19 phim hoán đổi thân xác cực thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ

VOH - Chủ để hoán đổi thân xác thường nhận được rất nhiều sự hiếu kì và quan tâm của khán giả bởi tính sáng tạo và khó dự đoán. Điển hình là những bộ phim sau đây.

Hoán đổi thân xác thường là một cách thức mà các nhà làm phim dùng để nêu lên cốt truyện, giải quyết nút thắt cho toàn bộ câu chuyện và đưa ra thông điệp chính yếu của bộ phim. Cùng xem xem 19 màn hoán đổi thân xác dưới đây mang đến những câu chuyện và thông điệp gì nhé!

Thân Xác Phù Hợp – Suitable Flesh (2023)

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: Joe Lynch
  • Thời lượng: 99 phút
  • Diễn viên: Heather Graham, Judah Lewis, Bruce Davison, Johnathon Schaech,...
[xong - 3 phim] rewrite phim hoán đổi thân xác 1
Thân Xác Phù Hợp

Thân Xác Phù Hợp là một bộ phim hoán đổi thân xác thuộc thể loại kinh dị, dựa trên truyện ngắn của H. P. Lovecraft phát hành năm 1937 mang tên The Thing on the Doorstep. Nội dung phim kể về Elizabeth Derby (Heather Graham) - một bác sĩ tâm lý vì muốn giúp bệnh nhân mà rước họa vào thân.

Một ngày nọ, một chàng trai trẻ tên Asa Waite (Judah Lewis) tìm đến văn phòng của Elizabeth và xin được tư vấn. Asa khẳng định với Elizabeth rằng người cha già bệnh tật của anh thường chiếm lấy thân xác anh. Là một bác sĩ tâm lý, Elizabeth cho rằng Asa mắc chứng đa nhân cách. Tuy nhiên, khi cô đến thăm nhà của Asa vào ngày hôm sau, cô phát hiện Ephraim (Bruce Davison) - cha của Asa quả thật biết một câu thần chú để hoán đổi thân xác.

Trong lúc Elizabeth còn chưa biết phải làm thế nào thì cô đã bị chọn làm đối tượng tiếp theo của câu thần chú. Chỉ cần hoán đổi đủ 3 lần, thân xác của cô sẽ mãi mãi thuộc về Ephraim. Cách duy nhất để ngăn chặn chuyện đó là phải phá hủy bộ não của ông ta. Liệu Elizabeth có thành công bảo toàn quyền sở hữu thân xác của chính mình khi xung quanh không có lấy một ai tin lời cô nói?

Các diễn viên trong phim đã thể hiện diễn xuất xuất sắc khi phải thể hiện 2 mặt tính cách khác nhau: một mặt là tính cách nguyên bản và mặt còn lại là tính cách sau khi bị tráo đổi linh hồn. Bộ phim được đánh giá cao về mặt hình ảnh và độ ly kỳ, cũng như gợi nhắc về phong cách phim kinh dị thập niên 90 cổ điển, cuốn hút.

Hoàn Hồn - Alchemy Of Souls (2022 - 2023)

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Park Joon Hwa
  • Thời lượng: 30 tập
  • Diễn viên: Lee Jae Wook, Jung So Min, Go Yoon Jung, Hwang Min Hyun,...
[xong - 3 phim] rewrite phim hoán đổi thân xác 2
Hoàn Hồn phần 1

Hoàn Hồn là bộ phim cổ trang kỳ ảo của Hàn Quốc, lấy bối cảnh một thời đại giả tưởng, kể về một vương quốc giả tưởng tên Daeho. Ở Daeho có 4 gia tộc thuật sư đứng đầu, người trong tộc đều có khả năng thi triển thuật pháp. Tại đây, có một loại thuật pháp bị cấm sử dụng, đó là thuật hoàn hồn - một thuật pháp cho phép người sử dụng hoán đổi linh hồn với người khác.

