Váy tulle và trải nghiệm 06 phong cách thời trang mới lạ

Bất kỳ cô gái nào cũng đã từng mơ ước được diện chiếc váy tulle bay bổng và nhẹ nhàng như những nàng công chúa. Bỏ túi ngay 06 bí kíp phối đồ cùng váy tulle để bạn sẽ là một nàng công chúa hiện đại.

Váy tulle được lấy cảm hứng từ cụm từ Tutu, hay thường được gọi là váy ballerina. Váy tulle có thể giúp bạn trông cực kỳ dễ thương, hiện đại hay thậm chí là trưởng thành tùy vào cách mà bạn phối chúng với những món đồ khác. Tìm hiểu ngay 06 cách phối hợp váy tulle vào những trang phục hàng ngày đến công sở, từ ban ngày đến những bữa tiệc đêm.

Váy tulle là gì?

Xuất thân từ những chiếc váy múa của các vũ công ba lê, chiếc váy tulle được may bởi chất liệu tuyn nhẹ nhàng và mềm mại. Điểm độc đáo của váy tulle chính là tầng tầng lớp lớp các lớp vải tuyn mỏng may chồng lên nhau tạo nên vẻ bồng bềnh và nữ tính chinh phục hầu hết các chị em phái nữ. Thoát ra khỏi cái khuôn diu dàng, ngày nay, váy tulle khi được kết hợp với các trang phục khác nhau còn tạo nên nhiều phong cách trẻ trẻ, năng động và thậm chí là cá tính.

Váy tulle đáng yêu khi kết hợp cùng áo denim

Thay cho hình ảnh bụi bặm và năng động thường thấy, những chiếc áo sơ mi denim sẽ trông ngọt ngào hơn khi được phối cùng những chiếc váy tulle nữ tính. Để bộ đôi này trở nên hoàn hảo, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo denim vừa vặn với cơ thể và không quá rộng. Bởi lẽ, chiếc váy tulle của bạn đã đảm nhiệm đủ vai trò phồng, xòe nên nếu đi cùng một chiếc áo quá khổ phía trên, bạn sẽ như đang bơi trong bộ trang phục của chính mình.

voh.com.vn-vay-tulle-anh-1

Váy tulle và áo denim là trang phục cho những ngày đi làm hoặc dự tiệc nhẹ

Váy tulle hiện đại và sắc sảo với áo khoác da

Những chiếc áo khoác da vốn được mệnh danh như những biểu tượng của phong cách nhạc rock hay hình ảnh của những quý cô nổi loạn. Ấy vậy mà khi được phối cùng với váy tulle ngọt ngào, hai phong cách này lại hòa trộn vào nhau để tạo ra một bộ trang phục lạ mắt và cực kỳ hiện đại. Áo khoác da mạnh mẽ và gai góc lại khiến chủ nhân của mình trở nên mềm mại và sắc sảo hơn khi phối cùng váy tulle. Bộ trang phục là gợi ý cho những buổi dạo phố, đi sự kiện hay thậm chí là cà phê cùng chúng bạn.

voh.com.vn-vay-tulle-anh-2

Hãy trở nàng một cô nàng rock đáng yêu với váy tulle cùng áo khoác da

‘Quý cô’ váy tulle quyến rũ và trưởng thành

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách dễ thương nhưng quyến rũ thì chắc chắn chiếc váy tulle sẽ không thể nào vắng mặt trong tủ quần áo nhà bạn. Phối váy tulle với áo crop top hoặc tank top và bạn đã trở thành những quý cô vui tươi, gợi cảm mà vẫn vô cùng nữ tính. Để bộ trang phục tăng thêm độ gợi cảm, hãy thêm một số đồ trang sức và phụ kiện như một đôi giày cao gót, một đôi hoa tai ấn tượng hay một chiếc ví cầm tay tông xuyệt tông.

voh.com.vn-vay-tulle-anh-3

Bộ đôi biến bạn trở thành nàng công chúa gợi cảm ngay trong thế giới thực

Lãng mạn với váy tulle và áo ren

Váy tulle đi cùng một chiếc áo thun thì cũng có vẻ nữ tính đấy! Thế nhưng, để tăng thêm độ ngọt ngào và nữ tính cho phong cách của mình, bạn hãy kết hợp chiếc váy cùng với một chiếc áo ren. Bí quyết ăn điểm chính là màu sắc. Bạn hãy chọn những chiếc áo ren có màu sắc tương đồng hoặc cùng một gam màu để phong cách tổng thể của bạn trở nên đồng nhất và nhẹ nhàng.

voh.com.vn-vay-tulle-anh-4

Họa tiết ren kết hợp váy tulle mang lại cảm giác lãng mạn và ngọt ngào

Váy tulle thanh lịch và đẳng cấp khi đi cùng áo len

Trong tiết trời thu đông se lạnh thì bộ đôi váy tulle và áo len lại là lựa chọn mang đến cho bạn phong cách của một quý cô thanh lịch đồng thời cũng giúp giữ ấm cơ thể của bạn. Đi cùng với nhau, áo len và váy tulle gợi đến hình ảnh của những cô gái Pháp cổ điển và đẳng cấp đang bước vội trên hè phố để đến chỗ làm của mình. Một đôi giày cao gót cùng một chút son đỏ sẽ là điểm nhấn nhá giúp phong cách của bạn thêm phần ấn tượng.

voh.com.vn-vay-tulle-anh-5

Cùng váy tulle hóa thân thành những quý cô nước Pháp cổ điển

Đơn giản mà sảnh điệu với váy tulle phối áo thun

Dù là một chiếc áo thun đơn giản thì khi được kết hợp với chiếc váy tulle, chúng cũng tạo nên một bộ trang phục vô cùng thời trang và sành điệu. Cặp đôi này là gợi ý cho những buổi sáng lười biếng mà bạn chẳng muốn suy nghĩ đến việc phải mặc gì để trông thật xinh đẹp. Chỉ cần chọn cho mình một đôi giày phù hợp là bạn đã sẵn sàng cho một ngày mới thật tươm tất. Một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn nữ tính hơn trong khi một đôi giày thể thao lại khiến bạn trẻ trung và năng động.

voh.com.vn-vay-tulle-anh-6

Gợi ý cho những cô nàng lười biếng nhưng lại muốn bản thân xinh đẹp

Chiếc váy tulle với muôn vàn cách phối hợp sẽ là món đồ cần thiết trong bất kỳ tủ quần áo của các chị em. Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn màu sắc và độ dài của chiếc váy để trông nữ tính hay ấn tượng hơn.

Nguồn ảnh: Internet

Top 7 mẫu đầm voan đẹp ‘hớp hồn’ phái nữNhững mẫu đầm voan luôn ăn điểm trong lòng phái đẹp chất vải toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng và nữ tính. Cập nhật ngay 7 mẫu đầm voan đẹp nhất này bạn nhé.
Cách chọn váy ngủ đẹp, thoải mái giúp nàng say giấc nồngVáy ngủ đóng một vai trò quan trọng, không chỉ mặc cho xinh mà còn cải thiện giấc ngủ, giúp nàng ngủ sâu, vừa đẹp da lại tốt cho sức khỏe.