Chờ...

Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 sẵn sàng bùng nổ

VOH - Top 38 thí sinh tài năng, dàn sao khách mời tích cực tập luyện để cháy hết mình trong đêm thi quan trọng tối nay 31/12.

Chỉ còn vỏn vẹn vài tiếng đồng hồ nữa, Top 38 thí sinh đầy tiềm năng sẽ bước vào đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam 2023. Để chuẩn bị cho những khoảnh khắc cuối cùng mang tính then chốt và quan trọng này, các cô gái tiếp tục tập luyện miệt mài để để mang đến khán giả những phần trình diễn chất lượng trên sân khấu.

Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 sẵn sàng bùng nổ 1
Top 38 thí sinh tích cực tập luyện cho đêm thi quan trọng diễn ra vào tối nay

Đặc biệt, góp phần mang tới một bữa tiệc hoành tráng, mãn nhãn, chắc chắn không thể thiếu tiếng hát của các nghệ sĩ hàng đầu được yêu thích nhất hiện tại. Dàn sao lớn góp mặt trong đêm chung kết: ca sĩ Thu Phương, ca sĩ - Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Anh Tú và ca sĩ Vũ Thảo My.

Bên cạnh đó, 2 ngày trước thềm chung kết, ban tổ chức bất ngờ công bố sự góp mặt của ca sĩ Như Quỳnh như một lời tri ân đặc biệt dành tặng cho người dân Đà Lạt - Thành phố sáng tạo âm nhạc đầu tiên của Việt Nam được UNESCO công nhận.

Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 sẵn sàng bùng nổ 2
Dàn line-up cực đỉnh sẽ góp mặt trong đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023

Là người thể hiện ca khúc chủ đề của cuộc thi năm nay, ca sĩ Vũ Thảo My cùng Top 38 sẽ mang đến tiết mục đồng diễn mở màn trên nền nhạc Made, Not Born - Tôi Luyện Nên Tôi. Được sáng tác bởi nhạc sĩ Tăng Duy Tân, ca khúc chủ đề lần này mang thông điệp tích cực về sự nỗ lực, không ngại đương đầu thử thách, bứt phá vươn lên của những cô gái trong kỷ nguyên nhan sắc Cosmo. Với giọng hát nội lực và điêu luyện của nữ ca sĩ, chắc chắn phần trình diễn live của ca khúc chủ đề này sẽ gây ấn tượng với khán giả. 

Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 sẵn sàng bùng nổ 3
Ca sĩ Vũ Thảo My tập luyện hăng say cùng vũ đoàn Bước Nhảy

Ca sĩ Thu Phương có mặt từ sớm để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Giọng hát da diết và cảm xúc của “chị đẹp” Thu Phương mang đến một không gian thăng hoa và đẳng cấp trong phần trình diễn trang phục dạ hội của các thí sinh. Nữ ca sĩ luôn khiến khán giả mê mẩn bởi chất giọng trầm dày, nhả chữ khéo léo cùng lối hát cảm xúc. Ở tuổi 51, người đẹp không chỉ gây chú ý với tài năng ca hát mà còn nổi bật với nhan sắc ngày càng lên hương. 

Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 sẵn sàng bùng nổ 4
"Chị đẹp" Thu Phương cool ngầu tại buổi tổng duyệt

Không khí buổi tập luyện trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với màn trình diễn của ca sĩ Anh Tú. Mặc dù khá bận rộn với lịch trình dày đặc sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân The Masked Singer Vietnam 2023 nhưng anh chàng Voi Bản Đôn vẫn duy trì cho bản thân một nguồn năng lượng dồi dào.

Trong lần góp giọng này, Anh Tú mang đến Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 một ca khúc vui tươi, sôi động với sự hỗ trợ của vũ đoàn. Xuất hiện trong trang phục đời thường, năng động, Anh Tú vẫn khiến người hâm mộ phấn khích với vẻ ngoài điển trai cùng tính cách thân thiện, gần gũi. 

Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 sẵn sàng bùng nổ 5
Nụ cười tỏa nắng của anh chàng Voi Bản Đôn làm ấm sân khấu giữa thời tiết lạnh giá của Đà Lạt

Sau phần tập luyện của Anh Tú, ca sĩ - Hoa hậu Hương Giang cũng xuất hiện tại sân khấu. Đúng như mong đợi của người hâm mộ, Hương Giang sẽ mang bản hit Hot Hòn Họt cùng trend “đội lu biến hình” lên sân khấu Miss Cosmo Vietnam 2023. Hứa hẹn Hương Giang sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên với giai điệu cuốn hút, ấn tượng cùng những màn vũ đạo quyến rũ, nóng bỏng mà cô nàng mang tới.

Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 sẵn sàng bùng nổ 6
Cô nàng Hương Giang tại buổi tổng duyệt cho đêm chung kết

Không thể không bỏ qua sự góp mặt quan trọng và đầy sức hút của cặp đôi MC đình đám là Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền. Cả hai đều là tên tuổi nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn dắt các chương trình, sự kiện lớn về giải trí trong nước, hứa hẹn sẽ tạo nên màn kết hợp thú vị trên sân khấu.

Đặc biệt, với hình thức dẫn chương trình song ngữ, hai MC sẽ mang đến những màn tương tác thú vị và hấp dẫn cùng các thí sinh và ban giám khảo Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam 2023. 

Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 sẵn sàng bùng nổ 7
Bộ đôi MC Đức Bảo và MC Thanh Thanh Huyền sẽ dẫn dắt chương trình tối ngày 31/12

Đêm chung kết và trình diễn pháo hoa chào năm mới sẽ diễn ra vào ngày 31/12/2023 tại Tea Resort Prenn (TP Đà Lạt, Lâm Đồng), tân hoa hậu đăng quang cũng là thời khắc giao thừa đón chào năm mới 2024.

Chúc cho Top 38 thật nhiều may mắn, luôn tự tin vào chính mình và bùng nổ với những phần thể hiện tuyệt vời trên sân khấu của kỷ nguyên Cosmo.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về các show trong và ngoài nước tại chuyên mục tin show.