Top 9 sản phẩm se khít lỗ chân lông giúp da mướt mịn không tì vết

(VOH) – Lỗ chân lông to là vấn đề da mà hầu hết mọi người đều gặp phải. Để cải thiện và ngăn ngừa nhược điểm này, bạn có thể bổ sung vào skincare routine của mình 9 sản phẩm se khít lỗ chân lông sau.

Xây dựng thói quen chăm sóc da phù hợp và sử dụng sản phẩm se khít lỗ chân lông hiệu quả là cách giúp bạn tự tin hơn vào vẻ ngoài của mình. Chính vì vậy, đừng quên tham khảo top những sản phẩm “phù phép” da láng mịn tự nhiên được ưa chuộng dưới đây.

  1. Gel se khít lỗ chân lông Vichy Normaderm Night Detox

voh-se-khit-lo-chan-long-voh.com.vn-1

Sở hữu công dụng giảm thiểu, kiểm soát quá trình tiết bã nhờn và thanh lọc giúp da khỏe mạnh, mịn màng hơn nên gel se khít lỗ chân lông Vichy Normaderm Night Detox sẽ là một gợi ý tốt cho các cô nàng đang phải đau đầu vì lỗ chân lông thô to. Đặc biệt, chúng cũng có công thức khá lành tính và có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm.

  • Công thức chứa 5 hoạt chất eperuline, LHA, axit salicylic, H.E.P.E.S, perlite, có khả năng “quét sạch” dầu thừa, tế bào chết gây tắc lỗ chân lông đồng thời cải thiện lỗ chân lông to cũng như làn da một cách hiệu quả.
  • Gel se khít lỗ chân lông Vichy Normaderm Night Detox phù hợp với nhiều loại da nhờ bảng thành phần không paraben, không gây kích ứng, không gây mụn.

Lưu ý: nếu bạn khá nhạy cảm với mùi hương thì hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn sản phẩm này .

  1. Kem se khít lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner

voh-se-khit-lo-chan-long-voh.com.vn-2

Vốn là một trong những sản phẩm se khít lỗ chân khá quen thuộc đến từ hãng dược mỹ phẩm Bioderma nổi tiếng, kem mịn lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner sẽ giúp bạn điều chỉnh các nguyên nhân gây mụn như bã nhờn dư thừa, lỗ chân lông tắc nghẽn để vừa cải thiện vừa ngăn ngừa vấn đề quay lại hay trở nặng hơn.

  • Bên cạnh công dụng se khít lỗ chân lông, Bioderma Sebium Pore Refiner còn có thể giúp bạn ngăn ngừa mụn hay chống lão hóa nhờ bộ 3 thành phần  axit agaric, axit salicylic và axit citric.
  • Công thức chứa chất chống oxy hóa được chiết xuất từ tự nhiên giúp chúng ta cải thiện, nuôi dưỡng và duy trì làn da đẹp mịn, trẻ trung.
  • Kem se khít lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner có bảng thành phần lành tính, không chứa paraben, không gây mụn và không gây dị ứng, phù hợp với nhiều loại da.
  1. Tinh chất se khít lỗ chân lông Shiseido Pureness Pore Minimizing Cooling Essence

voh-se-khit-lo-chan-long-voh.com.vn-3

Không chỉ hấp thụ và kiểm soát dầu thừa – một trong những nguyên nhân khiến lỗ chân lông mở rộng – tinh chất Shiseido Pureness Pore Minimizing Cooling Essence còn đem lại cảm giác mát lạnh dễ chịu khi sử dụng đồng thời cung cấp cho làn da một loạt các lợi ích.

  • Sản phẩm có thể góp phần giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông to đồng thời giúp da láng mịn, săn chắc hơn.
  • Công thức chứa bột ngô hút dầu hiệu quả giúp da thoáng sạch, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và chiết xuất bạc hà, hoa mẫu đơn, hương thảo… có đặc tính kháng khuẩn, làm se da.
  • Shiseido Pureness Pore Minimizing Cooling Essence có texture dạng gel đặc nhưng dễ thẩm thấu nên da dầu cũng có thể tham khảo.
  1. Serum làm sáng da, se khít lỗ chân lông Yves Rocher Sebo Vegetal Pore Minimizing Serum

voh-se-khit-lo-chan-long-voh.com.vn-4

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thu nhỏ lỗ chân lông kiêm luôn cả chức năng nuôi dưỡng và đặc biệt là phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thì hãy thử tham khảo Sebo Vegetal Pore Minimizing Serum.

  • Yves Rocher Sebo Vegetal Pore Minimizing Serum se nhỏ lỗ chân lông nhờ bột Baikal hấp thụ và kiểm soát dầu thừa.
  • Sản phẩm này cũng có công dụng nuôi dưỡng, phục hồi, cải thiện kết cấu da, làm sáng da nhờ chiết xuất hoa thanh cúc, axit malic, axit salicylic hay axit citric…
  • Serum se mịn da Sebo Vegetal Pore Minimizing Serum không có paraben, dầu khoáng, chất tạo màu nhưng hãy cẩn thận với cồn hoặc hương liệu nếu bạn có da nhạy cảm.
  1. Tinh chất dưỡng da, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Blurring Tightener

voh-se-khit-lo-chan-long-voh.com.vn-5

Laneige Mini Pore Blurring Tightener giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông qua cơ chế cấp ẩm đầy đủ và kiểm soát lượng dầu được sản xuất trên da. Do đó, chúng sẽ là gợi ý cực tốt cho những trường hợp da bị mất nước.

  • Cấp ẩm và kiểm soát dầu hiệu quả để vừa ngăn chặn vừa giải quyết lỗ chân lông to nhờ chiết xuất lá thông và nước bạc hà.
  • Laneige Mini Pore Blurring Tightener thích hợp với các bạn có da dầu hoặc gặp vấn đề về lỗ chân lông do quá nhiều bã nhờn, da mất nước. Tuy nhiên, nếu bạn nhạy cảm với cồn hay hương liệu thì hãy lưu ý.
  1. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Caolion Premium Hot & Cool Pore Pack Duo

voh-se-khit-lo-chan-long-voh.com.vn-6

Sở hữu thành phần chính là đất sét cực có lợi cho da dầu hay có lỗ chân lông to, mặt nạ Caolion Premium Hot & Cool Pore Pack Duo sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, thoáng sạch đồng thời ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn, xỉn màu.

  • Có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ cặn bẩn, dầu thừa trên da để trị mụn đầu đen cũng như lỗ chân lông lớn.
  • Mặt nạ gồm 2 sản phẩm, Blackhead Steam Pore Pack làm sạch sâu, tẩy tế bào chết với thành phần bột than và Pore Original Pack với thành phần đất sét trắng, nước băng Alaska, tinh dầu bạc hà làm dịu da, se khít lỗ chân lông.
  • Công thức được bổ sung các thành phần giữ ẩm như dầu oliu, dầu hạt hướng dương, chiết xuất trà xanh, dầu hạt nho… có lợi cho da.
  • Mặt nạ trị lỗ chân lông to Caolion Premium Hot & Cool Pore Pack Duo không chứa chất bảo quản, không paraben, không cồn nên bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng.
  1. Mặt nạ đất sét trị mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông Aztec Secret Indian Healing Clay

voh-se-khit-lo-chan-long-voh.com.vn-7

Là một trong những sản phẩm được hội da dầu da mụn ca ngợi cực nhiều nên bột đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời để làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Ngoài việc làm sạch da, loại bỏ cặn bẩn thì Aztec Secret Indian Healing Clay còn có thể hỗ trợ ngăn ngừa, trị mụn đồng thời cải thiện làn da xỉn màu do tạp chất tích tụ.
  • Sản phẩm có cách sử dụng linh hoạt tuy nhiên da nhạy cảm nên cân nhắc.
  1. Serum dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông SkinFood Peach Sake Pore Serum

voh-se-khit-lo-chan-long-voh.com.vn-8

Vừa giải quyết lỗ chân lông to vừa dưỡng da trắng sáng hiệu quả nên SkinFood Peach Sake Pore Serum sẽ đặc biệt thích hợp với làn da xỉn màu hay các bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm skincare đa năng.

  • Công thức 2 trong 1 vừa thu nhỏ lỗ chân lông vừa nuôi dưỡng và cải thiện tông màu da.
  • Thành phần chứa rượu Sake và chiết xuất đào Nhật Bản kiểm soát dầu thừa, làm săn chắc da và se mịn lỗ chân lông hiệu quả.
  • Chứa vitamin A, vitamin C có tác dụng giảm thiểu tác hại của tia UV và làm sáng da.
  1. Tẩy tế bào chết trị mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

voh-se-khit-lo-chan-long-voh.com.vn-9

Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid là sản phẩm khá đa năng khi vừa có thể tẩy da chết, hỗ trợ trị mụn đầu đen, mụn trứng cá vừa thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện tông màu da. Do đó, bạn hãy cân nhắc đến chúng khi muốn nhận được những kết quả tương tự.

  • Công thức tẩy da chết hóa học chứa 2% axit salicylic dịu nhẹ, hiệu quả, phù hợp với nhiều loại da.
  • Không chỉ loại bỏ da chết, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông, Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid còn làm đều màu da, hỗ trợ ngừa mụn và tái tạo tế bào.

Nguồn ảnh: Internet

Xem thêm: