Đơn vị bầu cử số 25 - Huyện Bình Chánh: Nguyễn Thị Kim Dung

Bà NGUYỄN THỊ KIM DUNG được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 25, huyện Bình Chánh.

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 25 - Huyện Bình Chánh: Nguyễn Thị Kim Dung 1

Bà NGUYỄN THỊ KIM DUNG

- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bình Chánh

- Cử nhân Sư phạm, Cử nhân Luật, Cử nhân Xã hội học, Cử nhân Chính trị, Thạc sĩ Chính trị học, Cao cấp lý luận chính trị

- Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2016 - 2021

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 25 Huyện Bình Chánh

NGUYỄN THỊ KIM DUNG

Sinh ngày 27 tháng 8 năm 1969.

Quê quán: Phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện cư trú tại: Số 504/74/12A, Khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Bà như sau:

- Từ tháng 9 năm 1990 đến tháng 3 năm 2004: công tác tại Trường Mầm non 19/5, huyện Bình Chánh, giữ các nhiệm vụ: Giáo viên; Phó Hiệu trưởng; Quyền Hiệu trưởng; Hiệu trưởng. Bà được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 18 tháng 7 năm 2001.

- Từ tháng 3 năm 2004 đến tháng 3 năm 2005: Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh.

- Từ tháng 3 năm 2005 đến tháng 4 năm 2008: Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bình Chánh.

- Từ tháng 4 năm 2008 đến tháng 11 năm 2009: Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy Bình Chánh, Bí thư Đảng ủy thị trấn Tân Túc.

- Từ tháng 12 năm 2009 đến tháng 8 năm 2015: Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy Bình Chánh, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Chánh.

- Từ tháng 9 năm 2015 đến nay: Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bình Chánh.

Bà đã được tặng thưởng:

Nhiều Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Bà NGUYỄN THỊ KIM DUNG được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 25, huyện Bình Chánh.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ NGUYỄN THỊ KIM DUNG

Tôi rất vinh dự được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh hiệp thương lựa chọn, tiếp tục giới thiệu ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong nhiệm kỳ 2016 - 2021 với vai trò là Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố tôi đã đại diện cho Nhân dân, cử tri nơi ứng cử thực hiện chức trách, nhiệm vụ của người đại biểu luôn cầu thị trong tiếp xúc với cử tri, luôn lắng nghe, giám sát, kiến nghị, đề đạt đến cấp thẩm quyền giải quyết cơ bản những vấn đề cử tri quan tâm, tuy nhiên cũng còn những vấn đề tồn tại, hạn chế đang được các cơ quan có thẩm quyền giải quyết mà bản thân tôi vẫn tiếp tục đeo bám và nhận thức rằng phải cố gắng hết sức mình trong vai trò là Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố để có những đóng góp thiết thực nhằm xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng giàu mạnh.

Đồng thời cùng với toàn hệ thống chính trị huyện, Thành phố triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố nhiệm kỳ 2020 - 2025. Nếu được sự tín nhiệm của các cô bác cử tri, tôi sẽ cố gắng thể hiện vai trò, trách nhiệm trong từng công việc, đặc biệt quan tâm đến công việc sau:

1. Tình hình ô nhiễm môi trường hiện đang làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân và cảnh quan đô thị. Tôi sẽ nỗ lực cùng các cơ quan chức năng tăng cường kiểm soát ô nhiễm, bảo vệ môi trường; đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi gia đình trong công tác bảo vệ môi trường, tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 19-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về Cuộc vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”.

2. Tiếp tục đổi mới sắp xếp bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, nâng cao sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp trên từng lĩnh vực. Tăng cường công tác tuyên truyền người dân và doanh nghiệp tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công trực tuyến hiệu quả, nhanh chóng; giảm thiểu số lần đi lại bổ sung hồ sơ, giảm phiền hà cho người dân và doanh nghiệp; xây dựng hình ảnh người cán bộ, công chức, viên chức thật sự thân thiện, gần dân, có trách nhiệm với Nhân dân, tận tụy phục vụ Nhân dân.

3. Tham mưu xây dựng và thực hiện giám sát các chương trình, chỉ tiêu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra như: Đề án phát triển du lịch nông thôn, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa lịch sử giai đoạn 2020 - 2025, định hướng đến năm 2030; Chương trình giảm nghèo bền vững giai đoạn 2020 - 2025 và Đề án dạy nghề lao động nông thôn,...

Để xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, của cử tri và Nhân dân, bản thân tôi luôn phải nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, tích cực học hỏi để hoàn thiện mình và phải nghiêm túc thực hiện tốt phong cách công tác của người cán bộ, người đảng viên luôn trọng dân, gần dân, học dân và thật sự có trách nhiệm với dân.

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

NHIỆM KỲ 2021 - 2026