70 stt xui xẻo, ca dao tục ngữ về sự may rủi trong cuộc sống

VOH - Đôi khi cuộc sống không như ý muốn. Khi mọi điều đen đủi liên tục xảy ra khiến bạn mệt mỏi và cần được bùng nổ cảm xúc thì những stt xui xẻo dưới đây chính là “liều thuốc” giúp bạn giải tỏa.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng như ta mong muốn, có lúc may mắn, mọi chuyện đều suôn sẻ, nhưng cũng có khi không thể tránh khỏi đen đủi, khó khăn. Bài viết dưới đây, VOH mang đến bạn những stt xui xẻo hay nhất để giúp bạn xả stress, sau đó sẽ mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

Stt hài hước về xui xeo

Người ta hay nói, khi bạn mỉm cười thì cuộc đời cũng sẽ mỉm cười với bạn. Vậy nên, đứng trước những thử thách cuộc đời đừng vội nản lòng, dùng những stt hài hước về xui xẻo để bản thân thêm mạnh mẽ và nhanh chóng lấy cân bằng trong cuộc sống.

1. Tâm con không ác, sao đời con khổ?
Chắc do tâm con thiện, nhưng cái miệng con hơi hỗn!

2. Tôi ghét xui xẻo, nhưng có vẻ nó lại thích tôi.

3. Ngày qua ngày lại qua ngày
Cái xui vẫn đó mỗi ngày như in.

4. Hôm nay mất tình, mất tiền. Còn mỗi cái thân này ai lấy luôn đi.

5. Số em xui mà tánh em vui. Vì em nghĩ mình có buồn có than thì cũng đâu có hết xui, nên thà vui vẻ lạc quan mà sống còn tốt hơn. Thà xui mà mình vui vậy thì giang hồ mới nể… vậy nha!

6. Năm xui tháng hạn, cái gì xui xẻo, xấu xí cũng đổ hết lên đầu, những thứ đẹp đẽ tốt lành thì kéo nhau đi du lịch hết. Thật bất công.

7. Có một kiểu người có cái số rất chi là nhọ. Cái kiểu như là rận rệp chẳng hạn! Tam Tạng thì có được 3 đồ đề phò xui lây cả bọn, còn mình thì hễ gió độc thổi là dính ngay một mình. Cuộc đời này thật là khắc nghiệt mà!!!

8. Có những xui xẻo muốn vứt luôn mọi thứ, nhưng nhớ lại thì vẫn còn may mắn là em. Thôi thì sống tiếp.

9. Đời lắm bất công nên cục xui cứ lông nhông chạy theo mình ám hết lần này đến lần khác, quyết tâm không chịu buông tha.

10. Cuộc sống đôi khi công bằng lắm, hôm qua tặng mình may mắn thì hôm nay khuyến mãi thêm cục xui.

70 stt xui xẻo, ca dao tục ngữ về sự may rủi trong cuộc sống 1

11. Ừ thì xui xẻo, ta cứ tận hưởng những ngày xui xẻo ít ỏi còn sót lại này đi, biết đâu một ngày nào đó, cái “hên” nó ập đến lúc nào không hay.

12. Một buổi sáng đẹp trời tràn đầy năng lượng không ngờ gặp phải tên xui lạc đường bay thẳng vào mình. Đời lúc đỏ lúc đen, không ai biết trước được chữ ngờ.

13. Bao giờ cho hết cái xui, cho bay cái khổ, cho tan cái bần? Cần lắm một thùng sơn đỏ để sơn cho cuộc đời thêm đỏ bớt đen.

14. Chắc vì mình da đen nên những điều đen đủi cứ ập đến mỗi ngày. Phải chi mình da đỏ cho cuộc đời này màu đỏ thì hay biết mấy.

15. Năm mới chắc phải đi nhuộm tóc đỏ, tẩy da trắng để những cái đen không còn chỗ dung thân trên cơ thể mình nữa mà bay đi mất.

16. Người ta bảo cứ lạc quan, yêu đời thì may mắn tự nhiên đến. Cơ mà mình lạc quan đến nỗi lạc cả đường về luôn. Lẽ nào may mắn cử xui xẻo đến thay?

17. Có lẽ chị “thần may mắn” của tôi không đủ mạnh nên bị thiếm “xui xẻo” lấn át. Cứ mỗi lần may mắn gần như sắp gõ cửa thì thiếm ấy lại ập đến. Ôi cuộc đời là những niềm đau!

18. Hôm nay quyết tâm ra đường chỉ mặc đồ đỏ xui xẻo bớt đeo bám. Cơ mà nhìn lại tủ áo chỉ toàn màu đen!

19. Cuộc đời sao lắm điều đau, may mắn thì ít mà xui thì nhiều. Đâu hay có những buổi chiều, có khi ngồi thở cũng nhiều cái xui.

20. Hy vọng hôm nay may mắn sẽ đến đá văng cái xui xẻo cứ bám ta suốt cả ngày hôm qua.

Xem thêm:
140 stt hài hước câu like bá đạo, cap hài hước khó đỡ ngắn mà mặn như muối biển
111 stt yêu đời, lạc quan, hài hước giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn
Những caption, status thả thính hài hước gây ấn tượng cực mạnh

Stt ngày xui xẻo đáng ghét

Khi mọi điều không may liên tục xảy đến, ai cũng phải mệt mỏi và bế tắc, thậm chí chán ghét cuộc đời. Thế nhưng, hãy tin rằng một ngày xui xẻo qua đi thì những ngày may mắn mới có thể xuất hiện. Còn nếu bạn đang chán nản thì có thể giải bày tâm trạng của mình bằng những dòng cap xui xeo dưới đây.

1. Hôm nay là ngày xui xẻo nhất đời tớ. Cực kỳ xui xẻo!

2. Tại sao? Tại sao cuộc đời tôi lại đen như vậy…! Tôi không làm được điều gì cả! Tôi hận cuộc đời. Tôi hận ông trời…!

3. Tại sao những chuyện xui rủi cứ rủ nhau đến cùng lúc. Tôi chỉ vừa lấy lại tinh thần một lúc thôi mà…! Tại sao cứ phải vùi dập tôi liên tục như thế..?

4. Cho đến thời điểm này thì tôi xác định là năm nay bản thân ăn trọn combo xui xẻo. Đã có quá nhiều chuyện xảy ra liên tiếp. I’m fine.

5. Bước chân ra khỏi cửa là xui, rút chân vào cũng xui. Nhắm mắt ngủ cũng xui, mở mắt ra cũng xui. Cuộc sống à, mày muốn tao sống sao?

6. Có những ngày mình cảm giác như là thế giới này dường như không bao dung với mình một chút nào. Mọi thứ xui xẻo cứ thế đến với mình, rồi mình phải làm mọi thứ trong tình trạng kiệt sức, chán nản vào không có một chút năng lượng.

7. Đã có những lúc một mình phải đối diện với tất cả, mọi chuyện xui xẻo liên tục ập đến và đổ lên đầu mình. Lúc đó, ngoài bật khóc trong bất lực ra thì mình không thể làm gì được cả.

8. Mọi thứ đến với tôi một cách xui xẻo. Muốn sống yên ổn một chút cũng chẳng được. Thật sự quá mệt mỏi.

9. Hôm nay đã có linh cảm là bé “đen” sẽ đợi mình trước cửa. Ấy vậy mà vẫn ngoan cố diện đồ đẹp, giày mới các kiểu ra đường. Thế là bé “đen” cho ăn đủ…

10. Dạo này mình gặp đủ thứ chuyện, hết xui rủi này lại đến xui rủi khác dồn dập hết vào mình, mình thật sự rất bất lực, rất mệt mỏi.

70 stt xui xẻo, ca dao tục ngữ về sự may rủi trong cuộc sống 2

11. Trong một khoảnh khắc nào đó, tất cả những chuyện buồn bã, xui xẻo cứ rủ nhau mà đổ xuống cùng một lúc…

12. Tại sao mọi chuyện xui xẻo lại cứ đến với em, để em luôn nghĩ rằng mình có lỗi với thế giới này.

13. Hy vọng mong manh trong tim vừa mới nở trong sương mai. Nhưng chao ôi, nay lại bị những kẻ vô tâm dập tắt tàn nhẫn trong đêm tối. Không lẽ suốt đời này tôi đen đủi vậy trời.

