Ai gây thất vọng nhất trong dàn hoa 95 có phim đang chiếu tháng 2?

(VOH) - Vương Sở Nhiên, Lý Lan Địch và Dương Siêu Việt đều có phim phát sóng trong tháng 2. Khán giả đã đặt diễn xuất của họ lên bàn cân và có kết luận như sau.

Những năm gần đây, làng giải trí Hoa ngữ đón chào sự vươn lên mạnh mẽ của dàn tiểu sinh - tiểu hoa sau 95. Dịp đầu năm 2023, nhiều bộ phim lên sóng và nhanh chóng được khán giả chú ý. Đặc biệt, 3 bộ phim được bàn tán nhiều nhất trong tháng vừa qua đều có nữ chính thuộc lứa sau 95. Đó là: Dương Siêu Việt, Vương Sở Nhiên và Lý Lan Địch.

Sự trở lại đồng thời của các nàng tiểu hoa cùng lứa không khỏi khiến khán giả thấy thú vị. Sự thể hiện của họ trên phim cũng được mang ra "mổ xẻ" và tất nhiên, không phải ai cũng được khen ngợi.

Dương Siêu Việt

Từ trước đến nay, Dương Siêu Việt luôn bị khán giả chỉ trích vì xuất thân là idol nhưng cả hát lẫn nhảy đều dở tệ. Sau khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, nữ idol tiếp tục bị chê bai bởi khả năng diễn xuất hạn chế và biểu cảm đơ cứng của mình.

Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 1
Dương Siêu Việt 

Tháng 2 vừa rồi, bộ phim cổ trang tiên hiệp Trọng Tử do cô đóng chính đã được phát sóng trên nền tảng Tencent. Không nằm ngoài dự đoán, diễn xuất của cô tiếp tục nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Dường như cô nàng không có một chút cải thiện nào về kỹ năng của mình, gương mặt đơ cứng, biểu cảm vô cùng khoa trương như trợn mắt hay nhíu mày nhăn mặt mà không hề có cảm xúc, khiến người xem chán ngán..

Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 2
Dương Siêu Việt gây ra nhiều tranh cãi về tài năng diễn xuất của mình
Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 3
Nữ Idol được mong chờ sẽ có sự đổi mới về lối diễn xuất trong dự án phim cổ trang Trọng Tử
Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 4
Hàng loạt biểu cảm lố của Dương Siêu Việt trong bộ phim Trọng Tử

Xem thêm: Trọng Tử, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Vân Tương Truyện cuộc cạnh tranh kẻ 9 người 10 của đường đua phim tháng 2-3

Lý Lan Địch

Lý Lan Địch là cái tên không quá xa lạ với các mọt phim Hoa Ngữ. Cô thường mang đến hình ảnh ngoan ngoãn, trong sáng, ngọt ngào với các bộ phim thanh xuân vườn trường.

Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 5
Lý Lan Địch trongXin Chào Ngày Xưa Ấy

Khi thử thay đổi bản thân với một tạo hình mới trong Mộng Hồi Đại Thanh, Lý Lan Địch từng nhận về không ít nhận xét tiêu cực về ngoại hình của bản thân. Nhiều khán giả cho rằng cô không hợp với tạo hình cổ trang vì gương mặt tròn trĩnh và thân hình mũm mĩm.

Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 6
Cô từng bị chê không hợp với tạo hình cổ trang vì thân hình mũm mĩm của mình

Không bỏ cuộc, Lý Lan Địch tiếp tục thử sức với thể loại và tạo hình mới khi hóa thân thành Ly Quang Dạ Đàm trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Trời không phụ những nỗ lực đổi mới bản thân của Lý Lan Địch. Trong bộ phim tiên hiệp huyền huyễn lần này, cô được khán giả dành nhiều lời khen cho ngoại hình xinh xắn và diễn xuất ổn định.

Sau khi giảm cân, gương mặt bánh bao năm nào của Lý Lan Địch cũng đã có góc cạnh rõ ràng và thanh thoát hơn. Thêm vào đó, tài năng diễn xuất của cô cũng được người xem đánh giá cao. Công chúng kỳ vọng nàng tiểu hoa này sẽ càng bùng nổ hơn trong tương lai.

Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 7
Lý Lan Địch trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường 
Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 8
Góc nghiêng của nữ diễn viên có phần thăng hạng sắc đẹp
Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 9
Tuy ở những phân đoạn nhí nhảnh, mọi người cho rằng cô có phần hơi khoa trương, nhưng ở những phân cảnh yêu cầu cảm xúc, cô lại thể hiện rất tốt. 

Xem thêm: Lý Lan Địch, "nàng thơ thế hệ mới" flop vì mũm mĩm, lấy lại danh tiếng nhờ tiên hiệp

Vương Sở Nhiên 

Vương Sở Nhiên được mệnh danh là "tiểu Lưu Diệc Phi", vốn được biết đến nhớ nhan sắc xinh đẹp cùng các vai phụ ấn tượng trên màn ảnh Hoa ngữ. Đầu năm 2023 này, cô đã có vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp của mình, đó là nhân vật Lưu Tranh trong tác phẩm Nghe Nói Em Thích Tôi, hợp tác cùng nam diễn viên Bành Quán Anh. 

Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 10
Diễn viên Vương Sở Nhiên
Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 11
Với vai chính đầu tiên trong sự nghiệp, cô nhận được nhiều lời khen có cánh từ khán giả

Với vai diễn lần này, cô không những tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý nhờ nhan sắc đằm thắm của mình, mà còn gây ấn tượng bởi diễn xuất nhập tâm. Cô đã thành công khắc hoạ rõ rệt hai hình ảnh hoàn toàn trái ngược của nhân vật: một Lưu Tranh đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, yêu hết mình trong quá khứ và một nữ bác sĩ trưởng thành sau khi trải qua nhiều thất bại, quyết tâm học cách yêu lại từ đầu. 

Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 12
 
Diễn viên nữ sau 95: Vương Sở Nhiên nhận cơn mưa lời khen, Dương Siêu Việt khiến khán giả thất vọng 13
Phản ứng hoá học bùng nổ của couple lệch 13 tuổi này cũng là một yếu tố giúp phim thu hút khán giả 

Xem thêm: Bỗng thấy "Vương Sở Nhiên quá xinh đẹp" khi xem phim Nghe Nói Em Thích Tôi

Có lẽ không cần nhắc lại thì mọi người cũng đã thấy, nhân tố gây thất vọng nhất trong số các tiểu hoa sau 95 trên chính là Dương Siêu Việt. Đã đóng phim được một thời gian, nhận nhiều dự án trọng điểm nhưng nàng cựu idol vẫn không thể nào cải thiện được diễn xuất "thảm họa" của mình, liệu có còn cứu vãn nổi chăng?

Trái lại, Lý Lan Địch và Vương Sở Nhiên đều làm tốt công việc của mình. Ấn tượng nhất với khán giả có lẽ chính là Vương Sở Nhiên, bởi trước nay cô toàn đảm nhiệm vai phụ và được chú ý nhờ nhan sắc, không ai đặt kỳ vọng quá lớn vào diễn xuất của cô. Thế mà cô đã chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình, xứng đáng nhận sự ủng hộ từ công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!