Chờ...

VĐV Đỗ Phương Thảo giúp vovinam Việt Nam có tấm HCV thứ hai

VOH - VĐV Đỗ Phương Thảo mang về tấm HCV thứ hai cho tuyển vovinam Việt Nam sau khi đá bại đối thủ người Thái Lan trong trận chung kết đối kháng hạng cân 60kg nữ.

Tại nhà thi đấu Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Chroy Changvar (Phnom Penh, Campuchia), VĐV Đỗ Phương Thảo bước vào trận chung kết nội dung đối kháng hạng 60kg nữ (môn Vovinam) với VĐV Kesinee Tabtrai (Thái Lan).

VĐV Việt Nam thi đấu với quyết tâm cao và đã giành thắng lợi chung cuộc 8-5 trước đối thủ Thái Lan. Đỗ Phương Thảo giúp đoàn thể thao Việt Nam có HCV thứ hai ở môn vovinam tại SEA Games 32. Đây cũng là tấm HCV thứ 6 trong ngày thi đấu hôm nay 7/5.

VĐV Đỗ Phương Thảo giúp vovinam Việt Nam có tấm HCV thứ hai
VĐV Đỗ Phương Thảo giúp vovinam Việt Nam có tấm HCV thứ hai - Ảnh: internet

Cũng trong ngày thi đấu 7/5, tuyển vovinam cũng giành được những tấm huy chương quý giá góp phần làm dày thêm thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Ở nội dung song luyện, hai VĐV Nguyễn Văn Tiến và Bùi Hùng Cường đã giành HCB. Hai VĐV Nguyễn Trường Thọ, Đỗ Lý Minh Toàn đã giúp vovinam Việt Nam có thêm HCB nội dung song luyện mã tấu nam.

Nhóm các VĐV Huỳnh Khắc Nguyên, Lâm Thị Lời, Mai Thị Kim Thùy, Nguyễn Thị Hoài Nương, Lê Đức Duy, Nguyễn Hoàng Dũ đã đoạt HCB nội dung đồng đội kỹ thuật căn bản hỗn hợp nam nữ.

Trong ngày thi đấu 7/5, đoàn Việt Nam thi đấu ấn tượng khi mang về thêm 6 tấm HCV. Một là của Phương Thảo, 5 tấm huy chương còn lại thuộc về Phạm Tiến Sản (duathlon - hai môn phối hợp), tuyển bóng rổ 3x3 nữ, Hoàng Thị Mỹ Tâm (karate), Đinh Thị Hương (karate) và Đào Hồng Sơn (Jujitsu).

Xem trận chung kết nội dung đối kháng hạng 60kg (vovinam) của Đỗ Phương Thảo (nguồn Sao thể thao)