Đơn vị bầu cử số 28 - Huyện Củ Chi: Đỗ Việt Hà

(VOH) - Ông ĐỖ VIỆT HÀ được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số: 28, huyện Củ Chi.

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 28 - Huyện Củ Chi: Đỗ Việt Hà 1
Ông ĐỖ VIỆT HÀ
- Tiến sỹ Công nghệ thực phẩm
- Quyền Trưởng Ban quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 28 Huyện Củ Chi

Ông ĐỖ VIỆT HÀ, sinh ngày 20 tháng 7 năm 1970.

Quê quán: ấp An Thạnh A, xã Mỹ Thạnh An, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Hiện cư trú tại: 307/5 Thạch Lam, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Ông như sau:

- Từ tháng 9 năm 1988 đến tháng 10 năm 1993: học đại học ngành Công nghệ thực phẩm tại Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Uỷ viên Ban chấp hành Đoàn Trường.

- Từ tháng 10 năm 1993 đến tháng 3 năm 1997: Nghiên cứu viên Phân viện Công nghệ sau thu hoạch, Bí thư đoàn cơ quan.

- Từ tháng 4 năm 1997 đến tháng 01 năm 2001: tham gia chương trình trí thức trẻ về phục vụ vùng sâu, vùng xa tại Nông trường Sông Hậu tỉnh Cần Thơ. Ông được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 16 tháng 11 năm 1998.

- Từ tháng 01 năm 2001 đến tháng 7 năm 2003: cán bộ giảng dạy tại bộ môn Công nghệ thực phẩm Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ tháng 7 năm 2003 đến tháng 01 năm 2006: Giám đốc Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ - Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sở hữu Trí tuệ Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2005 - 2010 và nhiệm kỳ 2011 - 2016 , Ủy viên Ban chấp hành Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ tháng 2 năm 2006 đến tháng 6 năm 2007: công tác tại Sở Công nghiệp Thành phố, Giám đốc Trung tâm tư vấn và Hỗ trợ doanh nghiệp Công nghiệp.

- Từ tháng 6 năm 2007 đến tháng 6 năm 2013: công tác tại Bộ Giáo dục và Đào tạo, là Thư ký Ban chỉ đạo về đào tạo theo nhu cầu xã hội, Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực của Bộ.

- Từ tháng 6 năm 2013 đến nay: Ông là Phó trưởng Ban rồi làm Phó Trưởng ban phụ trách, Ban quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao Thành phố.

Ông đã được tặng thưởng: Kỷ niệm chương “VÌ THẾ HỆ TRẺ" năm 2009; 11 Bằng khen các cấp: 02 Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ; 08 Bằng khen của Thành phố Hồ Chí Minh; 01 Bằng khen của Bộ tư lệnh Quân Khu 7, Chiến sỹ thi đua cấp Thành phố giai đoạn 2016 - 2018.

Ông ĐỖ VIỆT HÀ được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số: 28, huyện Củ Chi.

 

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ ĐỖ VIỆT HÀ

"Kính thưa Bà con cử tri!

Tôi tên ĐỖ VIỆT HÀ, sinh năm 1970 tại Tiền Giang, quê quán tỉnh Bến Tre, cư trú tại quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay là Quyền Trưởng Ban quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh. Bí thư chi bộ. Tiến sỹ ngành Công nghệ thực phẩm, đã từng là cán bộ giảng dạy tại Đại Học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh.

Tôi được cử tri nơi công tác, nơi cư trú và được Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tín nhiệm giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân riêng tôi, vinh dự của Khu Nông nghiệp Công nghệ cao mà còn là vinh dự của người làm nông nghiệp và người làm khoa học.

Hơn ba mươi năm sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận thức rằng: ngoài phát triển kinh tế, khoa học kỹ thuật, y tế, giáo dục, dịch vụ… chúng ta còn cần có môi trường sinh thái tươi mát, trong lành để sống, cần thực phẩm an toàn để sử dụng, qua đó phải thực hiện chương trình mục tiêu phát triển ngành Nông nghiệp đô thị và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao để phục vụ tốt hơn cho Bà con và phục vụ cho sự phát triển tổng thể của Thành phố đáng sống và cũng đã được lãnh đạo Thành phố chỉ đạo thực hiện.

Với chuyên môn và điều kiện hiện có của bản thân và đồng nghiệp, trong thời gian qua chúng tôi đã thực hiện có hiệu quả chương trình phát triển nông nghiệp công nghệ cao, các kết quả này đã được lan tỏa và thúc đẩy nền nông nghiệp Thành phố phát triển theo hướng tăng cao giá trị và bền vững về sinh thái. Chúng tôi đã tổ chức đào tạo và chuyển giao kỹ thuật nhiều hộ nông dân và các doanh nghiệp, Hợp tác xã góp phần nâng cao đời sống của người dân.

Nếu được Bà con cử tri tín nhiệm chọn làm Đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố, tôi sẽ thường xuyên liên hệ chặt chẽ với Bà con cử tri, thực hiện tốt các chương trình tiếp xúc cử tri, qua đó lắng nghe ý kiến, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Bà con cử tri, đồng thời phản ánh trung thực, kịp thời với Hội đồng nhân dân Thành phố, các cơ quan chức năng của Trung ương và địa phương, từng bước tham gia giải quyết kịp thời có hiệu quả những bức xúc của bà con trong cuộc sống, nhất là những vấn đề sát với tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đông đảo Bà con cử tri trên địa bàn. Cố gắng hết sức mình cùng với các cơ quan chuyên môn, các tổ chức xã hội thực hiện tốt mục tiêu nêu trên.

Kính thưa Bà con cử tri, nhân đây tôi cũng xin hứa thường xuyên trau dồi chuyên môn, rèn luyện đạo đức, nỗ lực phấn đấu hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được cơ quan và bà con cử tri giao phó, xứng đáng là công dân tốt của Thành phố thân yêu."

 

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NHIỆM KỲ 2021 - 2026