Tiết lộ bí kíp giảm cân, sở hữu ‘vòng eo con kiến’ của sao Hàn

(VOH) – Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, loạt sao Hàn sau còn sở hữu vóc dáng ‘chuẩn’ cùng ‘vòng eo con kiến’ đáng ngưỡng mộ. Và đây chính là những bí kíp giúp họ làm được điều này.

Bên cạnh nhan sắc hay tài năng thì bí kíp làm đẹp, duy trì vóc dáng của sao Hàn cũng là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của hội chị em. Vì vậy, nếu bạn cũng tò mò hay mong muốn “học lỏm” bí quyết để có eo thon, dáng đẹp thì đừng bỏ qua bài viết này.

  1. Seo Ye Ji

voh-bi-quyet-giam-can-so-huu-vong-eo-con-kien-cua-sao-han-voh.com.vn-1

“Vòng eo con kiến” không chút mỡ thừa và nhỏ đến khó tin của Seo Ye Ji trong bộ phim Điên thì có sao đang được phát sóng thời gian gần đây đã thực sự khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Sở hữu chiều cao 1m70 và cân nặng chỉ rơi vào khoảng 43kg, nữ diễn viên chia sẻ mình đã tập múa ballet (ba lê) từ nhỏ để hoàn thiện vóc dáng và đó chính là bí quyết để có được thân hình mảnh mai, thon gọn cùng vòng eo “siêu thực” đến vậy.

  1. Lisa (BLACKPINK)

voh-bi-quyet-giam-can-so-huu-vong-eo-con-kien-cua-sao-han-voh.com.vn-2

Không chỉ sở hữu nhan sắc tựa búp bê barbie đời thực, Lisa còn có vòng eo nhỏ gọn và đôi chân thon dài khiến người người phải ghen tị. Cô nàng tiết lộ rằng mình không hề ép bản thân phải ăn kiêng quá cực đoan mà thay vào đó là tập pilates đều đặn mỗi tuần. Ngoài ra, việc tập nhảy thường xuyên và cách chia nhỏ lượng khẩu phần ăn trong ngày cũng là bí quyết giúp Lisa trở thành một trong những idol có “tỉ lệ cơ thể vàng” hàng đầu xứ kim chi.

  1. Son Naeun (Apink)

voh-bi-quyet-giam-can-so-huu-vong-eo-con-kien-cua-sao-han-voh.com.vn-3

Là một trong những mỹ nhân có body nuột nà nhất Kpop, Naeun sở hữu “vòng eo con kiến” vô cùng đáng ngưỡng mộ với số đo 19 inch (khoảng 48cm). Đặc biệt, không chỉ gây ấn tượng bởi vòng 2, cô nàng còn sở hữu đôi chân thon dài và sắc vóc được ca ngợi hết lời. Để duy trì được body huyền thoại, Naen nhấn mạnh đến chế độ ăn không muối và cắt giảm lượng gia vị - thói quen cũng đóng góp tích cực vào việc giảm phù nề hay hạn chế tích nước. Thêm vào đó, squat 100 lần/ ngày cũng là tuyệt chiêu giúp nữ idol này vừa có được vóc dáng “chuẩn” vừa sở hữu vòng 3 “đẹp như mơ”.

  1. HyunA

voh-bi-quyet-giam-can-so-huu-vong-eo-con-kien-cua-sao-han-voh.com.vn-4

Được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm”, HyunA cũng có bí kíp giữ dáng cho riêng mình. Trong những trường hợp cần giảm cân cấp tốc, cô nàng sẽ không tiêu thụ thực phẩm chứa gluten trong một thời gian ngắn và thay thế các loại thức ăn chính bằng gạo đen, gạo nâu. Cầu lông cũng là bộ môn thể thao yêu thích của nữ idol và cô thường dành khoảng 2,5 tiếng để tập luyện. Ngoài ra, khi không tập nhảy HyunA sẽ nghiêm túc squat 100 lần đồng thời hình thành cho mình những thói quen duy trì vóc dáng tốt như không ngồi ngay sau khi ăn hay cố gắng đứng hoặc đi bộ nhiều hơn.

  1. Mina (AOA)

voh-bi-quyet-giam-can-so-huu-vong-eo-con-kien-cua-sao-han-voh.com.vn-5

Mina – thành viên cũ của AOA -  đã từng được tung hô là người có vòng eo nhỏ nhất làng giải trí Hàn với số đo chỉ 17,9 inch (khoảng 45cm). Ngoài việc sở hữu khung xương nhỏ cùng tính chất công việc yêu cầu phải tập nhảy thường xuyên thì nữ idol còn khiêu vũ vào những thời điểm khác và khá chú ý đến việc đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ ngày.

  1. Park Min Young

voh-bi-quyet-giam-can-so-huu-vong-eo-con-kien-cua-sao-han-voh.com.vn-6

Park Min Young là một trong những nữ diễn viên sở hữu vóc dáng khá cân đối và có “hàng tá” bí quyết làm đẹp cũng như giữ dáng mà bạn có thể học hỏi. Một trong số đó có thể kể tới sở thích nhảy múa hay uống đủ 8 ly nước/ ngày để giúp tăng cường trao đổi chất. Khi cần kiểm soát cân nặng, Park Min Young sẽ ăn các bữa ăn giàu protein, ít chất béo đồng thời tập các bài tập giãn cơ để cải thiện và duy trì vóc dáng.

Xem thêm: Lên lịch uống nước ấm giảm cân và làm đẹp da

  1. Kim Sae Ron

voh-bi-quyet-giam-can-so-huu-vong-eo-con-kien-cua-sao-han-voh.com.vn-7

Từ một ngôi sao nhí bị chê kém sắc, sau khi trưởng thành "bảo vật diễn xuất xứ Hàn" Kim Sae Ron đã có màn lột xác ngoạn mục với sắc vóc nóng bỏng bất ngờ. Nữ diễn viên tiết lộ thực đơn giảm cân của mình gồm thịt bò cho bữa trưa, 100g rau diếp và cà chua cùng 130g gạo trộn ngũ cốc; bữa tối là ức gà, 100g xà lách và cà chua cộng với một củ khoai lang. Thêm vào đó, cô nàng cũng duy trì thói quen tập thể dục đều đặn 3 lần/ tuần.

Xem thêm: Cách ăn khoai lang giảm cân giúp bạn nhận được kết quả mỹ mãn

  1. Hyomin (T-ara)

voh-bi-quyet-giam-can-so-huu-vong-eo-con-kien-cua-sao-han-voh.com.vn-8

Bí quyết giảm cân và giữ dáng của Hyomin (T-ara) là chỉ ăn 2 bữa/ ngày. Bữa sáng, nữ idol sẽ ăn trái cây là chủ yếu còn buổi tối là một bữa ăn kiêng nhẹ nhàng và được kết thúc trước 19 giờ.

Xem thêm: ‘Mách bạn’ khung giờ ăn không lo tăng cân, béo bụng lại hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Ảnh: pinterest

Nguồn tham khảo: Elle

‘Đuổi’ nhanh mỡ bụng tại nhà với 7 tuyệt chiêu đơn giản: (VOH) – Với 7 tips giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà sau, bạn không cần tuân theo chế độ ăn quá ngặt nghèo, cũng không cần phải tập thể dục quá sức mà vẫn có được vòng eo thon gọn và ‘chuẩn’ đẹp.

Nỗ lực giảm mỡ bụng cao đến mấy cũng bị cản trở bởi 7 lý do này: (VOH) – Mỡ ở eo được mệnh danh là loại mỡ cứng đầu và khó loại bỏ nhất. Tuy nhiên, những lý do sau cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến bạn không thể giảm mỡ bụng dù có nỗ lực tới đâu.