70 lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ý nghĩa, ấm áp nhất

(VOH) - Lời chúc sinh nhật bạn trai là những câu nói ngọt ngào, chất chứa tình yêu và sự trân trọng tình cảm của bạn dành cho người ấy.

Có rất nhiều cách thể hiện yêu thương, trong đó tự viết lời chúc mừng sinh nhật bạn trai là một cách chân thành và ý nghĩa. Sinh nhật cũng là một dịp đặc biệt để bạn có thể nhắc lại những kỷ niệm, những thử thách đã qua, nhân đó cùng nhau “hâm nóng” tình yêu, đánh dấu những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

1. Cap, status chúc mừng sinh nhật bạn trai bá đạo 

Người ta hay nói “làm gì có ai bình thường khi yêu” một lời chúc sinh nhật bạn trai bá đạo sẽ mang đến không khí vui tươi, ngập tràn tiếng cười và giúp gia tăng thêm tình cảm cho cả hai bạn đấy.

  1. Cần gì phải nến và hoa khi chính em đã là một món quà. Chúc mừng sinh nhật người yêu của em, cảm ơn vì tình yêu chân thành mà anh đã dành cho em, em yêu anh!
  2. Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh luôn vui vẻ, tình yêu dành cho em tăng dần theo số tuổi và số năm chúng ta bên nhau anh nhé!
  3. Em đang nghĩ là sinh nhật năm nay sẽ tặng anh món quà nào dễ thương và ý nghĩa nhất. Nhưng em chợt nhận ra mình không thể làm được, bởi vì còn điều gì có thể dễ thương và đáng yêu hơn em, anh nhỉ!
  4. Cảm ơn ngày hôm nay, ngày mà một chàng trai ngọt ngào được sinh ra đời, người đã giúp em thoát ế và khiến em hạnh phúc như một nàng công chúa!
  5. Chúc mừng sinh nhật anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Yêu em đây nè!
  6. Nhân ngày sinh nhật, em chúc anh nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.
  7. Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng … đánh đòn.
  8. Chúc anh yêu sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ!
  9. Chúc anh yêu tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi. Thử xem thì biết tay tui.
  10. Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh thật nhiều sức khỏe. Còn hạnh phúc và niềm vui chính em sẽ là người mang đến cho anh, yêu anh!
    chuc-mung-sinh-nhat-ban-trai-voh-2

2. Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai hay và ý nghĩa nhất 

Ngoài gia đình, có thể nói người yêu chính là người yêu thương bạn hơn cả. Hãy dành tặng cho anh ấy những bất ngờ và sự ngọt ngào trong ngày sinh nhật, trước hết là ở những lời chúc sinh nhật bạn trai ý nghĩa.

  1. Chúc mừng sinh nhật anh! Chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi trong công danh sự nghiệp và luôn yêu thương em nhé!
  2. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em! Vậy là lại thêm một năm nữa chúng ta cùng nhau đón sinh nhật anh nhỉ. Chúc anh luôn đẹp trai, giỏi giang và luôn yêu em như thuở ban đầu.
  3. Cảm ơn vì những chịu đựng, những nhẫn nhịn và tình yêu mà anh dành cho em trong suốt thời gian qua. Chúc mừng sinh nhật người yêu của em, chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc, chúc cho tình yêu của chúng ta ngày càng nồng nàn theo năm tháng!
  4. Anh là một chàng trai ngọt ngào và lãng mạn. Cám ơn vì những hạnh phúc mà anh đã mang đến cho em. Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh một ngày vui vẻ, ngập tràn tiếng cười, niềm vui, lời chúc và những món quà!
  5. Điều đáng tiếc nhất của những năm tháng qua chính là tại sao đến bây giờ em mới được gặp anh, một chàng trai ấm áp và tình cảm. Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh một ngày hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười.
  6. Lạ, yêu, hy sinh, rồi thương, tình cảm luôn dẫn dắt ta đến những cảm xúc vô thường… Tuy anh không phải chàng trai hoàn hảo nhưng với em anh luôn là người tuyệt vời nhất. Cảm ơn vì những quan tâm, săn sóc, sự nuông chiều mà anh đã dành cho em. Chúc mừng sinh nhật anh, mãi hạnh phúc và yêu em như thế anh nhé!
  7. Anh à! Cuộc đời sẽ có lắm chông gai, và tình yêu của chúng ta sẽ có đôi lúc không êm đẹp. Nhưng em tin rằng sau tất cả đi đến cuối cùng chúng ta sẽ được bên nhau. Chúc mừng sinh nhật anh, tình yêu của em!
  8. Anh à! Hôm nay là sinh nhật anh, là một ngày quan trọng với em. Chúc anh sinh nhật vui vẻ, luôn luôn hạnh phúc và cười thật tươi anh nhé, em yêu anh!
  9. Em biết mình là một cô gái bướng bỉnh, khó chiều nhưng sau bao nhiêu cuộc cãi vã, giận hờn vô cớ anh luôn ở đó, chẳng bao giờ rời đi. Cảm ơn vì đã dành cho em tình yêu to lớn như thế. Hôm nay là sinh nhật anh, em chẳng biết nói gì hơn một lời chúc sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và chúc cho tình yêu của chúng ta là vĩnh cửu!
  10. Em thật sự chẳng thể tin được trên đời ngoài cha mẹ và gia đình ra tại sao lại có một chàng trai yêu em nhiều như thế. Cảm ơn vì đã đối đãi với em như một nàng công chúa. Hôm nay là sinh nhật anh, hãy đổi vai để em được nuông chiều anh một lần nhé!
    chuc-mung-sinh-nhat-ban-trai-voh-1

Xem thêm:
95 lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt hơn 'mật đường'
111 lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, status cap câu chúc sinh nhật bạn thân vui vẻ ý nghĩa
100 lời chúc mừng sinh nhật bạn gái ngắn gọn ý nghĩa hay nhất

3. Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai yêu xa 

Yêu xa chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là vào những ngày kỷ niệm như sinh nhật. Dù không thể cùng nhau đón sinh nhật cũng đừng quên gửi những lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ở xa để động viên và giúp anh ấy cảm nhận được tình yêu của bạn.

  1. Yêu xa là một lựa chọn không hề an toàn nhưng chính sự chân thành và ấm áp của anh đã khiến em đánh cược. Sau bao nhiêu sóng gió, em tin sự lựa chọn của mình là đúng. Chúc mừng sinh nhật anh, chúc cho tình yêu của chúng ta luôn đong đầy như thế này, anh nhé!
  2. Chúc mừng sinh nhật anh, tuy em không có mặt để cùng anh thổi nến nhưng em luôn ở đây dõi theo và cầu nguyện cho anh. Một tuổi mới thành công, nhiều may mắn, nhận được nhiều lời chúc mừng và những món quà anh thích, anh nhé!
  3. Khoảng cách sẽ không xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả. Chúc mừng sinh nhật người yêu của em, chúc anh luôn thành công và vững vàng trong cuộc sống, em luôn ở phía xa ủng hộ cho anh!
  4. Lại một năm nữa không thể cùng anh đón sinh nhật nhưng đừng buồn anh nhé vì tình yêu em dành cho anh luôn vững vàng và tuyệt đối. Chúc mừng sinh nhật anh, ngày hôm nay nhất định phải vui hết mình, cười thật tươi và thật hạnh phúc nhé tình yêu của em!
  5. Trong tình yêu, điều quan trọng nhất chính là trái tim ta hướng về nhau, khoảng cách càng chứng minh rằng không gì có thể chia cắt chúng ta. Chúc mừng sinh nhật anh, dù không thể cùng anh mở tiệc mừng nhưng tình yêu chân thành của em luôn ở cạnh anh!
  6. Chúc mừng sinh nhật chàng trai đáng yêu nhất trên đời! Em biết rằng yêu xa không dễ dàng chút nào, nhất là vào những dịp đặc biệt thế này lại không thể cùng nhau mở tiệc mừng. Nhưng hãy cố gắng anh nhé, chúng ta sẽ nhanh chóng được ở bên nhau thôi, đây chính là thử thách của hạnh phúc đấy!
  7. Yêu xa thật vất vả anh nhỉ, nhưng em tin chúng ta sẽ làm tốt thôi. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em, chúc anh luôn vui vẻ, luôn mỉm cười và luôn yêu em như ngày đầu tiên.
  8. Một ngày đặc biệt như hôm nay em lại không thể là người mua bánh kem và thổi nến cùng anh, thật đáng tiếc. Chúc mừng sinh nhật tình yêu to bự của em, em yêu và nhớ anh rất nhiều!
  9. Yêu xa cần sự kiên trì, sức chịu đựng và sự dũng cảm. Cảm ơn anh vì đôi lần giận hờn vô cớ, anh luôn là người mở lời hàn gắn. Gặp gỡ và nhận được tình yêu của anh chính là hạnh phúc của em. Chúc mừng sinh nhật anh, năm nay lại không được bên nhau nữa rồi nhưng hãy nhớ là em yêu anh rất nhiều!
  10. Anh à, hãy mở cửa sổ và đón nhận tình yêu cùng lời chúc mừng sinh nhật của em nhé! Tuy không thể đến bên tận hưởng ngày vui này với anh nhưng gió sẽ thay em làm điều đó, em yêu anh rất nhiều!
    chuc-mung-sinh-nhat-ban-trai-voh-3

4. Các bài thơ chúc mừng sinh nhật bạn trai ngọt ngào, lãng mạn

Hãy thử “đổi gió” những câu chúc sinh nhật nhàm chán bằng những bài thơ chúc mừng sinh nhật bạn trai cực ngọt ngào và lãng mạn, chắc chắn sẽ khiến nửa kia của bạn thích thú và ấn tượng về một ngày sinh nhật khó quên.

1. Thắp nến hồng ấm lời nguyện ước

Cắt bánh kem rót nước trà xanh

Mừng ngày sinh nhật của anh

Chúc cho mọi sự an lành ấm êm.

Thêm một tuổi tóc thêm sợi bạc

Nhưng nét hồn chẳng khác đôi mươi

Yêu thơ yêu nhạc yêu người

Dồi dào sức khỏe ngời tươi sắc hình.

Chúc công việc bình minh rạng mãi

Chúc đôi chân vững chãi đường dài

Gian nan khốn khó giũa mài

Long lanh sắc ngọc sáng hoài mai sau

Từ đôi lứa ngọt ngào san sẻ

Áng xuân về tươi trẻ đời nhau

Em: hoa thêm thắm tươi màu

Anh: tùng bách thẳng vươn cao giữa trời.

Đôi mình hạnh phúc có đôi

Vượt bao cách trở trọn đời bên nhau.

 

2. Mừng anh thêm một tuổi..

Có bánh sinh nhật rồi..

Thêm vài bông hoa nữa .

Cho cuộc đời thêm tươi..

Em chúc anh luôn vui..

Dẫu đời nhiều cay đắng..

Như cuộc đời mưa nắng..

Hoàng hôn rồi bình minh..

Em chúc anh an lành..

Sống vui và sống khỏe.

Tâm hồn luôn tươi trẻ..

Làm thơ thật là hay..

Em hát bài BIRTHDAY..

Chúc mừng ngày sinh nhật..

Ngày mẹ cha hạnh phúc..

Đã sinh anh ra đời….

 

3. Hôm nay sinh nhật của anh.

Hoa em không có bánh kem gửi hình

Gửi thêm một tấm chân tình

Chúc anh vui vẻ mỗi bình minh lên

Chúc anh may mắn gặp hên

Ở trong cuộc sống làm nên nhiều điều

Chúc anh mạnh khỏe như diều

Bay cao bay xa… dù nhiều bận tâm

Chúc anh chỉ biết chúc thầm

Mong anh hiểu được lặng thầm em yêu

Chúc anh cũng đã hơi nhiều

Giờ chúc hai đứa tình yêu vững bền

Có Duyên có nợ ở bên

Biết đâu phận đến bên nhau cả đời.

 

4. Gửi anh yêu chúc mừng ngày sinh nhật

Đoá hoa hồng cùng tất cả niềm vui

Bởi bây giờ mình còn cách xa xôi

Nên đành gửi bằng dòng thơ viết vội

Yêu em nhiều thì mong anh đừng giận dỗi

Đợi năm sau mình chung lối chung đường

Em sẽ đền cho anh cả tình thương

Để bù lại… mong đừng buồn anh nhé

Sinh nhật này xin chúc anh luôn khoẻ

Mãi an vui môi hé nở nụ cười

Như nắng hồng ấm áp khắp muôn nơi

Cùng người thân bên gia đình trọn vẹn

Sinh nhật này cho em lần lỗi hẹn

Thương em thì đừng giận nhé anh yêu

Tuy xa xôi em vẫn chúc thật nhiều

Sinh nhật anh được bao điều mong đợi.

 

5. Sinh nhật anh chẳng biết tặng gì

Tặng đôi dép để anh đi

Tặng cây viết cho anh viết

Hay tặng vầng trăng đã dậy thì.

Hay tặng anh một buổi dạo chơi

Cỏ xanh dưới đất, mây trên trời

Anh mười lăm tuổi, em mười bốn

Quên mất rằng ta đã lớn rồi.

 

6. Em tặng anh bài thơ mừng sinh nhật

Có yêu thương chân thật của tình em

Có nắng hồng ngày mới sáng long lanh

Và ngàn hoa giữa trời xanh thơm ngát.

Có gió hiền ru nồng say khúc hát

Và mây cao bay dào dạt vấn vương

Có đàn chim vui hót khắp quê hương

Và tiếng đàn du dương trên khắp phố.

Có ngát hương mùa hoa cau đang trổ

Sóng rì rào nhè nhẹ vỗ bờ xa

Có em về mình hát khúc dân ca

Và lời chúc thiết tha cho tuổi mới.

Chúc an lành, chúc niềm vui luôn tới

Chúc anh cười, đẹp mãi với thời gian

Sức sống dâng như tiếng hát cung đàn

Và muộn phiền sẽ dần tan vơi hết.

Chúc bên anh đầy hương hoa như tết

Chúc tình mình mãi gắn kết thương yêu

Sinh nhật này anh ước nguyện bao nhiêu

Chúc bấy nhiêu sẽ thành như nguyện ước.

 

7. (Chúc) anh sinh nhật anh yêu

(Mừng) anh thêm một tuổi đời mênh mông

(Sinh) ra đôi má ửng hồng

(Nhật) nguyệt chẳng xứng đọ cùng anh đây

(Anh) yêu em thế một điều phúc chăng

(Yêu) anh em nguyện ước thề bên anh.

 

8. Sinh nhật anh yêu

Đánh liều xin chúc

Chúc anh hạnh phúc

Sinh nhật bình an

Quà xếp hàng dàn

Thật vui anh nhé.

chúc mừng sinh nhật bạn trai 4

9. Hôm nay sinh nhật anh yêu

Tặng anh yêu dấu vài lời yêu thương

Chúc anh mãi mãi mặn nồng

Chúc anh luôn nở nụ cười trên môi.

Chúc anh ánh mắt hôm nào

Như sao lấp lánh bầu trời thương yêu

Chữ yêu, chữ nghĩa, chữ tình

Em đây giữ trọn cả đời không quên.

Mong anh giữ trọn câu thề

Đời đời kiếp kiếp ta cùng dựng xây.

 

10. Viết cho anh vần thơ mừng sinh nhật

Khi nắng vàng đang nhảy nhót trên cây

Giọt sương sớm khẽ giật mình thức giấc

Đón niềm vui đong ánh mắt dâng đầy

Sinh nhật anh ta ở xa-xa quá

Chẳng có hoa, chẳng có bánh chúc mừng

Lời thơ ta cứ ngây ngô, ngọng nghịu

Muốn nói nhiều mà lòng lại rưng rưng…

Xem thêm:
130 stt tự chúc mừng sinh nhật bản thân mình, viết cho ngày sinh nhật của tôi

74 lời chúc mừng sinh nhật em gái nhỏ ngập tràn yêu thương
Tổng hợp 120+ tin nhắn chúc mừng sinh nhật dành cho gia đình, người yêu, bạn bè, sếp và đồng nghiệp

5. Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai bằng tiếng Anh 

Nếu bạn không quen nói lời ngọt ngào thì một câu nói bằng tiếng anh sẽ giúp “đỡ ngại” hơn nhưng ý nghĩa thì vẫn trọn vẹn. Nào, chúng ta cùng xem qua một số gợi ý lời chúc sinh nhật bạn trai bằng tiếng Anh bên dưới nhé.

1. Happy birthday to my special man! Meeting you was the most wonderful thing that has happened to me in life!
Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt của em! Gặp anh là điều tuyệt vời nhất đã xảy ra với em trong cuộc đời!

2. For your birthday, I want to give you cuddles and soft kisses under the stars, but most of all I want you to know how happy I am to be your girl.
Tạm dịch: Nhân ngày sinh nhật của anh, em muốn dành cho anh những cái âu yếm và nụ hôn nhẹ nhàng dưới những vì sao, nhưng trên hết em muốn anh biết rằng em hạnh phúc như thế nào khi là cô gái của anh.

3. You give me the joy, love, and light in my life. I hope you have the happiest and craziest Birthday ever.
Tạm dịch: Anh cho em niềm vui, tình yêu và ánh sáng trong cuộc sống. Em hy vọng anh có một sinh nhật hạnh phúc và điên rồ nhất từ ​​trước đến nay.

4. Sending you ocean of love on your special day, sweetheart! May your birthday be as cool and cheerful as you are!
Tạm dịch: Gửi đến anh biển cả yêu thương vào ngày đặc biệt này, tình yêu của em! Chúc cho ngày hôm nay của anh cũng tươi mát và vui vẻ như chính anh!

5. The best thing in the world is getting to celebrate the birthday of the one you love. I am so lucky I can call you mine. Happy birthday to you!
Tạm dịch: Điều tuyệt vời nhất trên thế giới này là được chúc mừng sinh nhật của người bạn yêu. Em thật may mắn khi có thể gọi anh là của em. Chúc mừng sinh nhật anh!

6. The most loving birthday wishes to my amazing boyfriend, who is always there for me, who listens to me and calms me. Love you endlessly, dear.
Tạm dịch: Những lời chúc sinh nhật yêu thương nhất gửi đến người bạn trai tuyệt vời của em, người luôn ở bên em, lắng nghe em và xoa dịu em. Yêu anh vô bờ bến.

7. When you hold me, I feel like I am home, so safe and warm inside. Happy birthday to the man that I love with all my heart!
Tạm dịch: Khi anh ôm em, em cảm thấy như mình đang ở nhà, thật an toàn và ấm áp trong lòng. Chúc mừng sinh nhật người đàn ông mà em yêu bằng cả trái tim mình!

8. Happy birthday to my adorable boyfriend! I can‘t imagine my life without you, honey, wishing you the greatest happiness that can be!
Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bạn trai đáng yêu của em! Em không thể tưởng tượng được cuộc sống của em mà không có anh, anh yêu, chúc anh hạnh phúc nhất có thể!

9. From the moment I saw you, I was intrigued by your smile and handsome charm. Now it is your special day, and I want you to know I am still head-over-heels.
Tạm dịch: Ngay từ khi nhìn thấy anh, em đã bị thu hút bởi nụ cười và vẻ đẹp trai quyến rũ của anh. Khoảnh khắc này là ngày đặc biệt của anh, và em muốn anh biết rằng em vẫn còn đang cực kỳ say đắm.

10. Happy birthday to the most special person in my life! You make my world complete, darling!
Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người đặc biệt nhất trong cuộc đời em! Anh làm cho thế giới của em trở nên trọn vẹn đấy, anh yêu!

chuc-mung-sinh-nhat-ban-trai-voh-5

6. Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ ngắn gọn

Chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ là điều chắc hẳn khiến nhiều bạn nữ băn khoăn. Tuy nhiên, nếu đã từng là tất cả của nhau thì tiếc gì một lời chúc thật hay và ý nghĩa nhưng vẫn thể hiện sự quan tâm của một người bạn đến người mà bạn từng xem như cả thế giới.

