Những chiếc mũ lông đáng yêu ‘siêu cấp’ vừa ấm áp vừa chụp ảnh đẹp ‘triệu like’

(VOH) – Nếu bạn cần một kiểu mũ thật ‘chill’ để du lịch hay dạo phố mùa đông thì đừng bỏ qua những chiếc mũ lông vô cùng đáng yêu khiến các cô nàng kẹo ngọt ‘liêu xiêu’ nhé!

Mũ lông là món phụ kiện thời trang “đắt giá” của mùa đông, không chỉ giúp giữ ấm tốt, bảo vệ cơ thể mà còn mang đến cá tính, nét đẹp riêng cho chủ nhân. Mũ lông thú, mũ lông tai giật, mũ lông thỏ bông xù, mũ nồi… đang trở thành trendy trong mùa lạnh năm nay.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-1

Mũ lông còn là phụ kiện lý tưởng để các bạn có những shoot hình vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh mang phong cách “mùa đông không lạnh”. Với những cặp đôi dự định chụp cưới hay cùng đi du lịch xa có thể “nghía” qua những kiểu mũ lông độc đáo để có những bức ảnh ấn tượng nhé!

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-2

Mũ lông hình thú siêu đáng yêu

Mùa đông sắp đến, ngoài những chiếc mũ len đã quá quen thuộc bạn có thể thử “đổi gió” với những chiếc mũ lông hình thú mới mẻ. Mũ lông hình thú siêu đáng yêu rất được các “nam thanh nữ tú” ưa chuộng vì sự ngộ nghĩnh, xinh xắn và có phần hài hước, dí dỏm.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-3

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-4

Kiểu dáng nón được thiết kế đa dạng hình các con thú dễ thương như thỏ, gấu, sư tử con… với lớp lông mềm mại, êm ái. Không chỉ đáng yêu, mũ lông hình thú còn giúp giữ ấm tốt, đội rất mềm, êm.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-5

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-6

Các idol đôi khi cũng thay đổi phong cách trở nên đáng yêu bất ngờ với kiểu mũ lông hình thú. Đi du lịch đến các nơi lạnh, bạn có thể mang theo mũ lông hình thú và tạo nên những bức ảnh ngộ nghĩnh, vui tươi.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-7

Mũ lông tai giật

Cũng là một kiểu mũ lông hình thú nhưng vì kiểu thiết kế độc đáo, ngộ nghĩnh nên sẽ giới thiệu riêng cho các bạn nha. Điều đặc biệt của kiểu nón này đó chính là hai bàn chân đáng yêu ở hai bên nón chỉ cần bấm nhẹ là có thể khiến tai thú phía trên “giật giật” chuyển động vô cùng thú vị.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-8

Về kiểu dáng thì không phải bàn cãi về độ xinh xắn nữa, mũ lông tai giật có thể khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải mềm lòng. Kiểu dáng vô cùng đa dạng như kiểu thỏ trắng, Pikachu, panda, heo hồng, Stitch xanh đáng yêu…

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-9

Không chỉ có phần tai thỏ có thể giật giật vô cùng thú vị, một số mũ lông tai giật còn kết hợp đèn led nhiều màu vô cùng ấn tượng. Với những bức ảnh chụp đêm thì chiếc mũ lông này là “ứng cử viên” xuất sắc đấy các cô gái.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-10

“Làm mưa làm gió” từ mùa đông năm trước, đến nay chiếc mũ lông tai giật hình thú này vẫn chưa hạ nhiệt, được xuất hiện hầu hết trong những shoot hình hay clip của các bạn trẻ, thậm chí cả những idol của Twice, Black Pink cũng thích mê kiểu mũ này. Mùa đông năm nay, chiếc mũ lông này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua nha các bạn.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-11

Mũ lông thỏ “hot girl”

Mũ lông thỏ bông xù được các hot girl lăng xê nhiệt tình bởi độ đáng yêu vô đối, lên ảnh “hack tuổi” thần kỳ. Những cô nàng ngọt ngào, duyên dáng thích phong cách tiểu thư sẽ rất phù hợp với chiếc mũ lông thỏ cực trendy này.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-12

Với form dáng tròn ôm nhẹ, mũ lông thỏ giúp khoe gương mặt xinh xắn, đáng yêu của các nàng. Kiểu lông xù bông mềm của mũ lông tạo nên sự sành điệu, thời trang kết hợp những đôi tai thỏ, tai gấu trên mũ trông vô cùng ngọt ngào, ngộ nghĩnh.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-13

Mũ lông thỏ hứa hẹn mang đến những bức ảnh selfie hấp dẫn, cuốn hút nhiều like nhờ tăng độ cute, đáng yêu cho chủ nhân. Mùa đông năm nay, các nàng có thể thỏa thích làm điệu, chụp ảnh “cháy máy” với kiểu mũ lông độc đáo này.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-14

Mũ nồi sành điệu

Nhắc đến mũ lông quý phái, sang trọng không thể không kể đến kiểu mũ nồi thời thượng. Mũ nồi còn có tên khác là mũ beret, thiết kế dáng tròn, dẹt, mềm mại, đặc trưng của các nàng Pháp cổ điển, lãng mạn.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-15

Mũ nồi được các sao Việt ưu ái lăng xê bởi sự sang chảnh, phù hợp nhiều trang phục từ sự kiện đến dạo phố, đặc biệt thích hợp với phong cách tiểu thư nữ tính, thanh lịch. Chiếc mũ nồi gắn liền với mùa đông, của những buổi tiệc, lễ hội và Giáng sinh năm nay là một dịp tuyệt vời để bạn chọn mũ nồi để thăng hạng phong cách như fashionista.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-16

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-17

Mũ lông bịt tai

Mũ lông bịt tai giữ ấm cực kỳ tốt không chỉ phần đầu mà cả phần tai, đặc biệt thích hợp cho những ngày đại hàn. Được sử dụng rộng rãi từ Á sang Âu, mũ lông bịt tai không chỉ giữ ấm tốt mà còn được thiết kế nhiều kiểu dáng thời trang sành điệu, trẻ trung.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-18

Mũ lông bịt tai hay còn được gọi là mũ phi công với hai phần bông mềm hai bên tai, ôm trọn theo gương mặt trông rất đáng yêu. Để chọn được mũ lông bịt tai đẹp, bạn nên chọn những màu sắc không bị trùng so với màu tóc, tránh những màu quá tối dễ bị già.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-19

Chọn mũ lông bịt tai cũng cần phù hợp hình dáng gương mặt, những chiếc mũ có phần che tai dài sẽ phù hợp với những người có khuôn mặt ngắn. Bạn cũng không nên chọn lớp lông quá dày che hết mặt và gây bí bách, cần ưu tiên độ mềm mại, thoải mái khi đội.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-20

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-21

Kiểu dáng mũ lông bịt tai hiện nay đã có kiểu dành cho các cô gái trẻ trung với màu sắc sáng, phần che tai thiết kế nhỏ, mảnh phù hợp gương mặt phái nữ. Các quý cô yêu phong cách sang trọng châu Âu hay ngọt ngào Hàn Quốc có thể tham khảo kiểu mũ lông này.

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-22

voh.com.vn-nhung-chiec-mu-long-dang-yeu-sieu-cap-vua-am-ap-vua-chup-anh-dep-trieu-like-23

Mũ lông là một phụ kiện thú vị dành cho mùa đông, thích hợp từ phong cách thời trang đáng yêu đến sang trọng, quyến rũ. Các nàng có thể chọn mũ lông để giúp giữ ấm, lại có thể có những bức ảnh check-in siêu đáng yêu mang đậm hơi thở mùa đông “hút like” nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Mũ cói và vô vàn cách phối đồ xinh yêu cho nàng điệu: Hè này, nàng nhớ sắm ngay cho mình một chiếc mũ cói để tha hồ biến hóa theo nhiều phong cách, hoàn cảnh khác nhau, tung tăng đi chơi hoặc dịu dàng trước biển khơi đều được!
Những kiểu  tai bèo luôn xuất hiện đều đặn trong street style của giới trẻMũ tai bèo tưởng chừng như ‘cổ lỗ sỉ’ nhưng lại là item không thể thiếu trong tủ đồ của những bạn trẻ sành mặc.