Top 9 loại nước hoa hồng cho da dầu được đánh giá cực cao bởi các tín đồ làm đẹp

(VOH) - Nước hoa hồng (toner) là sản phẩm cơ bản trong chu trình skincare. Với da dầu có lỗ chân lông lớn, dễ nổi mụn thì ngoài làm sạch, cân bằng độ ẩm, bạn còn cần những sự lựa chọn đa năng hơn.

Chọn nước hoa hồng cho da dầu ngoài nhu cầu, sở thích thì còn cần phải để ý đến cả các vấn đề. Có như vậy, sản phẩm mới phát huy tối đa hiệu quả giúp bạn cải thiện, chăm sóc da tốt nhất. Dưới đây là 9 chai nước hoa hồng dành cho da dầu nhận được nhiều đánh giá tích cực mà bạn nên tham thảo.

  1. Kiehl’s Blue Astringent Herbal Lotion 

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-voh.com.vn-1
Kiehl’s Blue Astringent Herbal Lotion thích hợp với da dầu mụn (Nguồn: Internet)

Blue Astringent Herbal Lotion là sản phẩm nước hoa hồng dành cho da dầu mụn nổi tiếng của Kiehl’s có khả năng làm dịu, cân bằng độ ẩm, bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông và làm lành các nốt mụn. Công thức của nó có sự kết hợp của long não, tinh dầu bạc hà và natri PCA – thành phần giữ và liên kết độ ẩm cho da. Nhờ đó mà bạn không chỉ cải thiện được các vấn đề thường gặp ở da dầu mà còn có được cảm giác mát lạnh sảng khoái sau mỗi lần sử dụng.

  1. Kiehl's Rare Earth Pore Refining Tonic

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-voh.com.vn-2
Nước hoa hồng cho da dầu Kiehl's Rare Earth Pore Refining có khả năng cải thiện lỗ chân lông khá tốt (Nguồn: Internet)

Nhắc đến nước hoa hồng Kiehl’s cho da dầu thì ắt hẳn không thể bỏ qua Kiehl's Rare Earth Pore Refining Tonic – sản phẩm có chức năng chính là giảm độ bóng nhờn và se khít lỗ chân lông. Nhờ thành phần đất sét trắng Amazon và allantoin, chúng sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, độc tố, dầu thừa đồng thời cung cấp các khoáng chất và cân bằng lại độ ẩm khiến da mịn màng, khỏe mạnh hơn. Hiệu quả kép của Rare Earth Pore Refining Tonic cũng khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những bạn có da dầu lỗ chân lông lớn.

  1. Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-voh.com.vn-3
Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner có cả bao bì lẫn bảng thành phần đẹp (Nguồn: Internet)

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa hồng cho da dầu không chứa cồn, nhẹ nhàng cho làn da bị mất nước và có lỗ chân lông lớn thì đừng bỏ qua Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner. Chai toner chứa đầy cánh hoa hồng này không chỉ khiến bạn mê mẩn mà còn có thể cung cấp rất nhiều lợi ích từ làm mềm, làm dịu, làm sạch cho đến cấp ẩm sâu, nuôi dưỡng và tăng độ săn chắc, dẻo dai cho da. Bảng thành phần chứa đầy chiết xuất từ hoa hồng (nước hoa hồng, cánh hoa hồng), lá angelica và hyaluronic acid cũng là điểm cộng lớn giúp sản phẩm này nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ skincare.

  1. Dickinson’s Original Witch Hazel Pore-Perfecting Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-voh.com.vn-4
Thành phần làm nên sự tuyệt vời của Dickinson’s Original là witch hazel (Nguồn: Internet)

Từng nổi lên như một hiện tượng trong cộng đồng làm đẹp, đến nay Dickinson’s Original Witch Hazel Pore-Perfecting Toner vẫn là một trong những loại nước hoa hồng cho da dầu được ưa chuộng và đánh giá cao. Với thành phần chính là witch hazel có công dụng se da tự nhiên, chống viêm, làm dịu, duy trì độ ẩm cùng 14% alcohol từ thiên nhiên (không làm khô da), sản phẩm này có thể làm sạch, cải thiện lỗ chân lông và nhược điểm da như mụn đồng thời kiểm soát dầu khá tốt. Do đó, nếu bạn có làn da dầu mụn hoặc dễ bị mụn thì có thể cân nhắc tới việc sử dụng Dickinson’s Original Witch Hazel Pore-Perfecting Toner để cải thiện vấn đề của mình.

