'Mê như điếu đổ' với bảng màu tóc nâu vừa trendy vừa ‘nịnh’ da

(VOH) – Không chỉ có khả năng biến hóa đa dạng, tóc nâu còn là một trong những màu tóc khó bị lỗi mốt nhất. Tuy nhiên, để có được kiểu tóc đẹp thì bạn nhớ tham khảo 27 tông nâu cực xinh xẻo sau.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng tóc nâu vốn đã trở nên quê mùa và nhàm chán. Chính vì vậy mà nhiều cô nàng đã bất chấp tẩy tóc để nhuộm những tông màu sáng rực rỡ và cho rằng như thế mới là 'hợp trend'. Thế nhưng trên thực tế, tông nâu vẫn còn rất nhiều màu nhuộm ấn tượng khác mà bạn không hề biết đến. Nếu muốn có một màu tóc đẹp, các cô nàng nhất định đừng bỏ qua những tông màu nâu vừa tươi sáng lại không quá lòe loẹt và vô cùng tôn da này nhé.

1. Tóc nâu tây

voh-toc-nau-voh.com.vn-1

Muốn tìm một màu nhuộm không bị lỗi mốt, hợp với mọi tông da, mọi phong cách lại thời thượng, trẻ xinh “vô đối” thì bạn hãy ngắm thử ngắm tóc nâu tây. Không chỉ có bảng màu đa dạng và hút mắt, tông nâu này còn siêu tự nhiên, không quá sáng cũng không quá tối đồng thời sở hữu vẻ đẹp tây tây cực kỳ khó cưỡng. Ngoài ra, chúng cũng phù hợp với cả môi trường học tập lẫn công sở nên cô gái nào cũng có thể lựa chọn.

Xem thêm: 9 màu tóc nâu tây đẹp nhất, đơn giản, không cần tẩy tóc mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn

2. Tóc nâu khói

voh-toc-nau-voh.com.vn-2

Nếu bạn cũng đang mê mẩn tóc màu khói cá tính nhưng lại ngại việc tẩy tóc vì sợ hư tổn thì màu nâu khói này sẽ là lựa chọn không tồi. Không dịu dàng như nâu đào, màu nâu khói mang đến phong cách khá cá tính, ấn tượng nhưng không quá “lố” hay muốn “chơi trội” chút nào. Trong khi màu khói thường gây ra cảm giác khô xơ thì sự dung hòa của màu nâu sẽ giúp chúng ta có được mái tóc mềm mượt, bồng bềnh và tràn đầy sức sống.

Xem thêm: 7 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói vừa ‘chuẩn trend’ vừa đẹp ma mị giúp nhan sắc thăng hạng ‘vù vù’

3. Tóc nâu hạt dẻ

voh-toc-nau-voh.com.vn-3

Là một trong những màu nhuộm cực kỳ quen thuộc với con gái châu Á, nâu hạt dẻ chính là gợi ý mà bất cứ cô nàng nào cũng nên thử một lần. Ngoài việc sở hữu hàng loạt ưu điểm như hiếm khi lỗi mốt, “cân trọn” mọi phong cách, hoàn cảnh hay bền màu, dễ chăm sóc thì lựa chọn này còn siêu “nịnh” da, chẳng cần makeup cầu kỳ thì vẫn xinh tươi vạn phần. Thêm vào đó, tóc nâu hạt dẻ cũng có rất nhiều phiên bản hay ho nên bạn sẽ chẳng lo nhàm chán khi nhuộm tông màu này.

Xem thêm: Loạt màu tóc nâu hạt dẻ trẻ trung, tôn da, chẳng makeup vẫn xinh ‘hết nút’

4. Tóc nâu đỏ

voh-toc-nau-voh.com.vn-4

Không chỉ có khả năng tôn lên nước da trắng sáng, tóc màu nâu đỏ còn có thể “xử đẹp” cả làn da ngăm ngăm vốn hơi “kén chọn” màu nhuộm. Nhiều người thường mặc định rằng gam màu này “chói”, không phù hợp để “diện” hàng ngày hay hơi “dừ” tuy nhiên chỉ cần khéo léo biến tấu thì ai ai cũng có thể tìm được cho mình diện mạo ưng ý. Quan trọng nhất là với tông nâu đỏ, bạn sẽ chẳng sợ da bị tái xanh, nhợt nhạt hay thiếu sức sống dù lỡ quên mất son môi.

Xem thêm: 8 kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da triệt để, chẳng cần chăm dưỡng cầu kỳ vẫn ‘chanh sả’ hết ý

5. Tóc nâu đen

voh-toc-nau-voh.com.vn-5

Với những cô nàng chuộng style đơn giản, thanh lịch, có chút truyền thống thì tông nâu đen linh hoạt sẽ là một lựa chọn rất đáng để tham khảo. Chúng chẳng “kén” da, độ tuổi, hoàn cảnh, đẹp kinh điển lại sở hữu sức cuốn hút mà hiếm màu tóc tông trầm nào có được. Quan trọng hơn cả là bảng màu nhuộm nâu đen cũng luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu diện mạo thật trendy.

Xem thêm: Bảng màu tóc nâu đen đẹp sắc sảo, khó lỗi mốt và siêu ‘nịnh’ da được dân tình ‘diện hoài không chán’

6. Tóc nâu rêu

voh-toc-nau-voh.com.vn-6

Một chút dịu dàng của tông nâu đi cùng với sự nổi loạn của màu rêu sẽ mang đến cho chúng ta màu tóc đẹp và đầy thời thượng. Đây cũng là một trong những tông nâu không cần phải tẩy nên các cô gái có thể yên tâm về mái tóc của mình. Tuy nhiên, tóc nâu rêu thường sẽ chỉ thích hợp nhất với làn da trắng sáng nên nếu có làn da hơi ngăm thì bạn nhớ cân nhắc thật kỹ trước khi nhuộm.

Xem thêm: Tóc màu nâu rêu có vô vàn lựa chọn nhưng muốn thời thượng, tôn da thì bạn cứ ‘triển’ ngay 5 gợi ý này

7. Tóc nâu socola

voh-toc-nau-voh.com.vn-7

Hội tụ đầy đủ những ưa điểm của màu nhuộm tông nâu như tự nhiên, bền màu, dễ chăm sóc, ai cũng có thể “triển” và có nhiều phiên bản trendy nên không khó hiểu khi tóc nâu chocolate được mệnh danh là lựa chọn “quốc dân”. Vì vậy, nếu cảm thấy quá khó nghĩ khi đổi màu tóc thì bạn cứ nhanh tay “chốt” ngay phiên bản này, đảm bảo sẽ không phải hối hận hay bị “dìm” nhan sắc.

Xem thêm: Top 15 màu tóc nâu socola đẹp mê mẩn được mệnh danh là ‘màu nhuộm quốc dân’ ai cũng nên thử

8. Tóc nâu vàng

voh-toc-nau-voh.com.vn-8

Bạn thích tông nâu nhưng lại muốn tìm kiểu nhuộm “chất”, sành điệu và sáng một chút? Vậy thì hãy thử “ngắm” qua màu tóc nâu vàng vừa quen vừa lạ, vừa nhu mì, truyền thống lại ấn tượng và không kém phần sang chảnh này. Sở hữu sức cuốn hút và nét đẹp có phần đối lập nên chúng sẽ phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau hay dễ dàng biến hóa. Song, để có được diện mạo hoàn hảo hơn thì các bạn da ngăm nhớ chú ý đến việc lựa chọn tông màu khi có ý định nhuộm nâu vàng.

Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu vàng, đừng ngại 13 gợi ý vừa sành điệu vừa tôn da tuyệt đối này

9. Tóc nâu hồng

voh-toc-nau-voh.com.vn-9

Tóc nâu hồng cũng là một trong những màu nhuộm khá hot và được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Không chỉ sở hữu nét đẹp ngọt ngào, nữ tính, xinh như “tiên tử” tông màu này còn làm trắng màu da vàng hay nói cách khác là làm da trắng “bật tông” siêu tốt. Lưu ý nho nhỏ là hãy sử dụng màu nâu mật ong khi áp dụng màu nhuộm này vì nó sẽ giúp bạn có được mái tóc hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Mách bạn 9 màu tóc nâu hồng chẳng những ngọt ngào, trắng da mà còn ‘hack’ tuổi siêu đỉnh

10. Tóc nâu tím

voh-toc-nau-voh.com.vn-10

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại mà các nàng không nên bỏ qua chính là màu tóc nâu tím. Sự mới mẻ, trẻ trung của sắc tím kết hợp cùng tông nâu truyền thống, gần gũi chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn khá nhiều thứ hay ho. Chưa kể, đây còn là một trong những màu tóc tôn da, “ăn gian” tuổi vô cùng hiệu quả đồng thời có khả năng mang lại khí chất xuất thần cho bạn gái nên chúng ta nhất định không nên bỏ qua.

