Đơn vị bầu cử số 30 - Huyện Hóc Môn: Đặng Trần Trúc Dao

(VOH) - Bà ĐẶNG TRẦN TRÚC DAO được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số: 30, huyện Hóc Môn

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 30- Huyện Hóc Môn: Đặng Trần Trúc Dao 1
Bà ĐẶNG TRẦN TRÚC DAO
- Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hóc Môn
- Kỹ sư Điện tử, Cử nhân Hành chính công, Cử nhân Xây dựng Đảng - Chính quyền Nhà nước, Cao cấp lý luận chính trị

 

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 30 Huyện Hóc Môn

ĐẶNG TRẦN TRÚC DAO, sinh ngày 08 tháng 6 năm 1983.

Quê quán: Xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện cư trú tại: Số 79/4B, ấp Tây Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Bà như sau:

- Bà được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 18 tháng 6 năm 2004.

- Từ tháng 6 năm 2007 đến tháng 7 năm 2008: Cán bộ, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện Đoàn Hóc Môn.

- Từ tháng 8 năm 2008 đến tháng 10 năm 2013: Phó Bí thư, Bí thư Huyện Đoàn Hóc Môn.

- Từ tháng 11 năm 2013 đến tháng 3 năm 2016: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn.

- Từ tháng 4 năm 2016 đến tháng 12 năm 2019: Chuyên viên, Phó Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hóc Môn.

- Từ tháng 01 năm 2020 đến tháng 7 năm 2020: Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hóc Môn.

- Từ tháng 8 năm 2020 đến nay: Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hóc Môn.

 

Bà ĐẶNG TRẦN TRÚC DAO được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số: 30, huyện Hóc Môn.

 

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NHIỆM KỲ 2021 - 2026

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ ĐẶNG TRẦN TRÚC DAO

 

"Tôi tên: Đặng Trần Trúc Dao

Tôi rất vinh dự khi được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu tôi tham gia ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Nếu được đồng bào cử tri tín nhiệm, lựa chọn làm Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố, tôi sẽ có điều kiện thực hiện tốt hơn nữa vai trò của Hội Liên hiệp Phụ nữ là “đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của các tầng lớp phụ nữ”. Tôi xây dựng và thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Bản thân không ngừng rèn luyện, giữ gìn phẩm chất, đạo đức của người cán bộ, Đảng viên, người Đại biểu của Nhân dân; tự giác học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, không tham nhũng lãng phí, nhất là học Bác ở tinh thần “Vì Nhân dân mà phục vụ”.

2. Thực hiện tốt trách nhiệm của người Đại biểu: dành thời gian đi cơ sở, tiếp xúc cử tri; chân thành lắng nghe, tìm hiểu, trao đổi những vấn đề cử tri quan tâm; chuyển những ý kiến, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến Hội đồng nhân dân và các cơ quan chức năng để xem xét, giải quyết kịp thời; thông tin lại kết quả giải quyết cho cử tri.

3. Là một Đại biểu nữ, tôi sẽ chủ động tham mưu đề xuất, tham gia góp ý, giám sát việc thực hiện các chủ trương, chính sách có liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của các tầng lớp phụ nữ và trẻ em; hỗ trợ phụ nữ nâng cao năng lực, trình độ, phát triển toàn diện, xây dựng gia đình no ấm - tiến bộ - hạnh phúc - văn minh.

4. Với vai trò là Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, tôi sẽ đề xuất các chương trình, giải pháp để đẩy mạnh công tác đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho lao động nông thôn; tạo điều kiện để phụ nữ lao động nhập cư tiếp cận, sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn để làm ăn, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống; hỗ trợ phương tiện sinh kế cho hộ nghèo có điều kiện vươn lên thoát nghèo bền vững; vận động các nguồn lực để chăm lo, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tăng cường giáo dục kiến thức tiền hôn nhân, kỹ năng sống và phòng chống xâm hại tình dục cho trẻ em gái.

Tôi rất mong nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm của đồng bào cử tri để tôi có điều kiện thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả nội dung Chương trình hành động nêu trên; góp phần cùng xây dựng Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình."