Chờ...

16 mẫu thư mời tất niên dành cho công ty, khách hàng, đối tác

VOH - Thư mời tất niên là một hình thức quan trọng biểu đạt sự tôn trọng dành cho người tham dự. Đó cũng là điều đầu tiên thu hút đối tác, khách hàng của công ty đến với sự kiện thường niên này.

Những mẫu thư mời tất niên hài hước, ấn tượng nhưng cũng không kém phần trang trọng sẽ tạo hứng khởi cho người tham dự đến với buổi tiệc tất niên, giúp cho tiệc tất niên cuối năm được thành công tốt đẹp. Hãy cùng VOH tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Thư mời tất niên là gì?

Thư mời tất niên là mẫu thư mời được ban lãnh đạo công ty, doanh nghiệp lập ra và gửi đến toàn bộ nhân viên công ty cùng các đối tác, khách hàng để mời tham dự tiệc tất niên cuối năm của công ty.

Bên cạnh việc mời khách đến tham dự, thư mời tiệc tất niên còn thể hiện sự tôn trọng, trân trọng, chào đón và kỳ vọng của công ty, doanh nghiệp đến với những vị khách có mặt trong sự kiện này. Hơn thế, đây còn là ấn phẩm truyền thông, giúp xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả, thu hút, để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Trong thư mời dự tiệc tất niên cuối năm nên viết gì?

Thông thường, mẫu thiệp mời tất niên cuối năm sẽ đảm bảo việc cung cấp đầy đủ, cụ thể các thông tin cần thiết. Với một bức thư mời tham dự tiệc tất niên bắt buộc phải có các thông tin sau:

  • Tên của doanh nghiệp, công ty sẽ đứng ra tổ chức tiệc tất niên.
  • Tên của khách mời (đại diện đơn vị… (nếu có), chức vụ).
  • Địa điểm, thời gian tổ chức tiệc tất niên.
  • Phương thức liên hệ dự phòng khi khách mời gặp sự cố cần giúp đỡ.

Mẫu thư mời tất niên công ty cho nhân viên

Tuy từng công ty, doanh nghiệp khác nhau mà nội dung thư mời tất niên cũng sẽ khác nhau. Dưới đây là một số mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên cuối năm cho nhân viên công ty.

16 mẫu thư mời tất niên dành cho công ty, khách hàng, đối tác 1

Mẫu 1

Kính gửi: Cán bộ nhân viên Tập đoàn….

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Ban lãnh đạo Tập đoàn…. trân trọng gửi tới toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình một năm mới nhiều

SỨC KHỎE - MAY MẮN - AN KHANG - THÀNH CÔNG

Là tập đoàn luôn đi đầu trong lĩnh vực…. . Năm…. chúng ta đã hoàn thành sứ mệnh của mình một cách đáng tự hào khi thương hiệu….. ngày càng được tin yêu trên thị trường. Thành tựu đó là kết quả của sự phấn đấu, đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn…..

Thay lời tri ân chân thành nhất từ Ban lãnh đạo, Phòng nhân sự kính mời Cán bộ nhân viên tập đoàn…. cùng gia đình (vợ/chồng) đến tham dự đêm tiệc: Nét đẹp tiên phong (có thể thay đổi chủ đề khác)

Nội dung chương trình

  • 17h30: Tiếp đón khách mời
  • Điền tên & thông tin cá nhân tham dự trò chơi “Bốc thăm trúng thưởng”
  • 18h30: Múa “Vị thế tiên phong”
  • Phát biểu khai mạc
  • Múa tương tác..............
  • 19h: Vinh danh cá nhân xuất sắc
  • 19h20: Khai tiệc
  • 19h40: Chương trình ca nhạc
  • 20h: Bốc thăm trúng thưởng
  • 20h30: Giao lưu văn nghệ
  • 21h: Kết thúc chương trình

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Trân trọng thông báo và Kính mời!

............., ngày....tháng....năm....

T/M Ban lãnh đạo

Trưởng phòng nhân sự

Mẫu 2

Năm cũ sắp qua, năm mới lại tới, để ghi nhận những đóng góp của toàn thể các bạn nhân viên trong năm ........ vừa qua vào những thành công của Công ty cũng như bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc với các bạn, Công ty ......... long trọng tổ chức buổi tiệc tất niên thân mật.

Buổi tiệc được tổ chức tại .......... (tên địa điểm) vào hồi ...... giờ, ngày ...... tháng ....... năm ........

Sự hiện diện của các bạn nhân viên chính là sự vinh hạnh của Công ty.........

Thay mặt ban lãnh đạo Công ty xin trân trọng kính mời

Giám đốc

(Ký tên)

Mẫu 3

Kính gửi: Toàn bộ cán bộ nhân viên Công ty ……………

Nhân dịp năm mới, Ban lãnh đạo công ty ………. xin được trân trọng gửi tới các cán bộ, nhân viên cùng gia đình lời chúc sức khỏe - an khang - thịnh vượng.

Năm...... vừa qua, công ty chúng ta đã vượt qua dịch bệnh về cùng nhau phát triển một cách đáng tự hào. Thành tựu này chính là nhờ vào sự phấn đấu, đoàn kết của toàn thể nhân viên của Công ty.

Thay cho lời cảm ơn chân thành nhất từ Ban lãnh đạo, Công ty xin kính mời toàn thể các cán bộ, nhân viên của Công ty cùng gia đình đến tham dự bữa tiệc tất niên mừng năm mới.

Sự hiện diện của các bạn và gia đình chính là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Rất mong được gặp toàn thể nhân viên công ty cùng gia đình trong buổi tiệc này.

Xin chân thành cảm ơn!

Thay mặt Ban tổ chức

(Ký tên)

Mẫu 4

Kính gửi quý anh/chị nhân viên trong công ty…

Lời đầu tiên xin thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty được gửi những lời chúc sức khỏe, thành công đến anh/chị.

Một năm sắp qua đi với bao thăng trầm, đổi thay, công ty chúng ta đã trải qua biết bao những thách thức và cũng không ít cơ hội, những thành công đã đạt được.

Buỗi lễ tất niên cuối năm được tổ chức với thông điệp gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau, đồng thời đem đến làn gió đầu xuân đến với công ty chúng ta mang theo sự thành công mới, nhiều cơ hội mới.

Công ty trân trọng mời các anh/chị/em cán bộ nhân viên trong công ty cùng tham gia bữa tiệc tất niên năm nay.

Tiệc tất niên sẽ được tổ chức vào ngày ………. tại nhà hàng/khách sạn ……….. vào lúc …….. Đề nghị anh/chị có mặt đúng giờ, trang phục lịch sự.

Chương trình Tiệc Tất niên như sau:

  • 18h: Bắt đầu đón khách.
  • 18h05: CEO Công ty thay mặt Ban lãnh đạo Công ty phát biểu Cảm ơn và nêu Định hướng - Mục tiêu - Kế hoạch Kinh doanh năm …… ;
  • 18h20: Tặng quà cho các Tập thể và Cá nhân xuất sắc trong năm ….... ;
  • 18h45: Đại diện Khách mời phát biểu;
  • 19h00: Dùng tiệc và thưởng thức chương trình ca nhạc;
  • 20h00: Kết thúc.

Trân trọng thông báo và kính mời!

Mẫu 5

Kính gửi toàn thể anh/chị/em là cán bộ, công nhân viên tại công ty…….

Một năm nữa lại sắp qua và chào năm mới đến, nhằm tổng kết, nhìn lại những thành công, thách thức, cơ hội cũng như khó khăn trong suốt hành trình vừa qua. Đồng thời, đây cũng là dịp để gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau,mang theo làn gió đầu xuân với nhiều thành công mới, cơ hội mới. Chính vì vậy, công ty trân trọng kính mời các anh/chị/em cùng tham gia bữa tiệc tất niên năm nay.

Thời gian: …giờ…, ngày……

Địa điểm:………………………..

Rất mong được gặp toàn thể các bạn trong buổi tiệc này.

Trân trọng!

(Ký tên)

Xem thêm:
Tổng hợp 60 Lời chúc dành cho các tất cả các dịp đặc biệt của người thân yêu
Những lời chúc thành công ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân
Gợi ý 70 câu chúc đầu năm Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa

Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên cho đối tác

Ngoài nhân viên công ty, các đối tác của công ty cũng là khách mời quan trọng cần được mời đến bữa tiệc tất niên. Cùng tham khảo một số mẫu thư mời tham gia tiệc tất niên dành cho đối tác ngay sau đây.

16 mẫu thư mời tất niên dành cho công ty, khách hàng, đối tác 2

Mẫu 1

Kính gửi Công ty/Ông/Bà … (tên khách mời)

Năm 20… vừa qua, … (tên công ty) đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý đối tác, khách hàng. Điều đó đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công của chúng tôi hôm nay.

Nhân dịp xuân 20… sắp tới, đại diện Ban lãnh đạo … (tên công ty) trân trọng kính mời Công ty/Ông/Bà … (tên khách mời) tham dự tiệc tất niên diễn ra vào … giờ, ngày … tháng … năm … tại … (địa điểm tổ chức).

Bữa tiệc thay cho lời cảm ơn sự đồng hành của quý vị và những đóng góp to lớn dành cho công ty chúng tôi.

Sự có mặt của Ông/Bà là niềm vinh hạnh đối với công ty. Hẹn gặp lại vào tiệc tất niên sắp tới!

Trân trọng kính mời!

Mẫu 2

Năm ….. sắp qua , năm …… sắp tới, để ghi nhận những sự hỗ trợ, giúp đỡ cũng như đóng góp sức mình không nhỏ vào thành công của công ty như ngày hôm nay và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với công ty …………. (tên công ty đối tác), công ty …………… chúng tôi long trọng tổ chức bữa tiệc tất niên cuối năm, chào mừng năm mới trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng vào hồi ………. ngày ………….., tại nhà hàng/khách sạn ……………….

Sự góp mặt của quý công ty là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi.

Hân hạnh được đón tiếp quý công ty.

Thay mặt ban lãnh đạo công ty xin trân trọng thông báo và kính mời!

Giám đốc ………..…

Mẫu 3

Kính gửi: Công ty/Ông/Bà ............. (tên Công ty/ tên khách mời + chức vụ)

Năm...... đã qua, Công ty ....... chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới dự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý Công ty/ đối tác/ khách hàng. Sự tin tưởng ấy đã góp phần tạo nên sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.

Nhân dịp năm mới, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty ........... tôi xin trân trọng kính mời Công ty/Ông/ Bà ...... (tên Công ty/ tên đối tác/ khách mời) đến tham dự buổi tiệc tất niên của Công ty chúng tôi. Buổi tiệc sẽ diễn ra vào hồi ....... giờ, ngày ........ tháng ...... năm ...... tại ....... (địa điểm tổ chức).

Sự có mặt của Ông/Bà chính là niềm vinh hạnh với công ty chúng tôi. Rất hân hạnh được đón tiếp Ông/Bà trong buổi tiệc tất niên sắp tới.

Xin trân trọng kính mời!

Mẫu 4

Năm ….. sắp qua , năm …… sắp tới, để ghi nhận những sự hỗ trợ, giúp đỡ cũng như đóng góp sức không nhỏ vào thành công của công ty như ngày hôm nay và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với công ty/anh/chị …………. , công ty …………… chúng tôi long trọng tổ chức bữa tiệc tất niên cuối năm, chào mừng năm mới trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng vào lúc ………. ngày ………….., tại nhà hàng/khách sạn ………………. tại số…………………………

Sự góp mặt của quý công ty/anh/chị là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi.

Hận hạnh được đón tiếp quý công ty.

Thay mặt Ban lãnh đạo trân trọng thông báo và kính mời!

Mẫu 5

Kính gửi: ông/bà...... (chức vụ)

Năm cũ sắp qua đi, năm mới đã tới gần, để tri ân tới những đóng góp của các cán bộ, nhân viên công ty, thay mặt cho Ban lãnh đạo công ty...., chúng tôi long trọng tổ chức bữa tiệc tất niên chào đón năm mới , kính mời ông/bà............ đến tham dự.

Bữa tiệc này là một dịp để các thành viên công ty gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại một năm đã qua và chào mừng năm mới. Bữa tiệc sẽ được tổ chức vào hồi.......giờ, ngày...... tháng ........ năm .......... tại ......... (tên địa điểm tổ chức)

Mong rằng ông bà sẽ xuất hiện đúng giờ, xin chân thành cảm ơn.

Kịch bản của chương trình tiệc tất niên:

  • 18h30: Đón khách
  • 19h: Khai mạc, đại diện Ban lãnh đạo Công ty phát biểu
  • 19h15: Vinh danh, trao thưởng cho các nhân viên xuất sắc
  • 19h30: Đại diện các khách mời phát biểu và trao quà cho công ty
  • 19h45: Nhập tiệc và các chương trình ca nhạc
  • 21h30: Kết thúc buổi tiệc

Rất hân hạnh được gặp mặt các quý vị trong buổi tiệc sắp tới.

Trân trọng thông báo và kính mời!

Thay mặt Ban tổ chức

(Ký tên)

Mẫu thư mời tiệc tất niên cho khách hàng

Những mẫu thư mời dự tiệc tất niên trang trọng sẽ thể hiện thái độ chuyên nghiệp cùng sự chỉn chu của công ty dành cho khách hàng của mình. Dưới đây là một số gợi ý mẫu thư mời tất niên cho khách hàng.

16 mẫu thư mời tất niên dành cho công ty, khách hàng, đối tác 3

Mẫu 1

Kính gửi ông/bà …

Nhân dịp Tết đến - Xuân về, để gửi lời tri ân những đóng góp của đội ngũ nhân viên, thay mặt Ban lãnh đạo công ty … (tên công ty), chúng tôi trân trọng kính mời Ông (Bà) … (tên khách mời) tới tham dự bữa tiệc tất niên chào đón năm 2023.

Buổi tiệc là dịp quan trọng để các thành viên đoàn kết, gắn bó, nhìn lại một năm dài đã qua và đón chờ làn gió của năm 20…. với những thách thức mới, cơ hội mới!

Tiệc được tổ chức vào lúc … (giờ bắt đầu) ngày … tháng … năm … tại … (tên địa điểm tổ chức)

Đề nghị ông/bà có mặt đúng giờ, trang phục lịch sự.

Kịch bản chương trình:

  • 18h: Đón khách
  • 18h10: Khai mạc. Đại diện Ban lãnh đạo phát biểu tổng kết năm 20…., định hướng Mục tiêu – Kế hoạch phát triển kinh doanh năm 20….
  • 18h30: Vinh danh, tặng quà các nhân viên có thành tích xuất sắc năm 20….
  • 18h45: Đại diện khách mời phát biểu và tặng hoa
  • 19h: Các chương trình ca nhạc và thực đơn ăn tối
  • 21h: Kết thúc buổi tiệc

Hẹn gặp lại quý vị trong buổi tiệc tất niên sắp tới!

Trân trọng thông báo và kính mời!

Mẫu 2

THƯ MỜI DỰ TIỆC TẤT NIÊN

Trân trọng kính mời anh/chị:

Đến tham dự chương trình Year End Party chủ đề .....

Thời gian: ....

Địa điểm tổ chức: ....

Year End Party chương trình:

  • 16h-18h: Tiếp đón khách mời
  • 18h-18h30: Khai mạc
  • 18h-19h30: Ban lãnh đạo phát biểu khai mạc buổi tiệc
  • 19h30-20h: Vinh danh, khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc
  • 20h-22h: Chương trình tiệc cuối năm

Mẫu 3

THƯ MỜI DỰ TIỆC TẤT NIÊN

Công ty xin trân trọng kính mời: Anh/Chị ........

Đến tham dự bữa tiệc tất niên cuối năm của Công ty .........

Bữa tiệc được tổ chức tại: ............. (tên địa điểm)

Vào hồi .... giờ, ngày .... tháng ...... năm .......

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, rất mong sự có mặt của anh/ chị trong buổi tiệc tất niên của Công ty. Trong trường hợp có bất cứ điều gì cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với Ban tổ chức qua số điện thoại ..........

Xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu 4

THƯ MỜI DỰ TIỆC TẤT NIÊN

Trân trọng kính mời anh/chị:

Đến tham dự bữa tiệc tất niên của Công ty.....

Bữa tiệc được tổ chức vào hồi ...... giờ, ngày ....... tháng ......... năm ........ tại ..........

Nội dung chương trình:

  • 18h: Tiếp đón khách mời
  • 19h: Khai mạc
  • 19h15: Ban lãnh đạo phát biểu, tuyên dương các phòng ban và cá nhân có thành tích xuất sắc
  • 20h: Chương trình tiệc tất niên
  • 22h: Kết thúc buổi tiệc

Mong rằng anh/ chị sẽ xuất hiện trong buổi tiệc, xin chân thành cảm ơn.

Mẫu 5

Kính gửi….,

Một năm nữa lại sắp qua và để gửi lời tri ân tới quý khách hàng/ đối tác đã đồng hành cùng công ty…. trong hành trình đầy thử thách, cơ hội.  Thay mặt Ban lãnh đạo công ty trân trọng kính mời quý Anh/Chị đến tham dự bữa tiệc tất niên cùng chúng tôi.

Thời gian:…giờ…, ngày……

Địa điểm:………………………..

Sự có mặt của bạn là niềm vinh hạnh lớn của chúng tôi. Rất hân hạnh được đón tiếp.

Trân trọng!

(Ký tên)

Xem thêm:
80 status cuối năm ý nghĩa, cap hay cho ngày cuối năm ngắn gọn hài hước
Những câu nói khích lệ tinh thần giúp bạn vững tin vào tương lai
140 stt động lực trong công việc, cap truyền động lực trong cuộc sống

Gợi ý mẫu thư mời tiệc tất niên bằng tiếng Anh

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thư mời dự tiệc tất niên bằng tiếng Anh để thể hiện sự chuyên chuyện của công ty, doanh nghiệp thì bạn có thể tham khảo mẫu gợi ý dưới đây:

Dear (Recipient’s Name)

We are excited to extend an invitation to you our annual Year end Party, which will take place on (Date) at (Location). This event promises to be a memorable celebration of the achievements and successes of this year.

Event Details:

Date: (Date)

Time: (Time)

Location: (Address/Location)

Dresscode: We encourage you to dress in (Dresscode). It’s an opportunity to showcase your style and join the festivities in a vibrant manner.

Program Timeline:

  • (Time): Arrival and Welcome Drinks
  • (Time): Opening Remarks and Recap of the Year
  • (Time): Dinner and Networking
  • (Time): Entertainment and Games
  • (Time): Award Ceremony and Recognition
  • (Time): Dance Floor Opens
  • (Time): Closing Remarks and Thank You

Kindly confirm you’re attendance by (RSVP Deadline). Your presence will greatly add to the joy of our celebration. Please respond to this invitation by (RSVP method, email/phone).

Thanks you for your time and consideration. We greatly appreciate your participation in your event. We look forward to seeing you at the Year End Party. Until then, take care and have a wonderful day!

Sincerely

(Your name).

16 mẫu thư mời tất niên dành cho công ty, khách hàng, đối tác 4

Những lưu ý cần nhớ khi viết thư mời dự tất niên

Bữa tiệc tất niên là sự kiện quan trọng, ý nghĩa nhằm tổng kết hành trình trong một năm qua của công ty, doanh nghiệp. Đây không chỉ là thời điểm để vinh danh cá nhân, tập thể mà còn là dịp để kết nối mọi người, quảng bá hình ảnh và văn hóa công ty với đối tác, khách hàng.

Để bữa tiệc được diễn ra suôn sẻ, thành công cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn địa điểm tổ chức, xây dựng chương trình cho đến từng tấm thiệp mời tất niên. Đặc biệt, với thư mời dự tiệc tất niên phải chú ý những điều sau:

  • Về hình thức: Thiệp mời tất niên công ty nên thiết kế trang trí bằng các màu sắc tươi sáng, đẹp mắt. Có thể lựa chọn các mẫu thư in sẵn hoặc tự thiết kế riêng. Những màu sắc ưu tiên như: đỏ, kem be… kết hợp với các hình ảnh gợi năm mới như pháo hoa, lồng đèn, hoa mai, hoa đào, câu đối Tết
  • Về nội dung: Thư mời tiệc tất niên có thể viết dưới hình thức thông báo ngắn gọn hay theo dạng văn thơ. Và dù được viết dưới dạng nào thì những nội dung chính của thiệp phải đảm bảo có các nội dung: thông tin của khách mời, lý do bữa tiệc được tổ chức, thời gian, địa điểm và lưu ý (nếu có).
  • Nên sử dụng từ ngữ trong sáng, dễ hiểu trong thư mời tiệc tất niên công ty, tránh từ ngữ gây phản cảm tới khách mời.
  • Thư mời tham dự tiệc tất niên công ty cần được gửi đến khách hàng càng sớm càng tốt, ít nhất là trước 2 - 3 ngày, để người tham dự có đủ thời gian lên lịch, sắp xếp công việc tham gia buổi tiệc.

Trên đây là một số mẫu thư mời tất niên cuối năm dành cho nhân viên công ty, đối tác doanh nghiệp và khách hàng. Mong rằng với những gợi ý trên bạn sẽ chọn được một mẫu thư mời phù hợp nhất cho công ty của mình.

Đừng quên theo dõi VOH Thường thức để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.