Chờ...

Số 456 là gì? Khám phá ý nghĩa con số 456 trong tình yêu

VOH - Số 456 là gì? Tại sao giới trẻ thường thích sử dụng con số 456 để thể hiện tình cảm với nhau? Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của nó nhé!

Ngày nay, nhiều bạn trẻ hay gửi những mã code bí ẩn đến người thương để bày tỏ tình cảm của mình. Ngoài những con số như 520, 522, 9213,... thì thời gian gần đây họ còn cập nhật thêm vào “từ điển tình yêu” số 456. Vậy bạn có biết 456 là gì trên mạng xã hội cũng như trong tình yêu không? Hãy theo chân VOH giải mã ý nghĩa ẩn chứa đằng sau con số này nhé! 

Số 456 là gì?

Trung Quốc là một đất nước coi trọng lễ nghĩa. Do đó, mỗi con số của quốc gia này thường mang một ý nghĩa khác nhau. Vậy 456 nghĩa là gì trong tiếng Trung? Nó có được giới trẻ xếp vào danh sách các mật mã tình yêu không?

Trong tiếng Trung, số 456 có cách viết gần giống với từ 是我啦 (Shì wǒ la). Khi dịch sang tiếng Việt, cụm từ này được hiểu đơn giản là “Chính là anh đây” hoặc “Anh là người yêu của em đây”.

Nhờ ý nghĩa trên mà số 456 trở thành mật mã tình yêu của các cặp đôi. Nó mang đến sự ngọt ngào, giúp gắn kết, tạo cảm giác an toàn cho những người yêu nhau. 

Số 456 là gì? Khám phá ý nghĩa con số 456 trong tình yêu 1
Dãy số 456 là mật mã tình yêu mà nhiều bạn trẻ yêu thích - Ảnh: Canva

Ngoài thông điệp thú vị đó, mỗi con số trong dãy 456 đều mang một ý nghĩa đặc biệt:

  • Số 4: Thế gian, tương tư, đời người
  • Số 5: Tôi, anh, em
  • Số 6: Lộc

Xem thêm:
0326 là gì? Ý nghĩa của số 0326 trong tiếng Trung và trên facebook
Số 555 có ý nghĩa gì? Giải mã ý nghĩa số “tam hoa” 555
Số 1111 có ý nghĩa gì? Giải mã ý nghĩa con số 11 và 1111

Con số 456 nghĩa là gì trên Facebook?

Chắc hẳn, bạn đã ít nhất 1 lần bắt gặp con số 456 khi lướt mạng xã hội. Vậy dãy số này trên Facebook nghĩa là gì mà được “giang cư mận” yêu thích đến thế?

Số 456 được nhiều người sử dụng với mục đích trêu chọc người yêu, bạn bè thân thiết. Đặc biệt, một số chàng trai đã dùng nick Facebook khác để thử lòng bạn gái, xem cô ấy có chung thủy với mình hay không. Nếu người bạn gái không bị “mắc bẫy” thì họ sẽ gửi con số 456 nhằm giải thích đó là anh ấy và anh ấy chỉ đang đùa mà thôi. 

Số 456 là gì? Khám phá ý nghĩa con số 456 trong tình yêu 2
Nhiều bạn trẻ nhắn tin, bình luận bằng con số 456 để trêu chọc bạn bè, người yêu trên mạng xã hội - Ảnh: Canva

Việc sử dụng con số 456 theo ý nghĩa độc đáo của các bạn trẻ khiến dân tình thêm hứng thú. Họ đã ứng dụng nó ở mọi nơi từ bình luận đến các cuộc trò chuyện trên Facebook. Thậm chí, một số người còn chia sẻ những câu chuyện hài hước khi trêu người yêu, bạn bè khiến cõi mạng được phen cười thả ga.

Xem thêm:
Ý nghĩa các con số 0 - 9 và 00 - 99 trong tình yêu và cuộc sống
Ý nghĩa dãy số 9213 là gì trong tình yêu và cuộc sống?
Ý nghĩa số 908 là gì trong tình yêu và cuộc sống?