  1. Pixi Glow Tonic Exfoliating Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-voh.com.vn-5
Pixi Glow Tonic Exfoliating khả năng tẩy tế bào chết nhờ chứa 5% glycolic acid (Nguồn: Internet)

Pixi Glow Tonic Exfoliating Toner là sản phẩm nước hoa hồng cho da dầu đặc biệt phù hợp với các bạn đang gặp vấn đề với tắc nghẽn lỗ chân lông hay mụn. Bằng cách tập trung vào việc “quét” các tạp chất và dầu thừa chúng sẽ giúp bạn làm sạch sâu lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng trong khi vẫn giữ ẩm cho da. Công thức chứa 5% glycolic acid, chiết xuất nha đam, nhân sâm và không cồn của Pixi Glow Tonic Exfoliating Toner cũng đặc biệt có lợi cho việc nuôi dưỡng, cung cấp năng lượng và cải thiện nhược điểm, tông màu khiến da sáng mịn hơn.

  1. Herbivore Jasmine Green Tea Balancing Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-voh.com.vn-6
Herbivore Jasmine Green Tea Balancing là nước hoa hồng cho da dầu có bảng thành phần cực đẹp (Nguồn: Internet)

Herbivore Jasmine Green Tea Balancing Toner được tạo thành từ một loạt thành phần tốt như hoa nhài hữu cơ, trà xanh giàu chất chống oxy hóa, chiết xuất vỏ cây liễu trắng chống viêm và nha đam dưỡng da, làm dịu. Nhờ vậy nó không chỉ làm sạch, cân bằng độ ẩm và bã nhờn mà còn có thể giúp ích rất nhiều cho quá trình điều trị mụn. Bảng thành phần không chứa các chất gây hại hay gây tranh cãi cũng là ưu điểm lớn mà bạn không nên bỏ qua khi tìm hiểu về sản phẩm nước hoa hồng cho da dầu này.

  1. Glytone Acne Clearing Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-voh.com.vn-7
Glytone Acne Clearing Toner đặc biệt thích hợp với da dầu mụn (Nguồn: Internet)

Glytone Acne Clearing Toner là nước hoa hồng dành cho da dầu mụn. 2% salicylic acid có trong sản phẩm này sẽ giữ cho làn da của bạn luôn thông thoáng, sạch sẽ đồng thời góp phần cải thiện, ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn đầu trắng hay các nhược điểm như vết thâm… Hiệu quả đem lại cũng sẽ khiến vết thương mau lành, da mịn màng và khỏe mạnh hơn.

  1. Thayers Rose Petal Facial Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-voh.com.vn-8
Nước hoa hồng Thayers Rose Petal vẫn là một trong những phiên bản được rất được ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Mặc dù Thayers Rose Petal Facial Toner đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc nhưng việc không nhắc tới nó trong danh sách những loại nước hoa hồng cho da dầu được ưa chuộng nhất thì quả là thiếu sót. Vẫn được tạo nên từ những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên tuy nhiên phiên bản truyền thống này lại có công thức rất hữu ích với da dầu nhờ không cồn, chứa witch hazel, nha đam và hoa hồng. Công dụng làm sạch, cân bằng độ ph, giữ ẩm và chống viêm sẽ giúp bạn kiểm soát bã nhờn tốt hơn đồng giữ cho làn da luôn ngậm nước và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn. 

  1. La Roche-Posay Effaclar Clarifying Solution Facial Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-voh.com.vn-9
La Roche-Posay Effaclar Clarifying Solution Facial Toner phù hợp với cả da nhạy cảm (Nguồn: Internet)

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn nước hoa hồng cho da dầu mụn nhạy cảm thì hãy thử tham khảo La Roche-Posay Effaclar Clarifying Solution Facial Toner. Sản phẩm này chứa cả glycolic acid lẫn salicylic acid nên hoạt động khá hiệu quả để loại bỏ bụi bẩn dư thừa, bã nhờn và tế bào chết trong lỗ chân lông. Kết quả là làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi sáng, tình trạng mụn cũng sẽ nhanh chóng được cải thiện và mau lành hơn.

Dù có cùng loại da nhưng vấn đề của mỗi người lại khác nhau nên khi chọn nước hoa hồng cho da dầu bạn nhớ lắng nghe nhu cầu của mình. Bởi không chỉ làm sạch, cân bằng độ ẩm hay giúp các sản phẩm khác hoạt động tốt hơn, toner cũng có thể góp phần không nhỏ vào việc cải thiện và ngăn ngừa các rắc rối thường gặp ở da dầu một cách hiệu quả. Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được “chân ái” cho làn da của mình. 

Điểm danh 4 công thức mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu: (VOH) – Thiếu độ ẩm chính là nguyên nhân hàng đầu khiến da dầu nhờn rít và dễ nổi mụn? Vì vậy, bạn đừng quên bổ sung các cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu này vào chu trình skincare của mình.

Các bước chăm sóc da dầu cơ bản và đúng chuẩn: (VOH) – Chăm sóc da dầu đúng cách là cách giúp bạn có được làn da không chỉ khỏe mà còn đẹp. Chính vì vậy, đừng bỏ qua 5 bước chăm sóc da cơ bản sau để giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.