Tin nhanh sáng 3/6: Công nhân bốc vác bị nhóm người đánh đến chết

(VOH) - Người này bị một nhóm 10 thanh niên lạ mặt dùng dao, gậy đánh đập đến chết tại Khu công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang).

Bắc Giang: Công nhân bốc vác bị nhóm người đánh đến chết

Khoảng 12h20 ngày 2/6, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) nhận được tin báo về vụ đánh nhau tại Khu công nghiệp Quang Châu.

Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 1 nạn nhân tử vong trước cổng một công ty nước ngoài.

Tin nhanh sáng 3/6: Công nhân bốc vác bị nhóm người đánh đến chết 1
Hiện trường vụ việc công nhân bốc vác tử vong ở - Ảnh: TTO

Qua xác minh, xác định nạn nhân tên là N.H.T. (38 tuổi, quê Lạng Sơn), đang làm công nhân bốc vác tại một công ty vận tải, chuyên vận chuyển máy móc đến Khu công nghiệp Quang Châu.

Người này bị một nhóm 10 thanh niên chưa rõ danh tính dùng dao, gậy đánh đập đến chết. Theo thông tin ban đầu, có thể nạn nhân có xô xát với một người cùng làm.

Hiện, vụ việc đang được công an huyện Việt Yên điều tra. Lực lượng công an đã điều nhiều mũi trinh sát tìm kiếm nhóm người trên.

Xem thêm: Nữ công nhân đâm chết người khi bị vây đánh

Đồng Nai: Người đàn ông bắn 2 phát súng thị uy chỉ vì mâu thuẫn khi tham gia giao thông

Tối 2/6, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tạm giữ Lê Thanh Hiếu (33 tuổi, ngụ phường Tân Hạnh) để điều tra về hành vi gây rối, nổ súng bắn chỉ thiên trên đường phố sau mâu thuẫn khi tham gia giao thông.

Theo đó, khoảng 21h10 ngày 1/6, Hiếu lái ô tô đi từ đường D11A ra đường Võ Thị Sáu thì gặp một ô tô đi ngược lại. Cả hai xe đều không nhường đường nhau khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc.

Thấy vậy, một người đàn ông ra can ngăn, yêu cầu Hiếu lái xe đi để giải tỏa ùn ứ tuy nhiên giữa hai bên lại xảy ra cự cãi. Sau khi dùng khẩu súng công cụ hỗ trợ bắn 2 phát lên trời để thị uy, Hiếu lái xe rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Đội cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa phối hợp Công an phường Thống Nhất vào cuộc điều tra và xác minh, Hiếu là nghi can thực hiện vụ nổ súng.

Chiều tối 2/6, Hiếu đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Lực lượng công an thu giữ khẩu súng công cụ hỗ trợ của Hiếu để điều tra, xử lý.

Xem thêm: 2 người đàn ông lao vào đánh nữ tài xế sau va chạm giao thông

TP.HCM: Kho chứa hàng cháy dữ dội trong cơn mưa lớn

Khoảng 15h30 chiều 2/6, kho chứa hàng trên đường đường Liên Ấp 123, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM xảy ra hỏa hoạn, lửa lan rộng, khói đen bốc lên cuồn cuộn.

Nhận được tin báo, cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Tin nhanh sáng 3/6: Công nhân bốc vác bị nhóm người đánh đến chết 2
Cột khói từ kho chứa hàng bốc lên cao - Ảnh: TTO

Một người dân cho hay, mặc dù trời đổ mưa lớn nhưng vẫn không ngăn được đám cháy đang bùng dữ dội.

Đến hơn 19h tối cùng ngày, đám cháy cơ bản được kiểm soát.

Được biết, nơi xảy ra cháy là là xưởng sản xuất dép có diện tích khoảng 1.000m2. Theo ghi nhận bước đầu, vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người, tài sản thiệt hại là dép thành phẩm.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Xem thêm: Cháy nổ tại cơ sở sang chiết gas, 2 vợ chồng bị bỏng nặng

Thừa Thiên Huế: Tặng bằng khen cho 2 thanh niên cứu 6 học sinh đuối nước

Chiều 2/6, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phương đã ký quyết định trao tặng bằng khen cho anh Trần Văn Bin (26 tuổi) và anh Trần Vĩnh Thu (31 tuổi, cùng trú thôn Cự Lại Đông, xã Phú Hải, huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) vì hành động dũng cảm cứu người đuối nước.

Trước đó, chiều 20/5, 11 học sinh đến khu vực bãi tắm của xã Phú Hải tắm biển. Trong số đó, có 7 em học sinh không may bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, anh Bin, anh Thu và hai người đàn ông khác ở gần đó đã lao ra biển cứu được 6 em.

Riêng em T.V.V. (10 tuổi, trú xã Phú Hải) bị sóng cuốn ra xa và tử vong.

Để ghi nhận việc làm dũng cảm của anh Bin và anh Thu, chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã quyết định tặng bằng khen kèm số tiền thưởng gần 1,5 triệu đồng cho mỗi người.

Xem thêm: Trung úy cảnh sát Đồng Nai cứu nhiều người đuối nước tại biển Vũng Tàu

Bình Định: Nghe lời cán cán bộ “dỏm”, người phụ nữ mất sạch 4,3 tỷ đồng trong tài khoản

Ngày 2/6, Công an thị xã An Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết đang điều tra vụ lừa đảo 4,3 tỷ đồng theo trình báo của bà L.T.T. (67 tuổi, ở phường Đập Đá, thị xã An Nhơn).

Theo đó, sáng 30/5, bà T. nhận được cuộc gọi từ số điện thoại 0346684512 của một người tự xưng là Nguyễn Tùng Văn, "cán bộ Thanh tra Bộ Công an". Sau đó, bà tiếp tục nhận được cuộc điện thoại từ số 0364058607 của người tự xưng là Trần Văn Đạo, "cán bộ Viện KSND tối cao".

Hai kẻ này đe dọa bà T. có liên quan đến đường dây rửa tiền, mua bán trẻ em và yêu cầu kiểm tra số tiền trong tài khoản của bà.

Các đối tượng kêu bà T. truy cập vào địa chỉ trang web 1130113vn.com rồi làm theo hướng dẫn, cung cấp số tài khoản và mã OTP. Vì lo sợ nên bà T. đã làm theo sau đó phát hiện 4.3 tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng của mình bị chuyển sang nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau.

 Xem thêm: Đề nghị truy tố nhóm đối tượng lừa đảo hàng ngàn nhà đầu tư