Đơn vị bầu cử số 29 - huyện Cần Giờ: Huỳnh Khắc Điệp

(VOH) - Ông HUỲNH KHẮC ĐIỆP được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số: 29, huyện Cần Giờ.

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số: 29, huyện Cần Giờ: Huỳnh Khắc Điệp 1
Ông HUỲNH KHẮC ĐIỆP
- Thành ủy viên, Chánh Văn phòng Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh.
- Thạc sỹ Hành chính công, Cử nhân Luật, Cử nhân Anh văn, Cao cấp lý luận Chính trị.

 

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 29 Huyện Cần Giờ

 

Ông HUỲNH KHẮC ĐIỆP, sinh ngày 11 tháng 12 năm 1978.

Quê quán: Thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

Hiện cư trú tại: Căn hộ SA22-01 Chung cư The Capella, 116 Lương Định Của, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Ông như sau:

- Từ tháng 9 năm 1996 đến tháng 12 năm 2001: học Đại học. Ông được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 07 tháng 9 năm 1999.

- Từ tháng 02 năm 2002 đến tháng 3 năm 2008: Giảng viên Khoa Luật, Bí thư Đoàn Khoa Luật, Trợ lý Giám đốc Học viện, Phó Trưởng Khoa Luật - Học viện Quốc tế. - Từ tháng 4 năm 2008 đến tháng 6 năm 2010: công tác tại Vụ Hợp tác Quốc tế - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT).

- Từ tháng 7 năm 2010 đến tháng 6 năm 2012: học Thạc sỹ Hành chính công tại Trường Hành chính công, Đại học Indiana, Hoa Kỳ; Bí thư Chi bộ sinh viên Việt Nam; Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại bang Indiana, Hoa Kỳ.

- Từ tháng 7 năm 2012 đến tháng 02 năm 2015: công tác tại Bộ Giáo dục và Đào tạo. Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án Xây dựng Trường Đại học Việt - Đức, Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Từ tháng 3 năm 2015 đến tháng 9 năm 2017: Phó Chánh Văn phòng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. - Từ tháng 10 năm 2017 đến nay: Thư ký đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy. Thành ủy viên, Chánh Văn phòng Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông đã được tặng thưởng: Chiến sỹ thi đua toàn Ngành năm 2007, Bằng khen Thủ tướng Chính phủ năm 2008, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Ngoại giao Việt Nam năm 2020.

Ông HUỲNH KHẮC ĐIỆP được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 29, huyện Cần Giờ.

 

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NHIỆM KỲ 2021 - 2026

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ HUỲNH KHẮC ĐIỆP

 

"Trong suốt quá trình công tác, tôi luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công và hiện nay là Thành ủy viên, Chánh Văn phòng Thành ủy, tôi vinh dự được lãnh đạo, cử tri nơi công tác và cư trú tín nhiệm, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026. Nếu được cử tri ủng hộ và lựa chọn, tôi xin cam kết sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau:

1. Phát huy truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân thành phố Anh hùng, kinh nghiệm 20 năm công tác và hơn 22 năm vinh dự là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi sẽ tiếp tục tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân; tự giác học tập, rèn luyện và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ; không quan liêu, tham nhũng, lãng phí và tích cực chống tham nhũng, lãng phí, suy thoái để đóng góp vào công cuộc đổi mới và phát triển của thành phố.

2. Liên hệ thường xuyên, chặt chẽ với cử tri, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri để phản ảnh kịp thời với các cơ quan có trách nhiệm của thành phố và tích cực theo dõi, đôn đốc các cơ quan liên quan tiếp thu, xử lý và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri theo quy định.

3. Với vai trò là Chánh Văn phòng Thành ủy, tôi có điều kiện thuận lợi để nắm bắt thông tin, tình hình, cùng tập thể Văn phòng Thành ủy, các cơ quan có liên quan nghiên cứu và tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo Thành ủy xem xét, ban hành các chủ trương, chính sách phát triển của thành phố và các quận, huyện, trong đó có địa phương tôi vinh dự được giới thiệu ứng cử. Vì vậy, nếu được lựa chọn là đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố, tôi sẽ có nhiều điều kiện, cơ hội để nỗ lực cùng Hội đồng nhân dân thành phố giám sát việc thực hiện các nghị quyết, chương trình hành động, chỉ đạo liên quan đến sự phát triển của thành phố trên các lĩnh vực, đặc biệt là các vấn đề cử tri quan tâm như: phát triển kinh tế bền vững, gắn với bảo vệ môi trường, xử lý rác bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại thay thế cho chôn lấp; các chương trình, đề án phát triển nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp sinh thái, du lịch sinh thái; phát triển kinh tế biển và khu vực ven biển bền vững; việc cải cách thủ tục hành chính, lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp làm thước đo quan trọng nhất để đánh giá chất lượng hoạt động của bộ máy hành chính.

4. Nỗ lực tham gia tích cực các hoạt động của Hội đồng nhân dân thành phố, thực hiện tốt trách nhiệm và quyền của đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố theo quy định."