Số 456 nghĩa là gì trong tình yêu?

Trong tình yêu, con số 456 thường mang ý nghĩa đầy ý tứ “Chính là anh đây” hoặc “Anh vẫn ở đây, là người yêu của em đấy”. Nó được xem như một cách giao tiếp ngọt ngào, lãng mạn dành riêng cho những người yêu nhau. 

Thông thường, chàng trai sử dụng con số 456 khi muốn gửi một thông điệp bất ngờ đến người yêu của mình. Đây là cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm, đồng thời nhắc nhở người yêu về sự hiện diện của bản thân.

Còn đối với những người đã chia tay, các chàng trai dùng con số 456 để thể hiện một cách tinh tế họ là người yêu cũ của cô gái. Vì sau khi chia tay, nhiều cặp đôi thường có một khoảng thời gian dài không tiếp xúc hay liên lạc với nhau. 

Số 456 là gì? Khám phá ý nghĩa con số 456 trong tình yêu 3
Người ta thường dùng dãy số 456 để bày tỏ tình cảm của mình với một nửa yêu thương - Ảnh: Canva

Bên cạnh đó, số 456 trong tình yêu còn được hiểu theo nhiều ý nghĩa khác nhau như:

  • Số 456 thể hiện sự cam kết trọn đời: Trong tình yêu, các cặp đôi thường có mong ước được gắn bó với nhau mãi mãi. Sự cam kết trọn đời ấy được thể hiện qua việc chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, cùng nắm tay nhau vượt qua giông bão, xây dựng một tương lai tốt đẹp. Họ tin tưởng và sẵn sàng hy sinh bản thân để mang lại hạnh phúc cho đối phương. 
  • Số 456 đại diện cho sự bền vững và ổn định: Mối quan hệ sâu đậm dựa trên một tình cảm bền vững, không dễ bị tan vỡ hoặc thay đổi. Điều quan trọng nhất chính là sự thấu hiểu, tôn trọng của cả hai dành cho nhau.

Xem thêm:
419 là gì? Giải mã ý nghĩa con số 419 thường gặp trên facebook, tiktok
987 nghĩa là gì? Dãy số 987 trong tình yêu, trên facebook mang ý nghĩa là gì?
920 là gì? Mật mã 920 có ý nghĩa gì trong tình yêu?

Cách áp dụng con số 456 trong cuộc sống

Số 456 là gì? Khám phá ý nghĩa con số 456 trong tình yêu 4
Mật mã tình yêu 456 là cách thể hiện tình cảm độc đáo, ấn tượng, tạo sự hứng thú cho các bạn trẻ - Ảnh: Canva

Như đã nói, dãy số 456 là mật mã tình yêu của giới trẻ. Đây được xem là một phương thức thể hiện cảm xúc một cách độc đáo, mới lạ, gây tò mò và hứng thú với mọi người. Tuy nhiên, bạn đã biết cách áp dụng nó trong cuộc sống sao cho khéo léo chưa? Hãy để VOH “bật mí” một số trường hợp có thể dùng số 456 nhé!

  • Sử dụng con số 456 để troll người yêu: Khi muốn đùa giỡn hoặc làm cho người yêu của mình ngạc nhiên, bạn hãy gửi con số 456 để cho cô ấy biết bạn là ai. Điều này có thể tạo ra sự bất ngờ và niềm vui trong cuộc trò chuyện của hai người.
  • Sử dụng con số 456 khi liên lạc với người yêu cũ: Nếu muốn hàn gắn lại với người yêu cũ sau một khoảng thời gian dài không liên lạc, bạn có thể sử dụng con số 456 để gửi tin nhắn. Chắc chắn, cô ấy sẽ nhớ lại quá khứ ngọt ngào và những kỷ niệm đẹp giữa hai người đấy.

Trên đây là các thông tin thú vị xoay quanh dãy số 456 cũng như cách sử dụng nó trong tình yêu và cuộc sống. Hãy để tình yêu của bạn thăng hoa, nảy nở bằng những tin nhắn đầy yêu thương này nhé! 

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.