Son 3CE Speak Up vỏ xanh – ‘bình mới rượu cũ’ nhưng vẫn cực hot

(VOH) – Không chỉ ‘gây sốt’ với bao bì cực trend và bắt mắt, son 3CE Speak Up vỏ xanh còn nhanh chóng sold out trên mọi mặt trận. Vậy đâu là lý do khiến chúng sở hữu sức hút ‘khủng’ đến vậy?

Dù không phải là một “fan” của 3CE thì chắc hẳn mỗi khi thương hiệu này tung ra một bộ sưu tập son môi mới thì bạn cũng ít nhiều cảm nhận được sức hút "khủng khiếp" của nó. Bằng chứng là các sản phẩm son môi 3CE "cháy hàng" liên tục ngay khi lên kệ. Đặc biệt phải kể đến dòng son 3CE Velvet Lip Tint Neo-Retrolism Edition chỉ với 3 cây son đã làm "chao đảo" thị trường son môi 2020. Trong đó nổi bật nhất là cây son 3CE Speak Up màu đỏ nâu với lớp vỏ màu xanh Blue cực kỳ trendy.

Đôi nét về bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint Neo-Retrolism Edition

Năm 2020, 3CE đã tiếp tục “phá đảo” thế giới son môi khi tung ra 3 cây son phiên bản giới hạn cực kỳ đặc biệt mang tên 3CE Velvet Lip Tint Neo-Retrolism. Bộ sưu tập lần này bao gồm 3 cây son kem lì chào hè mới đầy sôi động với thiết kế mới cực kỳ ấn tượng.

Nếu như bạn nghĩ rằng bộ sưu tập giới hạn lần này là phiên bản hoàn toàn mới của nhà 3CE thì bạn đã nhầm rồi nhé. Thực chất, 3 cây son góp mặt trong dòng son 3CE Velvet Lip Tint Neo-Retrolism là “cuộc cách mạng” ở bao bì cho 3 cây son Best Seller đến từ 2 dòng son đình đám bao gồm: Speak up (3CE Lacquer), Daffodil (3CE Velvet Lip Tint), Taupe (3CE Velvet Lip Tint). 

voh-son-3CE-speak-up-vo-xanh-voh.com.vn-1

Ngay từ khi ra mắt, hãng chỉ tung ra duy nhất một album ảnh quảng bá về bộ sưu tập và không công bố thêm bất cứ thông tin gì đã đủ để khiến những cô nàng mê son sôi sục săn đón. Chính thức mở bán ngày 1/6/2020, số lượng đặt hàng trước của bộ sưu tập này đã lên đến con số không tưởng, ngay lập tức "cháy hàng". 

voh-son-3CE-speak-up-vo-xanh-voh.com.vn-2

Nổi bật và được săn đón nhiều nhất phải nói đến đó là cây son 3CE Speak Up với thiết kế vỏ xanh Classic Blue - tông màu hot nhất 2020. Không chỉ vậy, Speak Up là tông màu đỏ đất thời thượng chưa bao giờ lỗi mốt, luôn là tông son được yêu thích nhất và chưa hề có dấu hiệu "giảm nhiệt" dù đã hot từ lâu. Không có gì quá ngạc nhiên khi cây son 3CE Classic Blue Speak Up “bình mới rượu cũ” này lại được săn đón nhiều đến vậy.

Xem thêm: ‘Điểm mặt’ 10 màu son 3CE được ưa chuộng nhất khiến hội chị em chẳng ngại ‘móc hầu bao’

Review chi tiết son 3CE Speak Up 

  1. Thiết kế son 3CE Speak Up vỏ xanh

Nếu xét về thiết kế son 3CE màu Speak Up ở kiểu dáng hay kích thước thì gần như cây son này không khác biệt gì so với “người anh em tiền nhiệm” ở bộ sưu tập đình đám 3CE Velvet Lip Tint. Cây son này vẫn giữ nguyên thiết kế trụ tròn thuôn dài mảnh mai đầy tinh tế và hiện đại.

Điểm ấn tượng ở phiên bản mới khiến các cô nàng mê son đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên đó chính là lớp vỏ phủ một màu xanh Classic Blue thời thượng toàn bộ thân son. Cùng với đó vẫn là chi tiết tên, logo thương hiệu 3CE in giữa thân son và đằng sau là dòng chữ “Spiritual I am” màu trắng tinh tế, viết cách xa nhau nổi bật. Phần cọ son 3CE màu Speak Up cũng được giữ lại từ bộ sưu tập trước, vẫn là thiết kế cọ thuôn dài, đầu cọ tròn nhỏ giúp lấy son và tô son lên môi dễ dàng.

voh-son-3CE-speak-up-vo-xanh-voh.com.vn-3

Một thay đổi khác ở thiết kế đối với dòng son 3CE Velvet Lip Tint Neo-Retrolism nói chung và cây son 3CE Classic Blue Speak Up nói riêng đó chính là bao bì. Đúng với tinh thần của một bộ sưu tập giới hạn đặc biệt, bao bì mới được hãng thay đổi cực kỳ sang trọng, sánh ngang với những dòng son high-end đắt tiền.

Thay vì vỏ giấy thông thường, son 3CE Speak Up Blue được đặt trong vỏ dạng hộp khay rút sang chảnh kết hợp giữa tông màu xanh dương đình đám và tông màu trắng. Vỏ hộp bên ngoài tông màu trắng tinh khiết, nổi bật trên đó là dòng thông điệp “Spiritual I am” sử dụng tông chữ đơn giản nhưng đầy tinh tế, khơi nguồn cảm hứng cho bất cứ cô nàng mê son nào. 