Naksu (Go Yoon Jung) là một sát thủ bí ẩn có thù với 4 gia tộc thuật sư. Trong một lần giao chiến, nàng bị thương nặng nên quyết định dùng thuật hoàn hồn để trốn khỏi sự truy đuổi. Tuy nhiên, thay vì nhập vào thân xác mình đã chọn, linh hồn nàng lại bị hút vào xác một cô gái yếu ớt tên Mudeok (Jung So Min) và kẹt ở đó, không thể hoán đổi trở lại. Trong thân xác Mudeok, Naksu mất hết sức mạnh, không thể thi triển thuật pháp.

[xong - 3 phim] rewrite phim hoán đổi thân xác 3
Hoàn Hồn phần 2

Đúng lúc này, nàng gặp được Jang Wook (Lee Jae Wook) - một thiếu gia thuộc Tứ đại gia tộc nhưng lại bị cấm học pháp thuật. Jang Wook phát hiện ra thân phận của Naksu và đồng ý che giấu giúp nàng, nhưng với điều kiện nàng phải dạy hắn pháp thuật. Trong quá trình này, cả hai dần nảy sinh tình cảm, đồng thời cũng cùng phát hiện ra nhiều bí mật đen tối của Hoàng thất và Tứ đại gia tộc.

Các diễn viên của Hoàn Hồn nhận được nhiều lời khen về diễn xuất và chemistry, đặc biệt là bộ 3 diễn viên chính: Lee Jae Wook, Jung So Min và Go Yoon Jung. Bộ phim khai thác đề tài mới mẻ, hiếm gặp trong dòng phim cổ trang Hàn Quốc. Kịch bản cuốn hút kết hợp với diễn xuất tròn vai và kỹ xảo mãn nhãn đã giúp Hoàn Hồn trở thành một trong những phim Hàn gây sốt nhất năm 2022.

Phim Hoán đổi thân xác hay nhất: Thương Lan Quyết - Love Between Fairy and Devil (2022)

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Y Tranh
  • Thời lượng: 36 tập
  • Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách, Từ Hải Kiều, Quách Hiểu Đình,...
[xong - 3 phim] rewrite phim hoán đổi thân xác 4
Thương Lan Quyết

Thương Lan Quyết là một trong số những phim cổ trang Trung Quốc hot nhất dịp hè 2022, có nội dung xoay quanh chuyện tình đầy trắc trở của tiểu tiên Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân) và đại ma đầu Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ). Trong trận chiến với Tiên tộc, Đông Phương Thanh Thương bại trận và bị phong ấn. 3 vạn năm sau, tiểu tiên Hoa Lan Nhỏ vô tình phá giải phong ấn, đánh thức Đông Phương Thanh Thương.

Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn bị hoán đổi thân xác, kéo theo hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. Trải qua nhiều biến cố, Đông Phương Thanh Thương và Hoa Lan Nhỏ dần phải lòng nhau. Nhưng lúc này, cuộc chiến giữa hai tộc lại bắt đầu trỗi dậy. Vốn thuộc hai tộc đối đầu nhau, Đông Phương Thanh Thương và Hoa Lan Nhỏ sẽ đưa ra lựa chọn thế nào?

[xong - 3 phim] rewrite phim hoán đổi thân xác 5
Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương

Dàn diễn viên của phim tuy diễn xuất chưa đến mức xuất thần, nhưng được đa số khán giả nhận xét là hợp vai, thể hiện tốt khí chất cần có của nhân vật. Thương Lan Quyết có phần tạo hình, bối cảnh và kỹ xảo được đầu tư chỉn chu, chemistry của các diễn viên đáng yêu và kịch bản đơn giản, dễ hiểu. Bộ phim thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm để giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Xem thêm: 
Top 50 bộ phim huyền huyễn tiên hiệp hay nhất từ trước đến nay
Top 22+ bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc hay và kinh điển nhất

Mr. Queen - Chàng Hậu (2021)

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Yoon Sung Sik
  • Thời lượng: 20 tập
  • Diễn viên: Shin Hyesun, Kim Junghyun, Kim Taewoo, Seol Inah,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-1
 

Mr. Queen là bản làm lại của bộ phim Trung Quốc Thái tử phi thăng chức kí. Cũng như phiên bản Trung Quốc, phiên bản Hàn Quốc từ khi phát sóng đến khi kết thúc đều gây được tiếng vang lớn, liên tục dẫn đầu về rating so với các phim cùng khung giờ phát sóng.

