Gợi ý quà Noel cho người yêu ý nghĩa, tinh tế nhất

VOH - Giáng Sinh đang đến rất gần. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn gì để tặng quà Noel cho người yêu, bài viết này sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn hợp lý.

Bên cạnh Lễ tình nhân 14/2, Giáng Sinh cũng là ngày được các cặp đôi mong chờ nhất trong năm. Dưới khí trời se lạnh của mùa đông, các cặp đôi thường trao cho nhau những món quà ngọt ngào, ý nghĩa. Quà Noel cho người yêu sẽ là một phần “gia vị” giúp đôi lứa trở nên gắn bó và bền chặt hơn.

Nếu bạn còn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn những món quà phù hợp để tặng người yêu thì hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây của VOH nhé. Chắc chắn rằng, món quà Noel ý nghĩa này sẽ giúp người yêu bạn có được đêm Giáng Sinh hạnh phúc. 

Tại sao nên tặng quà vào dịp Noel cho người yêu

Noel là ngày lễ quan trọng và được các cặp đôi mong chờ nhất trong những ngày cuối năm. Để khép lại một năm với đầy tình yêu và ấm áp, cùng nhau đón Giáng Sinh và trao nhau những món quà sẽ giúp gia tăng cảm xúc trong tình yêu.

Việc tặng quà Noel cho người yêu tựa như một hành động quan tâm và thể hiện tình cảm sâu sắc, giúp đối phương cảm nhận được sự trân trọng của bạn.

Gợi ý quà Noel cho người yêu ý nghĩa, tinh tế nhất 1
Tặng quà Noel cho nhau thể hiện được sự trân trọng của người gửi dành cho người nhận - Ảnh: Canva

Xem thêm:
19 trò chơi Giáng sinh thú vị cho trẻ em và người lớn
115 lời chúc Giáng sinh an lành, chúc Noel ngắn gọn, ý nghĩa
55+ lời chúc Giáng Sinh cho bé yêu hay và ý nghĩa nhất

Quà Noel cho bạn gái tinh tế, ý nghĩa và xinh xắn

Giáng Sinh là dịp để các chàng trai thể hiện tình cảm với người mình yêu bằng những món quà ý nghĩa. Gợi ý đến bạn những món quà Noel cho bạn tinh tế và xinh xắn để giúp cô ấy có một mùa Giáng Sinh hạnh phúc.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là biểu tượng của thời gian và việc sử dụng thời gian một cách có ý nghĩa. Bên cạnh đó, đồng hồ là món phụ kiện thời trang giúp tôn lên phong cách và gu thẩm mỹ của người nhận.

Vì vậy, chọn quà Giáng Sinh cho bạn gái là đồng hồ sẽ vô cùng phù hợp.

Socola

Socola là món quà tặng đầy ngọt ngào và ý nghĩa. Nó được xem như lời bày tỏ chân thành và nồng nhiệt nhất. Nếu như có khả năng, bạn cũng có thể tự làm socola để tặng cho người yêu.

Vị ngọt thanh khiết của socola cũng tượng trưng cho sự ngọt ngào trong tình yêu.

Gợi ý quà Noel cho người yêu ý nghĩa, tinh tế nhất 2
Socola là một món quà Noel ngọt ngào - Ảnh: Internet

Mỹ phẩm

Tặng mỹ phẩm là một sự lựa chọn tuyệt vời, tạo điều kiện cho bạn gái chăm sóc bản thân để luôn lộng lẫy và xinh đẹp.

Một số mỹ phẩm có thể tặng như son dưỡng, sữa rửa mặt, kem chống nắng,…

Trang sức

Bạn có thể tặng nàng các phụ kiện như dây chuyền, bông tai, lắc tay,... Đây là những món phụ kiện có thể sử dụng thường xuyên, giúp bạn nữ thêm phần sang trọng và xinh đẹp.

Khăn choàng cổ

Khăn choàng cổ là món quà Noel cho người yêu vừa tinh tế, vừa ấm áp. Không chỉ giúp người yêu bảo vệ sức khỏe, chiếc khăn choàng còn mang tính thời trang cao, đem lại sự cá tính, ấn tượng.

Gợi ý quà Noel cho người yêu ý nghĩa, tinh tế nhất 3
Khăn choàng cổ là món phụ kiện vừa thời trang, vừa ấm áp - Ảnh: Canva

Máy xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu được sử dụng để thanh lọc không khí, tạo một mùi hương đầy thơm ngát cho không gian. Hơn thế, mùi hương này còn có khả năng xua đuổi các loại mũi, côn trùng hiệu quả.

Nước hoa

“Không thể có sự thanh lịch nếu không có nước hoa”. Một món quà Noel lý tưởng dành cho bạn gái có thể nhắc đến nước hoa.

Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu trước người yêu mình ưa chuộng mùi hương gì, sau đó lựa chọn cho phù hợp.

Gấu bông

Tuy phổ biến nhưng gấu bông là món quà chưa từng lỗi thời. Bạn nữ nào cũng thích nhận được gấu bông từ người mình yêu. Đây là món quà vừa ấm áp, vừa dễ thương.

Gợi ý quà Noel cho người yêu ý nghĩa, tinh tế nhất 4
Gấu bông vẫn luôn là món quà dễ thương dành cho bạn nữ - Ảnh: Canva

Sách

Nếu bạn gái của bạn thích đọc sách giấy thì sách sẽ là món quà quý giá và cực kỳ ý nghĩa đối với họ. Bạn có thể lên mạng đọc review những tựa sách trong thể loại mà cô ấy thích, sau đó gửi tặng kèm với bookmark hoặc vài dòng chữ, đảm bảo người yêu sẽ rất vui.

Phụ kiện tóc

Một món quà đầy thiết thực cho các nàng chính là phụ kiện tóc. Đây là món quà tặng rất dễ dàng lựa chọn, có tính ứng dụng cao và được nhiều người yêu thích.

Ngoài ra, tặng phụ kiện tóc cho người yêu còn tượng trưng cho một sự quan tâm chân thành. Điều này giúp họ đánh giá rằng bạn rất để ý đến từng chi tiết nhỏ của họ. Từ đó giúp cho tình cảm đôi lứa càng bền chặt, gắn kết hơn.

Quà tặng handmade

Một món quà đầy tinh tế và thể hiện sự lãng mạn chính là quà handmade. Những món quà handmade dễ làm nhất hiện nay như Love Box, Scrapbook… giúp bạn thể hiện được tình yêu chân thành của mình dành cho đối phương.

Gợi ý quà Noel cho người yêu ý nghĩa, tinh tế nhất 5
Những chiếc bánh quy vừa xinh vừa thơm ngon sẽ giúp các bạn nữ hạnh phúc - Ảnh: Canva

Bánh quy hình xinh xắn

Bánh quy hình xinh xắn không chỉ là những món quà noel tặng người yêu mang đến sự ngon miệng mà còn là một cách để thể hiện tình cảm và tạo ra những kỷ niệm, những phút giây đáng nhớ giữa người nhận và người tặng.

Vớ

Món quà Noel dành cho bạn gái đầy sự tinh tế chính là tặng vớ. Món quà này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc chân thành của người yêu.

Nến thơm

Nến thơm sẽ giúp giảm căng thẳng, giúp căn phòng trở nên thơm và dễ chịu. Chọn một loại nến thơm với hương yêu thích là món quà đầy tuyệt vời để tặng người yêu.

Xem thêm:
40+ món quà Giáng sinh cho bé theo độ tuổi
55 lời chúc Giáng sinh Công giáo hay, ý nghĩa
100 cap Giáng sinh ngắn gọn, ý nghĩa cho người thân, bạn bè

Quà Giáng Sinh cho bạn trai ý nghĩa, thiết thực

Hòa trong không khí ấm áp của ngày lễ Giáng Sinh, hội chị em cũng đang tất bật tìm kiếm những món quà để dành tặng cho chàng trai của mình. Cùng tham khảo thêm một số gợi ý của VOH dưới đây để chọn lựa món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa để dành tặng cho nửa kia của mình nhé.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ chắc hẳn là món phụ kiện không thể thiếu đối với người đàn ông, vừa giúp anh ấy quản lý thời gian, vừa giúp họ thể hiện đẳng cấp. Vì vậy, tặng đồng hồ cho anh ấy là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Kính mát

Không chỉ phụ nữ mới thích kính mát, đàn ông cũng lựa chọn kính mát để trở thành phụ kiện giúp mình nổi bật và thu hút hơn. Bạn có thể tham khảo thương hiệu mà chàng yêu thích để lựa chọn cho anh ấy chiếc kính phù hợp. Đảm bảo anh ấy sẽ rất vui vẻ và thích thú.

Gợi ý quà Noel cho người yêu ý nghĩa, tinh tế nhất 6
Kính mát là món quà Noel đầy thời trang - Ảnh: Canva

Chiếc ví dường như là vật không thể thiếu của cánh mày râu. Vì thế, bạn có thể chọn những chiếc ví có chất liệu tốt như da, canvas để chiếc ví bạn tặng chàng có thể bên cạnh họ lâu nhất.

Giày

Giày là món phụ kiện vô cùng thiết thực. Một đôi giày tốt sẽ giúp chủ nhân thể hiện gu thời trang và bảo vệ đôi chân của mình. Bạn có thể lựa chọn những đôi giày phổ biến như Sneaker để làm quà tặng độc đáo và ý nghĩa cho anh ấy.

Khăn choàng cổ

Khăn choàng cổ cũng là món quà tặng Giáng Sinh đầy ý nghĩa cho bạn trai, giúp người ấy cảm nhận được tình cảm và sự chu đáo của bạn.

Quần áo

Những chiếc sweater, hoodie sẽ là món quà Noel đầy hợp lý cho dịp Giáng Sinh để giúp bạn trai cảm nhận hơi ấm khi đông lạnh về. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng áo thun để có thể sử dụng trong bất kỳ thời điểm nào.

Gợi ý quà Noel cho người yêu ý nghĩa, tinh tế nhất 7
Hoodie không chỉ giữ ấm mà còn giúp chàng trở nên thời trang hơn - Ảnh: Canva

Nước hoa

Nước hoa luôn là món quà tặng đầy tinh tế và chất lượng. Hãy chú ý một chút xem người yêu thích mùi hương thế nào, ấm áp tone gỗ hay thanh mát để có thể phù hợp nhất.

Quà tặng handmade

Bạn có thể cho chàng thấy sự khéo léo, tinh tế và đảm đang của mình thông qua quà tặng handmade. Có thể học đan len, làm Love Box, Scrapbook,... để cùng người yêu lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong tình yêu.

Vớ

Bạn có thể tặng chàng những đôi vớ basic để giúp anh ấy thể hiện phong cách và sử dụng nhiều hơn trong hằng ngày.

Gợi ý quà Noel cho người yêu ý nghĩa, tinh tế nhất 8
Vớ sẽ giúp chàng giữ ấm đôi chân trong ngày đông - Ảnh: Canva

Trên đây là những gợi ý của VOH để giúp bạn tặng quà Noel cho người yêu đầy tinh tế, ý nghĩa. Trong một mối quan hệ, đôi khi, những món quà nhỏ lại thể hiện được sự quan tâm có thể khiến cho một nửa của mình hạnh phúc hơn rất nhiều. Đừng quên trao gửi tình yêu đến người yêu thông qua những món quà vào những dịp đặc biệt như Giáng Sinh nhé.

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.