Top mặt nạ dưỡng da tốt nhất hiện nay cho các 'nàng thơ'

Nếu đang phân vân không biết nên lựa chọn loại mặt nạ dưỡng da nào tốt thì hãy tham khảo qua danh sách sau đây nhé bạn.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các chị em trong cuộc sống bận rộn như hiện nay, mặt nạ giấy dưỡng da chính là sự lựa chọn an toàn, tiện lợi và mang lại kết quả đáng mong đợi nhất. Thế nhưng, giữa vô vàn các loại mặt nạ được bài bán trên thị trường với đủ các mức giá khác nhau như hiện nay thì loại mặt nạ dưỡng da nào tốt nhất các chị em nên tin dùng.

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc

Không phải tự dưng mà Hàn Quốc lại được mệnh danh là thiên đường của mỹ phẩm, hầu như tất cả các thương hiệu mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp đang được giới trẻ khắp các nước châu Á ưa chuộng và sử dụng đều có nguồn gốc từ xứ sở Kim chi này. Đặc biệt, tại đất nước có khí hậu lạnh và khô như Hàn Quốc thì mặt nạ dưỡng da lại càng được ưa chuộng bởi khả năng cấp nước, dưỡng ẩm hiệu quả cho da. 

Sở dĩ như vậy là vì chất lượng cũng như công dụng do các loại mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc này mang đến rất an toàn, hiệu quả khi luôn đề cao tính tự nhiên trong từng loại sản phẩm. Hầu như các dòng mặt nạ từ các thương hiệu lớn nhỏ đều có chiết xuất từ thiên nhiên và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt để không gây kích ứng cho da, thích hợp với cả những người sở hữu làn da nhạy cảm. Có lẽ cũng chính vì vậy mà phụ nữ Hàn luôn khiến người khác phải trầm trồ vì làn da khỏe mạnh, không tì vết của họ. 

Không chỉ vậy, các thương hiệu mỹ phẩm cũng rất chú trọng đến thiết kế bao bì của từng loại mặt nạ dưỡng da để tạo sự bắt mắt, thu hút phái nữ. Yếu tố cuối cùng chính là sự đa dạng phong phú của sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền của các chị em.

Các loại mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Top mặt nạ dưỡng da tốt nhất hiện nay cô nàng nào cũng nên sở hữu
Nature Republic Real Nature Green Tea Hydrogel Mask là loại mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc được bác sĩ da liễu khuyên dùng và có mức giá khá bình dân

Top mặt nạ dưỡng da tốt nhất hiện nay cô nàng nào cũng nên sở hữu
Đây là dòng mặt nạ Hydrogen chăm sóc da, dưỡng ẩm hiệu quả. Với thiết kế siêu mỏng ôm sát mặt giúp các hoạt chất dễ dàng thẩm thấu vào da, đem đến sự thay đổi rõ rệt sau khi sử dụng.

top mat na duong da tot nhat hien nay
Nhắc đến mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc, không thể không nhắc đếnnhững thương hiệu mỹ phẩm thân thiện với môi trường, với những dòng mặt nạ sử dụng chất liệu từ cenlulose lên men từ cây bạch đàn.

cac loai mat na duong da tot nhat hien nay
Chất liệu mặt mỏng hơn giúp dễ bám sát vào da, từ dó dưỡng chất cũng dễ dàng thấm hút hơn. Bên cạnh đó là sự cải tiến kiểu dáng khi tạo thêm phần tai thỏ giúp dễ dàng tháo gỡ khi sử dụng

mat na duong da tot
Các dòng mặt nạ chứa các dưỡng chất rau củ và trái cây giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Đặc biệt, mặt nạ với thiết kế từ 3 lớp lụa mềm mại nên giúp giữ lại độ ẩm và các dưỡng chất trên da lâu hơn

Mặt nạ dưỡng da Nhật Bản

Bên cạnh Hàn Quốc thì Nhật Bản cũng là quốc gia đi đầu về mỹ phẩm và làm đẹp tại châu Á. Đặc biệt ở Việt Nam, các thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản nhận được rất nhiều sự ưa chuộng, tin tưởng của các chị em phụ nữ. Bởi trong suy nghĩ của nhiều người, Nhật Bản vốn là quốc gia luôn đề cao sự an toàn và sức khỏe con người lên trên hết, bên cạnh đó là tính cầu toàn, quy tắc trong công việc nên mỗi sản phẩm được làm ra đều sẽ đạt được hiệu quả và chất lượng tốt nhất. 

Đặc biệt, không chỉ làn da khỏe khoắc, căng bóng như gái Hàn mới khiến các chị em mê mẩn, một làn da thuần khiết, trong trẻo như con gái Nhật Bản cũng luôn là niềm khao khát của các chị em.  

Nhưng để lý giải vì sao mặt nạ dưỡng da Nhật Bản lại hot đến như vậy thì phải kể đến sự đa dạng về chủng loại với các nguyên liệu từ quen thuộc như trà xanh, mật ong, trái cây,... cho đến những nguyên liệu lạ lùng như đậu phụ, nước dãi ốc sên, dầu ngựa,...Thậm chí, tại xứ sở Hoa anh đào, người ta còn sản xuất ra các loại mặt nạ mang công dụng thần kỳ như hỗ trợ nâng cơ mặt và tạo dáng V-line cho khuôn mặt. 

Các loại mặt nạ dưỡng da Nhật Bản đang được ưa chuộng

Top mặt nạ dưỡng da tốt nhất hiện nay cô nàng nào cũng nên sở hữu
Các loại mặt nạ dưỡng da Nhật Bản được phân loại theo công dụng cho từng loại da: làm trắng sáng, dưỡng ẩm (phù hợp với da thường), dưỡng ẩm sâu (dành cho da khô).

Top mặt nạ dưỡng da tốt nhất hiện nay cô nàng nào cũng nên sở hữu
Khác với nhiều loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên chứa nhiều tinh chất chỉ nên sử dụng 2-3 lần/tuần, loại mặt nạ sử dụng hàng ngày - còn được gọi là lotion mask, đem lại khả năng dưỡng ẩm vượt trội mà không hề gây ra cảm giác quá tải cho da. Chính vì vậy mà dòng mặt nạ này được khuyến khích sử dụng hàng ngày, gần như có thể thay thế cho kem dưỡng da.

mat na duong da tot nhat
Mặt nạ dưỡng da Nhật Bản đa dạng về thể loại với công dụng riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của các chị em

mat na duong da tot nhat
Thiết kế mặt nạ 3 lớp dày dặn chứa được nhiều essence cung cấp cho da, thích hợp cho những bạn da khô. Tuy nhiên, một hộp sản phẩm 30 miếng được đựng chung trong một hộp tuy có thể giúp tiết kiệm chi phí nhưng sẽ không đảm bảo được tính vệ sinh của sản phẩm khi mở ra sử dụng nhiều lần nên bạn gái cần lưu ý khi sử dụng nhé

Mặt nạ dưỡng da Đài Loan

Mặc dù Hàn Quốc được mệnh danh là thiên đường của mỹ phẩm nhưng trong những năm trở lại đây, khi nhắc đến mặt nạ dưỡng da thì chắc chắn Đài Loan chính là xứ sở lý tưởng nhất. 

Những loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên có nguồn gốc từ Đài Loan không chỉ mang lại hiệu quả siêu tốt mà còn có giá khá mềm so với các thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản. Mặc dù nếu đem ra so sánh các loại mặt nạ dưỡng da từ 3 quốc gia này xem ai tốt hơn ai thì sẽ rất khập khiễng bởi mỗi dòng đều sẽ mang những đặc trưng, công dụng khác nhau nhưng chắc chắn một điều, một khi đã sử dụng các loạimặt nạ dưỡng da Đài Loan, chắc chắn bạn sẽ càng ngày càng khó dứt ra được. 

Đài Loan có những loại mặt nạ dưỡng da nào tốt?

Top mặt nạ dưỡng da tốt nhất hiện nay cô nàng nào cũng nên sở hữu
My Diary Beauty là cái tên đình đám trong các dòng mặt nạ dưỡng da Đài Loan. Với vô vàn chiết xuất khác nhau như ngọc trai đen, ngọc trai trắng, tổ yến, nha đam,… có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của các chị em từ dưỡng trắng, cấp ẩm, cấp nước, làm săn chắc da. 

Top mặt nạ dưỡng da tốt nhất hiện nay cô nàng nào cũng nên sở hữu
Loại mặt này có chất liệu mỏng nhẹ được làm từ sợi thực vật nhập khẩu từ Nhật nên khi sử dụng sẽ rất dễ thấm hút, mang lại hiệu quả cao hơn.

mat na duong da tot
Loại mặt nạ đen với chiết xuất từ tràm trà được ưa chuộng ở quê nhà lẫn các nước từ châu Á như Thái Lan, Malaysia, Việt Nam,.. cho đến Canada, Mỹ, Anh,... 

mat na duong da tot
Trong mặt nạ đen có chứa tinh chất tràm trà và salicylic acid giúp kháng viêm, giảm vết sưng đỏ, ủng mụn, cải thiện tình trạng mụn. Đặc biệt, chất the mát của tràm trà khi đắp lên da sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt đối. Ngoài ra, mặt nạ đen có thành phần chứa than tre tự nhiên giúp thải độc, hút bã nhờn trên da rất hiệu qu

Muốn có được làn da trắng hồng không tỳ vết, các nàng nhất định không được lơ là mà phải chăm chỉ tuân thủ quy trình dưỡng da cơn bản, bao gồm làm sạch da và đắp mặt nạ dưỡng da mỗi ngày. Việc đắp mặt nạ dưỡng da vừa giúp nàng thư giãn xả stress, vừa tốt cho nhan sắc thì còn gì bằng nữa đúng không nào?

'Bỏ túi' cách làm và đắp mặt nạ sữa chua để sở hữu làn da trắng sáng: Các chị em vẫn thường truyền tai nhau về công dụng của mặt nạ sữa chua đối với làn da, nhưng muốn đạt được hiệu quả tốt nhất thì phải đắp mặt nạ sữa chua như thế nào?

Áo dài hoa nhí - bí quyết của bộ ảnh Tết phong cách cổ điển: Nếu muốn ‘bắt trend’ với bộ ảnh đón Tết theo phong cách vintage cho bằng chị bằng em mà không biết phải bắt đầu từ đâu, đừng lo lắng, những kiểu áo dài hoa nhí cổ điển sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng.