Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 bỏ phiếu bầu cử

(VOH) - Toàn thể các cử tri là cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Sáng nay 23/5, tại khu vực bỏ phiếu số 8, phường 11 thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và khu vực bầu cử số 3 phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà, toàn thể các cử tri là cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã đến phòng phiếu thật sớm để bỏ phiếu lựa chọn những đại biểu có đủ đức, đủ tài bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 bỏ phiếu bầu cử 1
Các cử tri nhận phiếu bầu

Ngay từ sớm, đông đảo cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Phòng, Ban, Trung tâm, Hải đội 301, Hải đoàn 32, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã có mặt tại phòng phiếu tiến hành bỏ phiếu bầu chọn các ứng cử viên đại biểu quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hoà.

Tất cả cán bộ, chiến sĩ Vùng cảnh sát biển 3 luôn xác định đây là nhiệm vụ chính trị đặc biệt quan trọng, thể hiện quyền công dân của mình, lựa chọn những đại biểu là những người tiêu biểu về đức, tài có nhiều đóng góp cho đất nước.

Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 bỏ phiếu bầu cử 2
Thủ trưởng BTL vùng CSB 3 tham gia bỏ phiếu bầu

Trong suốt đợt bầu cử, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã duy trì nghiêm trực sẵn sàng chiến đấu, phòng chống dịch trong toàn đơn vị, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng nắm tình hình, kịp thời phát hiện và xử lý khi có tình huống xảy ra, nhất là trên hướng biển.

Tại các khu vực bỏ phiếu Ban tổ chức đã tổ chức bố trí đầy đủ dung dịch sát khẩn, khẩu trang, thưc hiện giãn cách và yêu cầu mọi người thực hiện đúng 5K theo quy định.