rãi một chút. Ngoài ra, những thiết kế được chit nhẹ ở eo cũng rất thích hợp để thêm phần lịch sự nếu phải đến những cuộc họp hay đi gặp đối tác.


Kiểu đầm bầu dáng suông sẽ giúp mẹ thấy thoải mái hơn nếu phải đi làm cả ngày trong văn phòng


Chi tiết nhấn eo sẽ giúp tăng thêm phần thanh lịch nhưng lưu ý đừng để phần eo bó chặt quá nhé

Đầm bầu dự tiệc

Bình thường, việc lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc vốn đã là vấn đề đau đầu đối với các chị em.  Vậy nên khi mang thai, làm để nào để lựa chọn được mẫu đầm bầu dự tiệc vừa tôn dáng, lịch sự lại không quá mờ nhạt càng là vấn đề nan giải hơn bao giờ hết.

Thay vì chọn những kiểu đầm có thiết kế cầu kỳ, phức tạp, bạn nên chọn mẫu đầm có kiểu dáng đơn giản, thoải mái nhưng ưu tiên các chất liệu sang trọng như ren, nhung,… để phù hợp với không khí của buổi tiệc.


Chất liệu ren giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc đầm bầu dự tiệc


Gam màu hồng cùng họa tiết nơ cũng sẽ giúp bạn thêm nổi bật

Hy vọng rằng với những gọi ý khi lựa chọn đầm bầu này, các mẹ sẽ luôn giữ mãi nét trẻ trung, xinh đẹp của mình và chờ đón thiên thần nhỏ ra đời nhé.

Ảnh: Thời trang T-Mie

Thai giáo là gì? Những cách thai giáo tốt cho bé yêu từ trong bụng mẹ: Trong những năm gần đây nhiều phụ huynh đã bắt đầu quan tâm đến thai giáo cho bé yêu từ khi còn ở trong bụng mẹ. Vậy thai giáo là gì? Có những phương pháp thai giáo nào tốt cho bé?                                                                                     

‘Săn’ ngay những mẫu giày bệt dễ mang lại sang hơn giày cao gót: Nếu đã quá mệt mỏi với những đôi cao gót lênh khênh, nhọn hoắt, bạn có thể đổi gió với những đôi giày đế bệt vừa sang vừa dễ phối đồ này nhé.