  1. Màu son và chất son 3CE Speak Up vỏ xanh

Với những thông tin ít ỏi từ nhà sản xuất thì có vẻ màu son cũng như chất son 3CE Speak Up vỏ xanh không có khác biệt gì nhiều so với cây son 3CE Velvet Lip Tint màu Speak UP phiên bản thường. May mắn được sở hữu cây son này trên tay, chúng mình sẽ trải nghiệm và review lại cụ thể nhất để các bạn có cái nhìn chính xác hơn về cây son cực hot này. 

Chắc hẳn câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất đó chính là son 3CE Speak Up là màu gì và chất son khi lên môi như thế nào. Tại sao lại nói 3CE Speak Up vỏ xanh là “bình mới rượu cũ”, về cơ bản, đây là một tông đỏ đất giống y hệt tông Speak Up trong bộ sưu tập phiên bản thường 3CE Velvet Lip Tint. Tông màu này tương đối trầm, ấm áp, cực kỳ thời thượng và là màu son bán chạy nhất dòng, được các cô nàng sành điệu “săn đón” gắt gao, chắc chắn sẽ chinh phục trái tim bất cứ ai khi lên môi.

voh-son-3CE-speak-up-vo-xanh-voh.com.vn-4

Tông màu này có độ hot như vậy là bởi sự pha trộn của sắc đỏ quyền lực với tông đất trendy mang đến một màu son đủ quyến rũ, đủ mới mẻ, đủ nổi bật thu hút và đặc biệt là không hề kén da. Dù nàng sở hữu tông da nào, da ngăm, da nâu hay da trắng sáng thì màu son 3CE Speak Up Classic Blue lên môi đều đẹp, mang đến nét cuốn hút rất riêng, giúp bạn tự tin, tỏa sáng trước đám đông. Trên làn da sáng màu, màu đỏ đất Speak Up của 3CE cho diện mạo quyến rũ, nữ tính, trên nền da nâu tối màu hơn, son lại cho cái nhìn mới cực cá tính, hiện đại. 

Không chỉ thế, Speak Up còn giúp nàng biến hóa được với nhiều phong cách makeup hay phong cách thời trang và có thể diện được trong nhiều dịp, từ đi chơi, đi làm hay tiệc tùng đều phù hợp. 

voh-son-3CE-speak-up-vo-xanh-voh.com.vn-5

Về chất son, phải nhắc lại, cây son 3CE Speak Up vỏ xanh cũng không khác biệt gì so với “người anh em tiền nhiệm” của mình. Vẫn là chất son kem lì mịn xốp, lên môi mềm mượt và cho lớp finish lì mịn tựa cánh hồng nhung. Son lướt trên môi nhẹ nhàng, không quá nặng bí môi và dễ tán. Màu son lên chuẩn xác sau một lớp cọ và tuyệt đối không gặp phải tình trạng vón cục, bợt hay khô tróc môi. Khả năng bám màu của 3CE Speak Up bản vỏ xanh cũng được đánh giá cao, nếu không ăn uống nhiều, đến cuối ngày, sắc son vẫn đủ tươi tắn chứ không trôi hết hoàn toàn.

Giá son 3CE Speak Up? Mua son 3CE Speak Up vỏ xanh ở đâu?

Theo thông tin từ website của hãng tại thị trường Trung Quốc, son 3CE Speak Up Classic Blue có giá bán là 110 Nhân dân tệ, đổi ra tiền Việt khoảng 350.000 đồng. Tính thêm thuế phí vận chuyển về đến Việt Nam, mức giá để sở hữu cây son này rơi vào khoảng 400.000 - 450.000 đồng. Có thể thấy, mức giá bán của 3CE Speak Up bản vỏ xanh giới hạn cũng không có chênh lệch nhiều so với phiên bản thường.

voh-son-3CE-speak-up-vo-xanh-voh.com.vn-6

Tuy nhiên, do là cây son trong bộ sưu tập giới hạn và có độ hot cực lớn, được săn đón, đặt hàng trước từ lâu nên hiện nay 3CE Speak Up đã sold out và để mua được cây son chính hãng là việc rất khó khăn. Chính vì vậy, nếu bạn đang tham khảo chọn mua cây son đình đám này với mức giá rẻ hay số lượng nhiều thì rất có thể đó là son fake kém chất lượng, hãy cực kỳ chú ý nhé. 

Nhìn chung, son 3CE màu Speak Up Blue thực chất là “bình cũ rượu mới”, thiết kế và bao bì được thay đổi còn màu và chất son thì gần như giữ nguyên. Chính vì thế, nếu chưa may mắn đặt mua được cây son 3CE Speak Up vỏ xanh đẹp “mê hồn” này thì bạn cũng đừng quá buồn, bạn có thể tham khảo mua màu son Speak Up phiên bản thường với mức giá mềm hơn và độ an toàn, đảm bảo cao hơn. Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng mình đã giúp bạn có cái nhìn chính xác về cây son này và có được quyết định chọn mua hợp lý cho bản thân. 

>>>Đặt mua son chính hãng tại: https://lisa.vn/

Nguồn ảnh: 3CE

Bài viết được cung cấp bởi Lisa Cosmetics

Xem thêm: