55+ lời chúc Giáng Sinh cho bé yêu hay và ý nghĩa nhất

VOH - Những lời chúc Giáng Sinh cho bé sẽ là món quà tinh thần rất lớn vào dịp Noel để các bé cảm nhận được tình yêu thương.

Giáng Sinh đang đến gần kề. Đây là dịp để mọi người trao cho nhau tình cảm thân thương nhất, dành tặng nhau món quà ý nghĩa cùng lời chúc mừng Giáng Sinh đầy ngọt ngào. 

Những lời chúc Giáng Sinh cho bé mà VOH gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện được sự quan tâm, yêu thương và động viên đối với trẻ. Điều này có thể giúp trẻ tích cực hơn, ngoan hơn và học tập tốt hơn.

Lời chúc Giáng Sinh cho bé trai

Các bé trai tuy đôi lúc nghịch ngợm nhưng lại là những đứa bé sống rất tình cảm. Đôi dòng tin nhắn chúc mừng Giáng Sinh cho bé trai sẽ giúp bé phát triển toàn diện hơn, mạnh mẽ hơn, hạnh phúc hơn. 

  1. Chúc con mùa Giáng Sinh an lành và vui vẻ. Con hãy ăn thật nhiều và vui khỏe như bây giờ con nhé.
  2. Chúc cho con trai của mẹ sẽ nhận được món quà từ ông già Noel mà con yêu thích nhé. Yêu con nhiều.
  3. Chúc con trai của mẹ mùa Giáng Sinh vui vẻ, khỏe mạnh, nghe lời mọi người. Cả nhà yêu con.
  4. Con là điều tuyệt vời nhất trong số những điều tuyệt vời mà ba mẹ nhận được trong cuộc sống này. Chúc con có trái tim ấm áp, và luôn vui tươi. 
  5. Con là món quà tuyệt vời nhất của ba mẹ, chúc con có Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc và bình an
  6. Chúc mừng Giáng Sinh con trai. Ba mẹ mong con sẽ mạnh mẽ, tự tin và trưởng thành hơn nữa để có thể đối đầu với các thử thách, khó khăn phía trước. Cả nhà yêu con nhiều lắm.
Tổng hợp các lời chúc Giáng Sinh cho bé hay nhất 1
Ảnh: Canva
  1. Con chính là niềm tự hào và điều quý giá nhất trong cuộc đời của ba mẹ. Chúc con mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc.
  2. Nhân dịp Noel, ba mẹ chúc con yêu luôn học giỏi. Đặc biệt là chúc con luôn vui vẻ và mạnh khỏe, chăm ngoan.
  3. Merry Christmas chàng trai nhỏ của ba mẹ. Ba mẹ mong con có thể trưởng thành hơn, tự tin và mạnh mẽ hơn trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Đừng lo lắng cũng đừng sợ hãi, gia đình mình vẫn sẽ luôn bên con!
  4. Chúc con một mùa Noel hạnh phúc. Hãy luôn cố gắng học tập và phát triển tốt hơn nữa cho tương lai của chính mình. Mãi mãi vui tươi và khỏe mạnh như bây giờ con nhé. Merry Christmas!
  5. Con trai yêu quý, mong con dù đi tới bất cứ nơi đâu, cũng được hưởng phước lành từ tạo hóa. Mọi người sẽ luôn bảo vệ con. Ba mẹ sẽ cầu nguyện, chúc phúc, chúc con Giáng Sinh vui vẻ, an lành. Mong con sẽ có thời gian nghỉ lễ tuyệt vời trong Giáng Sinh này. 
  6. Giáng Sinh đang đến gần, đây là thời điểm để tất cả cùng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân yêu. Cảm ơn vì con đã trở thành con trai của ba mẹ. Ba mẹ yêu thương và cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với con. 

Lời chúc Giáng Sinh cho bé gái

Bạn đã có lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng cô “công chúa nhỏ” của gia đình chưa? Ngoài việc dành tặng cho bé những món quà đáng yêu, đưa bé đi dạo phố, ba mẹ cũng đừng quên gửi gắm tình yêu thương qua những câu chúc mừng Giáng Sinh ấm áp nhé!

  1. Merry Christmas con yêu. Chúc con gái rượu luôn xinh đẹp, hồn nhiên và vui vẻ. Con là công chúa nhỏ và là động lực, nguồn sống giúp cuộc sống của ba mẹ thêm đẹp và ngọt ngào hơn. Ba mẹ yêu và luôn bên cạnh con.
  2. Gửi thật nhiều lời chúc Giáng Sinh tuyệt vời nhất dành cho con. Con là điều ngọt ngào nhất đối với ba mẹ.
  3. Chúc mừng Giáng Sinh công chúa nhỏ bé của ba mẹ. Hãy thật vui vẻ và luôn mỉm cười nhé! Con yêu ơi, con chính là thiên thần giúp cuộc sống của ba mẹ thêm vui vẻ, hạnh phúc hơn. Ba mẹ yêu con rất nhiều.
  4. Giáng Sinh chúc con gái yêu vui vẻ, yêu đời, gửi đến con những lời chúc ấm áp nhất cho mùa lễ này. Cả nhà yêu con rất nhiều. 
  5. Chúc con gái yêu Giáng Sinh vui vẻ và có một kỳ nghỉ lễ thật ý nghĩa và thú vị. Chúc con ngày lễ ngập tràn yêu thương. 
  6. Chúc cô con gái nhỏ đáng yêu có một mùa Giáng Sinh an lành. Con là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba mẹ. 
  7. Chúc cho con có được những điều tốt đẹp nhất trong ngày lễ này, mỗi ngày trong cuộc sống của con luôn tươi đẹp. Chúc cho con có ngày nghỉ lễ với nhiều niềm vui và sự hứng khởi, hạnh phúc và an lành. 
  8. Ba mẹ luôn hy vọng rằng con sẽ hạnh phúc, làm được những điều ý nghĩa trong cuộc sống. 
  9. Con là món quà ý nghĩa cúa tạo hóa, chúc con có kỳ nghỉ tuyệt vời và luôn vui vẻ, xinh đẹp. 
  10. Chúc cho con gái của ba mẹ một Giáng Sinh thật an lành, hạnh phúc và sẽ nhận được món quà từ ông già Noel mà con yêu thích nhé. Yêu con nhiều.
Tổng hợp các lời chúc Giáng Sinh cho bé hay nhất 2
Ảnh: Canva
  1. Con yêu, hôm nay là Giáng Sinh, ông già Noel sẽ có một món quà bất ngờ dành cho con đấy. Con hãy chờ đợi điều bất ngờ này nhé. Ba mẹ chúc con gái yêu luôn học giỏi, đặc biệt là luôn vui vẻ và mạnh khỏe.
  2. Chúc bé con của ba mẹ một mùa Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc và an lành. Cầu chúc cho con những điều tốt đẹp nhất. Con xứng đáng nhận được mọi điều tốt đẹp trên thế gian này.
  3. Cảm ơn con khi con đã đến bên ba mẹ, làm cho mọi thứ trong cuộc sống của ba mẹ thêm ngọt ngào hơn. Chúc cho con mùa Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc. Ba mẹ sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc cho con.
  4. Chúc con Giáng Sinh vui vẻ, an lành. Mỗi năm mới trôi qua, chúc con sẽ toả sáng hơn nữa, có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa. 
  5. Chúc con gái Giáng Sinh vui vẻ, con luôn là món quà tuyệt vời nhất dành cho ba mẹ trong cuộc đời này. Chúc con có kỳ nghỉ lễ tràn ngập niềm vui và yêu thương. 

Lời chúc Giáng Sinh cho trẻ mầm non

Vào mỗi dịp Giáng Sinh, hòa chung vào không khí nô nức, các trường mẫu giáo cũng tổ chức nhiều hoạt động chào đón Noel để các bé tham gia. Bên cạnh những món quà xinh, sau đây là những gợi ý lời chúc Giáng Sinh cho trẻ mầm non mà các cô giáo có thể tham khảo để dành tặng cho các bé.

  1. Chúc mừng Giáng Sinh, điều ước của con đã thành hiện thực. Đây là món quà xứng đáng dành cho con vì những cố gắng trong suốt năm qua. Chúc con luôn mau ăn chóng lớn, luôn là học trò ngoan, đứa con ngoan hiền để năm sau tiếp tục nhận được quà từ ông già Noel nhé.
  2. Trong năm qua, cháu đã rất chăm chỉ học hành, ngoan và vâng lời ba mẹ, thầy cô. Vì vậy, ông già Noel đã xuất hiện và dành tặng cho cháu một món quà ý nghĩa nhất. Chúc cháu mãi vui vẻ và học giỏi nhé.
  3. Trong ngày Noel này, trông con thật đáng yêu và tươi tắn. Nếu con luôn mỉm cười xinh xắn, ngoan ngoãn, không bao giờ khóc nhè nữa thì ông già Noel sẽ thực hiện mọi điều ước của con. Chúc con có một mùa Giáng Sinh thật ấm áp, vui vẻ bên gia đình yêu dấu của con…
  4. Noel tới rồi, ông già Noel chúc cháu luôn dễ thương, luôn chăm ngoan học giỏi nghe lời cha mẹ và vô tư tinh nghịch như bây giờ. Hẹn Giáng Sinh năm sau gặp lại nhé, cháu ngoan của ông.
  5. Vì mong muốn của cô gái nhỏ bé, ông già Noel đã xuất hiện và dành tặng cho con một món quà ý nghĩa nhất. Chúc con luôn xinh đẹp và mãi vui vẻ như bây giờ. Và nhớ là cố gắng chăm ngoan học tập, đừng khi nào làm phiền lòng cha mẹ nhé.
  6. Mùa đông lạnh lắm, các cháu hãy mặc áo cho thật ấm, ăn cho thật no, nô đùa thả ga, thong thả để nhận quà... Ai ai cũng có nên đừng tranh giành nhau. Chỉ cần chăm ngoan, nghe lời cha mẹ và đừng có khóc nhè. Ông già sẽ nhanh tới, ông già Noel…
  7. Ông già Noel chúc cháu có một ngày Giáng Sinh ấm áp, vui vẻ, an lành. Đây là món quà Noel dành cho cháu. Nếu trong năm tới cháu luôn chăm ngoan, nghe lời cha mẹ và không còn khóc nhè nữa, ông hứa sẽ tặng cháu một món quà bất ngờ. Hãy cố gắng nhé để Giáng Sinh năm sau ông lại có thể tặng quà cho cháu.
  8. Chúc mừng Giáng Sinh, hôm qua ta đã nghe thấy con ước được gặp ông già Noel. Và hôm nay lời ước đó đã trở thành hiện thực rồi. Chúc con luôn mau ăn chóng lớn, luôn là học trò ngoan. Đặc biệt là đứa con ngoan hiền để nhận được thêm nhiều món quà từ ta trong các năm sau nữa nhé.
Tổng hợp các lời chúc Giáng Sinh cho bé hay nhất 3
Ảnh: Canva

Xem thêm:
100 cap Giáng sinh ngắn gọn, ý nghĩa cho người thân, bạn bè
60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào
40 lời chúc mừng giáng sinh an lành, hạnh phúc hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc Giáng Sinh cho trẻ em bằng tiếng Anh

Sau đây là những gợi ý lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh đầy ý nghĩa mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo để ghi vào thiệp gửi cho các bé yêu.

  1. Christmas is here. I hope you have a wonderful New Year. Wish every day hold happy hours for you.
    Tạm dịch: Noel đã đến. Ba/mẹ chúc con một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho con.
  2. Merry Christmas to our little bundle of joy. May this festive season be the start of something beautiful in your life.
    Tạm dịch: Chúc mừng Noel đến với đứa bé nhỏ của ba mẹ. Mong rằng mùa lễ này sẽ là một khởi đầu đẹp đẽ trong cuộc sống của con.
  3. With every passing Christmas, our love for you grows stronger. Wishing you a joyful and blessed Christmas, our little angel.
    Tạm dịch: Cứ mỗi mùa Noel trôi qua, tình yêu của ba mẹ dành cho con càng ngày càng lớn. Chúc con một Giáng Sinh vui vẻ và hạnh phúc, thiên thần bé nhỏ của ba mẹ.
  4. On this occasion, we want to wish you the most beautiful Christmas filled with laughter and warmth. Merry Christmas, sweetie!
    Tạm dịch: Trong dịp lễ này, ba mẹ muốn chúc con một Giáng Sinh tràn đầy tiếng cười và ấm áp. Chúc mừng Noel, con yêu dấu!
  5. May your Christmas be filled with love and laughter, and may all your dreams come true. Merry Christmas, our precious child.
    Tạm dịch: Hãy để Noel của con tràn đầy tình yêu và tiếng cười, tất cả những giấc mơ của con trở thành hiện thực. Chúc mừng Giáng Sinh, đứa trẻ quý giá của ba mẹ!
  6. I hope Santa is good to you this year because you only deserve the best. Merry Christmas from our family to yours. 
    Tạm dịch: Ba/mẹ hy vọng ông già Noel sẽ mang những điều tốt đẹp đến với con bởi con xứng đáng nhận nó. Chúc con Giáng Sinh vui vẻ!
  7. Merry Christmas! I wish you a wonderful Christmas day with all the warmest things and full of love. I love you!
    Tạm dịch: Giáng Sinh an lành! Ba/mẹ chúc con sẽ có một ngày Giáng Sinh thật tuyệt vời với tất cả những gì ấm áp nhất và tràn ngập tình yêu. Ba/mẹ yêu con!
  8. Once again, Noel came to our family. By this time, I wish you all the best, stay strong and always happy. 
    Tạm dịch: Lại một mùa Giáng Sinh nữa đến với gia đình chúng ta. Nhân dịp này, ba/mẹ chúc con những điều tốt đẹp nhất, hãy sống mạnh khỏe và luôn hạnh phúc!
  9. May the magic of Christmas bring you endless happiness and make all your dreams come true. Merry Christmas, our little star.
    Tạm dịch: Hãy để phép màu của Giáng Sinh mang đến cho con hạnh phúc vô tận và biến tất cả những giấc mơ của con thành hiện thực. Chúc mừng Noel, ngôi sao nhỏ của ba mẹ!
  10. This Christmas, we hope you find love, peace, and happiness in every corner of your life. Merry Christmas, our beloved child.
    Tạm dịch: Trong Noel này, ba mẹ hy vọng con tìm thấy tình yêu, hòa bình và hạnh phúc ở mọi nơi trong cuộc sống. Chúc mừng Giáng Sinh, con yêu quý của ba mẹ!
Tổng hợp các lời chúc Giáng Sinh cho bé hay nhất 4
Ảnh: Canva
  1. Merry Christmas to the sweetest child who brings so much joy and happiness into our lives. Enjoy every moment of this magical season.
    Tạm dịch: Chúc mừng Giáng Sinh đến với đứa trẻ mang đến rất nhiều niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của ba mẹ. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc của mùa lễ này!
  2. Noel just came, I will beg Santa Claus to bring you the girls of love, health and happiness. I wish we live together forever and share a lot of joys and difficulties as well.
    Tạm dịch: Noel đến rồi. Ba/mẹ sẽ xin ông già Noel mang tới cho con những món quà tràn ngập tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc. Ba/mẹ ước chúng ta sẽ sống cùng nhau mãi mãi và chia sẻ những niềm vui, cả nỗi buồn nữa!
  3. Dear child, may your Christmas be filled with love, joy, and laughter. Merry Christmas!
    Tạm dịch: Con yêu ơi, chúc con có một Giáng Sinh tràn đầy tình yêu, niềm vui và tiếng cười. Chúc mừng Noel!
  4. On this special day, we wish you a Christmas filled with warmth, love, and good health. Merry Christmas, our little one!
    Tạm dịch: Trong ngày đặc biệt này, ba mẹ chúc con một Giáng Sinh ấm áp, tràn đầy tình yêu và sức khỏe. Chúc mừng Noel, tình yêu nhỏ của ba mẹ!
  5. May Santa Claus grant all your wishes and fill your heart with happiness. Have a warm Christmas, our beloved child.
    Tạm dịch: Mong rằng Ông già Noel sẽ thực hiện tất cả những mong muốn và làm con hạnh phúc. Chúc con một Giáng Sinh ấm áp, con yêu thương của ba mẹ!
  6. Wishing you a warm Christmas, surrounded by the love of family and friends. 
    Tạm dịch: Chúc con một Giáng Sinh ấm áp và thoải mái, được bao quanh bởi tình yêu của gia đình và bạn bè.
  7. Merry Christmas, my little one! May this special day bring you joy, laughter, and lots of love. We cherish every moment with you.
    Tạm dịch: Noel vui vẻ, con yêu! Mong rằng ngày đặc biệt này mang lại cho con niềm vui, tiếng cười và rất nhiều tình yêu. Ba mẹ trân trọng từng giây phút bên con.
  8. As parents, our greatest joy is seeing you happy. So on this Christmas, we wish you endless joy, laughter, and love. 
    Tạm dịch: Làm ba mẹ, niềm vui lớn nhất là thấy con hạnh phúc. Chúc con sẽ vui vẻ, ngập tràn tiếng cười và tình yêu trong mùa Giáng Sinh này!
  9. On this beautiful holiday season, we send you our love and warmest wishes. May your Christmas be as bright as your smile, our precious child.
    Tạm dịch: Trong dịp lễ đẹp này, ba mẹ gửi đến con tình yêu và lời chúc tốt đẹp nhất. Mong rằng Giáng Sinh sẽ rạng rỡ như nụ cười của con, con yêu của ba mẹ.
  10. Sending you our love this Christmas, dear child. May your dreams come true, and may you always be surrounded by happiness and blessings.
    Tạm dịch: Gửi con tình yêu của ba mẹ. Mong rằng những giấc mơ của con trở thành sự thật, con luôn được sống trong niềm vui và những điều tốt lành trong ngày Giáng Sinh.

Trên đây là những lời chúc Giáng Sinh cho bé mà các bậc phụ huynh cũng như cô giáo có thể tham khảo để gửi đến các bé yêu của mình. Những lời chúc tuy dơn giản nhưng lại mang giá trị tinh thần rất lớn. Hy vọng đây sẽ là món quà ấm áp và đặc biệt nhất để các bé có một tuổi thơ thật đẹp bên những người thân yêu.

Tham khảo thêm những bài viết về Giáng Sinh hay nhất tại chuyên mục VOH Sống Đẹp