6 loại hoa đẹp, độc, hút khách ngày Valentine

(VOH) – Valentine không thể thiếu hoa. Nhưng thay vì tặng hoa hồng, những năm gần đây mọi người ưa chuộng 6 kiểu hoa độc đáo này hơn hẳn.

Hoa hồng được xem là biểu tượng của tình yêu, là món quà tặng không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân. Để tạo sự thu hút, độc lạ, thị trường quà tặng đã tung ra rất nhiều lựa chọn cho các cặp đôi.

1. Bó hoa từ trái cây

Những năm gần đây, bó hoa hay hộp quà làm từ trái cây được các cửa hàng rao bán rất nhiều trong dịp lễ lớn. Với lễ tình nhân 14/2, nhiều mẫu hoa kết hợp dâu tây, cherry, nho… vừa đẹp mắt vừa ý nghĩa lại thiết thực là lựa chọn được lòng rất nhiều cặp đôi.

Valentine tặng hoa gì đẹp, độc mà vẫn ý nghĩa? 1
Nhờ ưu điểm mẫu mã đa dạng, đảm bảo cả tiêu chí thẩm mỹ lẫn thực tế nên hoa từ trái cây đã trở thành món quà tặng vợ hay tặng người yêu được nhiều đấng mày râu lựa chọn - Ảnh: happyflower

Xem thêm:
Loại hoa nào không nên tặng trong Valentine? Gợi ý 8 mẫu hoa ý nghĩa cho ngày Lễ tình nhân
Top 6 loại cây cảnh làm quà tặng nửa kia dịp Valentine

2. Hoa hồng kết hợp socola

Hoa hồng và socola được xem là món quà tặng Valentine truyền thống của các cặp tình nhân. Song thay vì tặng riêng hoa hồng và socola thì chúng ta có thể cân nhắc đến những bó hoa được tạo nên từ hai biểu tượng của tình yêu này.

Bó hoa làm từ socola và hoa hồng vừa đẹp vừa ngọt ngào lại chứa đựng những thông điệp ý nghĩa của ngày lễ tình nhân. Vì vậy, đây sẽ là món quà Valentine tuyệt vời để tặng crush, người yêu hay vợ trong ngày đặc biệt này.

Valentine tặng hoa gì đẹp, độc mà vẫn ý nghĩa? 2
Socola và hoa hồng là biểu tượng của ngày lễ tình nhân nên món quà này đảm bảo được cả yếu tố thẩm mỹ lẫn ý nghĩa, thiết thực - Ảnh: happyflower

Xem thêm:
Vì sao hoa hồng và socola lại được ưa chuộng trong ngày Lễ tình nhân?
Gợi ý những món quà cực xinh và ý nghĩa dành cho ngày lễ tình nhân

3. Bó hoa đồ ăn vặt

Xu hướng tặng những bó hoa đẹp mắt nhưng vẫn thiết thực cho Valentine nói riêng và những ngày lễ nói chung rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Vì vậy, ngoài hoa làm từ trái cây nhập, hoa làm từ socola thì các bạn trẻ còn có thêm một lựa chọn khác, ấy là hoa từ đồ ăn vặt cực dễ thương và siêu hợp túi tiền.

Valentine tặng hoa gì đẹp, độc mà vẫn ý nghĩa? 3
Những bó hoa từ đồ ăn vặt không chỉ bắt mắt mà còn có thể ăn được và dễ dàng điều chỉnh theo sở thích của mỗi người - Ảnh: happyflower

Xem thêm:
40 lời chúc Valentine cho người độc thân
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất

4. Hoa gấu bông

Hoa gấu bông là gợi ý phù hợp với các bạn trẻ cần tìm những món quà đẹp mắt, dễ thương và có nhiều mẫu mã, mức giá. Món quà Valentine này thường được lựa chọn để tặng crush và người yêu.

Valentine tặng hoa gì đẹp, độc mà vẫn ý nghĩa? 4
Hoa gấu bông dễ thương được nhiều bạn trẻ chọn làm quà Valentine cho người yêu - Ảnh: pinterest

5. Hoa bằng tiền

Cứ đến Valentine, cộng đồng mạng lại được dịp trầm trồ về những bó hoa tặng người yêu, tặng vợ độc lạ. Trong số đó, ắt phải kể đến hoa làm bằng tiền thật.

Valentine tặng hoa gì đẹp, độc mà vẫn ý nghĩa? 5
Hoa làm bằng tiền thật quả thực thiết thực, ít “đụng hàng” (vì khá tốn kém) nhưng cần lưu ý nhiều điều, đặc biệt là nguy cơ gây hư hỏng, làm rách tiền (do trong quá trình kết hoa có sử dụng các loại keo dính) - Ảnh: dienhoatuoi24h

6. Hoa hồng mạ vàng

Thay vì mua hoa hồng tươi, nhiều người chọn hoa hồng mạ vàng 24K làm quà tặng cho ngày lễ tình nhân. Món quà này chứa đựng trọn vẹn ý nghĩa tình yêu bền vững, thủy chung, đẹp mắt, sang trọng lại có giá trị nhất định. Do đó, nó sẽ là món quà Valentine tặng vợ hay người yêu rất đáng để cân nhắc.

Valentine tặng hoa gì đẹp, độc mà vẫn ý nghĩa? 6
Hoa hồng mạ vàng 24K vừa đẹp vừa sang là món quà được nhiều ông chồng chọn để tặng vợ vào dịp Valentine -  Ảnh: Thanh Niên Online /NGUYỆT QUỲNH

Xem thêm:
60 lời chúc Valentine cho vợ và chồng ngọt ngào nhất
Valentine là ngày gì? Bạn có biết truyền thuyết ngày Valentine?