International Fashion Runway 2021 – Dấu ấn mới trong làng mốt nhí Việt Nam

(VOH) – Tối 10/01, show diễn International Fashion Runway 2021 chính thức diễn ra, thu hút đông đảo sự quan tâm của những người yêu thời trang, nhiều khán giả và các bậc phụ huynh.

Sự kiện do Học viện Champions Academy - đơn vị đào tạo kỹ năng cho trẻ em tại Việt Nam thực hiện, dưới sự phối hợp của hàng loạt nhà thiết kế, thương hiệu thời trang ready-to-wear cho trẻ em.

Mục tiêu của IFR trước hết là mang đến một show diễn thời trang chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, từ đó hướng đến mục tiêu tiến ra sân chơi thời trang quốc tế. Buổi trình diễn quy tụ nhiều cái tên nổi bật của làng thời trang trong nước: NTK Sĩ Hoàng, thương hiệu Thời trang Luxy Nguyen, Crown Space, Homi Baby House, Minime, Whatever và Mamadada. Điểm nổi bật của show diễn International Fashion Runway là sự kết hợp giữa việc trình diễn thời trang chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của trẻ thơ.

Show diễn International Fashion Runway 2021 chính thức diễn ra, thu hút đông đảo sự quan tâm của những người yêu thời trang, nhiều khán giả và các bậc phụ huynh.
Show diễn International Fashion Runway 2021 chính thức diễn ra, thu hút đông đảo sự quan tâm của những người yêu thời trang, nhiều khán giả và các bậc phụ huynh.

“Chúng tôi mong muốn đem đến một show diễn thời trang thực sự dành cho trẻ em. Trang phục các bé mặc phải thực sự có tính ứng dụng, hoàn toàn được thiết kế cho trẻ em chứ không vì yếu tố nào khác. Trên sàn diễn, chúng tôi cũng khuyến khích các bé là chính mình, giữ vẻ ngây thơ, hồn nhiên, giữ sự chuyên nghiệp là cần nhưng không nhất thiết phải điêu luyện như một người mẫu nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, các bé vẫn được đào tạo bài bản, cọ xát với môi trường thời trang thực tế để vững vàng hơn khi theo đuổi định hướng của một người mẫu chuyên nghiệp”, Maya Ho - Trưởng ban Tổ chức IFR chia sẻ.

show diễn vẫn tạo ra một môi trường thời trang chuyên nghiệp cho trẻ em
Show diễn tạo ra một môi trường thời trang chuyên nghiệp cho trẻ em. 

Bên cạnh đó, show diễn vẫn tạo ra một môi trường thời trang chuyên nghiệp cho trẻ em. International Fashion Runway là sự kế thừa hoàn hảo, phát triển mở rộng dựa trên Chương trình Sàn diễn Thời trang trẻ em Việt Nam – Junior Fashion Runway những năm trước, đảm bảo cơ hôi để các bé trải nghiệm với thời trang và sàn runway, nhằm rèn luyện sự tự tin và phát triển bản thân của các bé.

Siêu mẫu Hà Anh mở màn tại show diễn
Siêu mẫu Hà Anh mở màn tại show diễn

Trong show diễn này, vị trí diễn mở màn do siêu mẫu Hà Anh đảm nhiệm. Cô trình diễn trang phục thuộc bộ sưu tập của thương hiệu Luxy Nguyễn. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi vì diện mạo xinh đẹp, thần thái ấn tượng.

Trong show diễn này, siêu mẫu đảm nhận hai bộ trang phục mở màn và kết thúc của BST Spring summer 2021. Dù diện trang phục tông màu pastel trang nhã, Hà Anh vẫn cực kì nổi bật, thu hút bằng vẻ đẹp kiêu hãnh và phong cách catwalk đặc trưng.

Maya Ho biểu diễn trang phục của NTK Sĩ Hoàng
Maya Ho biểu diễn trang phục của NTK Sĩ Hoàng
Mẫu nhí thể hiện bộ sưu tập của NTK Sĩ Hoàng
Mẫu nhí thể hiện bộ sưu tập của NTK Sĩ Hoàng

Maya Ho bận rộn với vai trò Trưởng ban tổ chức chương trình International Fashion Runway nhưng vẫn xuất hiện trên sàn catwalk, cùng các mẫu nhí thể hiện bộ sưu tập của NTK Sĩ Hoàng. Trang phục truyền thống kết hợp với mái tóc sáng màu, vẻ đẹp rất Tây của Maya mang đến nét mới mẻ, ấn tượng cho sàn diễn.