'Hô biến' nhan sắc với các kiểu tóc ngắn dễ thương

Tóc ngắn đang là xu thế được hầu hết các cô gái ưa chuộng và yêu mến. Bạn hãy thử làm mới bản thân bằng những kiểu tóc ngắn đẹp, phù hợp với gương mặt mình xem sao.

Một trong những điểm cộng không thể phủ nhận của tóc ngắn chính là mang lại vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới cho các cô gái. Bên cạnh đó, tóc ngắn cũng rất dễ tạo kiểu, không tốn nhiều công sức để chăm sóc và phù hợp với hầu hết các loại khuôn mặt từ mặt tròn đến mặt dài. Bạn có thể tha hồ lựa chọn một kiểu tóc thật cá tính thay cho mái tóc dài nhàm chán của mình trước đây.

Tóc ngắn ngang vai

Nếu bạn vẫn chưa đủ can đảm để cắt phăng mái tóc của mình nhưng vẫn muốn một sự thay đổi cho mái tóc dài truyền thống thì tóc ngang vai có lẽ sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

Ưu điểm của kiểu tóc này chính là có thể phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt.

VOH - toc ngan 1

VOH - toc ngan 2
Kiểu tóc ngắn ngang vai này vốn phù hợp với hầu hết các gương mặt, sẽ là lựa chọn dành cho những bạn muốn thử nghiệm kiểu tóc mới mẻ nhưng vẫn còn e ngại 

Kiểu tóc này có thể giúp bạn gái thay đổi vẻ ngoài một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cuốn hút. Đặc biệt, với kiểu tóc này, bạn sẽ không cần phải lo lắng vì nó sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Tóc ngắn bob

Đây là kiểu tóc ngắn cá tính khá phù hợp với những cô nàng mạnh mẽ có mong muốn được thay đổi bản thân. Kiểu tóc này cũng được xếp vào hàng các kiểu tóc ngắn dễ thương được nhiều bạn gái lựa chọn trong năm nay.

Tuy là kiểu tóc khá đơn giản nhưng nếu biết cách chăm sóc kết hợp với trang phục phù hợp, bạn có thể “hô biến” với nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch, quyến rũ cho đến cá tính, bụi bặm.

VOH - toc ngan 3

VOH - toc ngan 4
Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách cá tính hoặc sở hữu một khuôn mặt nhỏ nhắn thì tóc ngắn bob chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo

Nếu bạn chán ghét cảnh phải buộc tóc rườm rà vào mỗi buổi sáng thì kiểu tóc ngắn bob này sẽ là lựa chọn hoàn hảo số 1 dành cho bạn.

Tóc ngắn mái dài

Đây là kiểu tóc khá phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, mặt trái xoan. Với kiểu tóc này bạn nên uốn cúp nhẹ phần đuôi để tóc che đi bớt những khuyết điểm trên khuôn mặt.

VOH - toc ngan 5

VOH - toc ngan 6
Phần tóc ở hai bên của kiểu tóc ngắn này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt

Có thể bạn sẽ thấy mái tóc này hơi đơn giản nhưng đừng lo, sau khi nhuộm thêm chút màu sắc thì mái tóc của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và hiện đại.

Tóc ngắn mái thưa

Đôi khi việc thay đổi kiểu tóc mái cũng có thể giúp bạn khá nhiều trong việc thay đổi vẻ ngoài. Sẽ có nhiều kiểu tóc mái để bạn lựa chọn nhưng có lẽ mái thưa chính là lựa chọn phù hợp nhất với mọi cô gái.

VOH - toc ngan 7

VOH - toc ngan 8
Đây là kiểu tóc rất được các nữ Idol Hàn Quốc ưa chuộng, hứa hẹn sẽ giúp bạn trông trẻ hơn rất nhiều đấy nhé

Đây là kiểu tóc ngắn Hàn quốc rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này sẽ giúp các bạn gái trông trẻ hơn rất nhiều, bạn có thể thu hút người khác bởi vẻ ngoài tự nhiên, trong sáng của mình.

Tóc ngắn uốn xoăn

Với cách làm xoăn tóc này bạn sẽ không bao giờ lo lắng về việc sẽ bị lỗi mốt. Đây có thể được xem là kiểu tóc được yêu thích nhất mọi thời đại.

Sở hữu kiểu tóc sành điệu như thế này, bạn có thể tự tin tham gia các buổi tiệc hay dự các sự kiện quan trọng ở những không gian đông người.

VOH - toc ngan 9

VOH - toc ngan 10
Vừa nữ tính, vừa cá tính nhưng cũng không kém phần sành điệu, sang trọng, kiểu tóc ngắn uốn xoăn này chắc chắn sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn rất nhiều

Một điều lưu ý là với mái tóc này, bạn nên chăm sóc và giữ nếp thường xuyên để mái tóc có thể phát huy hết vẻ đẹp của mình nhé!

Với các kiểu tóc ngắn, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu nhưng vẫn có thể tự tin ra phố. Đặc biệt, với các kiểu tóc ngắn dễ thương được giới thiệu ở trên, bạn có thể tự tin thay đổi phong cách, trở thành một quý cô vừa xinh đẹp, vừa cá tính có thể thu hút mọi ánh nhìn. Trước khi quyết định cắt đi mái tóc của mình, hãy tham khảo xem đâu là kiểu tóc phù hợp nhất để có thể đưa ra quyết định đúng đắn bạn nhé!

Những kiểu tóc nam đẹp và hot dẫn đầu xu thế trong năm 2019: Sắp hết năm 2018 rồi, hãy cùng chúng tôi khám phá những kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2019 để chuẩn bị đón năm mới nhé!

Bí quyết lựa chọn mẫu áo dài cách tân bé trai đẹp nhất cho quý tử nhà bạn:  Trong muôn vàn kiểu áo dài cách tân bé trai được bày bán trong dịp Tết cổ truyền, làm sao để lựa chọn được kiểu áo phù hợp và đẹp nhất cho quý tử nhà bạn?