Xem thêm: Cập nhật bảng màu tóc tím chẳng những trendy, tôn da mà còn dễ ‘gây thương nhớ’

11. Tóc nâu cafe

voh-toc-nau-voh.com.vn-11

Giống như nâu hạt dẻ, nâu sương mù, tóc nâu cà phê cũng là một trong những màu nhuộm hot bền bì trong nhiều năm trở lại đây nhờ vẻ đẹp đơn giản nhưng thời thượng, đặc biệt là siêu tự nhiên và mới mẻ. Với tông màu không quá trầm/ đậm cũng không quá sáng/ nhạt thì đây sẽ là lựa chọn mà bất cứ ai cũng có thể thử. Đương nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn cách biến tấu để khiến mình trở nên “chất chơi” hơn nếu không thích quá an toàn.

Xem thêm: Các bước nhuộm tóc tự nhiên bằng cà phê tại nhà

12. Tóc nâu trà sữa

voh-toc-nau-voh.com.vn-12

Tông màu trà sữa cực hot trong thời gian gần đây cũng đã nhanh chóng được các cô gái cập nhật vào bảng màu tóc nâu của mình. Là sự kết hợp giữa màu nâu và màu xám sương mù có chút “ảo diệu”, mê hoặc, đây sẽ là lựa chọn giúp chúng ta có được diện mạo thời thượng, khí chất hơn trong màu tóc nâu quá đỗi quen thuộc. Do đó, nếu muốn thử một màu tóc khói không quá phô trương, tìm một màu tóc tôn da, “hack tuổi” hay màu nhuộm dù phai vẫn xinh thì bạn nhất định đừng bỏ qua nâu trà sữa.

Xem thêm: ‘Tăm tia’ loạt tóc màu trà sữa đẹp ‘lịm tim’, vừa trắng da, trendy lại không cần tẩy

13. Tóc nâu xám

voh-toc-nau-voh.com.vn-13

Tuy là màu nhuộm phổ biến nhưng tóc nâu lại có rất nhiều phiên bản khác nhau và đặc biệt là “chất” không hề kém các gam màu rực rỡ. Điển hình như tông nâu xám với vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại, không quá nổi nhưng lại cực thu hút ánh nhìn. Tuy nhiên, với lựa chọn này, chúng ta sẽ cần phải cân nhắc đến việc tẩy tóc nên bạn hãy xem xét hoặc tìm cho mình cách áp dụng phù hợp hơn như nhuộm highlight, nhuộm ombre.

Xem thêm: Tóc màu xám khói và 9 phiên bản sang xịn ‘quên lối’ dành cho từng tông da

14. Tóc nâu caramel

voh-toc-nau-voh.com.vn-14

Sở hữu tông nâu thêm chút caramel nên tóc nâu caramel mặc dù trông rất sinh động, mới mẻ nhưng vẫn giữ được sự trung tính, nhẹ nhàng và đặc biệt là không gây cảm giác quá chói, quá khó chịu. Điểm đặc biệt của màu nhuộm này là khi ra nắng, chúng ta sẽ có được mái tóc sáng, sành điệu và nổi bật hơn hẳn. Ngoài ra, vì tóc nâu caramel cực thân thiện với làn da của người châu Á nên nó không hề "kén chọn" lại có thể giúp tôn da hay khiến khuôn mặt “tỏa sáng” theo đúng nghĩa.

15. Tóc nâu tự nhiên

voh-toc-nau-voh.com.vn-15

Tóc nâu tự nhiên thường không có một công thức chung dành cho tất cả các trường hợp nên dù yêu cầu của bạn là gì thì chúng cũng có thể đáp ứng tốt. Ngoài ra, tông màu này cũng có khả năng thích ứng khá linh hoạt nên sẽ siêu phù hợp với các cô nàng đa phong cách, thích thay đổi nhưng không có quá nhiều thời gian.