Chuyện phim kể về chàng đầu bếp Jang Bonghwan từ thời hiện đại gặp tai nạn, vô tình phải sống trong thân xác của Hoàng hậu Cheolin vào thời đại Joseon. Từ đó mở ra câu chuyện về tình yêu và những âm mưu tranh quyền đoạt vị chốn cung cấm.

Family Swap - Bố Là Con Gái Mẹ Tôi (2021)

  • Quốc gia: Pháp, Bỉ
  • Thể loại: Gia đình, hài hước, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Jean-Patrick Benes
  • Thời lượng: 100 phút
  • Diễn viên: Franck Dubosc, Alexandra Lamy, Christiane Millet,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-2
 

Alain Morel không mấy ưng ý với cuộc sống hiện tại của mình khi công việc thì không thuận lợi, còn con cái thì không nghe lời. Ông ước rằng mình có thể được hoán đổi gia đình để thoát khỏi cảnh sống chán nản bực dọc này. Điều ước của ông được linh nghiệm, nhưng linh nghiệm theo cách không ngờ tới: cả gia đình hoán đổi thân xác cho nhau. Thông qua sự hoán đổi này mà gia đình ông Morel mới có thể hiểu được những nỗi đau thầm lặng của nhau suốt thời gian qua.

Phim hoán đổi thân xác mỹ: Freaky - Quái Đản (2020)

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Thể loại: Giật gân, hài hước, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Christopher Landon
  • Thời lượng: 101 phút
  • Diễn viên: Vince Vaughn, Kathryn Newton, Katie Finneran,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-3
 

Bộ phim pha trộn giữa thể loại kinh dị và hài hước, kể về cô gái trung học Millie Kessler vốn rụt rè, một ngày nọ vô tình bị tên sát nhân Blissfield Butcher sát hại bằng một con dao kề cổ. Câu chuyện rẽ sang hướng khác khi con dao này khiến cho Millie Kessler và Blissfield Butcher hoán đổi thân xác cho nhau. Millie quyết tâm đòi lại thân xác của mình trước khi Blissfield trong thân xác cô sát hại hết cả trường học.

Xem thêm: 
Top 24 bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất khiến người xem ám ảnh
Top 30 bộ phim kinh dị tâm lý hay nhất mà fan không nên bỏ qua

The Dude In Me - Đại Ca Hóa Soái Ca (2019)

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Hài hước, kỳ ảo, hành động
  • Đạo diễn: Kang Hyo Jin
  • Thời lượng: 122 phút
  • Diễn viên: Jung Jinyoung, Park Sungwoong, Ra Miran,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-4
 

Cậu học sinh trung học Donghyun ngã từ trên một tòa nhà xuống và vô tình đè phải ông chú xã hội đen Pansoo. Khi tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở trong thân xác cậu nam sinh quá khổ, Pansoo quyết tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra khiến họ bị tráo đổi thân xác, bắt đầu từ nguyên nhân cú ngã của Donghyun. Những bí mật và những mối quan hệ mờ ám bị chôn vùi dần được đưa ra ánh sáng

Someday Or One Day - Muốn Gặp Anh (2019)

  • Quốc gia: Đài Loan
  • Thể loại: Lãng mạn, kỳ ảo, trinh thám
  • Đạo diễn: Hoàng Thiên Nhân
  • Thời lượng: 13 tập
  • Diễn viên: Kha Giai Yến, Hứa Quang Hán, Thi Bách Vũ,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-5
 

Hoàng Vũ Huyên và Vương Tuyên Thắng là cặp đôi yêu nhau tha thiết. Vì một tai nạn máy bay mà Vương Tuyên Thắng mất tích. 2 năm sau, Hoàng Vũ Huyên khi dùng ứng dụng "tìm người có khuôn mặt giống bạn", vô tình phát hiện một bức ảnh, trong ảnh là hai người giống hệt cô và Vương Tuyên Thắng, bên cạnh 2 người còn có một chàng trai lạ mặt khác.

Vài ngày sau sinh nhật 27 tuổi, cô nhận được một chiếc casstte mini cùng một đĩa nhạc. Chiếc cassette và bản nhạc đưa cô về năm 1998, trong thân xác của nữ sinh nhút nhát Trần Vận Như và gặp được Lý Tử Duy, người có ngoại hình giống với Vương Tuyên Thắng, và Mạc Tuấn Kiệt, người yêu thầm Trần Vận Như.

Trần Vận Như vốn hướng nội, nhút nhát đột nhiên trở thành một Hoàng Vũ Huyên cởi mở, hoạt bát khiến mọi chuyện trong quá khứ thay đổi. Hoàng Vũ Huyên trong thân phận của Trần Vận Như tìm cách thay đổi quá khứ, tìm ra kẻ sát hại Trần Vận Như vào đêm giao thừa năm 1999 như ở tương lai năm 2019 cô đã nghe kể lại.

Phim Hoán đổi thân xác hay nhất: Love Destiny - Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (2018)

  • Quốc gia: Thái Lan
  • Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Pawat Panangkasri
  • Thời lượng: 15 tập + 3 tập đặc biệt
  • Diễn viên: Bella Ranee Campen, Pope Thanawat Wattanaputi, Louis Scott,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-6
 

Kadesurang là một nữ sinh chuyên ngành khảo cổ, cô gặp tai nạn trên đường về nhà và bị xuyên không nhập vào thân thể của quận chúa Karakade ở thời phong kiến cổ đại của Thái Lan. Quận chúa Karakade vốn xinh đẹp sắc sảo, nhưng tính tình tàn bạo độc ác đến nỗi khiến vị hôn phu Muen Suntorndewa cũng chán ghét cô.

Từ thời hiện đại về thời phong kiến, cuộc sống của Kadesurang như đảo lộn hoàn toàn. Nhưng rồi dần dần, Kadesurang với tính cách hiền lành tốt bụng cũng hòa nhập với cuộc sống mới, lại còn khiến Muen Suntorndewa dần phải lòng mình.

Xem thêm: 
Top 16 bộ phim cổ trang Thái Lan hay nhất hiện nay 2023
Top 35+ bộ phim ngôn tình Thái Lan hay nhất, ngược tâm mà 'bỏ bùa' mê khán giả

Please Come Back Mister - Quý Ông Trở Lại (2016)

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Lãng mạn, kỳ ảo, hài hước, gia đình
  • Đạo diễn: Shin Yoon Sub
  • Thời lượng: 16 tập
  • Diễn viên: Rain, Oh Yeonseo, Kim Inkwon, Kim Sooro,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-7
 

Chuyện phim kể về Kim Youngsoo và Han Gitak chết đi nhưng vẫn còn nhiều tiếc nuối. Kim Youngsoo muốn quay về giảng hòa với vợ và chứng minh mình chết không phải do tự tử. Han Gitak lại muốn ở bên cạnh bảo vệ người mình yêu. Cả hai được trao cho cơ hội sống lại lần nữa. Youngsoo trở về trong thân xác của anh chàng đẹp trai Lee Haejoon, Gitak trong thân xác của cô gái Han Hongnan. Từ đây xảy ra nhiều chuyện hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Phim anime hoán đổi thân xác: Your Name - Tên Cậu Là Gì? (2016)

  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Makoto Shinkai
  • Thời lượng: 107 phút
  • Diễn viên lồng tiếng: Ryunosuke Kamiki, Mone Kamishiraishi,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-8
 

Mitsuha là một cô gái sống ở vùng quê yên bình, nhưng luôn chán ghét cuộc sống buồn tẻ của mình. Cô hy vọng kiếp sau mình sẽ được làm một chàng trai Tokyo với cuộc sống thú vị hơn. Một ngày nọ, ước mơ của cô thành hiện thực khi cô phát hiện linh hồn mình đang sống trong thân xác của cậu trai thành thị Taki, và Taki sống trong thân xác của mình.

