Đơn vị bầu cử số 29 - Huyện Cần Giờ: Nguyễn Thị Kim Anh

(VOH) - Bà NGUYỄN THỊ KIM ANH được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 29, huyện Cần Giờ.

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 29 - Huyện Cần Giờ: Nguyễn Thị Kim Anh 1

Bà NGUYỄN THỊ KIM ANH

- Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Cần Giờ

- Cử nhân Văn hóa

- Đại biểu Hội đồng nhân dân xã An Thới Đông nhiệm kỳ 2016 - 2021

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 29 Huyện Cần Giờ

NGUYỄN THỊ KIM ANH

Sinh ngày 12 tháng 02 năm 1983.

Quê quán: xã Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Hiện cư trú tại: Tổ 10, ấp An Nghĩa, xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Bà như sau:

- Kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 10 tháng 10 năm 2004.

- Từ tháng 5 năm 2010 đến tháng 6 năm 2017: Bí thư Đoàn xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ.

- Từ tháng 05 năm 2016 đến tháng 05 năm 2021: Đại biểu Hội đồng nhân dân xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ nhiệm kỳ 2016 - 2021.

- Từ tháng 7 năm 2017 đến tháng 11 năm 2017: Ủy viên Ban Thường vụ huyện đoàn, Trưởng ban An ninh quốc phòng địa bàn dân cư huyện Cần Giờ.

- Từ tháng 11 năm 2017 đến tháng 6 năm 2018: Công chức Văn hóa - Xã hội thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ.

- Từ tháng 7 năm 2018 đến tháng 4 năm 2021: Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Cần Giờ.

Bà NGUYỄN THỊ KIM ANH được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số: 29, huyện Cần Giờ.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ NGUYỄN THỊ KIM ANH

Tôi tên là Nguyễn Thị Kim Anh năm nay 38 tuổi, là người con của quê hương Cần Giờ, hiện nay tôi đang công tác tại Hội Chữ thập đỏ huyện Cần Giờ, chức vụ: Phó Chủ tịch.

- Được sự tín nhiệm của Hội Chữ thập đỏ Thành phố và cử tri nơi cư trú giới thiệu tôi tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố. Đây là niềm vinh dự và tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm rất lớn đối với bản thân tôi.

- Với cương vị công tác hiện nay, tôi sẽ cố gắng đem hết khả năng và trí tuệ của mình tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau:

1. Tích cực vận động nguồn lực của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để trợ giúp cho người nghèo, người cao tuổi, nạn nhân chất độc da cam, người bị tai nạn do thiên tai, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

2. Vận động nguồn lực các tổ chức cá nhân trong và ngoài Thành phố xây dựng sửa chữa nhà tình thương, nhà chống dột, trợ giúp xe lăn, xe lắc, vận động cấp thẻ bảo hiểm, vận động trợ vốn cho người khó khăn; trợ cấp sinh kế, giúp người khuyết tật, người bị tai nạn, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

3. Vận động người tham gia hiến máu tình nguyện kịp thời hỗ trợ một phần máu cho cấp cứu và điều trị bệnh nhân khi cần máu và thực hiện tốt Lời dạy của Bác Hồ “Phải xuất phát từ lòng yêu thương nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe của nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ”.

- Song những khó khăn vướng mắc của Quý cử tri trong quá trình lao động sản xuất vẫn còn đó chưa thể giải quyết hết ngay một sớm, một chiều…. là người làm công tác vận động quần chúng tôi luôn trăn trở cùng với người dân, nhiều lúc tôi tự hỏi rằng, mình phải làm gì để giúp cho người dân bớt đi những khó khăn trong lao động sản xuất và trong cuộc sống hàng ngày.

-Mong rằng cử tri tín nhiệm bầu chúng tôi làm Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của người Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố luôn lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của cử tri đối với những vấn đề vướng mắc, bất cập trong việc thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; thông qua các kỳ họp Hội đồng nhân dân Thành phố để bàn bạc, kiến nghị, sửa đổi, bổ sung, nhằm bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng của cử tri, tránh phiền hà cho dân, từng bước nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân.

Rất mong Quý cử tri ủng hộ và bầu chọn cho chúng tôi cũng như ủng hộ cho các anh chị ứng cử tại đây. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn các cử tri đã lắng nghe, cảm ơn cơ quan Mặt trận Tổ quốc Việt Nam địa phương đã tổ chức cuộc gặp gỡ tiếp xúc này. Kính chào thân ái!

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

NHIỆM KỲ 2021 - 2026