Đơn vị bầu cử số 28 - Huyện Củ Chi: Lâm Nguyễn Hải Long

(VOH) - Ông LÂM NGUYỄN HẢI LONG được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số: 28, huyện Củ Chi

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 28 - Huyện Củ Chi: Lâm Nguyễn Hải Long 1
Ông LÂM NGUYỄN HẢI LONG
- Giám đốc Công ty, Bí thư Chi bộ Bốn Đảng bộ Công ty TNHH một thành viên Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC). Chủ tịch Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh.
- Thạc sĩ Kinh tế học.

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 28 Huyện Củ Chi

Ông LÂM NGUYỄN HẢI LONG, sinh ngày 07 tháng 4 năm 1976.

Quê quán: Xã Long Đức Đông, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Hiện cư trú tại: Căn hộ A0807, Hoàng Anh River View, 37 Nguyễn Văn Hưởng, Tổ dân phố 33A, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Ông như sau:

- Từ tháng 8 năm 1997 đến tháng 7 năm 2001: Chuyên viên khối cơ quan Văn phòng Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Ông được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 17 tháng 10 năm 2017.

- Từ tháng 8 năm 2001 đến tháng 7 năm 2015: Chuyên viên, Phó Chánh văn phòng, Trưởng phòng Xúc tiến Thương mại và Đầu tư, Giám đốc Ban Quản lý dự án; Phó Giám đốc, Phó Giám đốc thường trực kiêm thành viên Hội đồng thành viên Công ty TNHH một thành viên Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC).

- Từ tháng 7 năm 2015 đến nay: Thành viên Hội đồng thành viên, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC).

- Từ tháng 4 năm 2016 đến nay: Phó Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA).

- Từ tháng 3 năm 2018 đến nay: Chủ tịch Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA).

Ông đã được tặng thưởng: Huân chương Lao động Hạng Ba (năm 2016)

Ông LÂM NGUYỄN HẢI LONG được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 28, huyện Củ Chi.

 

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ NGUYỄN HẢI LONG

"Là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tôi vinh dự được Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh hiệp thương, giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khoá X (nhiệm kỳ 2021 - 2026). Nếu được cử tri lựa chọn làm đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khoá X, tôi sẽ tập trung vào các công việc trọng tâm như sau:

1. Thường xuyên gắn bó với Nhân dân để hiểu dân, học dân, giúp dân, thực hiện nghiêm túc việc tiếp xúc với cử tri địa phương để lắng nghe tâm tư nguyện vọng, những phản ánh, đề xuất của bà con cử tri, qua đó phản ánh trung thực mọi ý kiến và chủ động đề xuất giải pháp với các cơ quan, ban ngành của Thành phố để kịp thời giải quyết những nguyện vọng chính đáng của cử tri nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bà con cử tri.

2. Trong điều kiện khả năng, cương vị công tác của mình, tôi sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để thúc đẩy công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách liên quan đến phát triển công nghệ trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Cùng với tập thể đề xuất các giải pháp đóng góp: Chương trình chuyển đổi số của Thành phố; kế hoạch xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành đô thị thông minh; các hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực môi trường, phát triển cơ sở hạ tầng; các hoạt động giáo dục, đào tạo cho thanh thiếu niên trong lĩnh vực công nghệ; các vấn đề về an toàn, an ninh thông tin trên môi trường internet.

3. Tích cực tham gia góp ý xây dựng pháp luật, thúc đẩy cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý Nhà nước và phục vụ người dân, doanh nghiệp đặc biệt là các vấn đề mới phát sinh liên quan đến không gian số, an toàn an ninh thông tin trên môi trường internet để các cơ quan chức năng có những quyết sách đúng đắn, kịp thời, phù hợp với thực tiễn xu hướng phát triển thế giới, hợp lòng dân, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người dân và doanh nghiệp, góp phần xây dựng Thành phố ngày càng phát triển.

Nếu được cử tri tín nhiệm lựa chọn, tôi sẽ nỗ lực hết mình để xứng đáng với sự mong đợi và kỳ vọng của cử tri, thực hiện tốt chức trách của người Đại biểu của Nhân dân, tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Dù ở bất cứ cương vị nào, bản thân tôi cũng cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, phải là công bộc của Nhân dân, tận tụy với công việc. Kiên quyết đấu tranh chống mọi biểu hiện quan liêu, hách dịch, cửa quyền, nhũng nhiễu và các hành vi vi phạm pháp luật khác."

 

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NHIỆM KỲ 2021 - 2026