14. Xui ơi, đừng ám tao nữa có được không? Sáng, trưa, chiều tối, cả ngày lẫn đêm, buông tha cho tao một phút để tao cảm thấy cuộc sống này còn chút màu hồng.

15. Có lẽ mình sinh ra để gánh những điều xui xẻo trên thế gian. Xui ấp lút, xui ngập đầu, xui tràn trề…

16. Có những cái xui nó chặn đường, chặn ngõ, trực chờ chỉ mong mình vừa đặt chân ra đường là liền ập đến. Chỉ chờ đợi mỗi giây phút ấy, chỉ mỗi giây phút ấy thôi.

17. May mắn chỉ đến với ta một lần… nhưng xui xẻo thì luôn là bạn đồng hành chung thủy với ta.

18. Hai chữ “uất ức” được viết như thế nào? Không có nhan sắc cũng là một loại uất ức, cộng thêm xui xẻo sẽ trở thành bi kịch.

19. Mình tự chứng minh, xui có thể lây lan rất nhanh từ cá thể này sang cá thể khác qua đường không khí. Chỉ cần ngồi gần hoặc cách nhau 10m là “chạy trời không khỏi”.

20. Mệt mỏi! Áp lực! Xui xẻo đến một lần luôn đi… Chứ ngày nào cũng bị, làm sao em chịu nổi.

Những stt xui xẻo, không may mắn

Gặp xui xẻo, đen đủi mong bạn đừng vội buông tay, bởi biết đâu chúng sẽ mở ra cho bạn những cơ hội mới để đi đến thành công. Cùng đọc và nghiền ngẫm những dòng stt xui xẻo dưới đây để giúp bạn thêm tin vào cuộc sống.

1. Trên đời này, có được thì có mất. Bạn nhận khó khăn về mình thì ai đó sẽ có sự thuận lợi. Bạn gặp xui xẻo cũng có nghĩa là bạn đã dành lại sự may mắn cho người khác.

2. Nhiều khi xui xẻo đội lốt may mắn, may mắn lại mặc áo xui xẻo.

3. Đôi khi trong thử thách và nghịch cảnh, ta mới có thể thực sự tìm thấy sự an toàn.

4. Khi đường đời gập ghềnh, nhớ giữ tinh thần luôn bằng phẳng.

5. Đời không như là mơ. Đúng thật đấy cuộc sống không bao giờ trải thảm đỏ cho mình. Mà mình phải tự vượt qua sóng gió bão tố thì mới thành đạt được!

6. Cái ngày đen tối nhất rồi cũng sẽ trôi qua nếu bạn sống tới ngày mai.

7. Cuộc sống là một chuỗi bài học mà bạn cần phải sống mới hiểu được.

70 stt xui xẻo, ca dao tục ngữ về sự may rủi trong cuộc sống 3

8. Cuộc sống luôn đau đớn, thống khổ là do chọn lựa.

9. Đôi khi cuộc đời sẽ ném gạch vào đầu bạn. Đừng đánh mất niềm tin.

10. Hãy can đảm đối mặt với hiện tại, vì đó là cuộc sống - một cuộc sống rất thật.

11. Bạn biết thứ gì trên thế giới này sợ cô đơn nhất không? Việc xui xẻo, chuyện kinh khủng sợ cô đơn nhất, chúng đến là kéo bè kéo cánh, từ trước đến nay không thể chiến đấu đơn độc.

12. Khi mọi việc không diễn ra theo đúng những gì mà bạn đã lên kế hoạch, hãy hít thở thật sâu và nhớ rằng sự giàu có thường đến vào những thời điểm bạn không ngờ tới nhất.

13. Chuyện không tốt lành, không vui vẻ của bản thân, vẫn là không nên đem ra dọa người khác. Mỗi người một cuộc đời riêng. Không phải đối với mình không tốt đẹp, thì đối với họ cũng sẽ không tốt đẹp. Hơn nữa, chuyện đã không vui, thì không nên nhắc lại

14. Có những ngày mọi người lần lượt bỏ đi. Mọi chuyện buồn, không vui lần lượt đổ xuống đầu mình cùng một lúc. Mình mệt mình buồn mình đau lòng nhưng lại không cho bản thân được phép khóc. Mình không dám khóc bởi vì khi mình khóc nước mắt sẽ không ngừng rơi xuống. Chỉ cần khóc mình sẽ yếu đuối ngay lập tức.

15. Cuộc sống mà, sẽ có những lúc có những chuyện không thể lý giải nổi ập đến với mình. Bình tĩnh đón nhận thôi, coi như đấy là những trải nghiệm chỉ mình mới có, ông trời dành riêng cho mình.

Xem thêm:
95 stt tạm biệt, lời chia tay nghẹn ngào, xúc động
120 stt buồn về đêm, tus đêm khuya về tình yêu, sự cô đơn
199 stt tâm trạng về cuộc sống, cap tâm trạng buồn rối bời về cuộc sống

Ca dao tục ngữ về sự may rủi

Dành tặng bạn những câu ca dao, tục ngữ về sự may rủi khi sống ở đời, để bạn biết rằng cuộc sống rất công bằng, sẽ không cho ai mọi thứ, cũng không lấy của ai tất cả. “Khổ tận cam lai” và hãy tin rằng “sau cơn mưa trời sẽ sáng” bạn nhé!

1. Cá đuối vớ được cọc.
Ý nghĩa: Người đang trong tình cảnh khó khăn, tuyệt vọng thì gặp được may mắn, có chỗ bám víu để vượt qua khó khăn.

2. Buồn ngủ gặp được chiếu manh.
Ý nghĩa: Chỉ sự may mắn đến đúng lúc. Khi ta đang cần một điều gì đó thì nó kịp thời xuất hiện.

3. Xẩm vớ được gậy.
Ý nghĩa: Người gặp may đúng lúc, khi không thấy được mà với phải cây gậy thì còn gì bằng.

4. Trong cái rủi có cái may.
Ý nghĩa: Ám chỉ việc xui xẻo mình gặp phải đôi khi lại tiềm ẩn cái may mắn.

5. Không cầu mà được, không ước mà nên.
Ý nghĩa: Lúc ta không ngờ nhất lại gặp được may mắn ngoài dự kiến.

6. Phước chủ may thầy
Ý nghĩa: Bệnh chịu thuốc, thầy đắc danh, may mắn cả hai.

7. Cá khô có trứng
Ý nghĩa: Chuyện phi thường, người cùng túng lại gặp may.

70 stt xui xẻo, ca dao tục ngữ về sự may rủi trong cuộc sống 4

8. Đừng ham hố, mải ganh đua
Họa tay, phận phúc chẳng chừa một ai.

9. Khỏe vui thêu dệt thành công
Bình an, may mắn, mà lòng thảnh thơi.

10. Hên xui may rủi dặm đường
Đi chậm dưới đất còn đường về quê.

11. Vèo vèo nhấc mũi bay cao
Hên xui lục địa, bay vào thiên thu.

12. Tâm nhàn thân với yên vui
Vô thường như nắng hên xui theo mùa.

13. Đàn ơi ngưng bật nguồn vui
Bà con ngơ ngẩn hên xui do trời.

14. Thay lời cay đắng xót xa
Hên xui bèo bọt riêng ta ngậm ngùi.

15. Đầu năm gặp nạn cháy nhà
Cuối năm anh bạn Thạch Hà tới chơi.

Sống ở đời làm sao tránh khỏi những lúc không may mắn, những điều đen đủi có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Cho nên, hãy nhìn mọi thứ với thái độ hoan hỉ, đón nhận mọi điều xảy đến với mình một cách bình thản bạn sẽ thấy, hóa ra nó cũng không tồi tệ như mình nghĩ! Mong rằng những stt xui xẻo trên đây sẽ giúp bạn hóa giải tâm trạng, cân bằng cuộc sống và tiến tới thành công.

Đừng quên theo dõi VOH Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.