Đơn vị bầu cử số 19 - Quận Gò Vấp: Nguyễn Thị Ánh Hoa

Bà NGUYỄN THỊ ÁNH HOA đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 19, quận Gò Vấp.

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 19 - Quận Gò Vấp: Nguyễn Thị Ánh Hoa 1

Bà NGUYỄN THỊ ÁNH HOA

- Phó Bí thư, Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

- Thạc sỹ Quản trị công, Cử nhân Luật, Cử nhân Anh văn, Cao cấp lý luận chính trị

- Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2016 - 2021

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 19 Quận Gò Vấp

NGUYỄN THỊ ÁNH HOA

Sinh ngày: 26 tháng 4 năm 1977.

Quê quán: Xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Hiện đang cư trú tại: 78 - 80 Cách Mạng Tháng Tám, Tổ 1, Khu phố 11, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Bà như sau:

- Từ tháng 3 năm 1999 đến tháng 7 năm 2004: Chuyên viên Sở Địa chính - Nhà đất Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên viên Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ tháng 7 năm 2004 đến tháng 9 năm 2006: Học viên Chương trình Đào tạo 300 Tiến sỹ - Thạc sỹ của Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ tháng 9 năm 2006 đến tháng 02 năm 2012: Chuyên viên, Phó Chánh Văn phòng, Trưởng Phòng Kế hoạch - Đầu tư thuộc Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ tháng 02 năm 2012 đến tháng 02 năm 2013: Học viên Học viện Chính trị Hành chính Khu vực II.

- Từ tháng 02 năm 2013 đến tháng 06 năm 2013: Trưởng Phòng Kế hoạch - Đầu tư thuộc Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ tháng 6 năm 2013 đến tháng 12 năm 2015: Quận ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ tháng 12 năm 2015 đến tháng 10 năm 2020: Đảng ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ tháng 10 năm 2020 đến nay: Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Bà đã được tặng thưởng:

Bằng khen Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen Bộ Xây dựng; Chiến sỹ thi đua ngành Xây dựng; Huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh; Bằng khen Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Bà NGUYỄN THỊ ÁNH HOA đã được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 19, quận Gò Vấp.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỬNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ NGUYỄN THỊ ÁNH HOA

Được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu tái cử đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh khoá X là niềm vinh dự của tôi và gia đình cũng như đơn vị tôi đang công tác. Nếu được Quý cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố, tôi sẽ nỗ lực thực hiện các trọng tâm sau:

Tiếp tục rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức; gắn bó với Nhân dân, thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của Nhân dân, dành nhiều thời gian đi thực tế, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân để cùng tập thể đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố xây dựng các cơ chế chính sách, các Nghị quyết sát thực tiễn, hợp lòng dân; kịp thời phản ánh những bức xúc của Nhân dân đến Hội đồng nhân dân Thành phố và các cơ quan có thẩm quyền, kiên trì theo dõi, giám sát kết quả giải quyết để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của Nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân của các cơ quan Nhà nước.

Đối với địa phương Gò Vấp, nơi tôi nhận được rất nhiều từ nghĩa tình của chính quyền và Nhân dân Gò Vấp trong quá trình làm việc tại đây, tôi luôn mong muốn đóng góp nhiều hơn cho Gò Vấp nên sẽ tiếp tục kết nối để cùng thực hiện và giám sát công tác chăm lo cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân; nhất là các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và các hoàn cảnh khó khăn; tiếp tục thực hiện các chương trình vì cộng đồng như chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng học bổng, nhà tình nghĩa, nhà tình thương ...mà tôi đã cùng ngành du lịch và chính quyền các địa phương thực hiện trong thời gian qua. Tôi cũng sẽ giám sát tiến độ thực hiện các công trình giao thông, dự án chống ngập, xây dựng trường lớp, công trình văn hóa, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao; giám sát công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, phòng chống tội phạm…

Đối với ngành du lịch, tôi sẽ cùng tập thể Sở Du lịch nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa phục hồi và phát triển theo hướng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển bền vững, gắn liền với bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa - lịch sử, bảo vệ và tôn tạo tài nguyên - môi trường, cải thiện cảnh quan đô thị; tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và cộng đồng phát triển du lịch, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho người lao động, nâng cao tỷ trọng đóng góp của ngành du lịch trong tăng trưởng kinh tế; đẩy mạnh liên kết với các tỉnh, thành để phát triển du lịch nội địa, phát huy vai trò ngành du lịch Thành phố đối với du lịch cả nước.

Là ứng cử viên nữ, tôi cũng quan tâm đến việc xây dựng gia đình hạnh phúc; phát huy, bảo vệ quyền và lợi ích của phụ nữ và trẻ em.

Tôi rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tín nhiệm của Quý cử tri để tôi tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ có ý nghĩa trên. Tôi xin chân thành cảm ơn.

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

NHIỆM KỲ 2021 - 2026