16. Tóc nâu mật ong

voh-toc-nau-voh.com.vn-16

Chọn tóc nâu mật ong, bạn sẽ chẳng phải lo chúng “dìm” da ngăm hay khiến bản thân trở nên quá nhàm chán. Màu tóc này có khả năng chuyển màu khi ra nắng, bắt sáng khá tốt, góp phần tăng thêm vẻ rạng rỡ nhưng lại không làm cho diện mạo trông quá khác lạ. Ngoài ra, với khả năng “hack” tuổi siêu hiệu quả thì đây cũng là màu nhuộm phù hợp với nhiều độ tuổi.

17. Tóc nâu trà

voh-toc-nau-voh.com.vn-17

Nhuộm tóc nâu mà sợ “đụng hàng”  thì các cô gái hãy tham khảo gam màu nâu trà cực lạ và hút mắt. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu và màu đen trà đậm có chút ánh xám mơ hồ, chúng ta có thể chọn cách tẩy để sở hữu mái tóc “ảo diệu” hơn. Tuy nhiên, nếu ngại hư tổn thì tóc nâu trà không tẩy cũng vẫn cực thời thượng nên đừng ngại thử.

Xem thêm: 12 màu nhuộm xinh ngọt, ‘nịnh’ da lại chẳng cần phải tẩy tóc

18. Tóc nâu nhạt

voh-toc-nau-voh.com.vn-18

Nền nã, thanh lịch nhưng vẫn thời thượng và trẻ trung “hết nấc” nên tóc nâu nhạt cũng là lựa chọn rất được lòng hội chị em. Gam màu này sáng hơn màu tóc nâu nguyên bản một chút nên sẽ có phần hơi “kén da”. Song nếu trót mê chúng thì bạn cũng đừng lo lắng vì chúng ta có rất nhiều phiên bản hay ho và nâng cấp nhan sắc cực đỉnh.

19. Tóc nâu gỗ

voh-toc-nau-voh.com.vn-19

Màu nâu gỗ nhẹ nhàng, ấm áp và siêu “nịnh” da sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính, tinh giản nhưng trendy. Việc sở hữu một chút sắc đỏ cũng giúp chúng có khả năng “cân” cả làn da ngăm vốn hơi “khó tính” nên bạn có thể yên tâm lựa chọn mà không cần suy nghĩ nhiều.

Xem thêm: Tổng hợp 30 màu tóc nhuộm đẹp đỉnh cao cho da ngăm

20. Tóc nâu highlight

voh-toc-nau-voh.com.vn-20

Với những bạn gái thích nhuộm tóc nâu nguyên bản nhưng muốn thêm chút cá tính hay độc lạ cho diện mạo của mình thì việc light thêm các màu tóc khác cũng là ý tưởng khá thú vị. Ngoài cách highlight nổi thường gặp thì kiểu light ẩn tại các vị trí như sau gáy, sau tai ít lộ cũng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây nên chúng ta có thể cân nhắc dựa trên sở thích của bản thân.

Xem thêm: ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

21. Tóc nâu sương mù

voh-toc-nau-voh.com.vn-21

Tóc nâu sương mù “ảo diệu” và sành điệu chính là gam màu hot hit và đáng thử nhất trong mùa lạnh. Ngoài ưu điểm dễ “diện”, không “kén” da hay nâng cấp độ sành điệu cho diện mạo, lựa chọn này còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến “chất ngầu”, quyến rũ. Tuy nhiên, nâu sương mù chỉ lên đẹp và “chuẩn” nhất khi tóc đã được tẩy nên hãy lưu ý khi bạn có ý định thực hiện.

Xem thêm: ‘Bắt trend’ tóc màu nâu sương mù trẻ xinh, sành điệu, ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’

22. Tóc nâu đậm

voh-toc-nau-voh.com.vn-22

Tóc nâu sẫm được xem là gợi ý khá tốt dành cho những cô nàng muốn thay đổi màu tóc nhưng không muốn phải tẩy tóc hay khiến tóc bị hư tổn. Tông màu này có khả tăng cường kết cấu cho mái tóc, khiến chúng trông sáng hơn từ đó giúp bạn có được diện mạo trẻ trung và thời thượng. Với các trường hợp có làn da hơi nhợt nhạt, kém sức sống thì việc điểm thêm chút sắc đỏ nhẹ (tóc nâu đỏ sậm) cũng sẽ khiến cho khuôn mặt rạng rỡ thêm vài phần nên đừng quên tham khảo.

23. Tóc nâu mocha

voh-toc-nau-voh.com.vn-23

Không chỉ phù hợp với mọi tông da từ da sáng, da trung bình cho đến da ngăm, nâu mocha còn cực phù hợp với các cô nàng công sở cần sự nền nã, an toàn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trendy. Đây cũng chính là lý do vì sao mà dù đã kinh qua nhiều màu tóc sáng và nổi thì gái Hàn hay sao Hàn vẫn cứ mê màu nhuộm này như “điếu đổ”.

24. Tóc nâu be

voh-toc-nau-voh.com.vn-24

Muốn “bắt trend” tóc màu be nhưng lại ngại tông màu này hơi sáng thì vạn có thể chuyển qua tóc màu nâu be “dễ tính”, an toàn nhưng thời thượng không kém. Có khả năng “lột xác” nhan sắc một cách hiệu quả nhưng không hề bị quá “lố” lại xinh yêu và ngọt ngào “hết nấc” nên đây được dự là màu nhuộm sẽ còn hot dài dài. Vì vậy, muốn có mái tóc nâu ít “đụng hàng” thì bạn cứ mạnh dạn “quẩy” ngay gợi ý này.

25. Tóc nâu hổ phách

voh-toc-nau-voh.com.vn-25

Màu nâu hổ phách trầm ấm, không hề “kén” da luôn là một trong những màu nhuộm “đắt khách” nhất mỗi dịp Thu sang Đông về. Với phiên bản này, chẳng cần trang điểm hay tạo kiểu cầu kỳ chúng ta vẫn sở hữu vẻ ngoài sang xinh, sành điệu. Song, nếu ngại màu tóc nguyên bản hơi sáng thì bạn có thể kết hợp chúng với các gam màu khác để khiến mình trông nhã nhặn, thanh lịch hơn.

26. Tóc nâu lạnh

voh-toc-nau-voh.com.vn-26

Sở dĩ, tóc nâu lạnh được ưa chuộng là bởi chúng mới mẻ, sành điệu nhưng lại không yêu cầu phải tẩy tóc mà vẫn giúp bạn có được tông màu ánh xám, ánh rêu… nhẹ cực hút mắt. Đem đến vẻ đẹp bí ẩn, dịu dàng, siêu đẹp dưới ánh nắng và dù có phai thì vẫn “xịn”, tóc nâu lạnh không chỉ "nịnh" da mà còn phù hợp với nhiều đối tượng, môi trường nên dù bạn là sinh viên hay cô nàng công sở thì đều có thể áp dụng.

Xem thêm: Nâu lạnh có tới 5 màu nhuộm ‘siêu đẹp’ mà bạn nhất định phải thử

27. Tóc nâu đồng

voh-toc-nau-voh.com.vn-27

Tóc nâu ánh đồng là sự kết hợp giữa ba gam màu nâu, đỏ và vàng giúp mang đến sự hiện đại, trẻ trung và vẫn pha chút dịu dàng cho bạn gái. Đây được xem là màu tóc đẹp sang chảnh và luôn “trường tồn” với thời gian vì không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, chúng cũng khá sang trọng và nền nã nên dù bạn không makeup cầu kì thì vẫn xinh “hết nấc”.

Tóc nâu là một trong những màu tóc vô cùng quen thuộc tuy nhiên chỉ cần chọn được tông nâu phù hợp và mới mẻ thì chúng ta hoàn toàn có thể có được diện mạo trendy hơn mà không sợ bị lỗi mốt hay kém sang. Đương nhiên để làm được điều này thì bạn cũng đừng quên thường xuyên cập nhật xu hướng, đặc biệt là tham khảo bảng màu tóc nâu trendy và siêu xinh ở trên để có thể sở hữu màu nhuộm ưng ý và "nịnh" mặt.

Nguồn ảnh: Internet