Sự hoán đổi diễn ra liên tục buộc cả hai phải thích ứng và trao đổi với nhau. Dần dần, họ nảy sinh tình cảm. Nhưng đúng lúc họ muốn thổ lộ với nhau thì lại không thể hoán đổi được nữa. Mitsuha quyết định lên đường tìm kiếm Taki và rồi phát hiện một loạt sự thật khó lòng chấp nhận

Nine Lives - Bố Tôi Là Mèo (2016)

  • Quốc gia: Pháp, Trung Quốc
  • Thể loại: Hài hước, kỳ ảo, gia đình
  • Đạo diễn: Barry Sonnenfeld
  • Thời lượng: 87 phút
  • Diễn viên: Kevin Spacey, Jennifer Garner, Robbie Amell,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-9
 

Doanh nhân thành đạt Tom Brand vì mải mê với công việc mà trở nên xa cách với gia đình. Vào sinh nhật thứ 11 của con gái Rebecca, khi Tom vội vã mang thú cưng vừa mua về tặng con thì gặp tai nạn khiến ông bị kẹt trong lốt mèo. Cách để Tom trở về thân thể thật chính là trong vòng một tuần ông phải nối lại mối dây liên kết với gia đình, nếu không ông sẽ phải sống dưới thân phận một con mèo mãi mãi

Xem thêm: 
7 bộ phim hài Mỹ thú vị chưa bao giờ làm người xem thất vọng
15 phim hành động hài hay nhất, xem là ghiền

Go Princess Go - Thái Tử Phi Thăng Chức Kí (2015)

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, hài hước, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Lữ Hạo Cát Cát
  • Thời lượng: 36 tập
  • Diễn viên: Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân, Vu Mông Lung,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-10
 

Là bộ phim truyền hình chiếu mạng được sản xuất với kinh phí cực thấp, nhưng mang lại cơn sốt suốt thời gian phát sóng, giúp nữ chính Trương Thiên Ái một bước thành sao. Khác với bản remake của Hàn là các nhân vật trong phim đều có thật trong lịch sử, ở phiên bản của Trung Quốc các nhân vật đều là hư cấu 100%. Phim kể về một tay sát gái thời hiện đại xuyên không về thời cổ đại, sống dưới thân phận thái tử phi Trương Bồng Bồng. Mặc dù có cùng mô tuýp, nhưng hai bộ phim lại có rất nhiều sự khác nhau về các tình tiết, bảo đảm bạn có thể xem cả hai bản mà không thấy nhàm chán.

Phim hoán đổi linh hồn: Oh My Ghostess - Ma Nữ Đáng Yêu (2015)

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Yoo Je Won
  • Thời lượng: 16 tập
  • Diễn viên: Park Boyoung, Jo Jungsuk, Lim Juhwan, Kim Seulgi,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-11
 

Na Bongsun có tính cách rụt rè và thiếu tự tin, cô yêu thầm ông chủ của mình là Kang Sunwoo. Nhờ bà ngoại là một thầy pháp, Bongsun có khả năng thấy được ma. Một ngày nọ, Bongsun bị nhập bởi hồn ma trinh nữ thiếu thốn tình cảm Shin Soonae. Soonae trong thân xác Bongsun quyết định sẽ quyến rũ những người đàn ông khác để bù đắp cho sự thiếu thốn tình cảm của mình. Soonae hoạt bát năng động trong thân xác của Bongsun vốn nhút nhát dần thu hút sự chú ý của Sunwoo.

Big - Hoán Đổi Linh Hồn (2012)

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Ji Byung Hyun, Kim Seong Yoon
  • Thời lượng: 16 tập
  • Diễn viên: Gong Yoo, Lee Minjung, Shin Wonho, Bae Suzy,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-12
 

Gil Daran là một giáo viên cấp 3, cô đã đính hôn với bác sĩ Seo Yoonjae. Một ngày nọ Yoonjae gặp tai nạn giao thông, người tông xe với anh là Kyungjoon - học sinh của Daran, cũng là em trai thất lạc của Yoonjae. Vụ tai nạn khiến linh hồn hai người hoán đổi. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Kyungjoon trong thân xác Yoonjae bị mắc vào mối quan hệ với một cô gái khác tên Jang Mari.