  1. Nhân dịp sinh nhật anh, em muốn gửi đến anh lời chúc mừng anh tròn tuổi mới. Bỏ hết những không vui của tuổi cũ đã qua và sẵn sàng đón mừng tuổi mới trong sự phấn khởi, hào hứng anh nhé!
  2. Gửi người từng là cả thế giới của em! Chúc anh thêm tuổi mới với nhiều niềm vui mới, thành công mới và hạnh phúc trong cuộc sống mới. Dù không đi cùng nhau nữa, nhưng em thật lòng mong anh hạnh phúc suốt cuộc đời còn lại!
  3. Chúc mừng sinh nhật anh! Vẫn là lời chúc mừng của em nhưng chỉ đơn thuần như một người bạn cũ! Chúc anh hạnh phúc với con đường anh lựa chọn và chúc anh viên mãn cạnh người sẽ đi cùng anh đến hết đoạn đường đời.
  4. Em đã nghĩ mình vẫn còn giận hờn và oán trách anh! Nhưng không, sự kết thúc tình yêu giữa chúng ta không có nghĩa là kết thúc tất cả. Em vẫn xem anh như một người bạn và thật tâm gửi lời chúc mừng sinh nhật đến anh. Mong anh tuổi mới vui vẻ hơn, sống hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong tình duyên lẫn sự nghiệp.
  5. Mừng anh tròn tuổi mới, dù đã lâu không gặp nhưng em vẫn muốn gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào nhất đến anh. Hi vọng, anh sẽ tìm được một người con gái tuyệt vời để đồng hành trên chuyến xe mang tên hạnh phúc.
  6. Dù rằng năm nay chẳng còn cùng nhau ăn uống và thổi nến cầu nguyện nữa, nhưng em vẫn muốn gửi đến anh lời chúc mừng sinh nhật thật ấm áp. Sẽ có vòng tay ai khác thay em sưởi ấm cho anh!
  7. Sinh nhật năm trước, anh từng ước rằng chúng ta sẽ mãi hạnh phúc cùng nhau đến suốt đời. Dù rằng lời ước ấy chẳng thành hiện thực, nhưng em hi vọng anh luôn vui vẻ và ấm áp vào ngày sinh nhật của mình, dù là còn em bên cạnh hay không!
  8. Cảm ơn anh đã từng là thanh xuân tươi đẹp của em. Hi vọng sau này chúng ta vẫn là những người bạn của nhau! Mong rằng vạn điều tốt lành trên đời này sẽ đến với anh! Happy Birthday to you!
  9. Ngày hôm nay, dù không còn là bạn gái của anh. Nhưng em vẫn muốn gửi đến anh lời chúc mừng sinh nhật thật ấm áp. Hi vọng rằng, dù ở bên cạnh ai, anh cũng luôn vui cười.
  10. Nhiều năm rồi chẳng gặp nhau anh nhỉ? Em chẳng biết nói gì hơn ngoài gửi đến anh lời chúc mừng sinh nhật thật vui, thật hạnh phúc. Mong rằng sau này sẽ có một người nào đó yêu anh thật nhiều như em đã từng.

chúc mừng sinh nhật bạn trai 6

Xem thêm:
Gợi ý 90+ lời chúc sinh nhật ý nghĩa, độc đáo cho mọi người
Tự viết lời chúc mừng sinh nhật mình ý nghĩa nhất - Dù một mình cũng đừng quên hôm nay là sinh nhật bạn!
Ngọt như 'lê hấp đường phèn' với 35 lời chúc sinh nhật chồng hài hước, ý nghĩa

7. Viết thiệp chúc mừng sinh nhật bạn trai chân thành, ấm áp

Thay vì gửi tin nhắn và để nó lãng quên theo thời gian, tại sao bạn không thử viết thiệp chúc mừng sinh nhật bạn trai? Điều này không những giúp bạn trao trọn yêu thương vào từng con chữ mà còn giúp bạn trai của bạn cảm nhận được tấm lòng và sự chân thành, tấm thiệp chúc cũng chính là minh chứng tình yêu của hai bạn.

1. Chúc mừng sinh nhật người em yêu. Chúc anh tuổi mới thật nhiều niềm vui, luôn hạnh phúc, thành công và kiếm được thật nhiều tiền để có thể cùng em lo cho tương lai của hai chúng ta.

2. Chúc mừng sinh nhật người em yêu. Hôm nay là sinh nhật anh, hy vọng sang năm, năm sau, năm sau nữa em vẫn luôn bên cạnh anh vào ngày này. Hy vọng tình yêu của mình sẽ kéo dài và hạnh phúc mãi mãi.

3. Hôm nay là một ngày đặc biệt nhất trong những ngày đặc biệt. Ngày mà người em yêu thương nhất sinh ra đời. Cầu chúc cho người ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai, thành công và kiếm được nhiều tiền. Hy vọng người ấy sẽ ngày càng yêu em hơn nữa!

4.Thế giới của em trước khi gặp anh chỉ toàn một màu vô vị đầy tẻ nhạt. Từ khi anh bước đến, em bắt đầu biết nhớ nhung, buồn vui vô cớ. Cuộc sống của em trở nên đa sắc màu hơn. Cảm ơn anh vì đã là người yêu em, sinh nhật anh em muốn gửi đến anh tình cảm chân thành nhất, mong anh sẽ luôn đạt được những điều anh mong muốn. Mình sẽ luôn kề vai, nắm chặt tay và bên nhau mãi anh nhé!

5. Người ta hay nói với em không có gì là mãi mãi trong cuộc sống này. Thế nhưng khi gặp được anh, em đã tìm thấy được những khoảnh khắc vĩnh hằng trong tình yêu. Cảm ơn anh và chúc anh sinh nhật nhiều niềm vui.

6. Chúc một nửa của em tuổi mới bình an. Dù cho sóng gió có xảy đến, anh hãy nhớ một điều rằng em vẫn luôn ở đây bên cạnh anh, là vòng tay sẵn sàng ôm lấy khi anh thấy mệt mỏi với cuộc sống bên ngoài. Em cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh nhưng dù có chuyện gì xảy ra hãy nhớ vẫn luôn có em ở đây giúp đỡ và an ủi anh nhé.

7. Nếu có một điều ước dành cho bản thân mình, em sẽ ước anh sẽ luôn vui vẻ. Bởi vì niềm hạnh phúc của em là nhìn anh vui cười. Tuổi mới hãy cười thật nhiều anh nhé!

8.  Lại một năm nữa trôi qua, anh và em bên nhau và yêu nhau như ngày đầu. Cho dù là 5, 10 hay mấy chục năm về sau, em hy vọng vẫn luôn cùng nhau thổi những ngọn nến lung linh trong ngày sinh nhật. Tuổi mới mong anh thêm mạnh mẽ, trưởng thành, chúng ta cùng nhau vượt qua muôn vàn khó khăn để đi đến bến bờ của hạnh phúc nhé!

chúc mừng sinh nhật bạn trai 7

9. Một năm có 365 ngày, nhưng hôm nay là ngày đặc biệt nhất, ngày anh sinh ra đời. Em chúc cho người em yêu một ngày sinh nhật thật ấm áp bên cạnh gia đình và người anh yêu thương. Bất cứ khi nào anh cần, hãy nhớ rằng luôn có em bên cạnh nhé!

10. Sinh nhật năm nay của anh em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh. Người đã chịu đựng những lần giận dỗi vô cớ của em. Người đã bên em lúc em buồn, em khóc, luôn cảm thông và giúp đỡ em. Em sẽ luôn là người cùng anh bước vào hành trình của tuổi mới, nghe lời và yêu anh nhiều hơn để anh không còn phiền lòng nữa. Chúc mừng sinh nhật anh yêu.

11. Chúc anh yêu sinh nhật thật nhiều niềm vui, ấm áp và hạnh phúc. Em vẫn chưa thể nghĩ ra được món quà nào để thể hiện hết tình yêu mà em dành cho anh. Em chỉ biết mỗi ngày càng yêu anh nhiều hơn nữa, quan tâm và chăm sóc anh nhiều hơn nữa để anh luôn được mạnh khỏe và vui vẻ. Em yêu anh!

12. Mỗi ngày của em đều trôi qua trong hạnh phúc vì có anh bên cạnh. Anh là người mang đến niềm vui, sự ấm áp, động lực giúp em vượt qua khó khăn. Hôm nay là sinh nhật anh, cũng là dịp em thổ lộ tình cảm em dành cho anh. Em hứa sẽ luôn bên cạnh và động viên những khi anh gặp phải sóng gió, bất cứ khi nào anh mệt mỏi, đừng quên tìm về bên em, anh nhé! Chúc anh sinh nhật thật nhiều niềm vui!

Sau tất cả những khó khăn và thử thách, tình yêu của hai bạn ngày càng to lớn và vững vàng hơn. Vào ngày sinh nhật đừng quên gửi đến người yêu một lời chúc để thể hiện tình yêu của bạn dành cho anh ấy nhé!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet