Đơn vị bầu cử số 20 - Quận Gò Vấp: Võ Thị Trung Trinh

(VOH) - Bà Võ Thị Trung Trinh được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số: 20, Quận Gò Vấp.

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 20 - Quận Gò Vấp: Võ Thị Trung Trinh 1

Bà VÕ THỊ TRUNG TRINH

- Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh.

- Thạc sĩ Thương mại quốc tế, Cử nhân Quản trị kinh doanH.

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021.

Đơn vị bầu cử số: 20 Quận Gò Vấp.

VÕ THỊ TRUNG TRINH, sinh ngày 12 tháng 5 năm 1975.

Quê quán: Xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện cư trú tại: Căn hộ số AE.1402, Chung cư 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Tổ dân phố 42, Khu phố 4, Phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Bà như sau:

- Từ tháng 11 năm 1996 đến tháng 4 năm 2003: Kỹ thuật viên, Tổ Thông tin, Phòng Tổng hợp, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ tháng 5 năm 2003 đến tháng 4 năm 2004: cán sự, Phòng Thông tin, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ tháng 5 năm 2004 đến tháng 4 năm 2012: Phó Trưởng phòng, Phòng Thông tin, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh. Bà được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 19 tháng 8 năm 2006.

- Từ tháng 5 năm 2012 đến tháng 6 năm 2014: Trưởng phòng, Phòng Thông tin, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ tháng 7 năm 2014 đến nay: Phó Giám đốc, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh.

Bà đã được tặng thưởng:

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2010. Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 về hoàn thành xuất sắc trong thực hiện công tác cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020.

Bà VÕ THỊ TRUNG TRINH được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 20, quận Gò Vấp.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ VÕ THỊ TRUNG TRINH

Tôi là VÕ THỊ TRUNG TRINH, Phó Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi vinh dự được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh hiệp thương, giới thiệu tham gia ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa X nhiệm kỳ 2021 - 2026. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, tôi sẽ tập trung vào các vấn đề mang lại lợi ích cho cử tri trong cuộc sống.

Thứ nhất: Thường xuyên gắn bó với người dân, tiếp xúc cử tri để lắng nghe tâm tư nguyện vọng, và cả những bức xúc của bà con cử tri. Từ đó, đề xuất giải pháp với Hội đồng nhân dân và các cơ quan, ban ngành để kịp thời giải quyết những yêu cầu chính đáng. Thực hiện trách nhiệm của Đại biểu Hội đồng nhân dân, tôi sẽ đeo bám, cập nhật và báo cáo kết quả xử lý tới cử tri.

Thứ hai: Với vị trí công tác hiện nay và sự hiểu biết của mình, tôi sẽ tập trung vào triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà nước, xây dựng chính quyền điện tử, xây dựng đô thị thông minh…để người dân được thụ hưởng nhiều tiện ích.

Thứ ba: Lợi ích của người dân được đặt vào trung tâm của sự cải cách. Quá trình thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin, tôi luôn chú trọng giải pháp cải thiện ở từng lĩnh vực cụ thể: y tế, giáo dục, giao thông, xây dựng; cải cách hành chính, tăng dịch vụ công trực tuyến... Nhờ đó, người dân sẽ được phục vụ nhanh hơn, tốt hơn, giảm bớt sự phiền hà, nhũng nhiễu khi thực hiện các thủ tục hành chính. Ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dân. Với một chiếc điện thoại thông minh, người dân đã có thể ngồi nhà làm thủ tục hành chính như đăng ký kinh doanh doanh nghiệp, khai báo thuế điện tử, không cần phải đi lại vất vả tốn kém thời gian, công sức.

Thứ tư: Vinh dự được ứng cử tại địa phương của quý cô bác, tôi cũng sẽ ưu tiên đề xuất giải quyết các vấn đề mà cô bác cử tri quan tâm, nhất là về vấn đề phát triển địa phương, giảm nghèo bền vững, tệ nạn xã hội, việc làm, y tế và giáo dục.

Là ứng cử viên nữ, tôi sẽ đề xuất và giám sát các chính sách góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc; bảo vệ quyền và lợi ích của phụ nữ và trẻ em.

Tôi mong nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của cử tri, tôi cam kết:

- Luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với kỳ vọng của cử tri, góp phần phát triển Thành phố và giúp người dân có cuộc sống tốt hơn.

- Tôi ghi rõ số điện thoại, hộp thư điện tử của mình để cô bác cử tri tiện liên lạc, phản ánh các vấn đề.

- Dù ở bất cứ cương vị nào, bản thân tôi cũng cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình - là công bộc của nhân dân, tận tụy với công việc.

- Tôi kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.