Xem thêm: 
Top 40+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
Top 23+ bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc hay nhất dành cho bạn mê ngôn tình

The Change-up - Đổi Vai (2011)

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Thể loại: Hài hước, kỳ ảo, gia đình, lãng mạn
  • Đạo diễn: David Dobkin
  • Thời lượng: 112 phút
  • Diễn viên: Ryan Reynolds, Jason Bateman, Leslie Mann,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-13
 

Mitch và Dave là hai người bạn thân có 2 cuộc sống khác nhau hoàn toàn. Dave trở thành một luật sư bận rộn và là cha của 3 đứa trẻ. Mitch vẫn độc thân, ăn chơi buông thả và không có công việc ổn định. Họ chán ngán cuộc sống của bản thân và mơ ước được sống như đối phương. Sau một đêm nhậu say xỉn, cả hai tỉnh dậy và nhận thấy mình đang ở trong thân xác của người kia. Được thoát khỏi cuộc sống mà mình thấy bất mãn, cả hai tận hưởng những điều mới lạ mà số phận của người kia đem lại. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng đời không như là mơ.

Phim về chủ đề hoán đổi thân xác: Secret Garden - Khu Vườn Bí Mật (2010)

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Shin Woo Chul, Kwon Hyuk Chan
  • Thời lượng: 20 tập
  • Diễn viên: Hyun Bin, Ha Jiwon, Yoon Sanghyun,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-14
 

Trong thời gian phát sóng, Secret garden đã từng càn quết khắp châu Á, trở thành một hiện tượng truyền hình, liên tiếp lọt vào top những bộ phim nổi tiếng được yêu thích nhất. Chuyện phim xoay quanh màn hoán đổi thân thể của cặp oan gia Kim Joowon giàu có, kiêu ngạo, không tin vào tình yêu và cô nàng Gil Rawon - một nữ diễn viên đóng thế xinh đẹp, cá tính. Trải qua bao tình huống éo le trong thân xác đối phương, "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", họ dần có tình cảm với nhau.

Freaky Friday - Ngày Thứ 6 Kì Quái (2003)

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Thể loại: Hài hước, kỳ ảo, gia đình
  • Đạo diễn: Mark Waters
  • Thời lượng: 96 phút
  • Diễn viên: Jamie Lee Curtis, Lindsay Lohan, Harold Gould,...
top-15-phim-hoan-doi-than-xac-15
 

Nữ giáo sư Tess Coleman và con gái Anna luôn mâu thuẫn với nhau từ tính cách, sở thích đến quan điểm sống,... Một ngày thứ sáu nọ, sau một cuộc cãi vã, họ vô tình hoán đổi thân xác cho nhau. Sự hoán đổi bất ngờ kéo theo biết bao tình huống tréo ngoe, dở khóc dở cười khác. Nhưng sự hoán đổi ấy đã khiến họ thử sống cuộc đời của nhau, và cũng giúp họ thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Phim hay về Hoán đổi thân xác: Face/off - Lật Mặt (1997)

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, giật gân
  • Đạo diễn: John Woo
  • Thời lượng: 138 phút
  • Diễn viên: John Travolta, Nicolas Cage, Joan Allen,...

Đặc vụ FBI Sean Archer mang nỗi căm hận sâu sắc với tên khủng bố Castor Troy vì hắn đã giết chết con trai anh. Sau nhiều năm, anh cuối cùng cũng đã bắt được Caster, nhưng hắn lại bị hôn mê trước khi Sean tra khảo hắn. Vì thực hiện nhiệm vụ, Sean quyết định làm phẫu thuật thay đổi khuôn mặt thành Caster. Caster sau khi tỉnh lại cũng buộc thuộc hạ phải cấy ghép mặt của Sean cho hắn. Lằn ranh thiện ác dần có những biến đổi.

top-15-phim-hoan-doi-than-xac-16
 

Trên đây là top phim hoán đổi thân xác hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây xem phim thật thoải mái và thư giãn. Cập nhật thêm những list phim mới nhất, thú vị nhất tại chuyên mục Phim nhé!